Tin tức - Sự kiện

Trải Nghiệm Đầu Tiên Với Callaway Paradym Tại Indonesia Cùng Đại Diện Golfcity

Siêu phẩm gậy golf năm 2023 – Paradym Callaway đã chính thức ra mắt khu vực Châu Á vào ngày 3/3 vừa qua. Sự kiện Launching được tổ chức tại Suvana Jakarta Golf Club, Jakarta – Indonesia với sự tham dự góp mặt đông đảo của 200 golfer, giới truyền thông cùng đại diện các nhà phân phối đến từ nhiều quốc gia. Đại diện đơn vị phân phối độc quyền Callaway phía Bắc Việt Nam là Golfcity vinh dự có dịp tham dự sự kiện quan trọng này.

Paradym là dòng sản phẩm gậy golf mới nhất năm 2023 của thương hiệu Callaway Golf. Loại gậy golf được thiết kế nhằm cung cấp khoảng cách bùng nổ cùng với sự độ ổn định tuyệt vời thông qua những công nghệ đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Với những điểm nhấn rất khác biệt, ngay khi trình làng thị trường quốc tế và trình diễn tại PGA Show 2023, Callaway Paradym khiến đông đảo golfer, những người yêu golf khắp các châu lục, đặc biệt là tại Châu Á vô cùng đón đợi. Callaway Paradym 2023 cũng hứa hẹn trở thành một trong những đối thủ nặng ký tại phân khúc gậy golf cao cấp tại Việt Nam.

Launching Callaway Paradym tại Indonesia thu hút đông đảo cộng đồng golf

Được giới thiệu ra toàn cầu vào ngày 4/1/2023, song, cho tới ngày 3/3/2023, Paradym Callaway 2023 mới chính thức launching tại khu vực châu Á – Một trong những thị trường golf trọng điểm của thương hiệu Callaway Golf.

Trải nghiệm đầu tiên với Callaway Paradym tại Indonesia cùng đại diện Golfcity
Launching Callaway Paradym tại Indonesia thu hút đông đảo cộng đồng golf

Là sự kiện ra mắt gậy golf quan trọng, bởi thế mà Launching Paradym Callaway 2023 tại Châu Á được thương hiệu gậy golf Mỹ cực kỳ chú trọng. Từ việc lựa chọn địa điểm, danh sách khách mời tới nội dung,…đều được Callaway Golf chuẩn bị kỹ lưỡng. Để qua đó, mang đến 1 sự kiện ra mắt gậy golf mới hoành tráng, chuyên nghiệp và mang lại nhiều dấu ấn cho những người đam mê golf.

Theo đó, vào ngày 3/3/2023, dòng gậy Paradym Callaway đã chính thức Launching khu vực Châu Á. Sự kiện được tổ chức tại hệ thống sân golf Suvana Jakarta Golf Club, Jakarta – Indonesia với sự tham dự góp mặt của đông đảo khoảng 200  khách mời là các golfer, giới truyền thông và đại diện các nhà phân phối đến từ nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Được biết, sân golf Suvarna Jakarta là sân 27 hố rộng 96 ha nằm trong khu phức hợp 5 sân có diện tích 400ha tại Halim, Indonesia. Điểm nhấn của sân golf này là thiết kế uốn lượn quanh co, ốp đá tinh tế bao quanh các hồ lớn. Kết hợp cùng với thời tiết mát mẻ càng khiến  sân Suvarna Jakarta thêm đẹp và góp phần khiến cho dòng Callaway Paradym 2023 trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Điều đáng nói, trong khuôn khổ sự kiện Launching Callaway Paradym 2023 tại Indonesia, hơn 200 khách mời tham dự không chỉ được hiểu thêm về những đặc trưng, thông số của dòng gậy golf này. Mà hơn hết,  họ sẽ được trực tiếp trải nghiệm 9 hố với dòng gậy mới Callaway Paradym 2023 trước ngày gậy mở bán chính thức. 

Đại diện GolfCity trải nghiệm đầu tiên với Callaway Paradym tại Indonesia

Như đã đề cập, dòng gậy Paradym Callaway chính thức Launching khu vực Châu Á với sự góp mặt tham dự của 200 khách mời là các golfer, giới truyền thông và đại diện các nhà phân phối đến từ nhiều quốc gia. Và tại Suvana Jakarta Golf Club, Jakarta – Indonesia, GolfCity rất hân hạnh khi trở thành một trong những đơn vị phân phối uy tín tại Việt Nam góp mặt trải nghiệm sản phẩm gậy golf Callaway Paradym 2023.

Trải nghiệm đầu tiên với Callaway Paradym tại Indonesia cùng đại diện Golfcity
GolfCity hân hạnh khi trở thành đơn vị phân phối tại Việt Nam góp mặt trải nghiệm sản phẩm gậy golf Callaway Paradym 2023

Trong những năm qua, GolfCity là một trong những đơn vị phân phối độc quyền các dòng gậy golf Callaway chính hãng tại phía Bắc Việt Nam. Với cương vị là một nhà phân phối xuất sắc, chất lượng thương hiệu cũng như uy tín sản phẩm, GolfCity đã mang đến cho các khách hàng Việt  Nam những sản phẩm Callaway nói chung, gậy golf Callaway nói chung vô cùng chất lượng.

Với Callaway Paradym, ngay khi vừa ra mắt quốc tế đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của đông đảo golfer, với số lượng đơn hàng đặt trước lớn tại GolfCity. Có lẽ vì thế mà cũng không quá ngạc nhiên khi GolfCity lại tiếp tục góp mặt tại sự kiện Launching Callaway Paradym tại Indonesia.

Tại sự kiện Launching Callaway Paradym, đại diện GolfCity chia sẻ: “GolfCity chúng tôi thực sự rất hào hứng và tự hào khi hôm nay được góp mặt tại lễ ra mắt và trải nghiệm thử sản phẩm Callaway Paradym 2023 tại châu Á. Ngay từ những hình ảnh hé lộ đầu tiên, Callaway Paradym đã được GolfCity đánh giá rất cao từ thiết kế, thẩm mỹ đến hiệu suất. Và ngày hôm nay, khi trực tiếp trải nghiệm thực sự nó còn vượt qua cả sự mong đợi. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dòng gậy golf sẽ hot tại GolfCity trong năm 2023 này, thậm chí khi chưa mở bán chính thức thì lượng đơn đặt hàng trước cũng đã rất khủng.”

Theo tiết lộ từ đại diện GolfCity, ngay trong buổi trải nghiệm thử Callaway Paradym tại sân golf Suvana Jakarta Golf Club, Jakarta – Indonesia, dòng gậy này thực sự gây ấn tượng với nhiều công nghệ nổi bật, mang đến hiệu suất vượt trội cho nhiều cấp độ người chơi.

“Vốn dĩ trước khi ra mắt, Callaway Paradym 2023 đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm và đạt hiệu suất rất tốt. Nhưng chúng tôi vẫn không khỏi bất ngờ khi ngay tại sự kiện ra mắt, rất nhiều golfer đạt được khoảng cách 350 Yard với cây gậy Driver. Thậm chí nhiều người chơi còn thốt lên rằng Callaway Paradym là gậy driver tốt nhất thế giới trong năm 2023. Qua đó, hứa hẹn rằng khi về Việt Nam, đây sẽ trở thành dòng gậy giúp Callaway tạo nên sức hút dành cho những người chơi golf đang khao khát những cải tiến mới nhất và mở ra những cấp độ mới về độ ổn định cùng tốc độ vượt trội và tính thẩm mỹ khác biệt.”

Trải nghiệm đầu tiên với Callaway Paradym tại Indonesia cùng đại diện Golfcity
Rất nhiều golfer trải nghiệm đạt khoảng cách 350 Yard với Driver Callaway Paradym 2023

Trên thực tế, Paradym là dòng gậy golf được Callaway thiết kế hướng mục tiêu cung cấp khoảng cách bùng nổ cùng độ ổn định tuyệt vời. Để làm được điều này, hãng đã ứng dụng những công nghệ đẳng cấp hàng đầu của mình. Đồng thời nghiên cứu bổ sung thêm tính thẩm mỹ mới, cho cảm giác sống động và thể hiện được ý nghĩa đầy khát vọng.

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt Callaway Paradym 2023 vừa qua tại Indonesia, Callaway đã hé lộ khá chi tiết về những đặc trưng, thông số của Paradym. Và điểm nhấn đặc biệt nhất chính là những công nghệ hàng đầu.

Trong đó, công nghệ 360° Carbon Chassis° với việc loại bỏ titan trong thân gậy hứa hẹn mang tới khả năng định vị tốc độ và độ ổn định của bóng tốt nhất trong các dòng gậy của Callaway. Công nghệ Jailbreak mới giúp Callaway Paradym 2023 nhẹ hơn 33% so với thế hệ cũ, qua đó mang thêm tốc độ bóng nhiều hơn ở các cú đánh lệch tâm. Kết hợp cùng công nghệ AI được áp dụng ở thiết kế mặt gậy hỗ trợ gia tăng tối đa về tốc độ và đồng thời làm giảm sự phân tán lực.

Kết hợp cùng tính thẩm mỹ mới khác biệt giúp Callaway Paradym 2023 như những “chiến binh máu lửa”, sở hữu sức mạnh cùng tốc độ vượt trội để tạo nên các cú đánh xa, đánh thẳng hàng đầu.

Trải nghiệm đầu tiên với Callaway Paradym tại Indonesia cùng đại diện Golfcity
Callaway Paradym 2023 gây ấn tượng với nhiều công nghệ mới

Paradym có thể không phải là cái tên duy nhất của Callaway đại diện cho bước tiến vượt bậc so với thế hệ gậy golf cũ, song, với những lợi thế kể trên, chắc chắn sẽ khiến đây trở thành một trong những sản phẩm gậy golf ấn tượng trong năm nay. Đồng thời là đối thủ nặng ký ở phân khúc cao cấp nói chung, tại thị trường Việt nói riêng.

Có thể bạn quan tâm

Đặt trước Callaway Paradym tại GolfCity – Nhận vé trải nghiệm Launching tại Việt Nam

Tự hào là đơn vị phân phối chính hãng Callaway tại khu vực miền Bắc, GolfCity vinh dự trở thành đơn vị đồng hành tổ chức Launching Callaway Paradym 2023 tại thị trường Việt Nam.

Dự kiến, GolfCity cùng Hệ sinh thái Golfgroup sẽ chính thức tổ chức Launching Callaway Paradym 2023 tại 2 miền Bắc – Nam vào tháng 4 tới đây. Hứa hẹn giúp các golfer 2 miền có được những trải nghiệm hài lòng cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.

Trải nghiệm đầu tiên với Callaway Paradym tại Indonesia cùng đại diện Golfcity
Golfer có thể đặt trước bộ gậy Callaway Paradym 2023 tại hệ thống GolfCity trên toàn quốc

Để thoả mãn cơ hội trải nghiệm trực tiếp các phiên bản Callaway Paradym 2023 sớm nhất tại Việt Nam, các golfer có thể đặt trước bộ gậy này tại hệ thống GolfCity trên toàn quốc. Đáng chú ý, tại mỗi buổi Launching Callaway Paradym 2023, quý khách mời tham dự còn có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ GolfCity và các thương hiệu đồng hành.

Để nhận suất tham dự Launching, có thể liên hệ GolfCity thông qua hệ thống website, fanpage, hotline hoặc trực tiếp tới hệ thống showroom. Bên cạnh đó, quý golfer có thể theo dõi lịch trình Launching từ GolfCity để được cập nhật nhanh chóng nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 03:43 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *