Tin tức - Sự kiện

HLV Tư Vấn Lựa Chọn Top 5 Bộ Gậy Golf Nữ Tốt Nhất

Thị trường golf thế giới trong năm 2023 với nhiều thương hiệu gậy golf đình đám được phát triển để hướng đến tập khách hàng là các golfer nữ. Để bước vào năm mới 2023 này, các golfer nữ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ gậy golf nữ phù hợp với thể lực, trình độ. Đến với chủ đề lần này, Golfcity sẽ giúp các các golfer có thể tìm hiểu rõ hơn TOP 5 các bộ gậy golf nữ được HLV lựa chọn đáng mua nhất. 

HLV Tư Vấn Lựa Chọn Top 5 Bộ Gậy Golf Nữ Tốt Nhất
HLV Tư Vấn Lựa Chọn Top 5 Bộ Gậy Golf Nữ Tốt Nhất

Có Nên Chọn Bộ Gậy Golf Nữ Fullset Kenichi Victory Fast Plus Ladies?

Còn đối với Kenichi Victory Fast Plus thì đây chính là một phiên bản mới được ra mắt gần đây nhưng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ thị trường ngành golf. Được biết, phiên bản với thiết kế mang đậm phong cách cá tính và mạnh mẽ nên rất phù hợp cho các golfer nữ có tính năng động có thể sở hữu và chơi cùng. Đồng thời, sản phẩm cũng được nâng cấp với các chất liệu cao cấp được hãng lựa chọn kĩ lưỡng nên giúp cho độ trợ lực của phiên bản được nâng cao tốt hơn. Nhằm mang lại trọng lượng phù hợp cho các golfer nữ có thể dễ dàng vung gậy và đưa gậy theo đúng hướng của mình. 

Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi Victory Fast Plus Ladies 2023
Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi Victory Fast Plus Ladies 2023

Đặc biệt nhất, chính là công nghệ tân tiến được hãng thiết kế thành công đến từ phiên bản này. Khi công nghệ Airfoil Technology với cấu trúc hình dạng mặt cắt giúp tạo nên một lực khí động học giúp người chơi dễ dàng đạt vận tốc tối ưu hơn. Như với đánh giá của các chuyên gia, việc thiết kế mặt gậy theo hình dạng mặt cắt giúp tạo dòng khí tối ưu, hỗ trợ vận tốc đường bóng thẳng và xa hơn. Đây là yếu tố giúp người chơi dễ dàng đạt được vận khoảng cách bóng xa. Trên thực tế, công nghệ này đã được áp dụng rất thành công trong ngành hàng không và lĩnh vực chế tác máy bay.

Bùng Nổ Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus
Review của golfer tham gia sự kiện demo

Song song đó, với yếu tố làm nên một sản phẩm gậy đa dạng không kén người trải nghiệm. Kenichi Victory Fast Plus chính là phiên bản được Kenichi Japan Golf mang đến để phù hợp với mọi đối tượng các golfer yêu thích và đam mê tốc độ đều có thể dễ dàng sở hữu và trải nghiệm cùng với phiên bản. Ước tính, với sự phổ biến này của Kenichi Victory Fast Plus sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các tín độ đam mê tốc độ của nhà Kenichi Japan Golf trong nhiều năm 

Xem thêm:

Bộ Gậy Golf Fullset Callaway Reva Lady 

Mở đầu cho đợt đánh giá bình chọn này, các HLV tin chọn đến với Callaway Reva là một trong những phiên bản được bình chọn đầu tiên. Ngay khi Callaway luôn đi đầu trong việc tạo ra những phiên bản gậy golf  hiện đại bậc nhất trên thị trường dành cho các golfer nam, nữ. Được biết, Reva Lady không chỉ mang đến vẻ bề ngoài sang trọng và bắt mắt,… mà phiên bản còn giúp cho các bóng hồng có thêm phần phong cách khi thể hiện nên vị thế cá nhân của mình. 

Chi tiết, Reva Lady sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng với cách phối màu tinh tế. Thay vì sử dụng màu hồng hoàn toàn như các thế hệ cũ, callaway đã khéo léo kết hợp tone màu đen chủ đạo và tô điểm thêm bằng các đường nét màu hồng. Để qua đó, vừa thể hiện được chất nữ tính lại vừa có thể toát lên khí chất sang trọng, cao cấp.

Song song đó, công nghệ cũng là điểm nhấn khiến cho Reva Lady được các HLV tin chọn, ngay khi phiên bản được cách tân để mang đến những cú đánh xa dễ dàng hơn. Bằng việc sử dụng thiết kế cấu tạo mặt gậy đặc biệt cho phép giảm thiểu các cú đánh lỗi từ đó mang lại sự tự tin cho golf thủ từ những pha bóng đầu tiên. Đồng thời, trọng tâm cũng được đặt thấp giúp tạo đường bay đầm, bổng và đưa quỹ đạo bóng đi xa hơn. So với các golfer nam, golfer nữ thường gặp khó khăn với các đường xa bởi bóng thường không ổn định và khó đạt được khoảng cách như mong muốn. 

Do đó, đối với các golfer đang có thể lực trung bình hoặc với những golf mới chơi golf thì Reva Lady chính là một trong những sự lựa chọn gậy golf nữ phù hợp. 

Chọn Mua Bộ Gậy Golf Nữ Fullset Callaway Reva Limited 

Bên cạnh với Reva Lady thì fullset Reva Limited cũng chính là một trong những sự lựa chọn tiếp theo được các HLV đánh giá rất cao. Theo như nhận xét, Reva Limited chính là một phiên bản gậy golf hoàn hảo mà hãng đã xuất sắc cho ra mắt sau bới Reva Lady trước đó để tối ưu hoá các công nghệ cũng như đỉnh cao của thiết kế Limited. 

Chi tiết, bộ gậy với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của Callaway Reva Lady Limited có thể nói là ấn tượng nhất khi có 2 phiên bản Trắng Đỏ và Xám Navy tượng trưng cho 2 2 cá tính đối lập cũng như đa dạng sự lựa chọn cho golfer nữ.

Callaway Reva Limited Lady HLV Tư Vấn Lựa Chọn Top 5 Bộ Gậy Golf Nữ Tốt Nhất
Callaway Reva Limited Lady

Song song đó, công nghệ và hiệu suất được xem là điểm đáng quan tâm nhất của bộ gậy lần này. Với khả năng tập trung tối đa hóa tốc độ đầu gậy và khả năng truyền tải lực tốt nhất, hướng đến việc nâng cao hiệu suất của golfer nữ khi sử dụng Callaway Reva Lady Limited.

Bộ gậy sắt với các góc loft khác nhau phù hợp giúp đưa bóng lên cao và ổn định với từng đường bóng. Những cây gậy cứu bóng hỗ trợ người chơi xử lý những tình huống bóng rơi vào bẫy một cách dễ dàng.

Bộ Gậy Golf Fullset Maruman Verity Vip Lady

Tiếp đến chính là fullset Maruman Majesty Verity Vip Lady là bộ gậy được thiết kế dành cho golfer nữ mới chơi đến từ Nhật Bản. Được biết, thương hiệu gậy golf này đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và áp dụng nhiều công nghệ để cho ra một sản phẩm dễ đánh, trợ lực tốt và tối ưu được khoảng cách cho người chơi. Và để tạo ra được dòng sản phẩm cao cấp này, nhà Maruman đã tốn rất nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ lưỡng và tập trung vào nhiều công nghệ tiên tiến. Đối với những nữ golfer mới chơi, hai điểm yếu nhất của họ chính là về kỹ năng và thể lực. Chính vì vậy, bộ gậy golf fullset Maruman Verity VIP Lady được cho ra đời để thỏa mãn được cả hai điều kiện trên.

HLV Tư Vấn Lựa Chọn Top 5 Bộ Gậy Golf Nữ Tốt Nhất
Maruman Verity Vip Lady đang là dòng gậy nữ bán chạy tại GolfCity

Chi tiết, với bề ngoài của bộ gậy mang tone màu trắng hồng nữ tính, cùng với điểm hoạ thêm những đường nét hoa văn tinh xảo và bắt mắt nên giúp cho người sử dụng cảm thấy rất nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng. 

Song song đó, công nghệ của bộ gậy cũng được tân tiến khi tối ưu mang lại độ trợ lực tốt giúp tạo ra các cú phát bóng dễ dàng và tốc độ cao. Mặt gậy golf cũng được thiết kế nghiêng về phần gót nhằm giúp mặt gậy xoay chuyển đảm bảo tốc độ đường bóng bay tối đa và dễ dàng kiểm soát hướng bóng. Do đó, với các golfer mới học chơi golf thì Maruman Majesty Verity Vip Lady cũng chính là một sự lựa chọn gậy golf nữ hoàn hảo. 

Bộ Gậy Golf Fullset Callaway Solaire Lady

Cuối cùng chính là fullset Callaway Solaire Lady được các HLV gợi ý đến cho thị trường golf trong năm 2023 này. Được biết, với mỗi chiếc gậy golf trong bộ fullset Callaway Solaire này đều được hãng nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm hướng tới sự hoàn hảo cho cú đánh bóng dài, bổng cùng tính ổn định cao. Đây cũng là bộ gậy hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết về công nghệ cũng như tính năng,… qua đó góp phần tạo nên một trận đấu golf trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

Bộ gậy nữ Callaway Solaire được sự yêu thích của nhiều golfer
Bộ gậy nữ Callaway Solaire được sự yêu thích của nhiều golfer

Được biết, Callaway Solaire Lady được thiết kế với tone màu hồng nữ tính, đi kèm với các hoạ tiết tinh tế trên gậy nên giúp mang lại sự hài hoà và nổi bật dành cho các golfer yêu thích sự nhẹ nhàng. Chưa dừng lại ở đó, Fullset Callaway Solaire Lady còn trở thu hút hơn khi trang bị túi đựng golf màu hồng trẻ trung và nữ tính. Cụ thể, túi golf dành cho bộ gậy Callaway Solaire Lady được thiết kế bắt mắt với nhiều ngăn khác nhau để người dùng vừa đựng/bảo vệ được nhiều gậy golf hơn vừa có thể đựng bóng, tee hay các vật dụng cá nhân. Túi đựng cũng trở nên đồng bộ với bộ gậy hơn khi có màu hồng trắng nữ tính, đẹp mắt. Đây sẽ là yếu tố giúp các nữ golfer trông trở nên phong cách, trẻ trung và hiện đại hơn.

HLV Tư Vấn Lựa Chọn Top 5 Bộ Gậy Golf Nữ Tốt Nhất
Fullset Callaway Solaire Lady còn trở thu hút hơn khi trang bị túi đựng golf màu hồng trẻ trung và nữ tính

Đồng thời, với nhiều sự cải tiến về chất lượng Titanium cùng với các thiết kế mặt gậy tiếp xúc bóng độc quyền theo công nghệ Solid nên giúp cho trọng lượng đầu gậy nặng hơn…nhằm giúp cho người mới chơi có thể dễ dàng vào bóng tốt ổn định hơn. 

Golfcity – mang đến những lựa chọn gậy golf nữ tốt nhất

Hi vọng với các gợi ý trong top 5 được Golfcity đề cập ở trên đây giúp cho quý golfer có được thêm nhiều lựa chọn gậy golf nữ trong việc tìm kiếm một phiên bản hoàn hảo dành cho mình ngay khi bắt đầu chơi golf. Đồng thời, để được hỗ trợ tìm kiếm và trải nghiệm các phiên bản gậy golf chính hãng tại thị trường golf Việt thì quý golfer có thể liên hệ ngay với Golfcity để được đơn vị chúng tôi hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất. Như với hiện tại, cả 5 phiên bản gậy golf dành cho nữ trên vẫn đang được Golfcity trưng bày và cung cấp dành cho các golfer khi tìm kiếm các phiên bản gậy golf phù hợp này tại thị trường golf Việt. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Taylormade Stealth 2
Golfcity hân hạnh là đơn vị phân phối và cung cấp gậy golf thị trường golf Việt với giá chính ngạch

Đồng thời, Golfcity tự hào là đơn vị phân phối và cung cấp các loại phụ kiện golf chính hãng ở thị trường Việt Nam. Với nền tảng vững chắc là một thương hiệu con của Tập đoàn golf quốc gia Golfgroup, chúng tôi tin chắc sẽ mang lại những giải pháp golf hoàn hảo nhất dành cho các golfer khi tìm đến với thương hiệu chúng tôi. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 05:12 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:24 - 15/12/2023

Bình luận (7)

  1. Thanh Trần says: Trả lời

    Đã mua Kenichi Victory Fast Plus và rất ưng, tăng khoảng cách và tốc độ bóng đáng kể, đẹp, sang mà giá rất oke chị em có thể tham khảo

  2. Trịnh Mai Hương says: Trả lời

    Cũng được HLV giới thiệu bộ gậy Callaway Reva Ladies, lên các hội nhóm tìm hiểu thì thấy cũng nhiều reivew tốt của những người đã trải nghiệm rồi. Mấy hôm nữa phải làm một chuyến qua pro shop của GolfCity đánh thử mới được, ông bạn bảo bên này chuyên bán sản phẩm golf chất lượng và uy tín lắm nên cũng yên tâm

  3. Vũ Ngọc Anh says: Trả lời

    Mình là dân mới cũng k biết nhiều về các dòng gậy thì hôm có qua bên GolfCity này xem thử được các bạn nhân viên tiếp đón rất nhiệt tình và tư vấn cho, bạn cũng giới thiệu cho mấy bộ như bài viết này, đánh thử thì thấy bộ Callaway Solaire đánh ổn nên chốt mua, đi học HLV cũng khen biết chọn gậy đấy, đúng là gậy hợp nên đánh tiến bộ hẳn. Công lớn nhất là nhờ GolfCity đấy nhé, chị em nào mà chưa biết chọn gậy nào thì có thể liên hệ bên này để được tư vấn kỹ hơn, mình có xin sđt để lúc nào cần gọi luôn 0867694866

  4. Mai Anh says: Trả lời

    Callaway khá được yêu thích nhỉ thấy 3/5 bộ là của Callaway, bản thân mình cũng đang dùng bộ Reva Ladies Limited được gần 1 năm nay. Cá nhân mình thấy đánh khá ổn, dùng để luyện tập hay chơi lâu dài đều được, kiểm soát bóng tốt, nhẹ và dễ swing, đường bóng cho ra bổng và thẳng. Nhưng đánh lâu rồi cũng đang muốn chuyển sang một dòng mới, thấy Kenichi Victory Fast Plus đang rất hot, sẽ xem xét

    1. Thuỳ Dương Đoàn says: Trả lời

      Tôi thì có đi Demo Day ở sân Đảo Sen mấy tuần trước thì có đánh thử dòng này rồi. Cảm nhận ban đầu thì thấy gậy nhẹ và dễ đánh, mặt gậy và điểm ngọt lớn nên đánh ít bị slice, thiết kế đẹp, tỉ mỉ trông rất sang mà phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng hơn đặc biệt là golfer trẻ. Chị em có thể tham khảo thêm ở link này https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus-2023-ladies bộ này đang hot mà giá rất ưu đãi chỉ quanh quanh 70tr nên chắc tôi cũng cân nhắc mua luôn’

    2. Nguyễn Thảo says: Trả lời

      Đúng rồi chị ạ, mình cũng nên đổi gậy để có những cảm giác mới hơn. Chị đang đánh gậy của Âu thì sang dòng Kenichi của Nhật này thì chắc làm quen dễ thôi, em đọc review cũng bảo dòng này đánh dễ và được khen khá nhiều, công nghệ mới và giá ổn lắm. Chưa có đánh thử nhưng chắc chắn em cũng sẽ đi trải nghiệm một lần cho biết

  5. Yến Cao says: Trả lời

    Trước được bạn giới thiệu dòng Maruman đánh thì thấy cũng oke, gậy nhẹ nhưng trợ lực tốt, đánh xa mà không cần dùng quá nhiều lực, đường bóng ổn định và dễ đánh lắm. Lúc đó mới chơi và thấy giá cũng ổn nên mua, đến nay được một thời gian rồi nhưng dùng vẫn tốt, thỉnh thoảng lại mang ra ngắm lại bộ gậy đã đồng hành cùng mình trên những bước đầu tiên đến với môn golf

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *