Tin tức - Sự kiện

Review Golfgroup: Lễ ký kết hợp tác cùng trường Đại học Tôn Đức Thắng đưa ngành Golf ngày càng phát triển

[ Review Golfgroup ] Ngày 26/3/2022, Khoa thể thao – Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Khoa với chủ đề “Vươn cánh bay xa”. Buổi lễ được diễn ra trong không khí long trọng với sự có mặt của đại diện nhà trường, quý giảng viên, tập thể sinh viên cùng các khách mời. Trong không khí long trọng của buổi lễ, Hệ sinh thái Golfgroup đã thực hiện ký kết hợp tác chiến lược cùng trường nhằm nâng cao và hỗ trợ sự phát triển các tài năng Golf trẻ ngay từ ghế nhà trường.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng – Người tiên phong mang Golf trở thành ngành đào tạo chính quy

[ Review Golfgroup ] Ngành Golf trực thuộc khoa thể thao, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, tuy mới được thành lập nhưng đã gặt hái được nhiều thành công ấn tượng. Mang golf tiếp cận đến nhiều tài năng trẻ, những người có niềm đam mê golf.

Trường đại học Tôn Đức Thắng là một trong những trường tiên phong đưa ngành Golf vào đào tạo chính quy, góp phần tích cực cho sự phát triển thể thao Golf Việt Nam. Với sự đầu tư chỉnh chu về cả kiến thức chuyên môn và điều kiện cơ sở vật chất, ngành Golf tại trường ĐH Tôn Đức Thắng hoàn toàn là môi trường lý tưởng để đào tạo và phát triển một ngành được xem là non trẻ này tại Việt Nam.

GolfGroup ký kết hợp tác cùng trường ĐH Tôn Đức Thắng
Review Golfgroup – tiến hành ký kết hợp tác phát triển golf cùng trường ĐH Tôn Đức Thắng

Hiểu được những sứ mệnh ấy, Tập đoàn Golfgroup quyết định ký kết hợp tác nhằm đưa ngành Golf Việt Nam vươn ra biển lớn. Đây cũng là một dấu mốc quan trọng để tạo nên tiền đề cho sự phát triển của các nhân tài golf trẻ, tạo những điều kiện thuận lợi cho việc tiếp xúc với môi trường Golf chuyên nghiệp ngay trên ghế nhà trường.

Review Golfgroup Hệ sinh thái Golf – Ươm mầm giấc mơ Golf Việt

[ Review Golfgroup ] Tập đoàn Golfgroup được biết đến là Hệ sinh thái Golf quy mô và uy tín bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Với việc xây dựng hệ sinh thái Golf dựa trên những tiêu chí chất lượng, cao cấp luôn được các Golfer đánh giá cao. Cùng với tầm nhìn xây dựng một môi trường đào tạo golf chuyên nghiệp, giúp phát hiện và ươm mầm các hạt giống Golf tài năng. 

Trong buổi lễ ký kết diễn ra nhiều sự kiện, chương trình thu hút người xem
Trong buổi lễ ký kết diễn ra nhiều sự kiện, chương trình thu hút người xem

Golfgroup luôn tìm kiếm và sẵn sàng hợp tác hỗ trợ cùng phát triển với các đơn vị có chung tầm nhìn giúp phát triển ngành Golf Việt ngày một lớn mạnh. Với những tiêu chí và mục tiêu chung về việc nâng tầm Golf Việt. Golfgroup và Khoa Khoa học thể thao trường ĐH Tôn Đức Thắng một lần nữa chính thức hợp tác chiến lược để thúc đẩy tích cực cho ngành Golf Việt.

Trong buổi lễ ký kết diễn ra nhiều sự kiện, chương trình thu hút người xem
Trong buổi lễ ký kết diễn ra nhiều sự kiện, chương trình thu hút người xem

[ Review Golfgroup ] Lễ ký kết hợp tác giữa Golfgroup và Khoa Khoa học thể thao trường ĐH Tôn Đức Thắng được diễn ra đầy hứng khởi trong khuôn khổ buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Khoa ngày 26/3/2022.

Đại diện Golfgroup, Ms Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Chủ tịch HĐQT & TGĐ Golfgroup cùng với đại diện Khoa Khoa học thể thao ĐH Tôn Đức Thắng – Mr Phạm Thanh Anh Khoa đã thực hiện ký hợp hợp tác, hứa hẹn mở ra một chặng đường mới cho sự lớn mạnh của ngành Golf tại trường nói riêng và Golf Việt nói chung.

Với sự ký kết hợp tác lần này, Hệ sinh thái Golfgroup cam kết sẽ tích cực hỗ trợ cho sự phát triển, đào tạo, tạo các điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên ngành golf có cơ hội học tập và tiếp xúc trực tiếp với ngành. Đem các kiến thức đã được học trở thành những trải nghiệm thực tế, mở rộng tầm nhìn và khuyến khích sự gia nhập dành cho các tài năng trẻ.

Đào tạo golf chính quy là một trong những bước tiến giúp cho lĩnh vực thể thao tại Việt Nam. Golf và các lĩnh vực liên quan đến Golf như thời trang golf, quản lý và vận hành golf đã được biết đến và rất được ưa chuộng tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản. Do vậy, việc tập trung phát triển Golf nói chung và các ngành liên quan là nhu cầu và xu thế mới. [ Review Golfgroup ]

Charly Golf – thương hiệu thời trang golf hoàng gia xuất hiện rực rỡ tại buổi ký kết

Nếu nói golf là môn thể thao quý tộc thì thời trang golf sẽ được ví như sự đẳng cấp dành riêng cho bộ môn này. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đẳng cấp mà Charly Golf còn mang đến làng thời trang Golf một cái nhìn khác về trang phục Golf. Vẫn giữ nét sang trọng, thanh lịch và tinh tế dành riêng cho những tiêu chuẩn khắt khe của bộ môn này, các thiết kế của Charly Golf còn mang trong mình sự trẻ trung, năng động của giới trẻ, nhiệt quyết và luôn đón đầu xu hướng.

Trong buổi lễ ký kết diễn ra nhiều sự kiện, chương trình thu hút người xem
Trong buổi lễ ký kết diễn ra nhiều sự kiện, chương trình thu hút người xem

Vừa mới xuất hiện tại buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Khoa Khoa học thể thao, trường ĐH Tôn Đức Thắng, bộ sưu tập “Sức sống mới 2022” đã mang lại cho cả không gian một màu sắc tươi mới nhưng vẫn rất sang trọng và thời thượng.

Dưới sự thể hiện chuyên nghiệp và đầy nhiệt quyết của các hạt giống golf trẻ. Tinh thần của bộ sưu tập đã được thể hiện rõ ràng và đồng thời cũng mang đến rất nhiều sự yêu thích bất ngờ từ quý khách mời có mặt tại buổi lễ. Golfgroup luôn tìm kiếm và tạo nên những điều đặc biệt ngay từ những quy chuẩn nghiêm ngặt của bộ môn này. Vì thế, sự xuất hiện của Charly Golf tại Fashion Show cũng là một điểm nhấn mà Golfgroup muốn mang lại – Golf và thời trang Golf luôn đi liền với nhau – thời thượng, đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn tinh tế, năng động và trẻ trung.

Các mẫu thiết kế được trình diễn lần này hoàn toàn được làm thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề nhất và vượt qua các tiêu chuẩn của Hoàng Gia Anh về các chi tiết thiết kế dành riêng cho thể thao Golf cao cấp. Mang đậm dấu ấn châu Âu nhưng Charly cũng tỉ mỉ nghiên cứu về form dáng của Golfer Việt và các đặc thù thời tiết của Việt Nam để tạo nên những sản phẩm dành riêng cho thị trường Golf Việt.

Trong buổi lễ ký kết diễn ra nhiều sự kiện, chương trình thu hút người xem
Trong buổi lễ ký kết diễn ra nhiều sự kiện, chương trình thu hút người xem

Các sản phẩm được thiết kế trên nền vải thun lạnh – thể thao coolmax cao cấp, với tính năng co dãn 4 chiều, không nhăn và độ bền màu cao khi sử dụng thường xuyên dưới ánh nắng trực tiếp.

Không dừng lại khi đạt được chất vải cao cấp nhất, Charly còn đầu tư phát triển và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào trong sản phẩm. Công nghệ SUN – BLOCK cho khả năng chống nắng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Công nghệ làm mát ACTIVE COOL mang đến giải pháp thoáng mát cho Golfer khi phải đối mặt mặt với thời tiết nóng bức. Công nghệ sợi vải Dry – matic được sử dụng giúp tăng khả năng khô nhanh chóng, thấm hút mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả.

Review Tập đoàn Golfgroup đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm của Charly Golf. Với mong muốn tạo nên Hệ sinh thái Golf hoàn thiện và chất lượng nhất, Golfgroup luôn lựa chọn các thương hiệu cao cấp và uy tín nhất để mang đến các Golfer những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Xem thêm:

Golfgroup mở ra kỳ thực tập chuyên sâu về golf dành cho các sinh viên ngành golf Đại học Tôn Đức Thắng

Golfcity “Cất Cánh” Đón Tuổi Mới Cùng Golfgroup – Hệ Sinh Thái Hàng Đầu Về Golf Tại Việt Nam

Trích nguồn tin từ GolfGroup 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 02:32 - 01/04/2022 - Cập nhật lúc:  12:02 - 30/12/2022

Bình luận (6)

  1. Minh Quang says: Trả lời

    Tôi thấy bây giờ trẻ con đi học Golf nhiều thật, đúng là xã hội phát triển, golf cũng phát triển theo, nhớ hồi trước mình còn không tưởng tượng ra được sân Golf nó như nào chứ đừng nói là học, thế hệ con trẻ bây giờ là quá sướng, hồi trước xem trên tivi thấy họ chiếu mấy giải Golf nhìn mà thích, cũng may sau này có cơ hội tiếp xúc sớm, nên con mình nhất định khi nào tầm 5 – 6 tuổi tôi cũng cho đi học

  2. Minh Tuyền says: Trả lời

    GolfGroup Academy liên kết với 100 đội ngũ huấn luyện viên cấp cao Việt Nam trên toàn quốc, có handicap đạt quy định đào tạo ngành Golf. Từ đó giúp học viên linh hoạt lựa chọn huấn luyện viên trên toàn quốc và thay đổi huấn luyện viên theo địa điểm công tác giúp cho nhiều người bận rộn có cơ hội tiếp cận với Golf hơn. Chúc mừng Golfcity hợp tác thành công cùng trường ĐH Tôn Đức Thắng để phát triển ngành golf VN lên 1 tầm cao mới

  3. Trần Đăng Trường Sơn says: Trả lời

    GolfHomes cũng thuộc hệ sinh thái Golfcity phải không các bác, em đang muốn lắp phòng 3D tại nhà mà chưa tìm được chỗ uy tín. Thấy nhiều anh em giới thiệu qua Golfhomes bác nào lắp rồi cho em xin cảm nhận với

  4. Tony Le says: Trả lời

    Tôi thấy bên học viện Golfgroup Academy dạy khá hiệu quả đấy, đặc biệt là đội ngũ HLV uy tín, có thương hiệu, hầu như bên này các thầy đều có kinh nghiệm, dạy nhiệt tình, chất lượng. Học xong còn được ưu đãi mua gậy bên Golfgroup luôn, học có có đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên

  5. Lucia Pham says: Trả lời

    GolfGroup Academy là trung tâm đào tạo Golf nổi tiếng, được nhiều người Việt trong giới Golfer tin tưởng. Với tiêu chí, mang bộ môn này rộng rãi tới toàn bộ người Việt Nam, đây chính là địa chỉ lý tưởng cho các bạn yêu thích bộ môn này. Tại đây được thiết kế các khóa đào tạo Golf cùng các bài giảng cao cấp nhất đến từ Nhật Bản, từ học viện Golf Japan Academy, học viên chắc chắn sẽ phát triển nhanh chóng kỹ năng và tư duy chiến thuật chơi golf của mình.

  6. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời

    Đợt này thấy bên Golfgroup có nhiều dự án hợp tác cùng nhiều đơn vị lớn nhỉ, đại học TĐT nay là 1 trong những ngôi trường ở việt nam có cấp chứng chỉ về golf đó, mà golfgroup cũng đang là đơn vị lớn số 1 trong ngành rồi giờ hơp tác với nhau đúng là nâng tầm golf việt rồi. Mong rằng 2 đơn vị sẽ ngày càng gúp bộ môn golf ở vệt nam phát triển vươn ra thế giới.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *