Tin tức - Sự kiện

Chiêm Ngưỡng Những Hình Ảnh Quốc Tế Hé Lộ Đầu Tiên Của Taylormade Stealth 2

Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Taylormade Stealth 2 đã chính thức được hé lộ với bản gậy Driver demo đầu tiên đến từ thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới. Được biết, Taylormade Stealth 2 chính là phiên bản tinh chỉnh hoàn hảo tiếp theo cho sự ra đời của công nghệ « kỉ nguyên mới » Taylormade Stealth đã bùng nổ trước đây vào năm 2022. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Taylormade Stealth 2
Driver Taylormade Stealth 2 – “Kỉ nguyên mới” của Taylormade Stealth được ra mắt vào năm 2022

Hình ảnh Driver Taylormade Stealth 2 – Phiên bản khởi đầu 2023 cho thị trường golf  

Taylormade được biết đến là một thương hiệu gậy golf đình đám đến từ Mỹ, với tuổi đời được thành lập trên thị trường hơn 45 năm qua. Thương hiệu gậy golf TaylorMade đã hoàn toàn chinh phục thị trường golf và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện tại, trụ sở của thương hiệu đang được đặt tại Carlsbad, California, Hoa Kỳ. Đây là một công ty con của tập đoàn nổi tiếng toàn cầu Adidas. 

Năm 2022 vừa qua, với sự trở lại của phiên bản Taylormade Stealth sau hơn 2 năm vắng bóng vì dịch covid 19 đã khiến cho Taylormade thật sự bùng nổ với siêu phẩm « kỷ nguyên mới » của mình trên thị trường. Với nguồn doanh thu khủng đã được thu về chính là minh chứng hoàn hảo dành cho phiên bản này của thương hiệu. 

Và rồi, với việc « thừa thắng xông lên ấy » đã khiến cho thương hiệu tiếp tục nghiên cứu để cho ra mắt phiên bản Taylormade Stealth 2 trong năm 2023 này để một lần nữa củng cố vị thế của mình sau sự trở lại đầy huy hoàng của thương hiệu. Được biết, phiên bản Driver Taylormade Stealth 2 đầu tiên đã được ra mắt đầu tiên trên thị trường với một số trải nghiệm đến từ các golfer đầu ngành trong thời gian trải nghiệm và chờ launching chính thức phiên bản này trên thị trường. Những hình ảnh của Taylormade Stealth 2 cũng dần được hé lộ trên các sân golf quốc tế. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Taylormade Stealth 2
Driver Taylormade Stealth 2 – “Kỉ nguyên mới” của Taylormade Stealth được ra mắt vào năm 2022

Theo như đánh giá chung của các chuyên gia, Driver Taylormade Stealth 2 chính là một phiên bản nâng cấp « hạng nặng » mà Taylormade đã ấp ủ để mang đến thị trường một chiến binh « bất bại » cho thị trường ngành golf trong năm 2023 này. Với các công nghệ cũng như tính năng được hoàn toàn tinh chỉnh 100% với hiệu suất đạt được cao nhất chính là những yếu tố đáp ứng được kỳ vọng của quý khách hàng trong năm mới này. Cùng Golfcity chiêm ngưỡng qua  những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên và tính năng nổi bật của Taylormade Stealth 2.

Hé lộ các tính năng công nghệ của Driver Taylormade Stealth 2

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Taylormade Stealth 2
Tính năng công nghệ nổi bật khiến cho Driver Taylormade Stealth 2 được nhiều người quan tâm

Được biết thêm, trước khi được ra mắt chính thức trên thị trường thì Driver Taylormade Stealth 2 cũng đã được thêm vào danh sách các gậy driver được cấp phép sử dụng bởi USGA và R&A và được quyền sử dụng tại các giải đấu chính thức trên toàn thế giới. Do đó, với các tín đồ yêu thích gậy golf của Taylormade sẽ có thể trải nghiệm trực tiếp Driver Taylormade Stealth 2 ngay trong giải đấu sắp tới. 

Điều ấy cũng cho thấy được sức hấp dẫn của Driver Taylormade Stealth 2 mới này khi chưa được phổ biến rộng rãi trên toàn cầu nhưng đã được hợp pháp cấp phép để ngay khi có mặt thì các golfer đều có thể trải nghiệm trực tiếp một cách nhanh chóng nhất. Để có được sức hút này chúng ta hãy cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng rõ hơn các ưu điểm, tính năng công nghệ nổi bật khiến cho Driver Taylormade Stealth 2 được nhiều người quan tâm. 

Ngoại hình độc đáo, ấn tượng 

Có thể thấy ngay khi những hình ảnh quốc tế được hé lộ đầu tiên, Taylormade Stealth 2 tiếp nối với phiên bản trước đây cũng mang một màu đỏ – đen cuốn hút để thay thế cho các màu xanh, xám, đen…trước đây của hãng. Do đó, với phiên bản gậy Driver lần này một lần nữa lại khiến cho các golfer bị thu thú bởi sự kết hợp màu sắc tinh tế và sang trọng đến từ thương hiệu này. 

 Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Taylormade Stealth 2
Phiên bản gậy Driver lần này một lần nữa lại khiến cho các golfer bị thu thú bởi sự kết hợp màu sắc tinh tế và sang trọng

Mặt gậy được khắc Laser tinh tế 

Song song đó, dòng chữ « carbonwood » được in trên phần đế và « 60X Carbon Twis Face » được in khắc trên mặt gậy vẫn được giữ nguyên như phiên bản trước đó để tăng thêm tính nhận diện của phiên bản. 

Lựa chọn chất liệu mới, cao cấp giúp giảm trọng lượng cho gậy 

Đồng thời, với phiên bản Driver lần này, Taylormade lại tiếp tục lựa chọn các vật liệu cao cấp để giúp cho gậy nhẹ hơn, tăng khoảng cách và tốc độ lên. Như việc mặt gậy được làm từ sợi carbon sẽ giúp cho trọng lượng giảm đi 40% so với việc mặt gậy được làm từ titan cùng kích thước. Do đó, Driver Taylormade Stealth 2 cũng giúp cải thiện tốc độ ở đâu gậy rất cao cho phéo đặt thêm trọng lượng ở đuôi gậy để hỗ trợ momen quán tính và độ ổn định cho người chơi. 

Âm thanh cuốn hút với tiếng vang 

Cũng chính việc lựa chọn sợi carbon cho mặt gậy giúp mang lại âm thanh đặc biệt hơn cho phiên bản lần này. Được biết, ngay từ giai đoạn nghiên cứu các kỹ sư của Taylormade đã hiểu rõ tầm quan trọng của cảm giác âm thanh từ gậy driver so đó đã khéo léo cải tiến. Để qua đó mang tới cảm nhận âm thanh tốt hơn so với những thế hệ cũ trước đây.

Chi tiết, các kỹ sư của Taylormade đã nghiên cứu kết hợp giữa độ cong, hình dạng và các đường gân cứng bên trong để tinh chỉnh âm học. Nhờ đó, Driver Stealth không mang lại âm thanh chói tai mà thay vào đó cực kỳ chân thực, vang và thu hút kể cả ở những cú đánh lệch. Từ đó, cũng giúp gia tăng kết quả hiệu suất của các cú đánh ổn định và tốt hơn dành cho các golfer. 

Các công nghệ đỉnh cao được tích hợp trong phiên bản 

Cuối cùng với điểm mấu chốt làm nên Driver Stealth 2 mà các golfer đang chờ đợi chính là công nghệ hoàn hảo được hãng tinh chỉnh để lấy nền tảng từ phiên bản trước đó và nâng cấp lên cho phiên bản Driver Stealth 2 này. Từ đó, mang lại hiệu suất tốt nhất dành cho các golfer đang tìm kiếm chiến binh nhà Taylormade. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Taylormade Stealth 2
Taylormade Stealth sở hữu nhiều công nghệ cải tiến mới

Mặt gậy Composite “60X Carbon Twist Face”

Công nghệ chế tác mặt gậy Twist Face vẫn được hãng giữ nguyên để cải tiến mới hơn với chất liệu carbon được tích hợp để tạo ra tốc độ bóng và độ chính xác cao nhất. Được biết, với cột mốc nguyên cứu thiết kế công nghệ này đã giúp cho TaylorMade Stealth trở nên phiên bản “đánh dấu” cột mốc quan trọng của thương hiệu. 

Công nghệ Thru-Slot Speed Pocket

Công nghệ Thru-Slot Speed Pocket là một công nghệ đã được xuất hiện ở Driver SIM nhằm giúp duy trì tốc độ và hiệu suất của bóng đối với những cú đánh thấp. Thì ở TaylorMade Stealth 2 lần này, hãng vẫn áp dụng các công nghệ này để giúp mang lại sự hoàn hảo cho phiên bản lần này. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Taylormade Stealth 2
Taylormade Stealth sở hữu nhiều công nghệ cải tiến mới

Trọng lượng đầu gậy có thể thay đổi 

Đặc biệt hơn, với một vòng nhôm mới được sử dụng có trọng lượng được tinh chỉnh tối ưu nhất, điều này cho phép đưa trọng lượng dư vào phần con vit thép ở phía sau tạo trọng tâm thấp và momen quán tính cao giúp cho khoảng cách đánh của gậy được xa và nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, phần trọng lượng phía sau đầu gậy có thể tinh chỉnh dễ dàng khi hãng thiết kế thêm vit thép. 

Tính năng Hosel

Đây chính là tính năng giúp cho golfer có thể điều chỉnh hướng với loft 9 độ, 10.5 độ và 12 độ. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện lợi dành cho các golfer khi tinh chỉnh được loại gậy mà mình mong muốn. 

Đồng thời, TaylorMade Stealth 2 cũng được bao bọc bởi lớp vỏ Polyurethane mặt trên của gậy có kết cấu nano mang tính đột phá. Từ đó, giúp tinh chỉnh launch và spin để tối ưu khoảng cách trong nhiều điều kiện chơi khác nhau. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Taylormade Stealth 2
Cảm nhận của golfer Harry về phiên bản Driver Taylormade Stealth 2

Bên cạnh đó, việc ra mắt phiên bản TaylorMade Stealth 2 trong dịp năm mới 2023 này cũng mang lại nhiều phấn khích cho các golfer ngay khi được trải nghiệm các phiên bản tốt. Như với chia sẻ của golfer Harry – một tín đồ của TaylorMade tại Mỹ cho biết: “Ban đầu còn nghĩ rằng TaylorMade Stealth 2 sẽ chẳng khác gì so với phiên bản trước của hãng nên tôi đã không tính trải nghiệm. Nhưng rồi với sự thuyết phục của bạn tôi đã giúp cho tôi không bỏ lỡ một phiên bản xuất sắc này. Driver Stealth 2 rất nhẹ và cầm rất thoải mái, nó giúp tôi có một cú đánh bóng xa tận 255 yard. Tăng hơn hẳn 30 yard so với phiên bản mà tôi đang chơi hiện tại.” 

Song đó, còn đối với cảm nhận của golfer David Nguyen – Một golfer người Việt đang sinh sống tại Mỹ cũng có chia sẻ: “Driver TaylorMade Stealth 2 thật là một phiên bản gậy driver đáng được sở hữu, và các bạn nên lựa chọn. Gậy mang lại độ đầm nhất định, giúp cho tôi có thể dễ dàng kiểm soát bóng một cách tốt nhất. Kể từ ngày được trải nghiệm phiên bản đến nay, những cú phát bóng của tôi đã được tiến bộ một cách vượt bậc.” 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Taylormade Stealth 2
Golfer David Nguyen tỏ ra khá thích thú với phiên bản gậy cải tiến Taylormade Stealth 2

Do đó, cũng chính sức hút ấy và những hình ảnh trên quốc tế được hé lộ của phiên bản TaylorMade Stealth 2 này đã khiến cho thị trường trên toàn thế giới cũng bị kéo theo ngay khi những phản hồi tích cực của phiên bản được các golfer chia sẻ. Như với hiện tại ở Golfcity, đơn vị cũng đang nhận đặt cọc phiên bản ngày dành cho các golfer có mong muốn sở hữu phiên bản này sớm nhất. 

Nhận đặt cọc phiên bản TaylorMade Stealth 2 giá tốt đi kèm với ưu đãi hấp dẫn 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Taylormade Stealth 2
Golfcity hân hạnh là đơn vị phân phối và cung cấp TaylorMade Stealth 2 này ở thị trường golf Việt với giá chính ngạch

Mặc dù mới chỉ được quốc tế hé lộ cách đây không lâu nhưng Taylormade Stealth 2 hứa hẹn trở thành một phiên bản được săn đón nhất trong năm 2023 tại các đơn vị phân phối gậy tại Việt Nam. Driver TaylorMade Stealth 2 hiện đang được rất nhiều cơ sở cung cấp với nhiều mức giá khác nhau, do đó quý golfer cần phải lựa chọn và tìm hiểu thật kĩ để tìm kiếm được một phiên bản gậy chính hãng, chất lượng. 

Golfcity cũng hân hạnh là đơn vị phân phối và cung cấp TaylorMade Stealth 2 này ở thị trường golf Việt với giá chính ngạch đến từ thương hiệu. Với uy tín chất lượng là đơn vị đối tác lâu năm của Taylormade tại thị trường Việt Nam, Golfcity trong suốt nhiều năm qua đều là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của Taylormade với giá tốt nhất đến với thị trường. Đồng thời, khi mua sắm tại Golfcity quý golfer còn được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm với chính sách bảo hành tốt nhất giúp đảm bảo uy tín và chất lượng dành cho các golfer.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Taylormade Stealth 2
Golfcity trong suốt nhiều năm qua đều là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của Taylormade với giá tốt nhất đến với thị trường

Do đó, để được tìm kiếm đặt cọc và trở thành các golfer đầu tiên sở hữu TaylorMade Stealth 2 tại thị trường golf Việt, quý golfer có thể liên hệ với Golfcity để được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất. 

Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho khách hàng mua sắm TaylorMade Stealth

Mặc dù mỗi phiên bản khi ra đời đều sẽ được cải tiến ít nhiều, chúng ta không thể phủ định và cho rằng Stealth 2 có nhiều tính năng được nâng cấp giúp cho golfer tiếp cận bóng tốt hơn, điều đó thể hiện rõ qua các thông số. Tuy nhiên, điều mà các golfer cần là một bộ gậy phù hợp với mình hơn là một bộ gậy tốt nhất.

Bên cạnh các đánh giá cao về Steath 2, thì vẫn có nhiều chuyên gia khuyên các golfer sử dụng phiên bản đột phá đời đầu nếu có thể lực ổn. Bởi vì TaylorMade Stealth vẫn có những ưu điểm về khoảng cách và trải nghiệm âm thanh vượt trội so với các phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt là, chi phí của Stealth vẫn là một ưu điểm lớn so với Stealth 2.

Fullset Taylormade Stealth đang ưu đãi hấp dẫn tại Golfgroup

Hiện nay GolfCity đang có chương trình ưu đãi dành cho golfer khi mua sắm gậy golf TaylorMade Stealth. Cụ thể:

  • Ưu đãi 40% khi mua bộ fullset hoặc bộ gậy gỗ
  • Phần quà hấp dẫn từ thương hiệu cao cấp Kenichi

Liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn để được hỗ trợ mua gậy giá tốt và nhanh nhất

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 03:33 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:24 - 15/12/2023

Bình luận (38)

  1. Khắc Tú says: Trả lời

    mua gậy ở golfcity này có uy tín không mọi người, em mới chơi nên cũng muốn tìm một cơ sở cung cấp gậy uy tín để mua lâu dài

    1. Thắng Phạm says: Trả lời

      bác có thể thử tham khảo cơ sở Golfcity tại 30 Phạm Văn Đồng nhé, em là khách hàng thân thiết bên này cũng được hơn 2 năm rồi, bên này rất đã dạng đồ dành cho golf, lại còn có phòng golf 3D với trang thiết bị hiện đại để các bác có thể test gậy trước khi mua nữa, đặc biệt cam đoan với bác bên này toàn đồ chính hãng thôi em mua đồ ở đây dùng đều thấy rất bền, nhân viên cũng đáng yêu lắm, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, nói chung rất hài lòng golfcity nha”

  2. Nhật Nghĩa says: Trả lời

    Cây này có bản cho nữ không vậy , tôi đang muốn tìm gậy để tặng sinh nhật cho bà xã, ai có thể hỗ trợ thì liên hệ tôi qua số này nhé 0903096558

    1. Thanh Tùng says: Trả lời

      dòng này có bản lady đấy bác,, bác có thể tham khảo nhé https://golfgroup.com.vn/p/gay-driver-taylormade-stealth-2-hd-lady , trước em có mua cho vợ bản taylormade stealth, thấy vợ khen đánh cũng hay khá dễ đánh mà vợ em cũng chỉ mới tập chơi thôi, dòng stealth 2 này thấy mọi người đánh giá khá cao , có cải tiến hơn so với steslth nên em nghĩ đánh cũng ổn đấy

  3. Hoàng Thịnh says: Trả lời

    Giá fullset dòng taylormade stealth 2 này không biết bao nhiêu nhỉ, em đang muốn mua 1 bộ giá tầm trung trung thôi , không biết chọn loại nào

    1. Đức Lân says: Trả lời

      nếu muốn mua fullset mà giá tầm trung thì có thể tham khảo fullset taylormade stealth, tôi thấy thế hệ đầu của kỉ nguyên carbon wood này đc đánh giá khá cao mà công nghệ cũng tương đương với stealth 2, PGA dùng rất nhiều, giá cũng tốt lắm, tuần trước tôi cũng mới mua bên golfcity có 55 tr thôi mà còn đc tặng kèm cả găng tay kenichi https://golfcity.com.vn/p/gay-golf-fullset-taylormade-stealth , đánh bộ này tôi thấy cũng hay lắm, tốc độ với khoảng cách thì ko phải bàn , tôi lực trung bình mà cũng đánh được hẳn 200 yrd , nói chung đây là dòng gậy rất đáng để thử đó nha

  4. Phạm Phúc Hoàng says: Trả lời

    cây taylormade stealth 2 này trông thiết kế có vẻ mạnh mẽ năng động, mà lại còn khá bắt mắt gây ấn tượng với tôi ngay từ lần đầu tiên khi nhìn thấy dòng này nhưng cảm giác đánh như thế nào thì chưa biết, ai thử cây này rồi thì chia sẻ cho tôi chút cảm nhận đi

    1. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

      cá nhân tôi thấy taylormade stealth 2 cải thiện về hiệu suất cú đánh cũng khá ổn, tôi mang lên sân đánh được 2 trận rồi thấy rất ưng, đường bóng bay thẳng và khả năng bám line rất tốt, có cải thiện về tốc độ và khoảng cách của tôi, đặc biệt trọng lượng của cây này làm tôi khá ấn tượng , nó hoàn toàn phù hợp với thể trạng của tôi. Hôm đấy đánh trời mưa nhưng với độ ma sát của đầu gậy tôi đánh giá rất cao . Các bác golfer nào mà yêu thích sự nhỏ gọn nhẹ nhàng thì dòng stealth 2 này rất đáng để cân nhắc

  5. Văn Đạt says: Trả lời

    Bác nào đánh dòng này chưa, chia sẻ chút review cho anh em golfer biết nào chứ tôi tò mò quá

  6. Hồng Minh says: Trả lời

    Dạo này thấy mọi ng bàn luận về Stealth 2 khá nhiều nhỉ, thực sự là tôi cũng chưa trải nghiệm sản phẩm đầu tiên của thế hệ Stealth, tôi muốn khi nào Stealth 2 ra mắt tại Việt Nam tôi sẽ trải nghiệm cả 2 dòng để so sánh sau đó mới quyết định xem mua phiên bản nào

    1. Nguyen Thanh Long says: Trả lời

      Tôi khá giống bác đấy nhưng tôi đánh thử taylormade Stealth rồi cũng khá ấn tượng, so với Sim hay các dòng cũ có sự thay đổi rõ rệt về tốc độ và khoảng cách, sử dụng chất liệu mới nên trọng lượng gậy nhẹ hơn, cảm giác đánh có phần khác. tôi chia sẻ cho bác cảm nhận cá nhân, chứ vẫn đang chờ ST2 có hàng để có đánh giá khách quan về thế hệ Stealth đang làm mưa làm gió thị trường golf hiện nay

    2. Nguyen Thanh Long says: Trả lời

      Tôi khá giống bác đấy nhưng tôi đánh thử taylormade Stealth rồi cũng khá ấn tượng, so với Sim hay các dòng cũ có sự thay đổi rõ rệt về tốc độ và khoảng cách, sử dụng chất liệu mới nên trọng lượng gậy nhẹ hơn, cảm giác đánh có phần khác. tôi chia sẻ cho bác cảm nhận cá nhân, chứ vẫn đang chờ ST2 có hàng để có đánh giá khách quan về thế hệ Stealth đang làm mưa làm gió thị trường golf hiện nay

  7. Trung Dương says: Trả lời

    Tôi muốn đặt trc gậy thì cần làm những gì? bạn nhân viên nào hỗ trợ tôi nhé

    1. Thuý Ping GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Dương, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm của GolfCity ạ, em đã nhận được thông tin đặt trước của anh rồi ạ, phiền anh để lại phương thức liên lạc hoặc số điện thoại để bên em có thể dễ dàng hỗ trợ anh ạ. Anh cũng có thể liên hệ trực tiếp với bên em qua số Hotline 0867.694.866 để chuyên viên có thể giải đáp thắc mắc và hỗ trợ mình nhé.

  8. Trần Đức says: Trả lời

    Taylormade Stealth bản 2022 vẫn là 1 cái gì đó rất có sức hút các bác nhỉ, tôi thấy dù Stealth 2 đã đc ra mắt rồi nhưng độ hot của bộ này vẫn k hề bị giảm đi mà còn tăng lên nữa, nhiều nc còn cháy hàng, phải công nhận phiên bản đầu tiên của kỷ nguyên carbon wood đc đón nhận nồng nhiệt thật. Sở hữu bộ gậy này đến nay đã gần nửa năm rồi vẫn rất ưng, cảm giác đánh vẫn hào hứng như lần đầu tiên trải nghiệm

  9. Việt Dũng says: Trả lời

    K biết giá fullset dòng này khi về VN sao nhỉ, mong là tầm trung trung thôi

    1. Doãn Thế Bảo says: Trả lời

      Ai cũng mong thế bác nhỉ, chứ giá Taylormade Stealth đang tốt quá, hôm qua tôi vào web của GolfCity này xem 1 bộ còn có hơn 55tr còn tặng kèm thêm găng tay Kenichi, quá hời luôn. Tôi mua lúc mới về giá phải hơn 70tr rồi. Bác nào mua bây giờ thì tiết kiệm đc bao nhiêu thôi, mà hình như chương trình ưu đãi này sắp hết rồi nên ai cần thì tranh thủ nhé, link tham khảo đây https://golfcity.com.vn/p/gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  10. Cao Minh Khánh says: Trả lời

    công nhận là về thiết kế có phần mang tính thể thao, mạnh mẽ với năng động hơn bản 2022 nhưng về công nghệ thì khá tươg đồng nhỉ, à có dùng nhiều chất liệu carbon hơn, khá là mong chờ phiên bản này về VN để xem cảm giác đánh có mới hơn k

  11. Huy Hoàng says: Trả lời

    Mình cũng mới mua bộ taylormade stealth xong và thấy rất ưng, mình thấy hiện tại lên sân 10 ông thì 9 ông dùng bộ này rồi do đánh quá tốt và ưng, có thể coi như là một huyền thoại luôn rồi. Còn bản nâng cấp này có thể có chất lượng cao hơn nữa nhưng phải đợi 1 thời gian nữa khi ra mắt rồi xem sao. Chứ riêng mình thì thấy stealth 2022 đánh vẫn rất là ok

    1. Phú Hào says: Trả lời

      1 phần vì gậy âu mỹ thường nghiêng về công nghệ nhiều hơn ông ạ? mà k phải cứ nhiều công nghẹ hơn hay cải tiến là hơn là hợp. Gậy thì cũng có người đánh hơp cây này hợp cây khác. tôi thì vừa mua được bộ stealth 2022 cũng bên GG chỉ 70tr thôi so với lúc mới ra giảm gần 7 8 triệu đấy, giá đang ok.

  12. GolfCity says: Trả lời

    Dạ GolfCity bên em là một trong những chi nhánh phân phối gậy Taylormade chính hãng và sở hữu các model mới trong thời gian sớm nhất ạ nên quý khách cứ yên tâm sẽ được nhận thông báo sớm nhất khi set gậy Taylormade Stealth 2 về đến showrooms ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và chúc quý khách hàng một ngày tốt lành ạ!

  13. Đào Minh says: Trả lời

    Bên mình có cho test gậy không nhỉ? mình đang muốn đăng ký thử 2 driver của callaway rogue và stealth của taylormade. Liên hệ với mình qua zalo 0867.554.787

    1. Bích Nguyệt - TPKD Golfcity says: Trả lời

      Em chào anh Đào Minh ạ! Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm gậy bên em. Hiện tại dòng sản phẩm này anh có thể đến trực tiếp showroom tại HCM và Hà Nội để thử gậy miễn phí cùng chuyên gia ạ. Em sẽ lên lịch hẹn thử gậy với anh trong thời gian sớm nhất và gửi thông tin qua zalo của mình ngay ạ. Nhờ anh kiểm tra tin nhắn zalo giúp em ạ!

      Thông tin sản phẩm:
      Driver Taylormade Stealth: https://golfgroup.com.vn/p/gay-driver-taylormade-stealth
      Driver Callaway Rogue ST Max: https://golfgroup.com.vn/p/gay-driver-callaway-rogue-st-max-fast

    2. GolfCity says: Trả lời

      Dạ bên em có các phòng golf 3D cho quý khách test gậy thoải ạ, quý khách có thể ghé qua showrooms bên em tại 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội sẽ được các bạn nhân viên hướng dẫn cụ thể hơn. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và chúc quý khách thật nhiều sức khỏe ạ

  14. Mạnh QUân says: Trả lời

    Mình mới chuyển qua đánh các dòng gậy Âu Mĩ thì bắt đầu luôn từ em này được k nhỉ? hiện tại taylormade stealth GG đang bán bao nhiêu?

    1. Dương Nam says: Trả lời

      Đánh được luôn chứ bác, k biết các con gậy Âu Mĩ khác sao chứ riêng bộ taylormade st mới này thì khỏi chê, trợ lực tốt, trọng lượng gậy nhẹ giúp khoảng cách bóng đánh được luôn ở mức ổn định, tôi xem mấy bác bên nước ngoài đánh thử cây driver toàn được trên dưới 260 yards thôi, về đến mình đánh cũng phải được tương đối đấy, mà bóng ít bị slice và cũng rất ổn định, là một sự lựa chọn đáng cho các bác cân nahcws nhé

  15. Hải Chung says: Trả lời

    Mình đang đánh bản Stealth hiện tại luôn thì những cái như công nghệ, chất liệu thì vãn tương đương với dòng này. nên mình thắc mắc có sự nâng cấp nào khác không? vì hiện mình chưa tháy ở VN có bài đánh giá cụ thể về điều này

  16. Tuấn Trọng says: Trả lời

    Xem qua ảnh thì tôi thấy model mới này cũng k khác gì nhiều so với model Taylormade stealth nhỉ

    1. Đình Lâm says: Trả lời

      Chỉ nhìn qua ảnh thì ai cũng thấy thế mà bác, nhưng gậy hơn nhau k chỉ ở ngoại hình mà còn ở hiệu năng nữa bác, theo các chuyên gia đánh giá và được xem thì tôi thấy model mới này của taylormade st sẽ cho khoảng cách bóng xa hơn, cùng độ ổn định vượt trội, bóng đi rất thẳng, k bị lệch quá nhiều và giảm thiểu tình trạng slice khi đánh. Còn về ngoại hình của gậy thì bác phải quan sát kĩ mới thấy được những sự khác biệt. Nói chung đây là lựa chọn rất hợp lý cho các bác golfer nhé

  17. Trí Thành says: Trả lời

    Đặt hàng trước bên này uy tín k các bác, tôi đang nghĩ nhờ đứa em xách tay về hộ chứ đợi về Việt Nam rồi mua thì chắc lâu, vẫn đang phân vân nên các bác cho tôi xin ý kiến

    1. Nguyễn Huyên says: Trả lời

      Tôi nghĩ bác nên đợi hàng về VN rồi mua vì hàng xách tay thì có vẻ rẻ hơn thật nhưng đến lúc mà có xảy ra vấn đề gì thì bảo hành cũng khó đấy, có bay sang đấy bảo hành luôn được đâu. Bác đặt hàng ở GolfCity thì yên tâm 100% nhé, hàng lúc nào cũng về sớm bác không phải đợi quá lâu đâu, họ bảo hành theo hãng nữa nên thuận tiện cho mình hơn, bên này họ hỗ trợ khách hàng chu đáo lắm tôi cũng là người từng đặt gậy trước nên biết. Đấy là ý kiến cá nhân của tôi bác có thể cân nhắc tham khảo

  18. Anh Duy says: Trả lời

    Bản mới này thiết kế nhìn có vẻ thể thao hơn bản cũ nhỉ, không biết đánh có hay hơn nhiều không, bác nào biết bao giờ hàng về không?

    1. Văn Cảnh says: Trả lời

      Không bác ơi, phải xem tin tức hàng ngày thôi, bên GolfCity này cập nhật thông tin nhanh và chính xác lắm nên bác có thể theo dõi, hàng về đây cũng nhanh cơ nên lần nào ra gậy mới là tôi đều qua bên này thử gậy hoặc đặt trước ấy

  19. Nguyễn Văn Minh says: Trả lời

    Taylormade Stealth 2022 đánh đã hay rồi bản mới năm 2023 chắc còn phải hơn thế, háo hức em nó về Việt Nam quá để qua trải nghiệm

  20. Đình Hiếu says: Trả lời

    Mình muốn đặt trước bộ này chính sách như thế nào? Liên hệ tư vấn cho tôi nhé, SĐT 0962355221

    1. Vũ Văn Mạnh says: Trả lời

      Dạ em chào anh Minh Hiếu, cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ bên em ạ, chuyên viên sẽ nhanh chóng liên hệ để hỗ trợ đặt trước gậy cho anh nhé, phiền anh dành ra chút thời gian để cũng trao đổi ạ. Lần nữa cảm ơn và chúc anh một ngày nhiều may mắn ạ

  21. Hoàng Đức says: Trả lời

    Chưa cả đánh chán bản Taylormade Stealth năm nay mà lại sắp có bản mới rồi, k biết bao giờ về Việt Nam để qua đánh thử xem có khác mấy bản tôi đang dùng k

    1. Đức Tiến Hoàng says: Trả lời

      Tôi cũng đang ngóng một số thông tin như bạn. Vì toi mua bộ stealth ngay từ mới ra mắt luôn vì ưng năng đời từ M6 lên stealth thấy khác hẳn nhất là về độ nặng nên thể lực cũng đỡ đi rất nhiều. nhưng lúc tôi mua giá mới ra nên hơi cao hơn bây giờ. giờ check giá lại thì ổn định rồi với tặng quà ở Golfgroup, bạn tôi mua hôm qua chỉ có 71 tr fullset còn có quà cầm về 😂

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *