Tin tức - Sự kiện

Siêu thị Golfcity tất bật chuyển hàng chục bộ gậy tới các golfer trong ngày đầu tiên khai xuân

Chỉ trong ngày đầu mở cửa khai xuân, đội ngũ nhân viên tại Siêu thị Golfcity đã tất bật đóng gói và sẵn sàng chuyển hàng chục bộ gậy golf tới các khách hàng trên toàn quốc. Đáng chú ý, đây đều là các dòng sản phẩm gậy golf mới nhất vừa ra mắt của các hãng gậy golf nổi tiếng như Kenichi 5 sao Limited, Honma Beres Aizu, XXIO MP1200 hay TaylorMade Stealth,…được khách hàng chọn lựa để khai xuân gậy mới và làm quả biếu tặng cho đối tác, bạn bè.

Vào đúng ngày 5/2 (tức mùng 5 Tết), hệ thống Siêu thị GolfCity đã chính thức mở cửa trở lại để phục vụ các khách hàng trên toàn quốc. Trong ngày đầu tiên khai xuân, đã có đông đảo khách hàng, đối tác ghé thăm showroom để lựa chọn cũng như trải nghiệm các dụng cụ golf. Qua đó, tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động, tất bật,…hứa hẹn một năm mới 2022 đầy hào hứng tại GolfCity.

Hàng chục bộ gậy golf được bàn giao tới khách hàng trong ngày đầu khai xuân

Những ngày đầu sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2022 là lúc mọi người đều đang tất bật chuẩn bị những món quà khai xuân độc đáo dành tặng cho người thân, đối tác hay bạn bè của mình. Và đối với các golfer chơi golf, việc lựa chọn cho mình hay những người đặc biệt các set quà tặng đặc trưng của golf sẽ mang đến những ý nghĩa vô cùng to lớn.

Có lẽ vì thế mà ngay trong ngày đầu mở cửa trở lại, Siêu thị GolfCity đã liên tục đón nhận hàng trăm lượt khách hàng ghé thăm để chọn mua các dòng sản phẩm gậy golf để khai gậy đầu năm cũng như làm món quà tặng dịp đầu năm.

Trên thực tế, trong suốt khoảng thời gian nghỉ Tết, tổng đài chăm sóc khách hàng của Siêu thị Golfcity vẫn hoạt động bình thường để hỗ trợ giải đáp thắc mắc của quý khách hàng. Theo ghi nhận, ngay trong dịp Tết đã có rất nhiều golfer liên hệ đặt trước gậy golf và hẹn lịch ghé thăm showroom vào đầu năm mới để chọn gậy golf.

Chính vì vậy, chỉ trong ngày đầu khai xuân, đội ngũ nhân viên tại Siêu thị Golfcity đã tất bật với việc đóng gói và chuyển hàng chục bộ gậy golf tới các khách hàng trên toàn quốc. Điều đáng nói, đây đều là các dòng sản phẩm gậy golf mới nhất vừa ra mắt của các hãng gậy golf nổi tiếng như Kenichi 5 sao Limited, Honma Beres Aizu, XXIO MP1200 hay Taylormade Stealth. Với sự độc đáo, mới lạ cùng tính cao cấp,….những bộ gậy golf này hứa hẹn sẽ góp phần giúp các golfer khởi động năm 2022 đầy may mắn và thành công.

Trong đó, một đơn hàng đặc biệt trong dịp đầu xuân năm mới tại GolfCity đến từ vị khách hàng thân thiết lâu năm của chính nhánh GolfCity – 30 Phạm Văn Đồng cho hay: “Hôm mùng 3 Tết tôi muốn chuẩn bị phần quà đặc biệt cho mấy người anh em bạn bè dịp đầu xuân năm mới. May mà GolfCity vẫn làm việc tận tình tư vấn và hẹn ngay sáng mùng 5 sẽ gói bọc quà cẩn thận, chuyển tận tay tới tôi. Và đúng là sáng nay tôi đã nhận được hàng, rất ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây.”

Chọn gậy golf khai xuân và làm quà biếu tặng – Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn tại Golfcity

Theo chia sẻ từ các golfer, năm mới 2022 là dịp ý nghĩa để gửi tặng những món quà đặc biệt dành cho các đối tác, bạn bè hay những người quan trọng có niềm đam mê với môn thể thao golf. Tuy nhiên, chọn quà tặng như thế nào để vừa mang tính sang trọng, vừa đẳng cấp lại thiết thực và nhiều ý nghĩa cho năm mới là cả một nghệ thuật. Bởi không chỉ đòi hỏi sự tinh tế của người tặng mà hơn hết là phải hiểu được tính cách, sở thích của người được được tặng.

Trong đó, gậy golf được đánh giá là lựa chọn ưu tiên để làm quà biếu tặng dịp đầu xuân, bởi không có gì thiết thực và gần gũi với các golfer hơn những cây gậy golf. Điều đáng nói, giữa thị trường quà tặng dịp đầu năm mới dù đa dạng nhưng thiếu sự khác biệt,…các dòng gậy golf mới tới từ các thương hiệu như Kenichi Japan golf, Honma golf, XXIO hay Taylormade nhanh chóng trở thành điểm nhấn thú vị, ý nghĩa và vô cùng phù hợp. 

Có lẽ vì thế mà những bộ gậy golf mới như Kenichi 5 sao Limited, Honma Beres Aizu, XXIO MP1200 hay Taylormade Stealth liên tục được khách hàng chọn lựa trong ngày đầu Golfcity mở cửa trở lại. Vừa nhằm mục đích khai xuân gậy mới, vừa làm quả biếu tặng cho đối tác, bạn bè dịp đầu năm.

Và để gia tăng thêm không khí của thị trường gậy golf dịp năm mới 2022, Siêu thị GolfCity cũng mang tới chương trình “Khai gậy đầu năm – Nhận ngay ưu đãi lên đến 20%”. Đặc biệt, GolfCity vẫn tiếp tục nhận giao hàng nhanh trên toàn quốc, hỗ trợ tư vấn 24/7 cũng như hỗ trợ dịch vụ gói quà dành cho các khách hàng.

Hành trình khai xuân năm mới của GolfCity trong ngày đầu tiên mở cửa trở lại diễn ra thật ý nghĩa và tất bật. Hiện tại, các đơn hàng đang được đội ngũ GolfCity tất bật chuẩn bị và sẵn sàng giao tới cho khách hàng ở khắp các phố phường và quận huyện của 2 miền Bắc – Nam.

Số lượng ưu đãi có hạn, các golfer nhanh tay tham khảo ngay những gợi ý cực chất đến từ GolfCity đi kèm với dịch vụ chuyên nghiệp để lựa chọn được một món quà ưng ý dành tặng cho người thân, đối tác. Đặc biệt, đừng quên chọn lựa cho riêng mình sản phẩm gậy golf đặc biệt để khai xuân như ý – cả năm trọn vẹn nhé.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 03:27 - 12/02/2022 - Cập nhật lúc:  03:41 - 12/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *