Tin tức - Sự kiện

Sự hợp tác giữa Golfcity và Thế giới gậy cũ giúp golfer tiết kiệm chi phí khi đổi gậy

 

Golf là bộ môn khá tốn kém đòi hỏi người chơi phải có điều kiện kinh tế tốt mới đủ khả năng chi trả cho việc mua sắm đồ golf và các chi phí tập luyện, lên sân. Nhằm giảm áp lực tài chính cho người chơi, Golfcity (https://golfcity.com.vn/) đã ký kết hợp tác với Thế giới gậy cũ (TGGC – Đơn vị mua- bán- trao đổi gậy golf cũ hàng đầu Việt Nam) để đưa ra chính sách tốt nhất cho khách hàng khi đến mua gậy golf tại đây.

Theo đó, khi khách hàng mua gậy golf mới tại Golfcity sẽ được hỗ trợ mua lại bộ gậy cũ hiện có bởi Thế Giới Gậy Cũ. Đây là lần đầu tiên một đơn vị kinh doanh đồ golf có chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng như vậy.

Không phải đầu tư số tiền quá lớn cho bộ gậy golf

Để mua một bộ gậy golf mới golfer sẽ phải mất một số tiền không hề nhỏ, khoảng từ 50 – 100 triệu vnd. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp golfer mua gậy về chơi nhưng lại thấy không hợp rồi bỏ đi, dẫn đến lãng phí một số tiền lớn và thêm bực tức vào mình.

>> Xem thêm : Bộ gậy đánh golf có giá bao nhiêu – Khám phá mức giá bộ gậy golf

Chính sách hỗ trợ của Golfcity giúp golfer giảm thiểu chi phí cơ hội bằng việc bán lại bộ gậy cũ cho Thế Giới Gậy Cũ để có được một khoản tiền đầu tư cho bộ gậy mới. Như vậy, thực chất chi phí mà golfer phải bỏ thêm để sở hữu một bộ gậy yêu thích sẽ thấp hơn rất nhiều.

Địa chỉ thu mua gậy cũ uy tín

Rất nhiều golfer khi có nhu cầu bán lại gậy golf cũ nhưng không biết phải bán ở đâu để được giá tốt nhất. Bởi đa phần các cơ sở thu mua gậy cũ hiện đưa ra mức giá thấp, gây thiệt thòi cho các golfer.

Thế giới gậy cũ là địa chỉ uy tín, có đội ngũ kiểm định chất lượng gậy golf lành nghề, đủ sức tư vấn và đưa ra mức giá hấp dẫn cho từng thể loại gậy cũng như chất lượng tương ứng.

thế giới gậy cũ

Thế giới gậy cũ – địa chỉ mua bán gậy cũ uy tín

Trong khuôn khổ hợp tác giữa hai bên, khách hàng đã mua sản phẩm từ Golficity, nếu muốn lên đời gậy để phù hợp với level chơi ở thời điểm đó hay cập nhật những bộ gậy đời mới nhất, có thể bán lại cho TGGC để được hưởng ưu đãi.

Sự hợp tác lần này của Golfcity là cột mốc đột phá, tạo nên sự khác biệt lớn đối với phần còn lại của golf online, mang lại cho golfer những trải nghiệm dịch vụ tiện ích nhất, giúp golfer thêm yên tâm khi chinh phục bộ môn thể thao quý tộc này. Điều đó cũng phản ánh tinh thần khách hàng trên hết mà Golfcity theo đuổi bấy lâu nay.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:58 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  08:24 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *