Tin tức - Sự kiện

39 khách hàng đặt trước bộ golf Ping G410 tại Golfcity ngay trong tuần đầu tiên ra mắt sản phẩm

Ping G410 vốn được mệnh danh là “chiến binh hạng nặng” của một trong những thương hiệu Ping nổi tiếng hàng đầu thế giới. Giới chuyên gia đã nhận định rằng, đây là lần ra mắt sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong giới Golfers khi Ping G410 sở hữu những công nghệ thiết kế chuyên biệt, tối ưu cú đánh và thiết kế mạnh mẽ, thời thượng. Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt sản phẩm, Golcity đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của giới Golfers khi có đến 39 đơn hàng bộ golf Ping G410.

Cùng chủ đề Ping G410:

Sức hút của Ping G410 khiến những Golfers yêu Ping không thể chối từ

Trong lần ra mắt năm nay, Model Ping G410 đã sở hữu nhiều điểm nổi bật giúp bộ gậy khoác lên mình một tấm áo giáp mới cùng Golfers chiến đấu trên mọi mặt trận. Với 3 phiên bản đa dạng, Ping G410 đã thực sự đầu tư để “chiều lòng” Golfers theo như các nhu cầu chơi Golf: phiên bản SFT, phiên bản LFT, phiên bản Plus. Những bộ gậy Golf được đặt hàng tại Golfcity hầu hết đều thuộc phiên bản Plus bởi đây là phiên bản cân bằng và quy tụ được tất cả những gì một Golfers nghiệp dư cần tới.

39 khách hàng đặt trước bộ golf Ping G410 tại Golfcity

Driver Ping G410 sở hữu công nghệ thay đổi trọng lượng gậy giúp Golfers mới chơi có thể chỉnh phù hợp với lực đánh hiện tại, giúp Golfers chơi lâu năm thử sức với những tình huống khác nhau của gậy để nâng cao phản xạ chơi. Công nghệ Movable Weight cũng mang lại một danh hiệu mới đến Ping khi nhà sản xuất này đã “đập tan” được nhiều lời đánh giá tiêu cực khi cho rằng Ping không sáng tạo các công nghệ mới trong những bộ gậy mà họ sản xuất hằng năm. Ngoài ra, phần thiết kế thanh ray của gậy Driver Ping có thể thay đổi hướng bóng chênh lệch trong khoảng 20 yard mà vẫn tuân thủ nguyên tắc pháp lý của luật chơi Golf.

39 khách hàng đặt trước bộ golf Ping G410 tại Golfcity

Kỵ sĩ bóng đêm Ping G410 còn sở hữu danh hiệu “Bộ gậy nhận được nhiều bằng sáng chế độc quyền nhất” khi đầu gậy sở hữu thiết kế các vết vằn hình vương miện tạo nên một gậy Driver có cấu trúc siêu mỏng, tiết kiệm trọng lượng đầu gậy để cải thiện được tính nhất quán trong cú đánh.

39 khách hàng đặt trước bộ golf Ping G410 tại Golfcity

Bộ gậy sắt sở hữu công nghệ đúc đồng nguyên khối, tạo nên một kiệt tác nghệ thuật đích thực trên chính bộ gậy sắt của bạn. Dựa trên thống kê về sự thay đổi khoảng cách bóng của 200 Golfers đã thử nghiệm với bộ sắt Ping G410 cán graphite, tăng 73 đến 90 yards là con số trung bình mà bạn có thể giảm điểm số handicap khi Golfers lựa chọn Irons Ping G410 là người bạn đồng hành mới.

50% Golfers đặt hàng đặt Ping G410 đều đang sử dụng Ping G400

Khoảng 50% khách hàng đặt hàng Ping G410 tại Golfers đều đang sử dụng bộ gậy Ping G400 mong muốn trải nghiệm những công nghệ tiên tiến hơn của model mới nhất. Golfers chia sẻ đã có một khoảng thời gian khá dài tập và chơi Ping G400 thì các anh đều cảm thấy hưng phấn và hài lòng với dòng sản phẩm này nên khi một model mới hơn sở hữu nhiều điểm cách tân hơn thì các Golfers đều mong muốn trải nghiệm bộ sản phẩm mới một cách nhanh chóng nhất.

39 khách hàng đặt trước bộ golf Ping G410 tại Golfcity

Khi Golfers mua một bộ gậy fullset Ping G410, khách hàng sẽ nhận được một thanh vặn thay đổi trọng lượng gậy, hướng bóng một cách dễ dàng và chuyên nghiệp nhất. Đây là điểm cộng lớn khi thương hiệu Golf này đã thực sự đặt mình vào khách hàng để đưa ra một trải nghiệm mới, tạo sự hứng thú đến Golfers. Khoảng 50% Golfers còn lại là những Golfers đang tập chơi Golf và đang sử dụng các thương hiệu gậy Golf khác như Taylormade, Mizuno, Callaway,… nhận thấy được sức hút đặc biệt từ những công nghệ tân tiến không thể chối từ mà Ping G410 mang lại giúp các anh giải quyết được các vấn đề đang gặp phải.

39 khách hàng đặt trước bộ golf Ping G410 tại Golfcity

Tại sao khách hàng nên lựa chọn Ping G410 tại Golfcity

Mặc dù có rất nhiều địa chỉ mang lại bộ sản phẩm Ping G410 đến quý golfers tuy nhiên địa chỉ có thể mang lại bộ fullset Ping chính hãng đẹp nhất cùng chất lượng dịch vụ thì Golfcity là địa chỉ uy tín có thể đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu. Top 3 điểm nổi bật nhất khi khách hàng mua bộ sản phẩm Golf tại Golfcity:

  • Quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: đội ngũ chuyên viên tư vấn đạt tiêu chuẩn của một chuyên viên kinh doanh của Ping thế giới. Chuyên viên tại Golfcity sẽ giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi của Golfers về Ping G410 để quý khách hàng có thể an tâm về sự lựa chọn của mình.

  • Địa chỉ bán gậy Golf Ping G410 chính hãng có giá tốt nhất thị trường: Là địa lý phân phối cấp cao của Ping, Golfcity cam kết mang đến khách hàng mức giá niêm yết, minh bạch, rõ ràng theo quy định của nhà sản xuất. Cam kết không mang lại các mức giá khác nhau đến các đối tượng khác nhau gây ảnh hưởng xấu đến giá trị bộ gậy golf Ping mà khách hàng nhận được.

  • Chính sách bảo dưỡng gậy cao cấp, đem đến nhiều ưu đãi lớn dành tặng khách hàng mua gậy Fullset Ping G410: Một số chính sách bán hàng sẽ được linh động theo các thời điểm như tặng bộ sản phẩmCharly Golf đến quý khách hàng, phiếu ưu đãi giảm 10%, quà tặng phụ kiện Golf cao cấp thượng hạng đến Golfers.

Ping G410 xứng đáng với tên gọi Kỵ sĩ bóng đêm khi bộ golf fullset này đã sở hữu được các công nghệ Golf tiên tiến nhất thế giới cùng với thiết kế ngoại hình lịch lãm, dũng mãnh và đẳng cấp. Liên hệ ngay đến Golfcity để nhận được tư vấn cụ thể nhất về Ping G410

tư vấn ngay bộ gậy ping G410

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  03:35 - 23/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *