Tin tức - Sự kiện

Golf City “ bắt tay “ Golfmaster Nhật Bản tạo nên cú hích trong làng golf Việt

Sau khoảng thời gian tìm hiểu và đàm phán, Golfcity – thương hiệu thuộc Công ty CP Golf Quốc Gia đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Golfmaster Japan để trở thành “ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN” của ông lớn này tại Việt Nam.

Mới đây, ngày 19/10/ 2018 tại Nhật Bản, Golfcity – thương hiệu số 1 về Golf Online Việt Nam đã có buổi ký kết hợp tác chiến lược với Golfmaster để trở thành  đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm gậy golf Nhật tại thị trường Việt Nam. Sự kiện hợp tác này có một vai trò to lớn nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường gậy golf Nhật nói chung và Việt Nam nói riêng.

Đại diện Golfcity có chuyến công tác với hợp tác với đối tác của Golfmaster

Golfmaster là một trong những nhà phân phối gậy golf chính hãng lớn tại Nhật Bản hội tủ đầy đủ những thương hiệu cao cấp như Honma, XXIO, Onoff… . Đại diện bên phía Golfmaster ông Akiko – Giám đốc chiến lược khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: ‘’Golfmaster muốn phát triển thị trường tại Việt Nam từ rất lâu rồi, tuy nhiên chúng tôi cũng rất cân nhắc khi lựa chọn đối tác để trở thành nhà phân phối độc quyền phù hợp. Qua tìm hiểu chúng tôi  được biết Golfcity là một trong Top5 thương hiệu phân phối gậy golf uy tín  với 2 hình thức là phân phối trực tiếp tại các showroom Hà Nội-Tp Hồ Chí Minh-Đà Nẵng và phát triển hệ thống qua các kênh online. Ngoài ra những cam kết về doanh thu, nguồn gốc sản phẩm của Golfcity cũng là những điều kiện mà bên phía chúng tôi cần. Vì vậy chúng tôi quyết định lựa chon GolfCity là “ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN” gậy golf Nhật của Golfmaster tại Việt Nam .

Cuộc gặp mặt giữa hai thương hiệu hứa hẹn giúp nền golf Việt phát triển mạnh hơn

Trong bản kí kết hợp tác cả 2 phía thống nhất về việc đảm bảo chất lượng hàng hóa cũng như cam kết bán đúng giá niêm yết theo hãng nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Theo bà Nguyễn Thị Phương Thảo – CEO GolfCity  cho biết: “ Nằm trong kế hoạch phát triển hệ thống showroom trên toàn quốc tôi tin rằng việc hợp tác với Golfmaster Nhật Bản là sự lựa chọn đúng đắn giúp chúng tôi phát triển bền vững hơn .Bà cũng cho biết, hiện tại Golfcity đang có 4 cơ sở là showroom Tầng 4 – TTTM Lotte, số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội; Tầng 4 TTTM Vincom Đà Nẵng; Tầng 1 – Toà nhà Bắc Hà Lucky Building: 30 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội. Trong tương lai sẽ phát triển thêm tại các thành phố lớn như Sài Gòn; Hải Phòng; Quảng Ninh;Vũng Tàu …

Lắng nghe đại diện hãng chia sẻ về xu hướng mới của golf

Với mạng lưới phủ rộng cũng như cách thức hoạt động chuyên nghiệp của Golfcity chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng. Thông qua việc ký kết lần này,hy vọng những chiến lược bán hàng và chính sách ưu đãi hợp lý sẽ thu hút nhiều hơn các Golfer Việt Nam cũng như Golfer nước ngoài.

Để trải nghiệm mua sắm tại Golfcity bạn có thể truy cấp tại

– Website : https://golfcity.com.vn/

– Văn phòng giao dịch: Tầng 1 – Toà nhà Bắc Hà Lucky Building: 30 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

– Hotline : 0941.845.668

– Fanpage: https://www.facebook.com/Golfcity.com.vn/

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  08:34 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *