Tin tức - Sự kiện

Tư vấn cách chọn quà golf cho Doanh nhân chuẩn xu hướng 2023

Nhờ mang những đặc trưng của sự thực dụng, cao cấp, sang trọng và đề cao tính cá nhân hoá,…những sản phẩm golf luôn là lựa chọn quà biếu tặng được ưa chuộng hàng đầu trong nhiều năm qua dành cho giới Doanh nhân. Không chỉ giúp thể hiện cái “tâm và tầm” của người biếu tặng, mà còn giúp khẳng định vị thế, chất riêng của chủ sở hữu. Nếu đang băn khoăn không biết tặng sếp, đối tác món đồ golf gì vào ngày Doanh nhân, những gợi ý cách chọn quà golf cho Doanh nhân chuẩn xu hướng 2023 sẽ giúp bạn đọc giải quyết nỗi lo này.

Đẳng cấp quà biếu tặng 2023 - Putter Kenichi Lava siêu sang trọng
Đẳng cấp quà biếu tặng 2023 – Putter Kenichi Lava siêu sang trọng

Không cần nắm rõ lịch sử ra đời của việc tặng quà có từ bao giờ, nhưng có một điều chắc chắn là ngày nay việc tặng quà cho nhau trở nên phổ biến, là một nét văn hoá ở mọi tầng lớp. Những món quà đó dù nhiều hay ít, dù lớn hay nhỏ, sang trọng hay bình dân…đều mang đến niềm vui, ý nghĩa cho cả người tặng lẫn người nhận.

Quà tặng ngày này không còn đơn thuần chỉ là vật trao gửi tình cảm mà hơn hết nó còn mang đến rất nhiều sắc thái ý nghĩa và có vai trò quan trọng hơn. Đó có thể là món quà giúp xây dựng, tạo dựng mối quan hệ hợp tác làm ăn, món quà doanh nghiệp dành để tri ân cũng như giữ chân khách hàng hay món quà nhân viên bày bò lòng kính trọng đến các sếp, những người cấp cao,…Và cũng có những món quà trở thành “phương tiện” ngoại giao.

Và trong giới làm ăn, kinh doanh hay những doanh nhân, doanh nghiệp thì việc tặng quà trong những dịp kỷ niệm luôn là điều vô cùng quan trọng. Và ngày Doanh nhân Việt Nam 10/3 cũng là một trong số đó. Song, chọn quà tặng chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là với những người “đủ đầy” như các doanh nhân, quan chức hoặc những người có địa vị xã hội.

Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10 – Dịp lễ tri ân sếp và đối tác

Chỉ tính riêng 5 tháng đầu năm 2023, Việt Nam có hơn 98 nghìn doanh nghiệp được thành lập và doanh nghiệp đăng ký quay trở lại hoạt động. Con số này cũng đủ để thấy rằng Việt Nam hiện đang sở hữu đội ngũ doanh nhân hùng hậu như thế nào.

Doanh nhân thực tế là những người giữ vai trò sáng lập, làm chủ hoặc cổ đông tại doanh nghiệp. Đây là những đơn vị đóng thuế cho nhà nước, tạo việc làm cho người lao động cũng như góp phần vào an sinh xã hội và phát triển kinh tế đất nước.

Mặc dù có đóng góp to lớn cho nền kinh tế nước nhà, song tới năm 2004 Việt Nam mới có một ngày kỷ niệm chính thức dành cho giới kinh doanh. Theo đó, ngày 13 tháng 10 hàng năm sẽ là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”, dựa trên Quyết định số 990/QĐ-TTg được Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải ký.

Sự ra đời của ngày Doanh Nhân Việt Nam mang đến nhiều ý nghĩa sâu sắc, đây không chỉ là dịp tôn vinh những đóng góp của doanh nhân trong sự nghiệp phát triển của xã hội, mà còn khẳng định vị trí của doanh nhân, doanh nghiệp trong tiến trình phát triển chung của đất nước.

Bên cạnh đó, ngày Doanh nhân Việt Nam cũng được xem là niềm động lực to lớn dành cho đội ngũ tinh hoa tiếp tục tiến lên, vượt qua tất cả những khó khăn, thách thức cũng như đóng góp vào công cuộc phát triển chung. Đặc biệt là  khi Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới thì vai trò của đội ngũ các doanh nhân, doanh nghiệp lại càng trở nên quan trọng hơn nữa.

Tặng quà tri ân sếp và đối tác vào ngày doanh nhân
Tặng quà tri ân sếp và đối tác vào ngày doanh nhân

Với ý nghĩa to lớn đó, vào ngày 13/10 hàng năm được xem là dịp quan trọng để bày tỏ sự tôn vinh, tôn trọng đến các doanh nhân, doanh nghiệp, các đối tác cũng như những người sếp của mình. Bởi thế mà trong dịp này, rất nhiều cá nhân, các tổ chức, doanh nghiệp sẽ tìm đến những món quà tặng dành tặng cho Sếp, đối tác,…như một cách để thể hiện tấm lòng, sự quý trọng dành cho doanh nhân trong ngày truyền thống của họ.

Tiêu chí quan trọng khi chọn quà cho doanh nhân! Vì sao nên chọn quà tặng golf vào ngày doanh nhân?

Chọn quà tặng thông thường vốn đã khó, tặng quà cho Doanh nhân lại càng khó khăn hơn. Khi chọn quà tặng cho ai đó, giá trị vật chất của món quà đôi khi không ý nghĩa bằng việc đã nghĩ đến người được tặng cũng như mong muốn thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới họ. Bởi thế mà người ta vẫn thường hay nói “quà tặng không bằng cách tặng” là vì thế.

Trên thực tế, mỗi món quà tặng đều mang một ý nghĩa khác nhau, có những món quà mang ý nghĩa tinh thần, có những món quà mang lại niềm vui sướng, làm ta ấm lòng. Cũng có những món quà chỉ khiến người nhận lưu tâm chốc lát, nhưng lại có những món quà khiến mang theo suốt một chặng hành trình dài.

Đối với doanh nhân, việc lựa chọn quà tặng ra sao là điều không hề đơn giản. Bởi thực tế, doanh nhân đều là những người có địa vị, kinh thế và vị thế. Họ được xem là những người “chẳng thiếu gì”. Do đó, chọn quà tặng cho đối tượng này cũng cần sự tinh tế, là cả một “nghệ thuật”. Món quà đó không thể hiện thiện chí, vị thế của người tặng mà còn có thể tôn lên được chất riêng, đẳng cấp và địa vị của người nhận.

Theo đó, một số tiêu chí lựa chọn quà tặng ngày Doanh nhân 13/10 có thể tham khảo như:

  • Thể hiện được đẳng cấp – vị thế của người được tặng

Những người là doanh nhân vốn dĩ họ đã có vị thế, chất riêng. Theo đó, lựa chọn quà tặng ra sao để vừa thể hiện cái tâm của người tặng, vừa thể hiện được đẳng cấp – vị thế của người được tặng là yếu tố vô cùng quan trọng.

Theo đó, hãy ưu tiên những món quà tặng thiên về sự sang trọng, cao cấp và có chút khác biệt để giúp tôn vinh được yếu tố này. Quà tặng Doanh nhân cần phải thể hiện được đẳng cấp vị thế người được tặng.

  • Món quà phù hợp với sở thích/đặc điểm của người được tặng

Đây cũng là tiêu chí quan trọng nên lưu ý khi lựa chọn quà tặng dành cho doanh nhân. Bởi món quà dù có đắt đỏ, sang trọng tới đâu nếu không phù hợp với xu hướng, sở thích cũng như đặc điểm của người được tặng thì sẽ không thể hiện hết được sự tinh tế của người tặng.

Do đó, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng sở thích/đặc điểm của người được tặng. Ví dụ như họ chơi môn thể thao nào? Làm ngành nghề gì?,…để từ đó có được lựa chọn quà tặng thích hợp. Tránh việc doanh nhân họ chơi golf lại tặng quà là vợt tennis thì cũng không phải là lựa chọn hợp lý.

Golf là bộ môn được doanh nhân, giới thượng lưu ưa chuộng
Golf là bộ môn được doanh nhân, giới thượng lưu ưa chuộng
  • Mang tính cá nhân hóa

Doanh nhân là những người có địa vị xã hội, phần lớn họ luôn muốn thể hiện chất riêng, sự khác biệt không giống ai. Theo đó, lựa chọn những món quà mang tính cá nhân hoá, độc đáo sẽ là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn quà tặng giúp thể hiện sự tinh tế từ người tặng.

Trong đó, có thể tham khảo những sản phẩm có khắc tên cá nhân hóa độc quyền, những phiên bản giới hạn hay món quà độc đáo không bị “thông dụng” để làm quà tặng cho các doanh nhân.

  • Món quà thiết thực

Bên cạnh những tiêu chí về sở thích, tính cá nhân hoá hay thể hiện đẳng cấp của người nhận thì sự thiết thực cũng là tiêu chí cực kỳ quan trọng khi lựa chọn quà tặng cho giới doanh nhân.

Điển hình như hiện nay, khi golf trở thành môn thể thao phổ biến, phần lớn các doanh nhân, người thành đạt đều trải nghiệm môn thể thao này. Thì việc lựa chọn quà tặng liên quan tới golf chính là món quà thiết thực, ý nghĩa nhất dành cho các doanh nhân.

Trong thời gian gần đây, lựa chọn quà tặng golf đang trở thành xu hướng được đông đảo người dùng chọn lựa để dành tặng đối tác, khách hàng, người thân hay những người quan trọng. Điều này xuất phát từ việc môn thể thao golf hiện ngày càng phát triển vững mạnh hơn tại thị trường Việt Nam. Đây còn đặc biệt trở thành bộ môn thể thao phổ biến trong giới doanh nhân, những người làm ăn kinh doanh cũng như có địa vị xã hội. Chẳng thế mà trong nhiều năm trở lại đây, sân golf luôn là địa điểm gặp gỡ làm ăn, ký kết hợp đồng của đông đảo các doanh nhân, quan chức.

Quà golf đang là một trong những món quà phổ biến năm 2022
Quà golf đang là một trong những món quà phổ biến năm 2023

Do đó, nếu Sếp hoặc đối tác làm ăn của bạn những golfer thì mua quà tặng golf chính là gợi ý hàng đầu trong ngày Doanh nhân 13/10. Bởi với những người chơi golf, gậy golf và những phụ kiện golf luôn là những thứ quan trọng hàng đầu.

Cứ mỗi dịp lễ, nhu cầu mua sản phẩm golf làm quà tặng ngày càng tăng
Cứ mỗi dịp lễ, nhu cầu mua sản phẩm golf làm quà tặng ngày càng tăng

Thậm chí, gậy golf cũng được xem là món quà “ngoại giao” từng được Thủ tướng Nhật Bản dành tặng cho Tổng thống Mỹ Donald Trump. Theo đó, xu hướng quà tặng golf dành cho doanh nhân ngày càng nở rộ, trở thành xu hướng hot. Đây được ví như món quà tặng giúp khẳng định “vị thế – chất riêng” cũng như thẻ hiện sự tinh tế, khẳng định “cái tâm – cái tầm” của người tặng lẫn người được tặng.

Hành trình mua quà golf tặng sếp của cô thư ký khách sạn Maila

Những lưu ý khi mua golf làm quà cho Doanh nhân

Nhờ mang những đặc trưng của sự thực dụng, cao cấp, sang trọng và đề cao tính cá nhân hoá,…những sản phẩm đồ golf luôn là lựa chọn quà biếu tặng được ưa chuộng hàng đầu trong nhiều năm qua dành cho giới Doanh nhân. Không chỉ giúp thể hiện cái “tâm và tầm” của người biếu tặng, mà còn giúp khẳng định vị thế, chất riêng của chủ sở hữu. Song, chọn quà golf tặng Doanh nhân sao cho phù hợp, tinh tế thì không phải ai cũng nắm rõ.

Xu hướng quà golf năm 2022
Xu hướng quà golf năm 2023

Theo đó, nếu đang băn khoăn không biết tặng sếp, đối tác món đồ golf gì vào ngày Doanh nhân, dưới đây là những tiêu chí quan trọng cần lưu ý:

  • Xác định đối tượng được tặng

Khi tặng quà cho bất kỳ đối tượng nào đi chăng nữa, tiêu chí quan trọng đầu tiên chính là việc xác định rõ đặc trưng của người được tặng. Đối với Doanh nhân, lãnh đạo, các Sếp,…khi tặng quà cho họ thì tiêu chí này lại càng quan trọng hơn nữa.

Trên thực tế, dù đều là các Doanh nhân, song thực tế mỗi người thường làm ở những ngành nghề khác nhau, quy mô công ty/doanh nghiệp khác nhau, tính cách, sở thích cũng như địa vị của họ cũng khác nhau. Có những người chỉ chuộng gậy golf và phụ kiện đồ golf của Nhật, có người lại thích đồ golf từ các thương hiệu châu Âu.

Golf là bộ môn được nhiều doanh nhân, người nổi tiếng ưa chuộng
Golf là bộ môn được nhiều doanh nhân, người nổi tiếng ưa chuộng

Theo đó, khi chọn quà golf, hãy xác định đặc điểm, địa vị người được tặng để từ đó lựa chọn được món quà sao cho phù hợp nhất. Tránh việc Sếp của bạn là người giản dị, không quá hoang phí mà lại tặng những món đồ golf quá xa xỉ hoặc không thực tế với trình độ thực tế của họ. Ngoài ra, cũng cần lưu ý sở thích của người được tặng để chọn quà, tránh trường hợp sếp bị dị ứng với đồ da hay không thích dùng đồ golf có màu rực rỡ,…nhưng lại được tặng chính món đồ đó.

  • Xác định nguồn tài chính

Khi nhắc tới golf, nhiều người thường nghĩ rằng đây là môn thể thao quý tộc nên mọi thứ liên quan tới golf đều đắt đỏ. Trên thực tế, không phải món quà golf nào cũng xa xỉ, golf rất đa dạng phân khúc, sẽ có những món quà golf bình dân, có những món quà golf thuộc phân khúc cao cấp tới siêu cao cấp.

Do đó, để mua quà golf phù hợp, ngoài việc xác định sở thích, địa vị của người được tặng,…hãy chú ý đến kinh tế của bản thân. Dựa trên nguồn tài chính cho phép mà các bạn hoàn toàn có thể đưa ra lựa chọn mua quà golf ra sao. Nếu kinh tế không quá dư giả, có thể ưu tiên quà golf liên quan đến phụ kiện/thời trang golf với tầm giá dưới 10 triệu đồng, nếu dư giả hơn 1 chút có thể chọn các món đồ golf công nghệ với mức giá từ 10 – 30 triệu đồng. Còn ở phân khúc cao cấp, có thể chọn các loại gậy golf, dao động từ 30 – 80 triệu đồng hoặc trên 100 triệu đồng.

  • Tìm kiếm nơi phân phối chính hãng

Trong môn thể thao golf, bất kỳ loại gậy golf hay phụ kiện golf nào cũng cần phải đảm bảo chất lượng tối ưu nhất. Bởi việc không đảm bảo về chất lượng thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm và hiệu suất của người dùng.

Theo đó, khi lựa chọn quà golf dành cho Doanh nhân, hãy tìm kiếm đơn vị phân phối chính hãng. Tại đây sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng. Nếu không biết lựa chọn ở đâu, các bạn có thể tham khảo trên các diễn đàn/hội nhóm về golf, các trang review, đánh giá về golf.

Chưa kể, việc lựa chọn được đơn vị uy tín, phân phối chính hãng cũng sẽ có đội ngũ các chuyên viên, Huấn luyện viên golf giúp đưa ra những tư vấn, gợi ý lựa chọn quà tặng phù hợp nhất. Điển hình như tại các hệ thống nổi tiếng như Golfgroup, GolfCity, Kenichi Japan Golf hay Charly Golf,…luôn có đội ngũ cực kỳ chuyên nghiệp giúp khách golfer chọn được sản phẩm gậy golf và phụ kiện phù hợp theo trình độ, sở thích và tài chính.

Lưu ý chọn đơn vị phân phối uy tín
Lưu ý chọn đơn vị phân phối uy tín
  • Tìm sản phẩm golf phù hợp

Như đã đề cập, lựa chọn quà tặng phù hợp cho người được tặng là tiêu chí vô cùng quan trọng. Theo đó, khi chọn quà golf, hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm golf phù hợp, nhất là với gậy golf.

Bởi thực tế, mỗi golfer sẽ có trình độ kỹ thuật khác nhau, với những golfer có trình độ tốt, họ sẽ cần những dòng gậy golf cũng như sản phẩm đồ golf thiên về kỹ thuật, dành cho người chuyên nghiệp. Trong khi đó, những người có trình độ trung bình hoặc mới chơi golf, họ sẽ phù hợp với những dòng gậy có trợ lực tốt, hỗ trợ nâng cao kỹ thuật.

Do vậy, hãy cố gắng tìm hiểu thật kỹ lưỡng về sếp, đối tác của mình để có thể lựa chọn được sản phẩm gậy golf phù hợp. Nếu không biết chọn sản phẩm golf nào, hãy liệt kê những đặc trưng, trình độ golf của Sếp, đối tác để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ chi tiết.

Gợi ý lựa chọn quà tặng golf dành cho các doanh nhân chuẩn xu hướng

Sự phát triển của môn thể thao golf kéo theo đó là sự đa dạng của các dòng sản phẩm, phụ kiện golf. Tuy nhiên, với những golfer là những doanh nhân, những người đó địa vị xã hội thì những dòng sản phẩm phụ kiện golf mang tính độc đáo, khác biệt, đề cao tính cao cấp và cá nhân hoá được ưu tiên lựa chọn hơn cả.

Những gợi ý chọn quà golf cho Doanh Nhân
Những gợi ý chọn quà golf cho Doanh Nhân

Theo đó, nếu đang băn khoăn nên mua quà tặng golf nào cho doanh nhân thì có thể tham khảo một số gợi ý như:

  • Gậy golf

Gậy golf từng được xem là “biểu tượng” ngoại giao của giới quan chức, những vị lãnh đạo có tầm. Theo đó, lựa chọn gậy golf làm quà tặng dành cho các doanh nhân, Sếp vào ngày Doanh nhân Việt Nam được xem là gợi ý hàng đầu.

Với việc ¾ giới doanh nhân đều trải nghiệm môn thể thao golf thì tặng gậy golf không chỉ thể hiện sự thiết thực, độc đáo mà đôi khi còn thể hiện vị thế riêng của người nhận. Bởi hiện có rất nhiều dòng gậy golf cao cấp, siêu cao cấp mang tính biểu tượng văn hoá, giúp người dùng thể hiện khí chất riêng.

Thương hiệu gậy Nhật - Món quà biếu tặng cao cấp
Thương hiệu gậy Nhật – Món quà biếu tặng cao cấp

Gậy golf hiện cũng có rất nhiều phân khúc khác nhau. Theo đó, khi chọn quà golf dành cho Doanh nhân là các dòng gậy golf, hãy lưu ý lựa chọn dựa trên yếu tố thương hiệu và giá thành sao cho phù hợp.

Trong đó phân khúc gậy golf tầm trung giá dao động từ 20 – 100 triệu, thường đến từ các thương hiệu như Callaway, Ping hay Taylormade. Trong khi đó, các dòng gậy golf sang và siêu sang có giá trên 100 triệu đồng. Điển hình là 3 thương hiệu gậy golf hạng sang được lựa chọn làm quà biếu tặng nhiều nhất trong 5 năm qua phải kể đến như Kenichi Japan Golf, Majesty và Honma golf.

Shaft gậy độc đáo - Thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer
Shaft gậy độc đáo – Thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer

Năm 2023, thương hiệu Kenichi đã ra mắt gậy Putter mới với sự đột phá về thiết kế và cả hiệu suất. Sự cải tiến vượt bậc đã giúp gậy Putter Kenichi Lava trở thành sản phẩm được mua làm quà biếu sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay. Gậy Putter sở hữu những ưu điểm sau:

    • Thiết kế Blade tinh tế: Kenichi Lava Steel 2023 mang đến cảm giác đặc biệt với thiết kế blade, linh hoạt cho cả golfer mới và chuyên nghiệp.
    • Chất liệu thép đỉnh cao: Sử dụng thép không gỉ SUS 303 và cao su đảm bảo độ chắc chắn và chính xác, cải thiện từ thế hệ trước.
    • Màu sắc sang trọng và ý nghĩa: Màu vàng Royal và lớp PVD bóng kết hợp với viên đá quý, tạo điểm nhấn sang trọng và tăng độ chính xác.
    • Shaft nham thạch núi lửa: Shaft độc đáo với màu loang đỏ, nâu, xám tro, và đen, lấy cảm hứng từ nham thạch núi lửa Lava.
Bộ gậy được nhiều khách hàng chọn mua để làm quà biếu tặng
Bộ gậy được nhiều khách hàng chọn mua để làm quà biếu tặng

 

    • Khả năng cá nhân hoá: Khắc tên độc quyền thể hiện sự chú ý đặc biệt và làm nổi bật gậy Putter Kenichi.
    • Cải tiến hiện đại: Kenichi Lava Steel 2023 cải tiến với nhiều tính năng mới, tăng sự vượt trội lên đến 12%.
    • Tin dùng bởi golfer chuyên nghiệp: Được golfer chuyên nghiệp tin dùng, gậy Putter Kenichi khẳng định vị thế của mình trong làng golf thế giới.

  • Đồ golf công nghệ cao

Bên cạnh gậy golf thì những món đồ golf công nghệ cao cũng được lựa chọn làm quà biếu tặng hàng đầu hiện nay. Sự phát triển của công nghệ 4.0 đã giúp môn thể thao golf tạo nên những dòng sản phẩm hỗ trợ công nghệ cao cực kỳ hữu ích. Qua đó không chỉ giúp các golfer có thể dễ dàng nâng cao trải nghiệm, thay thế dần vai trò của caddies sân mà hơn hết còn giúp cải thiện Handicap cực kỳ tốt.

Xu hướng quà tặng mới - Thiết bị công nghệ golf
Xu hướng quà tặng mới – Thiết bị công nghệ golf

Theo đó, nếu đang băn khoăn món quà biếu tặng doanh nhân giá tầm trung khoảng 20 – 30 triệu đồng, có thể tham khảo các dòng sản phẩm công nghệ golf như ống nhòm, đồng hồ golf thông minh hay máy đo khoảng cách, cảm biến golf. Trong đó, các thương hiệu đồ golf công nghệ phổ biến có thể tham khảo như Voice Caddie, Garmin, Bushnell hay Tag Heuer, Callaway.

  • Phụ kiện golf/thời trang golf

Bên cạnh gậy golf và đồ công nghệ golf thì phụ kiện như giày, kính, găng tay, túi đựng golf, túi cầm tay hay các sản phẩm thời trang như quần áo, mũ nón,…cũng là những vật dụng quan trọng đối với các golfer mỗi khi lên sân.

Theo đó, lựa chọn phụ kiện golf/ thời trang golf làm quà biếu tặng các doanh nhân được xem là món quà vừa thiết thực, vừa tinh tế lại vừa tiết kiệm chi phí. Những món đồ này có mức giá khoảng dưới 10 triệu đồng nên khá phù hợp với “túi tiền” của người tặng.

Trong đó, có thể tham khảo phụ kiện từ các thương hiệu như Nike, Adidas hay sản phẩm thời trang tới từ Charly Golf.

Mẫu sản phẩm demo trong BST mới Charly
Mẫu sản phẩm demo trong BST mới Charly

Có thể thấy rằng, hiện trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf. Song, thông thường khi lựa chọn làm quà tặng dành cho các doanh nhân, gậy golf luôn là lựa chọn hàng đầu bởi đây là sản phẩm mang lại nhiều giá trị nhất.

Trong đó, rất nhiều dòng gậy golf được xem là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và giúp chủ sở hữu thể hiện “khí chất riêng”, độc đáo và không bị pha lẫn. Đây chính là lựa chọn của những golfer có địa vị xã hội, những doanh nhân cũng như quan chức cấp cao, không chỉ đơn thuần là gậy golf để trải nghiệm mà nó còn là cách để khẳng định vị thế cá nhân khi lên sân golf. Và sẽ thật tuyệt vời nếu  như vào ngày tri ân của những doanh nhân, họ nhận được một món quà là bộ gậy golf đẳng cấp, sang trọng và mang đến nhiều điểm khác biệt khi khắc tên độc quyền lên chính bộ gậy golf đó.

GolfCity – Đơn vị mua sắm các mặt hàng golf đáng tin cậy

Nhìn chung, dù lựa chọn món quà golf nào đi chăng nữa, sự phù hợp, chất riêng cũng như sự tinh tế và “cái tâm” của người tặng chính là yếu tố giúp “ghi điểm” tuyệt đối với người tặng. Nếu đang phân vân không biết lựa chọn món quà golf nào để tặng Sếp, đối tác nhân dịp ngày Doanh nhân, thì GolfCity chính là một gợi ý cực kì uy tín.

Golfcity là thương hiệu được nhiều golfer tin tưởng
Golfcity là thương hiệu được nhiều golfer tin tưởng

GolfCity là đơn vị phân phối mặt hàng golf hoạt động được 7 năm. Với dịch vụ tận tâm, cam kết chất lượng sản phẩm cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp đã tạo dựng nên một thương hiệu Golfcity uy tín trong lòng golfer. Hiện nay, GolfCity đã phát triển và mở rộng hệ thống showroom trải dài từ Bắc vào Nam, quý khách hàng có nhu cầu quan tâm có thể ghé đến showroom gần nhất để được hỗ trợ.

Hệ thống GolfCity cung cấp các sản phẩm chính hãng
Hệ thống GolfCity cung cấp các sản phẩm chính hãng
Showroom Golfcity trải dài từ Bắc vào Nam
Showroom Golfcity trải dài từ Bắc vào Nam

Tại đây, quý golfer sẽ được tư vấn về dòng sản phẩm phù hợp với người được tặng thông qua tuổi tác, thể lực và sở thích. Để được liên hệ và hỗ trợ nhanh nhất, quý golfer có thể liên hệ ngay qua số hotline để được hỗ trợ thêm.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 05:37 - 07/09/2022 - Cập nhật lúc:  12:23 - 14/10/2023

Bình luận (28)

  1. Lê Trọng Lâm says: Trả lời

    vừa hôm qua đi công tác về ghé qua 30 phạm văn đồng chỗ golfcity mua được combo túi charly da bê cao cấp để biếu anh sếp nhân dịp ngày doanh nhân, chất liệu cao cấp và màu sắc phù hợp với độ tuổi doanh nhân mà giá tiền vừa phải. anh em cần thì liên hệ em Hồng Anh bên đó theo sdt 0865594866 để em ý tư vấn . mình hay mua đồ golf của em ý . nhanh nhẹn nhiệt tình

  2. Vũ Ngân says: Trả lời

    Theo minh nữ doanh nhân thì nên tặng phụ kiện như quần áo, túi gậy golf …. nam doanh nhân thì nên tặng đồ như ống nhòm hay đồng hồ, vì các anh doanh nhân lên sân chơi golf hay dùng đồng hồ, ống nhòm đo khoảng cách lắm . mình làm caddy trên sân đồng mô thây các anh hay như vây

  3. Thúy Nga says: Trả lời

    ngày doanh nhân mình cũng la doanh nhân mà chưa biết mua gì tự tặng bản thân

  4. Nguyễn Văn Anh says: Trả lời

    Bên em bán gậy Ping g425 k, anh muốn mua cây driver 10.5 độ cán S để chơi, và muốn bán lại cây driver ping 10.5 độ cán SR vì hiện tại chơi bị nhẹ quá so với lực.

  5. Tùng Trần says: Trả lời

    mình cũng chơi golf và thấy dòng gậy Kenichi bây giờ đang rất phổ biến, phù hợp với tầng lớp doanh nhân và biếu tặng các quan chức. hiện mình đang dùng một bộ honma B07 4 sao màu vàng rất đẹp mua ở bên golfcity này. được các em nhân viên bên đó tư vấn nhiệt tình và rất chuẩn với ý kiến của mình. cảm ơn các em chắc sẽ nghiên cứu và chơi bộ honma thêm thời gian nữa rồi đổi sang kenichi 6 sao

  6. Kiều Yến Nhi says: Trả lời

    Sắp tới ngày lễ doanh nhân 13/10 rồi mà chưa biết mua gì tặng sếp. Sếp chị là nữ, khá trẻ và nhẹ nhàng nhờ shop tư vấn chị một vài sản phẩm để chi mua tặng Sếp nhé. Thank

    1. Hồng Anh Charly says: Trả lời

      Dạ em chào chị Yến Nhi ạ, cảm ơn chị gái đã quan tâm tới bên em. Hiện tại bên em có rất nhiều sản phẩm có thể chọn để đi biếu tặng Sếp nữ. Với sự trẻ trung nhẹ nhàng như vậy chị gái có thể tham khảo các mẫu áo váy Charly bên em chị ạ. Em Hồng Anh gửi chị các mẫu qua tin nhắn hoặc chị gái có thể liên hệ qua số hotline 0865594866 để em Hồng Anh tư vấn và dành ưu đãi riêng tới chị ạ. Em cảm ơn chị.

  7. Tuấn says: Trả lời

    Tính mua tặng sếp đồ golf mà ai mua ở đây chưa, thấy trên mạng tràn lan quá mà em cứ sợ kiểu seeding ấy các bác ạ. Vì đồ golf giá trị cao nên muốn tìm 1 chỗ uy tín, chứ mua linh tinh vớ vẩn em sợ lắm.

    1. Phạm Lân says: Trả lời

      Mua ở đây oki mà bác ạ, em thì hay mua ở đây nhưng mà mua trực tiếp cơ, không hay mua online lắm, hoặc bận mà không qua được thì sẽ bảo nhân viên gửi ship cod. Tôi thấy ở đây đồ tốt nha, chất lượng, nhân viên oki nha, tư vấn rất nhiệt tình. Nói chung ở đây tôi ưng lắm, tôi thành khách thân ở đây luôn rồi.

  8. Sơn says: Trả lời

    Chương trình mới hả shop, đầu tuần vừa qua bên shop mua đồ mà chưa thấy chương trình ưu đãi này. Có chương trình gì đặc biệt tư vấn cho mình nhé.

    1. MINH ANH says: Trả lời

      Đúng rồi chương trình mới đấy anh ạ. Em qua đúng hôm shop vừa mới chạy chương trình luôn. Em được bốc thăm trúng thưởng luôn này, hóa đơn trên 20 củ được bốc đấy anh ạ. Chương trình này nhiều ưu đãi lắm anh ạ, có những bộ sưu tập của thương hiệu mà chưa giảm sâu như thế bao giờ luôn ấy anh ạ, làm em hôm đó phải mua quá trời luôn vì giảm sâu quá

  9. Hữu Hà says: Trả lời

    Bộ sưu tập Charly năm nay nói đẹp lắm, nghe đâu ưu đãi 30% đến hết ngày 25/09/2022 này. Shop cho xin ảnh thực tế nha

  10. Thành Nguyễn says: Trả lời

    Với các Anh gậy golf thì đã có, giờ mua những thứ có thể linh động thay đổi như quần áo, đồ điện tử, … phụ kiện nhỏ linh tinh thôi. Mua gậy về mấy ông lại không ưng, mà tốn tiền nữa hiii

  11. Minh Lam says: Trả lời

    Cho mình xin thông tin bộ gậy cho người mới chơi đi, trợ lực nha. Giá cả không thành vấn đề, mình tặng cho Sếp lớn

  12. Nguyen Dinh Tho says: Trả lời

    Thời trang Charly luôn luôn là lựa chọn của Em khi ngày doanh nhân đến, là món quà mà Sếp em, mà em thấy chưa bao giờ chê hiiii

  13. Thắng Nguyễn says: Trả lời

    Ông đối tác đang chơi cái bộ Callaway thấy cũ lâu lắm rồi, nghe đang muốn đổi cây Driver vì đánh cán mềm quá. Có ai cho xin vài ý kiên tư vấn chọn mình 1 cây phù hợp tặng ổng đi, mình chơi Ping nên không rành Callaway này

  14. Công thành says: Trả lời

    nội dung bài viết hay và dễ hiểu. Ngày doanh nhân cungc là một ngày khá đặc biệt trong giới kinh doanh nhưng mình vẫn nghĩ các bạn nên cân đối để lựa được quà phù hợp. gậy golf thif sẽ có nhiều dòng khác nhau tùy mức giá như cao cấp thì kenichi, honma,… trung bình hơn thì có Mizuno, ping,… tui thấy hợp lý cho nhiều người

  15. Kim Hoàng says: Trả lời

    Đối với tôi khii chọn một món đồ để làm quà biếu sếp hay tặng đối tác thì phải lựa chọn cẩn thận để món quà có thể phù hợp. Riêng tôi thì luôn chọn các món đồ liên quan đến golf là quà sang trọng, đẳng cấp còn xứng tầm với người nhận

  16. Minh Hiếu says: Trả lời

    ở hcm có bộ homma 3s nào không e, tối 8h a cùng bạn qua thử gậy

    1. Ngọc Như Golfgroup says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hiếu ạ. Hiện Honma 3 sao bên cửa hàng em vẫn còn anh nhé. Anh có thể qua trực tiếp cửa hàng để thử gậy tại phòng golf 3D của showroom ạ. Em là Ngọc Như – 086.799.8485 khi nào anh sang showroom có thể liên hệ trước với em để em hỗ trợ chuẩn bị gậy và đón anh ạ. Cảm ơn anh rất nhiều

  17. Hồng Nga says: Trả lời

    Thật sự thì nói để chọn được món quà phù hợp với đối tác rất khó hầu như tất cả mọi thứ họ điều có cả, bây h chỉ có tặng độ gậy golf là thể hiện được sự quý trọng của mình với họ thôi

  18. Thiên Hương says: Trả lời

    Ước gì có ai tặng gậy kenichi cho mình nhỉ:))

  19. Nam Nguyễn says: Trả lời

    Nói thật thì tôi chỉ thấy bộ homma 3s làm quà tặng là đẳng cấp nhất

  20. Văn Tiến says: Trả lời

    Sếp anh đang tìm một món đồ có thể đo được độ dốc e tư vấn a mua làm quà tặng sếp nhé

  21. Tấn Tài says: Trả lời

    Bộ sưu tập mới của charly khá là thời thượng tôi vừa mua tặng đối tác thấy đối tác rất ưng ý thấy chụp hình đăng fb hoài

  22. Thanh Phong says: Trả lời

    Tư vấn cho a bộ gậy dành cho người mới đánh a mua làm quà

  23. Thiên Ân says: Trả lời

    Dùm bộ gậy homma làm quà tặng có thể xem là một món quà sứng tầm các bác ạ. Vừa sang trọng vừa đẳng cấp

  24. Thanh Vinh says: Trả lời

    Có bộ kenichi 5s nào ở 30 Phạm Văn Đồng không e? E tính qua xem mua làm quà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *