Tin tức - Sự kiện

GolfCity Vinh Dự Là Khách Mời Trong Buổi Thành Lập Lions Club Hà Nội

Lions Club Hà Nội chính thức được thành lập, mang sứ mệnh hỗ trợ phát triển các khu vực đặc biệt khó khăn của Việt Nam dưới sự bảo trợ của các tổ chức và công ty Hàn Quốc. Ra mắt gần với cột mốc kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, sự kiện này tăng thêm nhiều phần ý nghĩa.  GolfCity vinh hạnh là khách mời tham dự buổi thành lập Lions Club Hà Nội. 

Lions Club Hà Nội mang sứ mệnh hỗ trợ phát triển các vùng đặc biệt khó khăn của Việt Nam

Hiệp hội Lions Club quốc tế (Lions Club International) được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1916, trải qua hơn 106 năm hoạt động và phát triển bền vững, đến nay mạng lưới hiệp hội đã đi tới trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 1,4 triệu thành viên. 

Lions Bluc Hà Nội được thành lập
Lions Bluc Hà Nội được thành lập

Năm 2008, một số chi nhánh Lions Club như Nhật Bản, CHLB Đức, Hàn Quốc đã tới Việt Nam và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội. Nổi bật có thể kể đến như:

  • Khám bệnh sàng lọc và cấp kính cho học sinh THCS tại 3 quận, huyện thuộc Hà Nội là Sóc Sơn, Đông Anh, Hoàn Kiếm
  • Tiếp xúc với sinh viên Khoa Quốc tế của Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Làm việc với Hội Người Cao tuổi Việt Nam
  • Thăm và tặng quà các nạn nhân chất độc màu da cam tại “Trung tâm Chăm sóc nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin TP Hà Nội”, hỗ trợ mở rộng khu vực sân chơi và hỗ trợ nâng nền, trải thảm của khu vực nhà thể chất cho các thành viên bị nhiễm chất độc da cam của trung tâm
  • Hỗ trợ thiết bị cho Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Hà Tĩnh
  • Tài trợ kinh phí xây dựng trường học ở một số địa phương…

Tháng 11/2018, Lions Club thông báo chính thức triển khai hoạt động tại Việt Nam đồng thời Hội nghị Lions Club – chi nhánh Okayama Japan lần thứ 9 tại Hà Nội đã được tổ chức, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước cũng như đông đảo các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Việc doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia vào câu lạc bộ sẽ mở rộng và tăng cường hoạt động, đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp hai nước.

Đại diện GolfCity tham dự và phát biểu trong buổi lễ ý nghĩa
Đại diện GolfCity tham dự và phát biểu trong buổi lễ ý nghĩa

Ông Go Chang Min Chủ tịch Hiệp hội Lions Club Quốc tế đồng giữ vị trí Chủ tịch Lions Club Hà Nội đồ cũng là những điều đáng mừng và tăng diễn ra trong bối cảnh Việt Nam và Hàn Quốc đã và đang tích cực chuẩn bị hướng tới kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (22/12/1992 – 22/12/2022). 

Luôn mang theo tôn chỉ, mục đích tốt đẹp và sứ mệnh cao cả, đầy ý nghĩa nhân văn, Lions Club đã tổ chức rất nhiều những hoạt động tích cực. Đại diện chia sẻ câu lạc bộ sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện xã hội có ý nghĩa nhân văn cao cả đối với cộng đồng người Việt. 

Trò chuyện và gặp gỡ các đại diện trong hội thiện nguyện Lions Club
Trò chuyện và gặp gỡ các đại diện trong hội thiện nguyện Lions Club

GolfCity tham dự buổi thành lập Lions Club Hà Nội, thể hiện tinh thần đồng hành

Là đơn vị phân phối các sản phẩm về golf với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành, GolfCity có rất nhiều đối tác là các doanh nghiệp Hàn Quốc. Đại diện thương hiệu chia sẻ rất vinh dự khi tham gia buổi thành lập Lions Club và tương lai sẽ đồng hành cũng câu lạc bộ trong phương diện hoạt động trong lĩnh vực từ thiện, nhân đạo. 

Vinh dự trở thành một trong những khách mời tại buổi thành lập
Vinh dự trở thành một trong những khách mời tại buổi thành lập

“Lions Club đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện mang đến nhiều ý nghĩa. Chúng tôi rất trân trọng điều đó. Thông qua việc đồng hành cùng câu lạc bộ, GolfCity mong có thể góp phần nào thể hiện tinh thần và trách nghiệm của một thương hiệu Việt đối với đời sống xã hội của người Việt.”

Vinh dự trở thành một trong những khách mời tại buổi thành lập
Vinh dự trở thành một trong những khách mời tại buổi thành lập

Việc tham gia của các doanh nghiệp nước nhà nói chung cũng như GolfCity nói riêng và doanh nghiệp các nước tại Việt Nam vào các hoạt động của Lions Club sẽ giúp những hoạt động thiện nguyện, nhân đạo được thực hiện thường xuyên, cùng lan tỏa nhiều các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Đồng thời trên phương diện hợp tác, Lions Club sẽ là một kênh kết nối năng động hơn và hiệu quả hơn qua đó đẩy mạnh các hoạt động đầu tư, kinh doanh và hợp tác giữa doanh nghiệp Việt và doanh nghiệp nước ngoài.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 07:39 - 11/12/2022 - Cập nhật lúc:  11:44 - 11/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *