Tin tức - Sự kiện

“Toàn cảnh” minigame từ GolfHomes & Kenichi: GOLF GẮN KẾT – “ANH EM” VUI TẾT

GolfHomes & Kenichi Việt Nam phối hợp cùng Group “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf” sẽ chính thức khởi động chương trình Minigame golf dịp Tết GOLF GẮN KẾT – “ANH EM” VUI TẾT vào ngày 27/1 tới đây. Sự kiện không chỉ là lời lời cảm ơn sâu sắc tới cộng đồng các golfer đã ủng hộ thương hiệu trong năm 2021 vừa qua mà còn là dịp mang tới những phần quà, ưu đãi cực kỳ giá trị dành cho các golfer. Qua đó, góp phần hâm nóng không khí sôi động của dịp tết Nguyên Đán 2022 sắp tới.  

Hai thương hiệu GolfHomes Việt Nam và Kenichi Japan Golf vừa trải qua một năm 2021 “đại thắng”, bất chấp những khó khăn, thách thức do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Để có được những thành quà nổi bật, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ còn là sự đồng hành, tin tưởng và ủng hộ từ cộng đồng các golfer.

Theo đó, nhằm tri ân các golfer đã tin tưởng và lựa chọn thương hiệu đồng thời tạo không khí trước thềm năm mới, GolfHomes Việt Nam và Kenichi Japan Golf sẽ mang đến chương trình Minigame golf dịp Tết vô cùng thú vị. Sự kiện có sự đồng hành của GolfCity, hy vọng sẽ tạo nên sân chơi sôi động, ý nghĩa dành cho các golfer trong dịp Tết Nguyên Đán 2022.

Dấu ấn đặc biệt từ “Golf Gắn Kết -Anh em Vui Tết”

Tiếp nối thành công của cuộc thi “Caddie trong tôi”, “Hành trình sân cỏ” hay “Family Golf Showtime”,… minigame golf dịp Tết do GolfHomes Việt Nam và Kenichi Japan Golf cùng phối hợp cùng Group “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf” tổ chức với chủ đề “Golf gắn kết – Anh em Vui Tết” hứa hẹn tạo nên một sự kiện ý nghĩa, vui vẻ dành cho các golfer.

Khác biệt so với những game trước đây, sự kiện lần này mang tới sân chơi vui vẻ, vừa tạo không gian giao lưu, gắn kết giữa cộng đồng các golfer trên toàn quốc. Theo đó, thay vì chỉ có 1 cách thức tham gia, ở game lần này GolfHomes và Kenichi sẽ tổ chức dưới 2 game khác nhau nhằm gia tăng cơ hội tham gia dành cho các golfer. Trong đó bao gồm “Khoe Góc Golf – Đón Quà Xuân” và “Random Ngẫu nhiên – Nhân đôi May Mắn”.

Với chủ đề minigame “GOLF GẮN KẾT – ANH EM VUI TẾT”, Minigame golf dịp Tết hứa hẹn mang tới rất nhiều những món quà tặng, ưu đãi hấp dẫn dành cho các golfer tham gia. Đồng thời, mong muốn thông qua các game chơi sẽ gợi nhớ các kiến thức về golf và lưu giữ lại những khoảnh khắc với môn thể thao golf của các golfer.

Cùng với đó, những hình ảnh gửi đến BTC sẽ được tập hợp lại và lưu thành giữ liệu riêng để nhiều năm sau các golfer vẫn có thể nhìn lại các khoảnh khắc ấn tượng của mình trong bộ môn golf tuyệt vời này.

Chia sẻ về Minigame golf dịp Tết, đại diện GolfHomes cho biết: “Trong năm 2021 vừa qua cả nước đã trải qua một năm đầy khó khăn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. GolfHomes Việt Nam cũng đã gặp phải không ít thách thức, nhưng nhờ sự ủng hộ từ các golfer cùng sự đồng lòng, nỗ lực của đội ngũ CBNV mà chúng tôi đã có một năm đầy thành công. Do đó, chúng tôi quyết định tổ chức Minigame golf dịp Tết này để gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các golfer cũng như tạo sân chơi thú vị, tăng không khí chào đón năm 2022 bứt phá.

Về phía Kenichi Japan Golf – Thương hiệu con đồng hành cùng Golfgroup tiết lộ: “Sự kiện lần này được chúng tôi tổ chức với tinh thần cởi mở, vui vẻ để bất kỳ golfer nào cũng có thể dễ dàng tham gia. Đặc biệt, rất nhiều những món quà, ưu đãi hấp dẫn có 1 không 2  tại Minigame golf dịp Tết đang chờ đón các golfer.”  

Cách thức tham gia game săn quà cùng “Anh em”

Với mục đích tạo cơ sân chơi cởi mở, vui vẻ dành cho các golfer, Minigame golf dịp Tết lần này, GolfHomes và Kenichi tổ chức đa dạng các hình thức game hơn. Trong đó, các golfer có thể dễ dàng tham gia thông qua 2 game sau đây:

1 – Minigame “Khoe Góc Golf – Đón Quà Xuân”

Game “Khoe Góc Golf – Đón Quà Xuân”, được Golfgroup phối hợp tổ chức cùng Group Facebook “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf”.

Để tham gia game này, các golfer chỉ cần đăng bài khoe góc trưng bày các vật dụng/ phụ kiện đánh golf của mình lên group “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf”. Đi kèm trong bài đăng là Hashtag “Anh em Vui Tết” theo quy định của chương trình.

Giải thưởng của game này được tính theo số điểm cao nhất dựa trên lượng like/ share/ comment trong bài post của mỗi golfer. Đặc biệt, nếu hình ảnh golfer đăng tải có càng nhiều người sẽ có cơ hội cộng thêm điểm. Cụ thể:

> 3 người: +15 điểm

2 người: + 10 điểm

1 người: 5 điểm

Chưa dừng lại ở đó, golfer đăng tải ảnh cùng với gia đình cũng sẽ được BTC ưu tiên cộng thêm điểm, với 3 bài post có số điểm cao nhất sẽ nhận được những phần thưởng giá trị:

  • GIẢI NHẤT: Voucher mua Bộ gậy Kenichi 5 sao và 6 sao trị giá 20.000.000
  • GIẢI NHÌ: 03 buổi học chỉnh kỹ thuật miễn phí cùng HLV học viện GGA trị giá 4.500.000
  • 2 GIẢI BA: Voucher thương hiệu thời trang CharlyGolf trị giá 1.000.000

2 – Minigame “Random Ngẫu nhiên – Nhân đôi may mắn”

Ngoài game “Khoe Góc Golf – Đón Quà Xuân”, GolfHomes và Kenichi còn mang tới chương trình random trúng thưởng vô cùng giá trị. Các golfer chỉ cần để lại 3 con số may mắn trong bài Post chính trên Group “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf”

Sau đó, BTC sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên và lựa chọn ra khách hàng may mắn nhất nhận phần quà đặc biệt bộ gậy Fullset Kenichi Platinum 5 Sao Limited Edition và voucher lắp đặt phòng Golf 3D tại GolfHomes Việt Nam trị giá 100 triệu đồng.

Toàn bộ các Minigame sẽ được triển khai từ ngày 27 tới mùng 10 Tết. Sau khi kết thúc thời hạn nêu trên, BTC sẽ bố kết quả vào ngày 15/1 Âm lịch.

Với những trò chơi hấp dẫn, thể lệ tham dự đơn giản cùng loạt phần quà giá trị, minigame golf “GOLF GẮN TẾT – ANH EM VUI TẾT” hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo golfer trên toàn quốc tham gia.  

Mọi thắc mắc golfer có thể liên hệ:

+ Group “Anh Em Ghép Flight”: https://www.facebook.com/groups/200731811807887/

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 04:49 - 24/01/2022 - Cập nhật lúc:  02:13 - 14/03/2022

Bình luận (7)

  1. Vu Hung says: Trả lời

    Hôm trước được bạn giới thiệu chơi game cũng là duyên biết đến GolfHomes luôn. Mình ở nước ngoài lâu năm mới về Vietnam nên chưa quen biết nhiều, thấy ông bạn bảo bên GolfHomes rất uy tín, làm ăn nhanh chóng, lại còn hay tổ chức những game như này, giá trị giải thưởng nhìn chung thì vui thôi nhưng cũng xem như quan tâm đến anh em golfer, tạo sân chơi giao lưu mấy ngày Tết

  2. Hoàng Cường says: Trả lời

    Chơi thử xem vận may đến đâu nào. Qùa quá khủng các bác ạ. E đang thích bộ Kenichi 5sao bản Limited lâu rồi mà Tết nên còn đắn đo, giờ để tham gia xem biết đâu có lộc đầu năm, tiếp động lực rinh luôn bộ gậy yêu này về

  3. Vân Nhi says: Trả lời

    Hay quá, rất ý nghĩa. Nhóm Anh em ghép filght mình thấy thường xuyên tổ chức những chương trình và game hay giúp mọi các golfer gắn kết với nhau hơn rồi cũng thấy cộng đồng Golfer ngày càng lớn mạnh và nhiều màu sắc, nay còn có thêm GolfHomes với Kenichi hợp tác, quá quy mô, nhất định sẽ tham gia!

  4. Khánh Linh says: Trả lời

    Mua hàng Kenichi chỉ có Golfgroup là uy tín, độc quyền thương hiệu nên luôn an tâm mua hàng ở đây. Nay còn tổ chức game để tri ân khách hàng nữa, đúng như thương hiệu luôn hết lòng vì khách hàng. Chắc chắn sẽ tham gia mini game lần này để xem may mắn đến đâu. Cảm ơn Kenichi nhiều!

  5. Phúc Long says: Trả lời

    Lúc đầu chưa để ý đến mấy mà xem đến đoạn phần quà trúng thưởng phải xem lại mini game này luôn, Kenichi VN chơi lớn thật, chúc anh em chơi vui nhận quà lớn. Giờ tôi về trang trí cái góc để gậy nhà mình rồi làm ngay kiểu ảnh tham gia đây, biết đâu gom được bộ Kenichi limited

  6. Bảo An says: Trả lời

    Chơi golf lâu nên nhiều kỉ niệm cùng bạn bè anh em lắm, tiện thông qua game này chia sẻ cho mọi người cùng giao lưu trò chuyện luôn. Cứ mỗi lần áp lực quá hay rảnh dỗi là lại vác gậy lên sân. GolfHomes là đơn vị uy tín xưa giờ, năm ngoái mới làm cái phòng 3D bên này xong, nay lại kết hợp với Kenichi thì game này quá khủng rồi!

  7. Hoàng Hiệp says: Trả lời

    Quà to thế này ai cũng muốn tham gia nhỉ. Không mất nhiều thời gian hay chi phí nên thử vận may xem sao, biết đâu lại bê được set Kenichi về nhỉ. Nhóm Anh em ghép filght này luôn mang đến cho cộng đồng golfer những kinh nghiệm mới lạ về golf, rất đáng tham gia.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *