Tin tức - Sự kiện

Hành trình thư ký TGĐ khách sạn Maila mua quà tặng sếp vào dịp lễ

Ngày doanh nhân Việt Nam sắp đến, đây là dịp lễ để mọi người thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân dành cho những người sếp/đối tác của mình trong suốt một năm đồng hành và giúp đỡ mình. Và thứ đang trở thành xu hướng làm quà tặng trong dịp lễ này trong vài năm gần đây chính là các sản phẩm golf như gậy, túi, giày hoặc quần áo golf,… Bởi golf thường biết đến là môn thể thao dành cho giới thượng lưu và được nhiều doanh nhân thành đạt yêu thích bởi độ thanh tao trong lối chơi. Có lẽ đó là lý do chị Nhã Anh – thư ký TGĐ khách sạn Maila quyết định chọn quà golf để tặng sếp trong dịp lễ 13/10 sắp tới. 

“Sếp tôi là một người cực kỳ yêu thích bộ môn golf. Ông thường xuyên theo dõi những series gậy golf mới nhất của những thương hiệu như Ping, Majesty hay Kenichi,… Hiểu được niềm đam mê của sếp mình, tôi thường lựa chọn những món phụ kiện golf để tặng sếp trong ngày sinh nhật của ông ấy. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 sắp tới tôi muốn mua một bộ gậy để làm ông ấy bất ngờ.” – Chị Nhã Anh thư ký TGĐ khách sạn Maila cho biết. 

Golf bộ môn dành cho giới thượng lưu – ngày càng phổ biến 

Golf chỉ mới du nhập vào nước ta vào đầu những năm 1920, khi đó đây được xem là một môn thể thao quý tộc, khá kén người chơi chỉ có giới thượng lưu mới chơi được. Tuy nhiên trong những năm gần đây thì phong trào chơi golf ở Việt Nam ngày càng phổ biến, có nhiều sân tập và nhiều cộng đồng người chơi golf trên khắp Việt Nam. Giờ đây không chỉ những người quá giàu mới có thể chơi mà những người tầm trung lưu, những doanh nhân dư giả cũng đã đủ thực hiện đam mê với bộ môn thể thao xanh này.

Hành trình lựa chọn gậy golf cho sếp của Nhã Anh

Làm việc ở khách sạn Maila đã lâu, chị Nhã Anh biết sếp mình là một người cực kỳ đam mê chơi golf. Khi có thời gian rảnh thay vì book vé du lịch để đi chơi khuây khỏa thì ông ấy thường rủ đồng nghiệp và các đối tác ra sân golf. Chị có chia sẻ sếp chị là một người khá khó tính và kỹ tính trong công việc cũng như đời sống. Cũng chính nhờ điều đó, mà chị Nhã Anh mới học tập, phát triển và có một công việc ổn định như ngày hôm nay. Vì vậy chị cực kỳ ngưỡng mộ và biến ơn ông ấy. Do đó, cứ mỗi dịp ý nghĩa như sinh nhật hay các ngày lễ chị Nhã Anh thường lựa chọn những món quà tặng dành cho ông ấy. 

Kenichi - Tinh hoa quà biếu tặng
Kenichi – Tinh hoa quà biếu tặng

Đến nay cũng là vài năm từ món quà đầu tiên. Ban đầu khi mới lên chức thư ký TGĐ, chị ấy muốn tạo ấn tượng tốt và ghi điểm với sếp nhưng lúc đó tình hình kinh tế  không được tốt cho lắm nên chỉ có thể tặng những món phụ kiện hỗ trợ như túi đeo tay hay bộ bóng golf, những món đồ như vậy chỉ có giá vài trăm nghìn nhưng chị nói sếp vẫn rất vui và sử dụng đến tận bây giờ. Từ đó nhận ra muốn chọn các thiết bị golf làm quà thì cũng không cần phải quá đắt tiền thì người được tặng mới vui, quan trọng nhất vẫn là tấm lòng. 

Sau này khi đã có thu nhập ổn định hơn, chị Nhã Anh cũng có thể mua cho sếp những món phụ kiện, trang phục đáng giá hơn.. Lần gần nhất chị tặng sếp là bộ gậy Kenichi 6 sao Classic trong dịp sinh nhật của ông ấy. Chị kể khi đó sếp cực kỳ bất ngờ và cảm động khi nhìn bộ gậy, ông ấy khen chị tinh tế và nói đây là bộ gậy ông ấy đang muốn mua bởi vẻ ngoài sang trọng và hiệu suất vượt trội của nó mang lại. Cũng thật may mắn vì có đội ngũ tư vấn của GolfCity hỗ trợ. Hầu như lần nào mua chị cũng đến các showroom của GolfCity để lựa quà. Bởi ở đây có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ lựa chọn những món quà phù hợp với kinh tế nhưng vẫn khiến người tặng cảm thấy thích, do đó mặc dù không có quá nhiều kiến thức về golf nhưng những món quà của chị Nhã Anh đều ghi điểm với sếp.

Sắp tới là ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, đây có lẽ là dịp thích hợp để chị tặng quà cho sếp. Chị chắc chắn sẽ liên hệ với GolfCity để lựa một món quà có thể làm ông ấy bất ngờ và nhớ mãi mới được.

Bộ gậy Kenichi là sản phẩm quà tặng được ưa chuộng tại Golfcity
Bộ gậy Kenichi là sản phẩm quà tặng được ưa chuộng tại Golfcity
Charly - thương hiệu quà tặng dành cho sếp và đối tác
Charly – thương hiệu quà tặng dành cho sếp và đối tác

Một số gợi ý các món quà golf tặng sếp

Các mẫu gậy golf cao cấp

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa món quà gì cho ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 sắp tới giống Nhã Anh, GolfCity muốn gợi ý cho bạn vài bộ gậy golf cao cấp thích hợp làm quà biếu tặng cực hot năm nay. Đầu tiên có thể kể đến mẫu gậy Kenichi 6 sao Classic mà cô ấy vừa mua tặng sếp. Đây là một mẫu gậy với thiết kế sang trọng, mỗi chi tiết đều được làm chỉnh chu tinh tế giúp nổi bật vẻ quý tộc đẳng cấp của người sở hữu. Sử dụng vật liệu vàng 24K kết hợp công trình điêu khắc phức tạp, Kenichi 6 sao Classic luôn nằm trong top gậy golf được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường.

Thương hiệu gậy Nhật là một trong những món quà tặng cao cấp
Thương hiệu gậy Nhật là một trong những món quà tặng cao cấp

Tiếp đến có thể nói đến series Majesty Prestigio 12 của thương hiệu Majesty. Đây là dòng sản phẩm được tung hô là sự cân bằng hoàn hảo giữa nét đẹp sang trọng hiện đại và màu sắc truyền thống giản đơn của xứ sở hoa anh đào. Họa tiết phượng hoàng lửa được các nghệ nhân thủ công lâu đời Nhật Bản kết hợp công nghệ in laser cho ra đời những mẫu gậy không khác gì những tuyệt phẩm trần gian. Đồng thời là sự cải tiến về mặt hiệu suất nhờ chất liệu siêu nhẹ và công nghệ khí động học độc quyền.

Ngoài ra bạn còn có thể nghĩ đến fullset Callaway Rogue ST. Đây là bộ gậy chú trọng đến hiệu suất và được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại độc quyền. Sử dụng bộ trí tuệ nhân tạo AI để thử nghiệm giúp sản phẩm cung cấp độ ổn định các cú swing và giúp tốc độ gậy luôn đạt tối đa.

Thời trang/phụ kiện

Nếu người bạn tặng là một golfer đam mê thời trang, các bạn có thể cân nhắc những mẫu quần áo hay phụ kiện của nhà Charly. Gần đây Charly vừa ra mắt bộ sưu tập “Sức sống mới” được đông đảo cộng đồng golfer Việt yêu thích. Ngoài những đường nét chỉnh chu tỉ mỉ mang đậm bản chất Charley, BST lần này còn mang đến những đường nét mới lạ mang bản chất riêng của từng mẫu thời trang. Có thể kể đến dòng Rose Luxury nhẹ nhàng nữ tính phù hợp với những quý cô yêu thích sắc hồng trắng thanh lịch và phong cách chơi quý phái. Còn thiết kế Visual Golf lại mang đến sự cá tính phóng khoáng rất hợp với những nữ doanh nhân thành đạt luôn tự tin vào năng lực bản thân. Cũng có thể mẫu Elegant Golf mang thiết kế lịch thiệp hiện đại rất phù hợp với các quý ông đam mê bộ môn thể thao xanh này. Ngoài ra BST lần này còn rất nhiều thiết kế tuyệt vời phù hợp với cá tính và lối chơi của mỗi golfer. Đây chắc chắn là lựa chọn quà golf hợp lý mà bạn nên cân nhắc.

Mẫu sản phẩm demo trong BST mới Charly
Mẫu sản phẩm demo trong BST mới Charly

Tiếp nối sự thành công, vào những tháng cuối năm Charly sẽ tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới trong tháng 9 này. Để được hé lộ và thử trước BST mới, quý golfer có thể đến một trong những showroom GolfCity để được mua sắm ngay nhé.

Đồ công nghệ

Không chỉ là những sản phẩm dùng để chơi golf truyền thống, các bạn còn có thể lựa những phụ kiện hỗ trợ thông minh như các loại đồng hồ golf cao cấp. Bạn nên tham khảo đến các hãng Voice Caddie, Garmin hay Bushnell. Đây là những hãng chuyên sản xuất thiết bị công nghệ dành cho chơi golf, đơn cử như mẫu đồng hồ golf Garmin Approach S62. Đây là mẫu đồng hồ được thiết kế chuyên dụng để chơi golf với tính năng theo dõi cường độ tập luyện, cung cấp thông tin về tốc độ, hướng gió và đưa ra những gợi ý nên sử dụng loại gậy nào trong tình huống nào để golfer có thể tự tin thực hiện những cú swing chuẩn xác. Thêm vào đó là khả năng phát hiện chướng ngại vật giúp golfer định hướng đường bóng đến golf đúng ý mình và thực hiện những pha bóng tuyệt hảo nhất.

Thiết bị công nghệ golf - món quà golf được nhiều doanh nhân yêu thích
Thiết bị công nghệ golf – món quà golf được nhiều doanh nhân yêu thích

Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu sản phẩm golf chính hãng đang được phân phối tại GolfCity. Nếu có ý định tặng quà golf, bạn có thể đến trải nghiệm và nhờ những chuyên gia của chúng tôi tư vấn món quà phù hợp dựa trên đặc điểm tính cách cũng như sở thích của người được tặng. GolfCity đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị, phụ kiện golf chính hãng. Chúng tôi luôn làm việc với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn có những ưu đãi hấp dẫn cùng chương trình đổi trả hợp lý nếu bạn cảm thấy món quà đó không đúng ý. Do đó hãy tin tưởng GolfCity và liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể thông qua số hotline hoặc chatbox trên website của chúng tôi, những tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ lựa cho bạn một món quà golf tốt nhất trong tầm tài chính của bạn đảm bảo người được tặng sẽ cực kỳ yêu thích. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Trưởng phòng kinh doanh Thúy: 0865146968 để được tư vấn một cách nhanh nhất.

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 05:01 - 05/09/2022 - Cập nhật lúc:  02:43 - 04/10/2022

Bình luận (34)

  1. Minh Lan says: Trả lời

    Mình mới chơi và đang muốn mua 1 bộ gậy nữ để tập chơi, tiện thể ai có kinh nghiệm có thể gợi ý cho mình nên mua của hãng nào không ạ, tiện thể ai biết có chỗ nào bán khóa học cơ bản nào oki chút không ạ, mình cần hlv nào có chuyên môn và care nhiệt tình chút.

    1. bình says: Trả lời

      GGA bạn ạ, mình học khóa cơ bản 15 buổi ở đây, bên này thấy oki này, giá cả hợp lý, hlv cũng có tâm và dạy tốt, bên đây còn rất nhiều ưu đãi khi học khóa của họ nữa, mình thích cái là khi đã đăng kí khóa học thì đến cửa hàng họ được học trong phòng 3D miễn phí, còn nhiều chỗ thì không đâu, mình đki học nhưng mầ đến đánh phòng 3D thì vẫn mất tiền.

  2. Dũng says: Trả lời

    xin một vài địa chỉ uy tín mua gậy, ai có trải nghiệm gì cho mình xin ít feedback nhé

    1. MINH ANH says: Trả lời

      ui chỗ này em cũng hay qua mua áo golf, áo bên nầy đẹp, nhiều mẫu mã kiểu dáng, nhiều bộ sư tập đẹp

    2. says: Trả lời

      Tôi hay mua bên golfcity ở Phạm văn đồng, mua mỗi ở đây thôi vì thấy oki, phù hợp với nhu cầu của tôi. Nói chung là chỉ tình cờ 1 lần lướt mạng thấy quảng cáo thì bấm vào thôi, đợt đấy chỉ tính bấm vào hỏi qua giá bộ ping để so sánh với mấy chỗ tôi đã hỏi trước để tìm chỗ nào oki nhất để mua. Ai ngờ thành ra từ đó chỉ mua ở mỗi đây thôi đấy. Cũng là do hôm đó bạn nhân viên tư vấn cho tôi bạn nói chuyện rất hợp mình luôn, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình. Không phải chỉ bạn đó đâu, mà ở đây nhân viên ai cũng vậy đấy, nhiệt tình lắm, tư vấn kĩ càng, chuyên sâu, chăm sóc tư vấn khách hàng rất ổn, bạn có nhu cầu cứ qua đây mua thử đồ nhé, đồ ở đây cũng chất lượng, uy tín bảo hành đầy đủ nhé, nói chung là tôi thấy yên tâm khi mua ở đây.

  3. Hồng anh says: Trả lời

    tôi muốn mua áo charly, gửi về Phú Thọ cho tôi. sdt 0378655759

    1. Golfgroup says: Trả lời

      Dạ Golfgroup xin chào chị Hồng Anh ạ, cám ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm bên golfgroup ạ. Nhân viên bên Golfgroup sẽ nhanh chóng lên hệ với chị qua số điện thoại để có thể tiện tư vấn về các sản phẩm áo Charly được chuyên sâu hơn ạ, mong chị sẽ để ý điện thoại để nhân viên của Golfgrop có thể tiện trao đổi kịp thời với chị ạ. Golfgroup xin cám ơn chị ạ.

  4. Hồng Minh says: Trả lời

    Có vẻ như các sếp lớn có tiền có điều kiện toàn thích chơi golf nhỉ, bây giờ cứ thấy ai chơi golf là kiểu gì cũng là người có tiền, không có tiền thì kiểu gì cũng có rất nhiều tiền nhỉ.

    1. Tuấn anh says: Trả lời

      Cũng đúng thôi anh ạ, họ có tiền có điều kiện rồi thì họ bây giờ họ hưởng thụ thôi. Golf là bộ môn giành cho giới thượng lưu mà, chứ không có tiền thì lầm sao mà đú nổi, anh nói xem mỗi bộ golf giá trị của nó cao lắm, có bộ lên đến cả nửa tỷ bạc, thì thử hỏi xem họ không có điều kiện thì làm sao mà đu nổi. Nhưng mà em thì em thấy golf cũng hây phết anh ạ, hôm em có 1 lần lên sân với sếp, được thấy các sếp chơi mà cũng thấy thích lắm, cảm giác hưởng thụ ấy anh ạ

  5. Minh Thy says: Trả lời

    Mới ghé showroom mua bộ đồ golf hãng charly thì vô cùng ấn tượng vs golfgroup. Showroom to và nhân viên thì nhiệt tình dữ lắm

  6. Ngoc Hai says: Trả lời

    Phân vân ko biết nên chọn gì tặng sếp vs đối tác của công ty mà giá phải chăng 1 tí tại gậy Kenichi cũng thì quá đắc đỏ. Nghe bạn bè khuyên là có thể mua tặng gậy Majesty 12 cũng của Nhật nhưng giá lại ok hơn. Mọi người ai mua rồi cho tôi cảm nghĩ nhé

    1. Đăng Phúc Nguyên says: Trả lời

      Kenichi thì chất lượng miễn bàn từ xưa nay nhưng giá có vẻ hơi cao so vs quà tặng thì bác cứ ra showroom xem thử em majesty 12 này tôi thấy cũng ko kém cạnh. Bên nhật majesty cũng là hãng gậy nổi chứ ko phải ko có tiếng đâu nhé. Do bên VN gần đây mới nhập về thôi

    2. Minh Minh says: Trả lời

      Tôi đã ghé golfgroup bên quận 7 xem thử và chắc tuần sau ghé lại mua đó tặng cho ba. Bên ngoài Majesty đẹp lắm đấy bạn ko thua gì kenichi cả nhưng giá ok hơn đó. Ngoài tặng gậy nếu chi phí eo hẹp thì bạn có thể mua phụ kiện tặng cũng đã ý nghĩa rồi nha

  7. Vo Quang Minh says: Trả lời

    Công nhận Kenichi đẹp và nổi đó giờ nhưng Majesty giá chắc sẽ bình ổn hơn nhưng chất lượng thì ntn ? Anh em nào đã mua gậy Majesty 12 chưa cho mình xin vài feedback nha

    1. Quoc Toan says: Trả lời

      Tôi chưa mua gậy Majesty nhưng mà có nghe anh bạn đã mua và đánh golf chung nhận xét là gậy nhỏ nhẹ dễ đánh, ảnh mới đầu chỉ thích hoạ tiết vs thích sưu tầm gậy Nhật đó nhưng giờ lại thích do dễ đánh nữa.

  8. Quân Trần says: Trả lời

    Sắp tới ngày doanh nhân rồi nên đau đầu tặng quà cho sếp lắm. May mà nhờ ông bạn tư vấn qua bên đây tham khảo nên vừa đặt bộ Majesty 12, mong là ông sếp thích

  9. Mỹ Kim says: Trả lời

    Đợt mình cũng có ghé qua bên Golfcity để mua quà tặng sếp. Bên đây đầy đủ mặt hàng từ phụ kiện, gậy cho đến quần áo nên mọi người ghé showroom cho dễ lựa chọn

    1. Lê Viết Sơn says: Trả lời

      mình cũng định tới thẳng bên đó mà ko biết địa chỉ cụ thể, bạn cho mình xin địa chỉ cụ thể với nhé

      1. Mỹ Kim says: Trả lời

        834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 đó bạn ạ

  10. Quỳnh Như says: Trả lời

    Em muốn mua một bộ gậy tặng đối tác. Có anh/chị nào recommend giúp em một bộ được không ạ

    1. Bích Hằng says: Trả lời

      Bạn có thể mua bộ gậy Majesty 12 mới hoặc Kenichi cũng được nhé. Thiết kế bên Nhật thì đẹp, sang mà hoạ tiết cũng mang ý nghĩa may mắn đến cho người nhận nữa đó

  11. Minh Anh says: Trả lời

    Đang tìm mua quà tặng sếp, đọc thấy mua quà golf cũng hay hay. Nhắn tin tư vấn giúp tôi nhé. Sđt: 0987463923

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào anh/ chị, anh chị check tin nhắn zalo để bên em tiện cung cấp thêm thông tin về các sản phẩm golf nhé ạ!

  12. Hoàng says: Trả lời

    Theo tôi thấy muốn mua quà tặng mà có điều kiện thì nên mua Kenichi đấy, tôi thấy gậy này đẹp sang lại dễ đánh tặng cho mấy sếp hơi lớn tuổi thích lắm

  13. Nhan Huu says: Trả lời

    Tôi định mua tặng đối tác kinh doanh quan trọng họ chơi golf rất thường xuyên nhưng tôi lại ko rành về môn thể thao này. Chắc sẽ mua bộ gậy nhưng lại ko biết gậy nào thì thích hợp để tặng và phải chất lượng một chút. Anh chị nào rành về khoản tặng quà thì cho tôi xin tư vấn nhé!

    1. Hùng says: Trả lời

      Mình vừa mới mua gậy Majesty 12 đây cũng để tặng đối tác kd luôn. Dạo này nghe nói hãng gậy đó nổi và đẹp vừa nghe mấy bạn nhân viên bên golfgroup tư vấn thì chọn em nó luôn. Bạn cứ ra thẳng shop để xem rồi hẳn chọn mua

    2. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ em chào anh, trên là một số gợi ý về quà golf phù hợp để đem tặng và biếu đó ạ. Tùy vào nhu cầu và mục đích của mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau anh nhé! Nếu anh có thời gian anh có thể ghé trực tiếp showroom của Golfgroup để các bạn nhân viên tư vấn nha ạ

  14. Chị Vy says: Trả lời

    Bên mình còn có dạy golf nữa à? Mình mới vừa nghe chị bạn giới thiệu cho con qua đây học. Không biết chi phí và lịch học như nào? Có bạn có thể tư vấn thêm thông tin cho tôi không?

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ em chào chị Vy, bên Golfgroup có các khóa học dạy golf cho trẻ em và cả người lớn ạ. Chị Vy cho em số điện thoại để em add zalo tư vấn cho mình về các lớp học nhé

  15. Lan Khue says: Trả lời

    vừa mới từ store golf group ở bên quận 7 về và mua bộ đồng hồ tặng sếp nhân ngày 13/10 sắp tới. Được các bạn nhân viên bên đấy tư vấn tận tình và rất có tâm nhé! Ai đang phân vân chọn mua quà thì cứ qua đấy tôi thấy bên đấy phân phối nhiều hãng và các gì về golf cũng có hết

  16. Linh Tran says: Trả lời

    Bên GG có nhận thu mua lại gậy cũ không? Tôi dự định đổi sang mẫu gậy Kenichi mà ko biết giá cả ntn? Tư vấn cho tôi với nha

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào anh/ chị, Golfgroup có thu mua lại gậy cũ và bán cả gậy mới nhé ạ. Anh/ chị để lại số điện thoại để bên em tiện liên hệ tư vấn chi tiết hơn cho anh/ chị nhé ạ.

  17. Hoang Quang Nghia says: Trả lời

    cho tôi địa chỉ chi nhánh của golf group nhé?

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào anh ạ, em gửi mình địa chỉ của 2 chi nhánh chính bên GolfGroup nhé ạ!
      TPHCM: 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7
      Hà Nội: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *