Tin tức - Sự kiện

GolfGroup ký kết hợp tác chiến lược cùng Ban Golf CLB Doanh Nhân Việt Nam

Tối ngày 22/02/2022, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HST GolfGroup và Ban Golf CLB Doanh Nhân Việt Nam đã diễn ra tại The ADORA Center – TP.HCM. Theo đó, HST Golfgroup sẽ chính thức trở thành đơn vị đối tác chiến lược, mang đến cho các Golfer trong CLB Doanh Nhân Việt Nam các sản phẩm, dịch vụ golf chất lượng nhất. Qua đó nhằm hỗ trợ đắc lực cho các golfer trong CLB không chỉ thỏa mãn niềm đam mê mà còn dễ dàng tỏa sáng trên sân Golf.

Vừa qua, tại The ADORA Center, Hệ sinh thái Golfgroup miền Nam đã long trọng tổ chức kỷ niệm 2 năm thành lập. Sự kiện diễn ra vô cùng thành công, ngập tràn những cảm xúc với sự góp mặt của đông đảo khách mời là các HLV golf, đối tác cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông.

Trong khuôn khổ của lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Golfgroup miền Nam, còn chứng kiến Lễ ký kết hợp tác giữa HST Golfgroup với các đối tác chiến lược quan trọng. Đáng chú ý trong số đó phải kể tới Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HST Golfgroup và Ban Golf CLB Doanh Nhân Việt Nam.

Hình ảnh trong buổi lễ  ký kết hợp tác chiến lược giữa GG và CLB Doanh Nhân Việt Nam
Hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa GG và CLB Doanh Nhân Việt Nam

Golfgroup hợp tác nâng tầm trải nghiệm golf dành cho CLB Doanh Nhân Việt Nam

Trong những năm qua, Hệ sinh thái Golfgroup không chỉ đầu tư vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà hơn hết còn đẩy mạnh việc hợp tác, đồng hành của các CLB Golf. Golfgroup không chỉ cung cấp những sản phẩm dịch vụ golf mà còn hỗ trợ các CLB golf liên kết hội viên cùng kết nối và tạo nên những sự kiện, giải đấu golf giao lưu ý nghĩa. Qua đó nhằm mục tiêu góp phần vào phát triển phong trào golf tại Việt Nam phát triển toàn diện.

Sau những cú bắt tay hợp tác thành công với các đơn vị như: CLB Golf Doanh Nghiệp Bình Dương, CLB Golf Nữ Doanh Nhân Trẻ, CLB LP golf, CLB Doanh nhân trẻ Vũng Tàu hay CLB Vietnam Women’s Golf Club,…vừa qua HST Golfgroup cũng đã chính thức đánh dấu sự hợp tác chiến lược cùng Ban Golf CLB Doanh Nhân Việt Nam.

Tham gia lễ ký kết có sự góp mặt của Mr.Phạm Văn Điện – Trưởng Ban Golf, CLB Golf Doanh Nhân Việt Nam và Ms. Phạm Thị Thuỳ Linh – GĐ Golfgroup Miền Nam. Theo đó, 2 đơn vị chính thức đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược dưới sự  chứng kiến của đông đảo khách mời là đại diện các CLB golf, HLV golf, đối tác cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông.

Hình ảnh trong buổi lễ  ký kết hợp tác chiến lược giữa GG và CLB Doanh Nhân Việt Nam
Hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa GG và CLB Doanh Nhân Việt Nam

Với sự nối kết và hỗ trợ từ HST Golfgroup, Ms. Phạm Thị Thuỳ Linh – GĐ Golfgroup Miền tin tưởng sẽ mang lại cho CLB Golf Doanh Nhân Việt Nam sự gắn kết chuyên nghiệp và mở rộng.

Cũng trong sự kiện, Ms. Phạm Thị Thuỳ Linh, đại diện HST Golfgroup chia sẻ:  “Với sự đồng hành từ HST Golfgroup, chúng tôi sẽ nỗ lực mang tới những sản phẩm dịch vụ cũng như phối hợp tạo nên môi trường, sân chơi chuyên nghiệp dành cho các golfer trong CLB golf Doanh Nhân Việt Nam.  Chắc chắn rằng, trong thời gian tới, CLB golf Doanh Nhân Việt Nam sẽ tiến xa hơn nữa trên con đường phát triển và mở rộng CLB trên khắp Việt Nam, góp phần củng cố vị thế của CLB trong làng golf Việt”. 

Tại sự kiện ký kết, Trưởng Ban Golf CLB Golf Doanh Nhân Việt Nam khẳng định đây là cột mốc quan trọng giúp mở ra những cơ hội hợp tác cho hai bên. 

Trong quá trình tập luyện golf, các thành viên trong CLB chúng tôi cũng gặp nhiều trở ngại trong việc lựa chọn những sản phẩm golf phù hợp. Do đó, việc liên kết hợp tác với Golfgroup– Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam hiện nay sẽ giúp các các thành viên trong CLB có cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm golf hiện đại, chất lượng. Qua đó giúp hỗ trợ đắc lực giúp họ tự tin hơn trên sân golf, nâng cao chất lượng CLB  và đồng thời giúp cho phong trào Golf ngày càng phát triển hơn nữa.” – Đại diện CLB Golf Doanh Nhân Việt Nam chia sẻ.

Những “đặc quyền” của CLB Doanh Nhân Việt Nam khi hợp tác cùng HST Golfgroup

Với sứ mệnh “Phụng sự khách hàng bằng cả trái tim” Golfgroup tự hào là đơn vị phân phối các trang thiết bị và dịch vụ golf chất lượng được đông đảo golfer tại thị trường Việt tin tưởng.

Theo đó, với thỏa thuận trở thành thương hiệu đồng hành cùng các golfer CLB Doanh Nhân Việt Nam, HST Golfgroup chắc chắn sẽ mang tới cho các golfer những sản phẩm chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, Golfgroup cũng sẽ dành tặng những “đặc quyền” riêng nhằm mang đến một trải nghiệm khác biệt dành cho các thành viên CLB Doanh Nhân Việt Nam.

Hình ảnh trong buổi lễ  ký kết hợp tác chiến lược giữa GG và CLB Doanh Nhân Việt Nam
Hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa GG và CLB Doanh Nhân Việt Nam

Trong đó, bất kỳ thành viên trong CLB Doanh Nhân Việt Nam khi mua hàng tại HST Golfgroup sẽ được:

  • Voucher ưu đãi đặc biệt DÀNH RIÊNG cho thành viên CLB
  • Gói bảo hành và bảo dưỡng Plus++
  • Hỗ trợ, cung cấp dịch vụ Booking sân golf
  • Hỗ trợ, cung cấp Học viện dạy golf chuẩn quốc tế, cấp độ từ cơ bản đến nâng cao
  • Hỗ trợ, cung cấp dịch vụ tư vấn tổ chức giải đấu chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ, cung cấp dịch vụ tư vấn và cung cấp các vật phẩm vinh danh như cúp, kỷ niệm chương và quà lưu niệm cho hệ thống giải golf quy mô từ nhỏ đến lớn,…
  • Hỗ trợ, cung cấp GolfTour đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong CLB,…

Hy vọng với sự đồng hành của HST Golfgroup sẽ giúp các thành viên trong CLB Doanh Nhân Việt Nam có thêm những trải nghiệm tuyệt vời, ý nghĩa hơn. 

Theo tập đoàn GolfGroup Việt Nam 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 09:20 - 16/03/2022 - Cập nhật lúc:  09:20 - 16/03/2022

Bình luận (8)

  1. Golfcity says: Trả lời

    Dạ em chào anh Vinh, hiện Golfgroup có 2 showroom chính tại
    CS1: 30 Phạm Văn Đồng – Hà Nội
    CS2: Happy Valley – 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP.HCM
    Anh Vinh có thể để lại số điện thoại để em liên hệ lại tư vấn anh được chi tiết anh nha.

  2. Trần Vinh says: Trả lời

    Địa chỉ bên Golfcity ở đâu vậy tôi muốn qua tư vấn gậy

  3. Ngọc Auto says: Trả lời

    Tôi thấy bộ môn golf ở việt nam hiện tại rất nhiều người biết đến và chơi golf, 10 năm trước còn chưa biết golf là gì cứ nghĩ nó làm gì có ở việt nam, nhưng chưa đến 10 năm ngành golf ở việt nam phát triển đến từng này rồi, hôm trước còn đọc một bài báo trên golftimes thấy Sân golf việt nam được bình chọn là sân golf được đẹp nhất và số lượng golfer đông nhất. Thấy chỉ vài năm mà kinh tế, dịch vụ ở việt nam phát triển quá, mong sau vai năm đất nước sẽ phát triển vươn xa hơn các nước láng giềng

  4. Kelly Phan says: Trả lời

    Đúng rồi, giờ nhu cầu học golf tăng nên trung tâm dạy học cũng tăng theo rất khó lựa chọn. Mình thiệu qua GolfGroup Academy học, cơ sở uy tín, được nhân viên chăm sóc hỗ trợ rất tốt. HLV chuyên nghiệp thì không phải bàn cãi còn rất tận tâm, chỉ dẫn nhiệt tình. Học xong còn sắm luôn bộ vậy Honma tại GG, còn kèm theo quần áo phụ kiện hành chính hãng giá lại còn ưu đãi nữa. Tại VN, hệ sinh thái golf hỗ trợ golfer chỉ có GolfGroup làm được điều đó

  5. Huy Đức says: Trả lời

    Bên Golfcity với Golfgroup Accademy là một nhỉ, vẫn ở địa chỉ 30 Phạm Văn đồng.

  6. Trần Chính Trung says: Trả lời

    Đã có vài lần trải nghiệm ở Golfcity khi ra Hà Nội, quả thật nơi này khiến tôi nghĩ Golf ngày càng phổ biến tại Việt Nam đấy, cũng giống như đất nước Nhật việc sử dụng đồ used rất văn minh, tuy rằng đến để mua gậy cũ với giá khá rẻ nhưng nhận được sự phục vụ phải gọi là 5 sao đấy, hy vọng có nhiều lần lên Hà Nội để ghé qua đây

  7. Hà Minh says: Trả lời

    Chúc mừng golfcity, chúc cho công ty ngày càng phát triển. Phải nói là từ đội ngũ ban lãnh đạo đến các cấp nhân viên đều rất chuyên nghiệp. Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo. Golfgroup ngày càng được đông đảo golfer tin tưởng và ủng hộ. Theo dõi sự phát triển của Golfgroup từ những ngày còn là showroom nhỏ ở bên 18 Phạm Hùng, nay sang cơ sở mới ở 30 Phạm Văn Đồng. Giờ quay lại thấy rõ sự phát triển cả về quy mô, nhân viên và thấy sự Vượng khí ở đây

  8. Ngọc Phạm says: Trả lời

    Nghe nhiều người đánh giá về Golfcity và đã từng trải nghiệm dịch vụ bên này rồi, nói chung là cảm thấy rất ok từ chất lượng đến dịch vụ. Mình ở HP mà mỗi lần lên HN công tác đều rẽ qua cơ 30 Phaạm Văn Đồng HN để chọn mua đồ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *