Tin tức - Sự kiện

GolfCity tri ân ONTOP MEDIA – Đối tác Agency truyền thông đồng hành phát triển

Mới đây, GolfCity vinh hạnh tham dự sự kiện kỷ niệm của Ontop Media – đối tác Agency truyền thông đồng hành cùng thương hiệu suốt chặng đường 6 năm hoạt động trong ngành. Hai đơn vị dự kiến tái ký, tiếp tục cùng phát triển trong tương lai chung tay đưa golf Việt ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Ontop Media – chiến binh cùng GolfCity kiến tạo những câu chuyện ngành golf

Hợp tác giữa GolfCity và Ontop Media diễn ra sau khi đơn vị truyền thông này chính thức bước chân vào ngành golf một năm. Năm 2016 vẫn là khoảng thời gian thách thức với nhiều nhà phân phối sản phẩm golf và GolfCity cũng không ngoại lệ, đặc biệt hơn bởi đây còn là thời điểm thương hiệu bắt đầu thành lập phát triển. 

Với lý do chính là ngành golf chưa thực sự phổ biến, điều này khiến thị trường không có nhiều tên tuổi uy tín trong việc cung cấp gậy hay phụ kiện golf. Thêm vào đó, giới golfer cũng thiếu vắng những chuyên gia giàu kinh nghiệm, người chơi không đủ kiến thức trong việc chọn lọc sản phẩm cùng phần đông có tâm lý ham đồ rẻ nên lựa chọn hàng xách tay cá nhân không đảm bảo chính hãng,… đều là những yếu tố gây ảnh hưởng trực tiếp tới các thương hiệu phân phối sản phẩm golf. 

Thị trường golf lúc bấy giờ có những khó khăn, thách thức
Thị trường golf lúc bấy giờ có những khó khăn, thách thức

Chiến lược truyền thông marketing cho một thương hiệu golf mới đã khó, với GolfCity mang định hướng ngay từ những ngày đầu là thương hiệu cao cấp lại càng là gặp nhiều thử thách hơn. Chính vì vậy, ban giám đốc hiểu rằng có thêm trợ thủ, đối tác truyền thông đồng hành sẽ là một phương án tốt, nhất là khi thời đại của marketing đang lên ngôi. Từ nhiều mối quan hệ trong ngành, GolfCity được giới thiệu Ontop Media. Sau một thời gian tìm hiểu, đại diện thương hiệu nhận định Ontop Media là agency truyền thông đáp ứng đủ những tiêu chí năng lực chuyên môn, phong thái chuyên nghiệp và có điểm chung về tầm nhìn với golf. 

Trên thực tế, nhu cầu người chơi muốn thử sức, tiếp xúc với môn thể thao xanh là không thiếu, đối tượng khách hàng tiềm năng cũng ngày một nhiều hơn. Thuận theo sự phát triển tại các thị trường trong khu vực, golf cũng là môn thể thao được đánh giá có nhiều tiềm năng rộng mở ở thị trường nước ta, đặc biệt khi Việt Nam ngày càng phát triển nhiều cơ sở hạ tầng để phục vụ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người chơi.

Vừa nhìn thấu các vấn đề thị trường gặp phải vừa mang tầm nhìn xa và từ chính mong muốn ngành golf nước nhà có nhiều bước tiến mạnh mẽ hơn để những người yêu golf sẽ được trải nghiệm những xu hướng mới nhất, tất cả đã thôi thúc đội ngũ sáng lập Ontop Media quyết tâm đưa golf – môn thể thao lành mạnh và trí tuệ này trở nên phổ biến rộng rãi hơn tới công chúng. 

Lễ ra mắt ONTOPMEDIA
Khách mời vinh dự lễ kỷ niệm của Ontop Media

Xác định muốn phát triển lớn cần một nền tảng vững chắc, người đứng đầu Ontop Media đã tìm kiếm một đội ngũ có năng lực, chung tầm nhìn chí hướng và cùng niềm yêu thích golf để làm những thứ mà thị trường đang thiếu, đang cần. Có thể thấy những từ câu chuyện hình thành thương hiệu mang phong cách mạnh mẽ, trực diện thể hiện quyết tâm của Ontop Media. 

ONTOP từng bước đưa thương hiệu GolfCity đến gần hơn với khách hàng
ONTOP từng bước đưa thương hiệu GolfCity đến gần hơn với khách hàng

Từng bước định vị thương hiệu, Ontop Media gây ấn tượng với GolfCity khi khẳng định bản lĩnh từ cái tên ONTOP – đứng đầu, dẫn đầu, tốt nhất cùng phong cách làm việc uy tín và chuyên nghiệp. Trong đó, O: one – số một, tầm nhìn phát triển hàng đầu trong ngành; N: new – sự mới mẻ, phong cách luôn luôn sáng tạo để mang đến những chiến dịch truyền thông thu hút nhất; T: trust – niềm tin, đơn vị truyền thông đáng tín nhiệm; O: optimize – tối ưu, chiến lược marketing tối ưu cho hiệu quả tối đa nhất, P: promotion –  xúc tiến, đa dạng kênh để thúc đẩy lan tỏa câu chuyện, thông điệp truyền thông. 

Tinh thần của đơn vị truyền thông thể hiện qua những dấu ấn nhận diện thương hiệu để nhanh chóng tạo thu hút, niềm tin với với mọi đối tác. Màu xanh dương được chọn làm màu chủ đạo của logo và tên thương hiệu. Đây là màu của nước và bầu trời, hai thứ không thể thiếu, luôn bao trọn địa cầu sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tượng trưng cho sự tin tưởng, vững chắc, trách nhiệm mà Ontop Media hướng tới. 

Cái bắt tay giữa GolfCity và Ontop Media mở ra những thành công rực rỡ

Trước khi đi đến cái bắt tay giữa đôi bên, Ontop Media phải thực hiện những nghiên cứu thị trường thực tế, phân tích dữ liệu và đưa ra chiến lược truyền thông marketing phù hợp nhất với định hướng phát triển của thương hiệu GolfCity cũng như các chiến dịch đó phải nhắm trúng tới nhu cầu của khách hàng đại chúng. Cùng với các yếu tố năng lực con người và tiềm năng phát triển, đơn vị truyền thông nay đã thuyết phục thành công GolfCity để tới nay có thể đánh dấu một cột mốc dài 6 năm cùng hợp tác đồng hành.

GolfCity hợp tác cùng ONTOP MEDIA trong nhiều dự án sắp tới
GolfCity hợp tác cùng ONTOP MEDIA trong nhiều dự án sắp tới

Theo chia sẻ từ ban lãnh đạo GolfCity, một trong những yếu tố đầu tiên đi đến quyết định lựa chọn Ontop Media chính bởi sự ấn tượng về sứ mệnh mà agency này khẳng định sẽ theo đuổi. Đại diện đơn vị truyền thông thể hiện rõ ý chí đưa Ontop Media trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp và chiến lược truyền thông kinh doanh cho các thương hiệu golf cao cấp.

Lấy phương châm nhân sự là yếu tố quan trọng để làm nên sự thành bại của mọi vấn đề, sử dụng thước đo đội ngũ làm thước đo doanh nghiệp, Ontop Media thực sự chú trọng đến các cộng sự của  mình, gọi họ là những chiến binh kiến tạo hành trình. Thông qua việc luôn tập trung vào đào tạo con người, đơn vị truyền thông này đã thành công khi xây dựng tập thể vững mạnh với khả năng làm việc tối ưu, đa nhiệm và như một gia đình đoàn kết, biết cách tương trợ nhau tốt nhất có thể. 

Bên cạnh đó, cùng với việc nắm rõ tính chất trong truyền thông marketing, sáng tạo chính là điều không thể thiếu, Ontop Media mang đến tinh thần cầu thị, luôn đổi mới tư duy để vừa tạo ra cho GolfCity những giá trị khác biệt vừa giúp thương hiệu khẳng định chất riêng không nhầm lẫn đó. 

Trải qua 6 năm hợp tác cũng là khoảng thời gian chung sức phát triển vì golf Việt của hai thương hiệu, Ontop Media là bạn đồng hành đắc lực đưa GolfCity trở thành cái tên nổi bật trong thị trường golf nước nhà. GolfCity hiện là đơn vị phân phối gậy và phụ kiện golf uy tín và chuyên nghiệp được đông đảo giới golfer tin tưởng lựa chọn khi luôn mang đến cho những sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng nhất. 

GolfCity tham dự lễ kỷ niệm của Ontop Media, hứa hẹn đồng hành cùng phát triển

GolfCity vinh dự nhận lời mời tham gia lễ kỷ niệm của Ontop Media Hai bên nhận định đây sẽ là cột mốc quan trọng để đôi bên tiếp tục duy trì mối quan hệ lâu dài, chung sức phát triển và đưa ra những chiến lược hoạch định ngày một nổi bật hơn, tốt hơn nữa trong tương lai. Đại diện GolfCity chia sẻ: “GolfCity cảm thấy vinh hạnh khi là một trong các khách mời nổi bật góp mặt trong sự kiện ra mắt của Ontop Media. Suốt 6 năm hợp tác, cùng trải qua nhiều thăng trầm và đã đạt được những thành tựu nhất định trong ngành, chúng tôi đề cao những cống hiến và tôn trọng bạn đồng hành của mình. Ontop Media sẽ tiếp nối những thành công trước đó để cùng GolfCity lan tỏa sức hấp dẫn của môn thể thao xanh hơn nữa, đưa golf Việt ngày càng phát triển mạnh mẽ.”

Tin rằng với nhiều quan điểm chung về sứ mệnh, tầm nhìn cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp, GolfCity và Ontop Media sẽ cùng mang đến nhiều chương trình thú vị hơn nữa để giới golfer nước nhà được trải nghiệm cũng như có thể góp phần đưa golf Việt ngày một rực rỡ hơn. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 05:55 - 15/09/2022 - Cập nhật lúc:  03:43 - 17/02/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *