Tin tức - Sự kiện

Ra mắt phiên bản: HONMA BE07 3 sao BLACK LIMITED EDITION

Có thể thấy rằng, các thế hệ gậy trước đây của Honma đều đem lại tiếng vang lớn và được rất nhiều golfer sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Đặc biệt, các cây gậy của nhà Honma đều được hãng chế tác hoàn toàn bằng thủ công giúp mang đến cho người chơi một trải nghiệm tuyệt vời, cùng cảm giác tự hào đặc biệt cho người sở hữu. Tiếp nối những điều tuyệt vời này, đầu năm 2021 vừa qua Honma cho ra mắt phiên bản giới hạn Honma BE07 3 sao Black Limited Edition. 

Đây là phiên bản cực chất và đầy uy quyền – xứng đáng là phiên bản mà người người nhà nhà mong chờ và hớp hồn người hâm mộ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt, phiên bản này rất phù hợp với các golfer thích sự mới lạ, độc đáo và giúp người sở hữu thể hiện sự bản lĩnh, mạnh mẽ của mình mỗi khi lên sân.

Thiết kế đẳng cấp – thể hiện phong cách cá nhân hóa “đỉnh cao”

Nhắc đến Honma chính là nhắc đến đẳng cấp và phong cách cá nhân hóa bậc nhất – được đánh giá là thương hiệu gậy golf cao cấp được đông đảo các golfer yêu thích bởi sự độc đáo, mới lạ. Hầu hết các sản phẩm mà Honma, đều được hãng dành nhiều tâm huyết để chế tạo ra những chiếc gậy golf chất lượng cao cấp nhất và thiết kế đẳng cấp nhất trên thế giới. 

Gậy Golf Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition với thiết kế đẳng cấp
Gậy Golf Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition với thiết kế đẳng cấp

Cũng giống như nhiều sản phẩm cùng dòng, Honma Beres 3 sao Black Limited Edition gây ấn tượng với nhiều golfer bởi màu đen vô cùng “huyền bí”, cùng thiết kế đẳng cấp, độc đáo và được làm thủ công hoàn toàn bởi những nghệ nhân có bàn tay “bậc thầy” cùng giới nghiên cứu giàu kinh nghiệm.

Ông Alejandro Sanchez, Tổng Giám đốc của HONMA Golf Châu Âu cũng cho biết: “Vẻ đẹp nghệ thuật mà Honma BERES mới ra mắt này, chắc chắn sẽ thu hút những golfer sành điệu, yêu thích sự mới lạ và độc đáo. Đặc biệt là có thể giúp các golfer thỏa mãn và thể hiện được phong cách cá nhân và cá tính của mình mỗi khi lên sân.”

Chính vì vậy, đều được nghệ nhân dồn nhiều tâm huyết để làm nên từng chi tiết nhỏ, những đường viền sắc nét, chuẩn xác tạo lên một chiếc gậy đánh golf đạt chuẩn tối cao của sự hoàn hảo và cho phép golfer thực hiện những đường đi bóng ấn tượng.

Điểm ngọt lớn – Giúp gia tăng tốc độ bóng tuyệt đối

Bên cạnh thiết kế đẳng cấp với màu đen “huyền bí” – Honma Beres 3 sao Black Limited Edition còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi việc mang lại điểm ngọt lớn hơn và hỗ trợ người chơi gia tăng tốc độ bóng một cách tuyệt đối.

Điều này được hãng thể hiện vô cùng rõ ràng ở gậy Driver với rãnh gậy được thiết kế nằm gần khu vực mép trước giúp tạo ra tốc độ bóng ban đầu cao, giúp ngăn ngừa sự mất kiểm soát trên các cú đánh từ tâm mặt gậy.

Honma BE07 3 sao Black Limited Edition có khả năng gia tăng tốc độ bóng tuyệt đối
Honma BE07 3 sao Black Limited Edition có khả năng gia tăng tốc độ bóng tuyệt đối

Không những vậy, phần đầu gậy Driver Beres 07 3 sao cũng được làm tròn và mở rộng để tăng hiệu ứng “tấm bạt lò xo” trampoline trên trung tâm của mặt gậy. Đặc biệt, gậy còn được thiết kế với nhiều lực đẩy hơn, giúp làm giảm thiểu sự mất kiểm soát trên những cú mishits.

Vật liệu Honma BE07  3 sao Black Limited Edition cao cấp, trọng lượng tối ưu

Ngoài ra, một trong những điểm gây được tiếng vang và thu hút mọi ánh nhìn của golfer ở phiên bản mới này chính là việc sử dụng titan Ti5N có độ cứng cao trong mặt gậy giúp tối đa hóa độ cong và đem lại độ bền cao tuyệt đối.

Gậy Driver Beres 07 3 sao còn được hãng thiết kế với trọng lượng cải tiến này cho phép người chơi tối ưu hóa thiết kế CG (trọng tâm). Các trục shaft ARMRQ mới được sản xuất tại Sakata Nhật Bản, các trục này đều được sử dụng các nguyên vật liệu tinh vi và tốt nhất trong ngành giúp tăng tính ổn định cho gậy hơn hẳn so với các dòng gậy khác. 

Thiết kế 7 trục (7-axis) mới bao gồm: 2 trục nhôm và 5 trục carbon giúp tăng cường độ nén và giúp cho gậy ổn định hơn. Cùng với đó, tay cầm của Driver Beres 07 được chế tạo bằng công nghệ sợi Metal Hybrid Armor shaft – hoàn toàn có thể nhìn thấy bên dưới báng cầm, giúp tăng thêm sức mạnh của tay cầm và làm cân bằng đối trọng thêm 5mm, mang đến cường độ nén cao hơn và tăng tốc độ swing một cách tuyệt đối.

Gậy sử dụng vật liệu cao cấp, tối ưu trọng lượng
Gậy sử dụng vật liệu cao cấp, tối ưu trọng lượng

Bên cạnh đó, Công nghệ Twist Fleuret cũng được hãng tích hợp trong dòng shaft ARMRQ 3S giúp duy trì độ bền và giúp truyền tải năng lượng từ người chơi đến shaft vào đầu gậy một cách hiệu quả hơn. Do đó, giúp cho khoảng cách cũng được tăng đáng kể tùy thuộc vào cấp độ shaft mà các golfer lựa chọn.

Không những vậy, Shaft ARMRQ 5S vừa được tích hợp công nghệ Twist Fleuret, lại vừa được hãng kết hợp với chất liệu T1100G giúp tăng khả năng đàn hồi cũng như khoảng cách cho các tay golf. Đặc biệt, tất cả các cấp sao của shaft ARMRQ mới đều có hệ số smash cao hơn hẳn, giúp phần giữa của shaft mềm hơn so với những dòng khác

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy đẳng cấp, độc đáo giúp gia tăng tốc độ bóng tuyệt đối thì Honma Beres 3 sao Black Limited Edition chắc chắn là phiên bản không nên bỏ qua đầu năm 2021 này. Với mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm các dòng gậy khác nhau – GolfGroup luôn nỗ lực và mang lại những trải nghiệm thực dành cho người chơi, cũng như khẳng định được đúng giá trị và đẳng cấp mà một thương hiệu cao cấp có thể đem lại. 

Liên hệ ngay GolfGroup để được tư vấn và sở hữu phiên bản giới hạn “đẳng cấp” này cho mình một cách nhanh chóng nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 02:05 - 18/06/2021 - Cập nhật lúc:  02:05 - 18/06/2021

Bình luận (29)

  1. Minh Lâm says: Trả lời

    Em chào anh Tom Minhat, bên em có hệ sinh thái nên tất cả các dịch vụ về tổ chức golf tour, golf event hay book sân, thu cũ mua mới, fitting gậy,.. bên em đều có. Anh cho em xin SĐT hoặc anh có thể liên hệ em Lâm qua số: 0865459668, em xin phép tư vấn anh thêm các gói ưu đãi đang diễn ra của bên em ạ.

  2. Linh Thùy Nguyễn says: Trả lời

    Tiền nào của nấy nhỉ, shaft của Honma dùng shaft độc quyền ARMQ nên có độ đàn hồi tốt, nhẹ, trợ lực nhiều. Mà mặt cũng thiết kế đóng trái nên đánh rất ít khi bị các lỗi như slice. Mua bộ này về chắc dùng tới giá luôn, trừ khi không có nhu cầu sử dụng nữa thôi

  3. Trần Duy Hiền says: Trả lời

    Tôi được 1 bạn sale gửi ảnh hình bô này, bạn ấy nói khách bạn ấy mua mới nhưng không hợp nên muốn đổi sang bộ khác, cần bán lại giá 60% so giá mua vào, nhưng ảnh thì lại có chữ GolfCity, nên tìm vào link này xem. May quá không ham rẻ mua theo không là có thể mua phải bộ gậy giả rồi.

    1. Trần Trọng Hòa says: Trả lời

      Mấy bộ này gửi ship có đảm bảo không nhỉ? Trong quá trình vận chuyển có sai sót gì bị gãy gậy hay nhận gậy rồi dễ gãy hơn thì sao, ai sẽ là người chịu trách nhiệm?
      Vũ Hùng – GolfCity: Em chào anh Hòa ạ, bên em khi bọc gậy đều bọc giảm xóc, và chống va đập, luôn đảm bảo hàng tới tay các anh vẫn còn nguyên vẹn ạ. Bên em vận chuyển đồ đi các tỉnh và sang các nước trước nay đều chưa gặp vấn đề lỗi gì trong quá trình vận chuyển đồ nên anh Hòa yên tâm nhé ạ.

    2. Ella Nguyễn says: Trả lời

      Hàng thật giả bây giờ lẫn lộn nhiều lắm. Ở Hải Phòng vừa rồi nhiều người bị mua phải hàng giả hàng nhái lắm anh ạ, hàng xách tay thì không có giấy bảo hành, đến khi gậy có vấn đề không biết kêu ai luôn.

  4. Thành Vũ says: Trả lời

    Nếu bộ này màu đen bóng thì nhìn rất xấu, nhưng màu đen lì nên nhìn khá quyền lực, và rất thu hút

  5. Hữu Tùng says: Trả lời

    Qua cửa hàng thấy bộ này nổi bật và ấn tượng nhất nên định ra xem thử, nhưng phải nói là Honma không chỉ chú trọng đầu tư về hình thức sang trọng, đẳng cấp mà còn rất hiệu suất. Thử gậy thấy shaft khá nhẹ, trợ lực tốt, chơi lâu đảm bảo không mỏi tay. Driver đàn hồi khá tốt và ít bị slice, tiếng bóng nghe vang. Nói chung là phù hợp với cả người thể lực trung bình như tôi hoặc ai thể lực yếu chút mà hay chơi lâu cũng phù hợp.

    1. Tony Nguyễn says: Trả lời

      Dòng Honma B07 3* limited là phiên bản chỉ được sản xuất giới hạn nên rất được săn lùng và ai cũng muốn sở hữu riêng cho mình 1 bộ hay sao mà mình tìm hàng lướt trải nghiệm thử mà không đâu có.

  6. Thuý Vy says: Trả lời

    Anh nhà chị mới chơi golf, bộ này dùng trợ lực ổn ko em

    1. Ngân Vũ - TPKD Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào chị Trang ạ, đối với dòng Honma luôn nổi tiếng trợ lực rất tốt đó chị ạ, các thương hiệu gậy từ Nhật Bản đều rất chú trọng đến vấn đề này nên nếu các anh mới chơi dùng gậy Nhật là tốt nhất, như dòng Honma 3 sao Limited đó chị. Màu sắc thiết kế đẹp mắt lại tốt nên nhiều anh chuộng lắm chị ạ. Em xin phép nhắn tin tư vấn cụ thể nhất đến mình chị Trang nhé!
      Em gửi thêm thông tin về bộ này cho mình tham khảo ạ: https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-fullset-honma-new-beres-07-3-sao-black-limited-edition

  7. Dinh Long says: Trả lời

    Màu sắc bộ này sang trọng quá, lên sân mà cứ dùng bộ này đánh bóng là nổi bật hẳn. Có hàng sẵn chưa, giao qua nhà cho anh bộ này luôn. 34 Hoàng Văn Thái 0372828851

    1. Ngân Vũ - TPKD Golfgroup says: Trả lời

      Đây là dòng sản phẩm mới nhất của Honma, tầm cuối tháng sẽ có mặt ở cửa hàng. Em gửi anh thêm thông tin sản phẩm để tham khảo thêm anh nhé! https://golfcity.com.vn/p/honma-new-beres-07-3-sao-black-limited-edition.
      Có hàng thì bên em sẽ liên hệ cho mình để tiện ghé cửa hàng test gậy anh Long nhé!

  8. Shaman Vu says: Trả lời

    Tôi chơi Golf lâu rồi, nhưng tuổi 50 cũng chững nên tìm bộ gậy trợ lực tốt. K biết mọi người sao chứ bản thân tôi muốn tìm mua gì thì vẫn cứ tự tìm hiểu trước, rồi tìm hiểu qua bạn bè, người quen. Đọc qua bài này thấy ổn quá https://golfgroup.com.vn/honma-be-07-3-sao-phien-ban-moi-nam-2021-12307.html. Ai đang dùng dòng này rồi cho tôi đánh giá. Tôi cảm ơn

    1. Tạ Hiện says: Trả lời

      Bộ này nghe bảo chưa về Việt Nam anh ạ. Nhưng Honma thì nổi tiếng trợ lực rồi, tôi cũng gần 50 và đang chơi dùng 3 sao thấy ổn lắm, gậy nhẹ, bóng đi xa hơn hẳn. Với cả thiết kế cũng dành cho người chững chững, mang ra sân ai cũng khen

  9. Hưng Long BĐS says: Trả lời

    Shop này công khai, minh bạch giá cả như này tốt quá! Cả tuần nay lăn tăn đi tìm bộ này, bạn bè truyền tai nhau bảo bộ này sắp về VN giới thiệu qua, cũng đi hỏi giá các nơi. Vậy mà hôm trước cùng 1 shop thôi, hỏi 2 nhân viên thì 2 giá khác nhau, qua shop khác hỏi thì kêu inbox riêng mới báo giá. Bực cả mình

    1. Vũ Minh Vương says: Trả lời

      Đúng thật, gậy golf thì chính hãng đã niêm yết giá rồi, mà mỗi nơi cứ đưa 1 giá, đồng ý chênh lệch nhưng phải minh bạch cho khách hàng biết. Tôi cũng hỏi nhiều nơi nhân viên báo giá ảo, nên quyết định mua ở Golfgroup luôn, uy tín, chất lượng, rõ ràng mà chính sách bảo hành ở đây vượt hơn của hãng nữa

  10. Truong Man Triet says: Trả lời

    Dùng Honma thì thể hiện đẳng cấp và quý tộc của người chơi nhiều, tôi chơi golf vì thực sự yêu golf, 1 phần cũng giúp tôi rất nhiều trong các mối quan hệ, làm ăn. Các đối tác tôi mỗi lần lên sân là cứ nói nhau về Honma, các anh cũng đầu tư bộ fullset honma để chơi. Rồi mỗi lần có dịp mua quà tặng thì vẫn là chọn Honma thay vì các thương hiệu khác, vì nó có nét đặc trưng riêng, các hoa văn điêu khắc được nghệ nhân Nhật Bản làm khéo léo, mà nói đến Nhật thì ko thể phủ nhận sự nghiêm túc và cầu toàn của họ trong sản phẩm được, nhưng cũng nhờ đó mà thương hiệu từ Nhật luôn có hồn với được nhiều người thượng lưu ưa chuộng

    1. Pham Van Thuan says: Trả lời

      Đông ý. Tôi công tác và làm ăn chủ yếu với đối tác bên Nhật, nên các sản phẩm dịch vụ đưa ra thị trường luôn được đảm bảo về chất lượng, đó cũng là uy tín và được học hỏi nhiều từ Nhật. Nên giờ nghe qua các sản phẩm của Nhật thì tự biết sản phẩm đó tốt rồi, chỉ cần chính hãng là hoàn toàn yên tâm về chất lượng

  11. Trung Sơn says: Trả lời

    cho tôi hỏi mới chơi có nên lấy bộ mới không? chẳng là ông bạn tôi rất mê bộ honma này nhưng chưa hề được đánh thử, tôi sợ lấy mới về không hợp sẽ lãng phí mà mới chơi thì cũng không cần thiết đầu tư hẳn dòng sịn như thế này, nhưng tìm bộ này hàng cũ thì không có hàng

    1. Ngân Vũ - TPKD Golfgroup says: Trả lời

      Dạ em chào anh Sơn ạ. Honma phù hợp với đại đa số đối tượng anh nhé! Vì trợ lực tốt và tính ổn định cao nên Honma cũng dc các anh mới chơi lựa chọn lắm ạ. Em xin phép liên hệ tư vấn trực tiếp với mình để mình hiểu hơn về sản phẩm anh nhé!

    2. Dũng Đặng says: Trả lời

      New 100% còn chưa có hàng mà ông. Nhìn chung thì Honma ai cũng chuộng, hợp với nhiều người đấy ông. Nhưng nếu mà bạn ông còn trẻ hoặc lực tay mạnh thì nên cân nhắc cán cứng cứng 1 chút để phù hợp

  12. Mạnh Cường Diamond says: Trả lời

    Tôi có anh bạn bên Nhật, nghe nói bên đó họ đang săn chuộng bộ Honma Beres 3 sao Limited này lắm. Nghe bảo bộ này gậy Driver đánh xịn hơn hẳn, đánh bóng ít bị xoáy, sử dụng lực nhẹ hơn mà tốc độ bóng bay lại xa hơn, đỡ dùng lực hơn hẳn. Khả năng đánh trúng điểm ngọt cũng cao hơn các ông ạ. Đợt này thiết kế màu đen thích hơn hẳn luôn. Tôi đang đợi cửa hàng gọi điện thông báo hàng về để ra test trực tiếp luôn đây.

    1. Ngân Vũ - TPKD Golfgroup says: Trả lời

      Em chào anh Cường ạ!
      Đây là dòng sản phẩm mới nhất của Honma, tầm cuối tháng sẽ có mặt ở cửa hàng. Em gửi anh thêm thông tin sản phẩm để tham khảo thêm anh nhé! https://golfcity.com.vn/p/honma-new-beres-07-3-sao-black-limited-edition.
      Bên em đang có chương trình đặt trước với giá ưu đãi và kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn lắm anh ạ. Em sẽ liên hệ tư vấn thêm cho mình anh Long nhé!

  13. Sang Trịnh Nova says: Trả lời

    Anh đang có bộ 2 sao còn chơi tốt, muốn đổi sang dòng này thì bên em có thu lại k? Anh phải mang gậy qua cửa hành hay là như thế nào?

    1. Ngân Vũ - TPKD Golfgroup says: Trả lời

      Dạ bên có nhận thu gậy cũ với giá tốt nhất thị trường, đồng thời trợ giá lên đời gậy rất hấp dẫn ạ anh. anh Sang nếu bận thì không cần trực tiếp qua cửa hàng đâu ạ. Anh cho em xin thông tin và hình ảnh của gậy, sau đó bên em gửi đi định giá thôi ạ. Em xin phép liên hệ tư vấn trực tiếp với anh để mình hiểu hơn về sả phẩm cũng như quy trình thu cũ đổi mới của bên em anh nhé!

  14. Phuc Hung says: Trả lời

    Honma nổi tiếng nên nhiều hàng nhái lắm, mình chỉ tin tưởng GolfGroup vì chỗ này có tên tuổi. Vừa mới lấy bộ Honma E06 3 sao cho bà xã sao ở đây xong, nhân viên nhiệt tình, giá với bảo hành tốt

    1. Shizika Hoàng says: Trả lời

      Tôi cũng đang dùng Honma 4 sao được hơn cả năm rồi, mà gậy vẫn ổn chưa bị gì nên k biết chất lượng bảo trì bảo dưỡng bên này sao. Mà mỗi tháng nhân viên đều gọi điện để hỏi thăm và hỏi về tình hình gậy để có hỗ trợ luôn, nên khá hài lòng và chắc sẽ ủng hộ dài.

  15. Thai Nguyễn says: Trả lời

    Bộ này đẹp nhỉ, hàng mới lúc nào cũng có cải tiến hơn bộ cũ, chưa biết em này như nào?

    1. Ngân Vũ - TPKD Golfgroup says: Trả lời

      Em chào anh Thái ạ!
      Đây là dòng sản phẩm mới nhất của Honma, tầm cuối tháng sẽ có mặt ở cửa hàng. Dòng này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả về thiết kế lẫn công nghệ anh ạ. Em gửi anh thêm thông tin sản phẩm để tham khảo thêm anh nhé! https://golfcity.com.vn/p/honma-new-beres-07-3-sao-black-limited-edition.
      Có hàng thì bên em sẽ liên hệ cho mình để tiện ghé cửa hàng test gậy anh Long nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *