Tin tức - Sự kiện

Golfcity – Từng Bước Chinh Phục Sự Tín Nhiệm Của Các Đối Tác Hàn Quốc & Giải Golf Các Doanh Nghiệp Hàn – Việt

Vào ngày 23/5 tới đây, tại Sân Golf Tràng An, GolfGroup phối hợp cùng Hiệp hội Các Doanh Nghiệp vừa & nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam, Clubhouse Korean tổ chức giải golf Các Doanh Nghiệp Hàn Việt 2023. Hơn 144 golfer sẽ góp mặt tại giải đấu, qua đó tạo nên sân chơi giao lưu kết nối, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác và nâng cao mối quan hệ Việt – Hàn 

giải golf các doanh nghiệp hàn việt
GolfGroup phối hợp cùng Hiệp hội Các Doanh Nghiệp vừa & nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam, Clubhouse Korean tổ chức giải golf Các Doanh Nghiệp Hàn Việt 2023

Năm 2023 đánh dấu chặng đường hơn 30 năm kể từ khi thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc. Nhận được sự tín nhiệm của Hiệp hội Các Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam, Hệ sinh thái Golfgroup sẽ chính thức tổ chức giải golf Các Doanh Nghiệp Hàn Việt 2023. Giải đấu được mong đợi khi mang đến nhiều ý nghĩa tích cực, đi cùng cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Giải golf Các Doanh Nghiệp Hàn Việt 2023 – Không gian kết nối tích cực cho các doanh nhân, doanh nghiệp

Hàn Quốc hiện đang là một trong những đối tác quan trọng của Việt Nam, đứng nhất về đầu tư, nhì về ODA và ba về thương mại. Hiện nước ta cũng là một trong những điểm đến phát triển kinh doanh, nới rộng đầu tư chủ đạo của các Doanh nghiệp Hàn Quốc, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trong đó, Hiệp hội Các Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam trong những năm qua có vai trò quan trọng, tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp đã và mới vào Việt Nam. Bằng vị thế và năng lực của tập đoàn, Golfgroup đã nhận được sự tín nhiệm của Hiệp hội Các Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam chính thức tổ chức giải golf Các Doanh Nghiệp Hàn Việt 2023 trong tháng 5 này.

giải golf các doanh nghiệp hàn việt
Giải golf Các Doanh Nghiệp Hàn Việt 2023 trong tháng 5 này.

Được biết, giải golf sẽ được tổ chức vào ngày 23/5 tại sân golf Tràng An (Ninh Bình). Giải đấu được GolfGroup phối hợp cùng Hiệp hội Các Doanh nghiệp vừa & nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam và Clubhouse Korean đồng tổ chức. Trong đó, Clubhouse Korea được biết tới là một trong những chuỗi phòng golf 3D hàng đầu có trụ sở tại Hà Nội, hướng mục tiêu phát triển ở các nước Đông Nam Á. Tại đây áp dụng những công nghệ và hệ thống golf 3D chất lượng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, mang lại những trải nghiệm xứng tầm dành cho các golfer tại thị trường golf Việt.

Clubhouse Korea được biết tới là một trong những chuỗi phòng golf 3D hàng đầu có trụ sở tại Hà Nội

Sự kết hợp giữa GolfGroup, Hiệp hội Các Doanh nghiệp vừa & nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam và Clubhouse Korea hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải đầy ý nghĩa và mong đợi. Theo đó, giải Golf lần này sẽ không chỉ là một trong những hoạt động thiết thực tăng cường sự thấu hiểu, gắn kết giữa cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc với Việt Nam mà còn là điểm khởi đầu cho những hành trình đồng hành Việt – Hàn tiếp theo. Qua đó, góp sức thúc đẩy cho mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam – Hàn Quốc ngày một khăng khít, tốt đẹp hơn.

Golfgroup và hành trình đồng hành mở rộng hợp tác cùng Các doanh nghiệp Hàn Quốc

Dựa trên ý nghĩa đặc biệt đó, giải golf Các Doanh Nghiệp Hàn Việt 2023 sẽ có sự góp mặt của 144 golfer. Đây là các doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp của Hàn Quốc – Việt Nam. Hứa hẹn tạo nên một giải golf đáng mong đợi, đồng thời mở ra các cơ hội hợp tác đầu tư hợp tác tích cực.

Điểm nhấn đáng chú ý của giải golf Các Doanh Nghiệp Hàn Việt 2023 còn là việc hướng tới thành lập CLB Doanh Nhân Hữu Nghị Việt Hàn. Đây sẽ là CLB không chỉ nhằm mục đích giao lưu, gắn kết mà còn tạo ra sân chơi để thể hiện niềm nam mê với môn thể thao xanh.

GolfCity đồng hành cùng GolfGroup tại Giải golf Các Doanh nghiệp Hàn Việt 2023

Bằng năng lực, vị thế cũng như những thành tựu quan trọng trong hành trình phát triển của mình, GolfGroup nói chung đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Hiệp hội Các Doanh nghiệp vừa & nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam, GolfCity cũng trở thành mảnh ghép quan trọng, tiếp tục trở thành thương hiệu đồng hành cùng tập đoàn trong giải đấu quan trọng này.  

giải golf các doanh nghiệp hàn việt

Theo tiết lộ, giải golf thu hút được sự quan tâm đồng hành của đông đảo các đơn vị, nhà tài trợ lớn. Nhờ vậy, mang đến hệ thống cơ cấu giải thưởng vô cùng giá trị và đầy hấp dẫn. Trong đó, riêng HIO đã có tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng với bộ gậy golf Kenichi 6 sao giá hơn 300 triệu đồng từ Kenichi Japan,  Voucher lắp đặt golf 3D hơn 200 triệu đồng từ TechGolf, Gói truyền thông Ontop Brand giá 150 triệu đồng từ ONTOP MEDIA hay bộ gậy golf Callaway Paradym giá 130 triệu đồng từ Callaway, Voucher sử dụng sản phẩm giá trị 50 triệu đồng từ Charly Golf,  Voucher sử dụng dịch vụ 50 triệu tại Vidental…

giải golf các doanh nghiệp hàn việt
Bộ gậy đang hot nhất trên thị trường được mang đến tài trợ giải

giải golf các doanh nghiệp hàn việt

Chưa kể địa điểm sân golf tổ chức giải golf Các Doanh Nghiệp Hàn Việt 2023 tại sân golf Trang An Golf & Resort hứa hẹn càng khiến các golfer mong đợi hơn khi đây điểm đến vô cùng hấp dẫn cả về phong cảnh, địa hình cho tới lối thiết kế.

giải golf các doanh nghiệp hàn việt
Sân Golf Tràng An – Địa điểm được lựa chọn để truyền tải những nét văn hóa Việt tới Các golfer Hàn Quốc

Với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp cũng như đầu tư lớn,…Hệ sinh thái GolfGroup, Hiệp hội Các Doanh nghiệp vừa & nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam và Clubhouse Korea chắc chắn sẽ mang đến một giải đấu nhiều dấu ấn. Những thông tin chi tiết về giải golf Các Doanh Nghiệp Hàn Việt 2023 sẽ được GolfCity tiếp tục cập nhật.

Quý golfer quan tâm vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ:

  • Tham dự giải: Nguyễn Thị Thúy – 0865146968
    • STK: 19034558134014
    • Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thúy
    • Ngân hàng: Techcombank
  • Tài trợ giải:
    • Ms. Quỳnh Trang : 086.2746.968
    • Ms. Thu Hiền : 0984.725.789

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Hằng
Ngày đăng 01:12 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *