Tin tức - Sự kiện

Đã có 100 golfer đánh thử Victory.G Kenichi tại sự kiện Demo, 96,69% rất hài lòng, còn bạn thì sao?

Vừa qua, mở đầu chuỗi Demo Victory.G Kenichi tại khu vực Hà Nội đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 100 Golfer tham dự. Qua đó minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa Golfgroup và thương hiệu gậy golf cao cấp  Nhật Bản Kenichi Japan Golf. Đặc biệt, có tới 96.69% các Golfer có mặt tại Demo hài lòng về siêu phẩm Victory.G Kenichi, hứa hẹn tạo nên làn sóng lớn tại 63 tỉnh thành.

Trong tháng 12, Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup đã tổ chức chuỗi Demo Days dòng gậy golf mới Victory.G Kenichi trên khắp các sân golf tại 63 tỉnh thành Việt Nam.

Mở đầu chuỗi Demo Victory.G Kenichi tại khu vực miền Bắc là sân golf Hà Đông – Hà Nội đã nhận được những phản hồi tích cực từ các Golfer tham gia. Tiếp nối hành trình Demo là các Sân golf tại miền Nam gồm: Sân golf Tân Sơn Nhất, Sân golf Rạch Chiếc, Sân golf Nam Sài Gòn, Sân golf Happy Golf.

Vượt ra khỏi giới hạn từ những review, đánh giá trên các phương tiện truyền thông, ngay tại chuỗi sự kiện Demo, các Golfer được tận tay đánh thử và cảm nhận trực tiếp. Liệu rằng dòng gậy này có thực sự tuyệt vời như những gì được nhắc tới hay không?

Victory.G Kenichi Men có sức mạnh vượt trội ngoài mong đợi !

Người ta vẫn hay nói: “Trăm lời quảng cáo không bằng một sự hài lòng, vạn lần đắn đo chẳng bằng một lần trải nghiệm”. Ngay tại Demo, được trực tiếp cầm siêu phẩm Victory.G Kenichi trên tay để thực hiện cú swing điêu luyện các Golfer đã hé lộ những thêm những trải nghiệm vô cùng thú vị.

“Tôi đã thích thương hiệu Kenichi từ lâu và cũng theo dõi rất nhiều những review đánh giá về dòng gậy mới Victory.G Kenichi trên mạng. May mắn biết tới Demo Days tại Sân golf Tân Sơn Nhất trên báo nên tôi đã nhanh chóng đăng ký và hôm nay tới tham gia sự kiện để đánh thử gậy. Thực sự tôi rất bất ngờ về hiệu suất của dòng gậy Victory.G Men và chốt hạ mua ngay mà không cần do dự. Cây gậy Driver của Victory.G Kenichi Men chỉ với 1 cú phát bóng nhẹ nhàng thôi nhưng tôi đã phát được tận tới 250 yards, một con số khiến tôi còn thấy bất ngờ bởi trước giờ chỉ đánh được 200 – 230 yards thôi.” – Review từ Golfer Tùng Anh sau khi đánh thử phiên bản gậy Nam Victory.G Men tại buổi Demo Days tại Sân golf Tân Sơn Nhất.

Trong khi đó, là một người chơi mới, Golfer Trương Vinh cho biết: “Bạn tôi sau khi biết thông tin Golfgroup tổ chức Demo tại sân golf Happy Golf  đã đăng ký luôn cho cả tôi tới tham dự. Ngày hôm nay sau khi trải nghiệm thực tế tôi phải công nhận là Kenichi thật sự xuất sắc khi mang đến một dòng sản phẩm tốt dành cho golfer mới chơi như tôi. Sau khi đánh thử bộ gậy này tại Demo tại sân Happy Golf, tôi rất thích tiếng chạm bóng vang và chân thật của Victory.G Kenichi Men. Gậy còn có trợ lực cực tốt, giúp cho tôi không cần dùng quá nhiều sức mà bóng vẫn đi rất xa. Tôi nhất định sẽ mua và giới thiệu cho anh em có ý định chơi golf ngay dòng này.”

Về phía Golfer Trung Lực, tại Demo ở sân golf Nam Sài Gòn anh cho rằng, Victory.G Men tuyệt vời hơn những gì mà báo đài khen ngợi.

“Thời gian đầu khi vừa bắt đầu chơi golf, tôi được tư vấn dùng bộ cũ XXIO MP900 mà có vẻ đánh không hợp tay lắm. Loay hoay thử đi thử lại rất nhiều dòng gậy rồi mà hiện tại chưa ưng được. Khi Kenichi ra mắt Victory.G Men dành cho người mới, tôi đã rất háo hức mong đợi và tìm đọc không sót một comment, review nào về bộ gậy này. Và ngay khi nghe tin có Demo Days trên toàn quốc, tôi đã đăng ký và tham gia. So với những gì review trên mạng, tôi thấy Victory.G Kenichi Men tuyệt vời hơn rất nhiều, gậy hoàn toàn sửa được đường bóng lỗi, đánh xa mà ít tốn sức hơn hẳn so với bộ cũ XXIO MP900 mà tôi đã từng dùng. Chưa kể tiếng bóng vang nhưng không hề bị chói, nghe rất đã tai.” 

Bên cạnh những cảm nhận chân thật về hiệu suất của dòng gậy Nam, không ít Golfer dành những lời khích lệ về ngoại hình của Victory.G Kenichi Men.

“Tôi rất ấn tượng với ngoại hình của Victory.G Kenichi khi được hãng sáng tạo với các hoạ tiết thể thao năng động. Từng chi tiết trên gậy rất tỉ mỉ, cẩn thận tới từng mm, anh thấy nó còn tuyệt vời hơn những gì mà các chuyên gia đánh giá trên mạng. Cầm Victory.G Men trên tay anh có cảm giác nó giúp anh hoàn thiện phong cách, nâng tầm và thể hiện cá tính của bản thân.” – Golfer Đinh Hiếu nhận định tại sự kiện Demo Days Victory.G ở sân golf Tân Sơn Nhất.

Victory.G Kenichi Lady mang tới điểm trợ lực tuyệt vời sau lớp áo choàng màu hồng phấn!

Trái ngược với màu áo đen nhám hút sáng pha chút vàng Gold trên phiên bản gậy Nam, Victory.G Kenichi phiên bản nữ sở hữu sắc hồng phấn cực kỳ nữ tính và sang trọng. Với vẻ đẹp này, Kenichi Lady đã khiến không ít golfer có mặt tại buổi Demo phải thốt lên rằng nó quá hấp dẫn.

“Ôi thực sự như những gì mà người ta review về Victory.G Kenichi Lady. Chỉ lần đầu nhìn thấy dòng gậy này chị đã cảm nhận được sức hấp dẫn riêng dành cho phái nữ. Bộ gậy nữ này có sự kết hợp tài tình giữa màu hồng và trắng đã tạo ra một bản phối rất hài hòa. Victory.G Lady rất nữ tính, dịu dàng nhưng không quá phô trương. Đó là vẻ đẹp cực kỳ thanh lịch, sang trọng pha thêm chút năng động rất giống cá tính của chị.” – Review của Golfer Phương Trang về sức hấp dẫn ở vẻ ngoài của dòng gậy nữ Kenichi Lady tại sân golf Hà Đông.

Trong khi đó, golfer nữ Lê Mai sau khi trải nghiệm đánh thử Victory.G Kenchi  Lady tại buổi Demo ở sân golf Harmonie cho biết:

“Về ngoại hình của Victory.G Kenchi Lady đã có rất nhiều người review đánh giá rồi nên tôi sẽ chỉ nhận xét về hiệu suất cũng như độ trợ lực của dòng gậy này. Trước khi tới buổi Demo ngày hôm nay, tôi đã xem rất nhiều bài đánh giá rằng Victory.G Lady dù có vẻ ngoài nữ tính nhưng ẩn sâu bên trong nó là sức mạnh cực kỳ ấn tượng. Và thực sự là khi đánh thử dòng gậy này tôi đã có cú đánh uy lực hơn đáng kể so với những dòng nữ mà tôi từng sử dụng. Cú swing của tôi được trợ lực tối đa, đánh xa hơn khoảng 30 yard so với bộ gậy nữ tôi đang dùng.”

Đặc biệt, tại chuỗi Demo Victory.G, rất may mắn khi có sự tham gia của HLV Công Tâm – Người có 5 năm công tác giảng dạy cho các Golfer Nữ.  Sau khi trải nghiệm đánh thử dòng gậy nữ Victory.G tại sân golf Hà Đông – Hà Nội, HLV Công Tâm nhận định:

“Tôi làm công tác huấn luyện giảng dạy cho rất nhiều Golfer nữ nên đã tìm hiểu và đánh thử hầu hết các dòng gậy golf nữ hiện có trên thị trường.  Tuy nhiên, khi cầm và trải nghiệm Victory.G Kenichi Lady cảm giác khác biệt hoàn toàn với những dòng gậy nữ mà tôi từng đánh. Hiệu suất dòng gậy này thực sự không thể đùa được đâu. Khác biệt với vẻ ngoài nữ tính, Swing bằng Victory.G Lady mang lại sự mạnh mẽ, cú đánh uy lực hơn đáng kể so với những dòng gậy nữ hiện có trên thị trường. Lợi thế trợ lực này sẽ giúp cho các cú đánh của Golfer nữ xa hơn từ 30 – 40 yard.”

Ngoài ra, tại buổi Demo tại sân golf Tân Sơn Nhất, Golfer nữ Thục Anh cũng có phản hồi tích cực sau khi thử gậy:

 “Ngay sau khi nghe tin Golfgroup tổ chức Demo Victory.G tại miền Nam, tôi đã rủ ngay bạn của mình đăng ký tham dự. Cá nhân tôi đánh giá rằng, điều tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của Victory.G Lady được thể hiện rõ khi có trọng lượng gậy nhẹ nên rất phù hợp cho phái đẹp chúng tôi tập luyện. Kết hợp thiết kế tinh xảo, gia công tỉ mỉ cùng chiều dài gậy tương xứng với vóc dáng và cách chơi của phụ nữ Việt Nam. Tôi tin chắc đây sẽ là dòng gậy phái nữ đáng trải nghiệm khi mà thị trường gậy golf nữ đang vô cùng khan hiếm.”

Nếu Victory.G Kenichi ra đời sớm hơn, liệu các Newbie có lựa chọn hay không?

Khi được hỏi “Nếu dòng gậy Victory.G Kenichi ra đời sớm hơn khi bạn mới bắt đầu học chơi golf thì có lựa chọn nó hay không?” Có tới 95% golfer gật đầu, tin tưởng lựa chọn dòng gậy siêu phẩm này.

“Victory.G Kenichi thực sự rất đáng để thử, dòng gậy nữ mang tới cảm giác đánh rất tuyệt vời và thu hút. Trong khi đó dòng gậy nam dù nhìn ở bề ngoài cũng đủ thấy được phong thái tự tin và khi swing thì thực sự nó giúp cho người chơi tỏa sáng như những chiến binh trên sân golf. Chắc chắn tôi khi mới chơi golf tôi sẽ cần tới một bộ gậy golf với độ trợ lực tốt như Victory.G Kenichi. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu thêm bạn bè của mình trải nghiệm thử dòng gậy này.”– Lời khẳng định từ Golfer Huy Tuấn tại sự kiện Demo Days tại Hà Nội.

Trong khi đó HLV Duy Anh cho rằng: “Nếu là một người mới chơi golf thì có lẽ không có bộ gậy golf nào phù hợp hơn Victory.G. So với các dòng gậy golf tôi từng đánh, cú swing của Victory.G Kenichi Men dứt khoát hơn, đầm tay hơn nhưng lại không có cảm giác bị mất sức. Đây thực sự là lựa chọn phù hợp cho những ai có thể lực yếu hoặc vừa phải, những Golfer đang mong muốn cải thiện trình độ nhanh chóng. Tôi sẽ hướng cho các học viên của mình trải nghiệm thử dòng gậy này, mức giá của Victory.G Kenichi khá phải chăng, còn những gì mà nó mang lại thì cực kỳ cao cấp.”

Còn về phía Golfer Minh Nhật, anh nhận định: “Victory.G Kenichi hoàn toàn phù hợp cho một người mới chơi chưa muốn đầu tư quá nhiều trong thời gian đầu nhưng vẫn muốn trải nghiệm dòng gậy chất lượng cao.”

Liệu rằng Victory.G Kenichi có xứng đáng trở thành món quà biếu tặng?

Kenichi từ lâu đã được đánh giá là dòng gậy ngoại giao, là món quà tặng cực kỳ ý nghĩa dành cho sếp, lãnh đạo,…Bởi sự cao cấp, mức giá đắt đỏ. Và sự ra đời của dòng gậy Victory.G Kenichi cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

100% Golfer có mặt tại chuỗi Demo Victory.G Kenichi tại khu vực miền Nam đều cho rằng đây thực sự là món quà tặng ý nghĩa ở thời điểm hiện tại.

“Victory.G Kenichi sở hữu nét sang trọng, đẳng cấp. Và hơn hết đây sẽ là món quà tặng cực kỳ ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè của bạn.”

Có thể thấy rằng, sau tất cả những gì mà báo đài, facebook hay youtube chia sẻ về Victory.G Kenichi, chỉ sau buổi Demo đã giúp các Golfer có cái nhìn và cảm nhận khách quan, chân thật hơn rất nhiều.

Sự thành công của chuỗi Demo Victory.G hôm nay là động lực tiếp theo cho Golfgroup tổ chức thêm nhiều chương ý nghĩa khác.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 02:01 - 03/01/2021 - Cập nhật lúc:  07:24 - 29/10/2021

Bình luận (36)

  1. khang nguyen says: Trả lời

    Giá bộ này bnhieu vậy?

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH says: Trả lời

      @khang nguyen: Dạ, anh khang ơi dòng Victory. G Kenichi Men fullset 52tr650 có khả năng đánh thẳng và xa, trợ lực tốt rất phù hợp cho người mới luyện tập. Em sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho anh luôn nhé. Em gửi link để anh tham khảo thêm thông tin https://golfgroup.com.vn/gay-golf/victoryg-kenichi-men-pha-dao-thi-truong-gay-golf-nam

  2. Thế Minh says: Trả lời

    tò mò bộ gậy này từ lúc launching mà chưa có cơ hội thử, đợt này demo lớn vậy phải tham gia ngay mới đc

  3. HenryLe says: Trả lời

    Đăng kí đi một lúc 6 người được ko nhỉ?

    1. Tú Minh says: Trả lời

      @Phương Vũ: Nhiều người đăng kí tham gia lắm, được đánh thử gậy lại còn được nhận quà

    2. Phương Vũ says: Trả lời

      @HenryLe : Không giới hạn người đâu chú, chỉ cần đam mê chơi golf là đc kkk

  4. Nhân_Đinh says: Trả lời

    bà xã tôi muốn tham gia để đánh thử ken nữ, có ai biết cách đăng kí chỉ tôi với

    1. Nhân_Đinh says: Trả lời

      @Kiệt: Thế thì tốt quá, tks chú

    2. Kiệt says: Trả lời

      @Nhân_Đinh: đúng rồi, em cũng mới được tư vấn và nhận thư mời hôm qua xong

    3. Nhân_Đinh says: Trả lời

      @Kiệt: có phải store bên nguyễn văn linh q7 ko chú

    4. Kiệt says: Trả lời

      @Nhân_Đinh : Chỉ cần liên hệ bên golfgroup thôi nhé, đội ngũ nhân viên ở đó sẽ tư vấn tận tình luôn

  5. Long Võ says: Trả lời

    Được đánh thử gậy tại sân luôn à, thích nhỉ!

  6. Ngọc Diệu says: Trả lời

    muốn tham gia để tham khảo kinh nghiệm từ các HLV lắm, kĩ năng chơi golf của mình còn kém quá

    1. Thu Nguyệt- Trưởng phòng CSKH says: Trả lời

      @Ngọc Diệu : Dạ em chào chị, tại buổi demo người tham dự sẽ được thử gậy Victory.G Kenichi, được tư vấn căn chỉnh swing sao cho đẹp mắt nhất cùng các HLV chuyên nghiệp. Em sẽ liên hệ và tư vấn cho mình kỹ hơn về càng thông tin chị nhé

  7. Hào Gia says: Trả lời

    Tôi đang đánh bộ Taylormade muốn chuyển sang bộ gậy mới mà ko ưng được bộ nào, chắc phải đăng kí tham gia demo để đánh thử dòng Victory

    1. Hào Gia says: Trả lời

      @Thu Nguyệt – Trưởng phòng CSKH: Ok em, liên hệ anh liền em nhé

    2. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH says: Trả lời

      @Hào Gia: Dạ khi tham gia sự kiện, các golfer sẽ được nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn, bên cạnh đó còn được đánh thử dòng gậy mới nhất Victory.G đó ạ

    3. Hào Gia says: Trả lời

      @Thu Nguyệt- Trưởng phòng CSKH: Có được nhận phần thưởng ko em?

    4. Thu Nguyệt- Trưởng phòng CSKH says: Trả lời

      @Hào Gia : Dạ em chào anh, em sẽ liên hệ ngay cho mình để tư vấn và cung cấp cho mình những thông tin về các ưu đãi tại buổi demo anh nhé

  8. Hải Dương says: Trả lời

    Gậy nam có màu đen trầm với thiết kế trông đẹp đấy, ko biết hiệu suất thế nào

    1. Trí says: Trả lời

      @Đàn Lê: Bác nói sao chứ em thấy bộ này lên sân không những sang mà còn đánh rất tốt, đường bóng đi đúng đẹp tiếng bóng vang ko hề bị chói

    2. Đàn Lê says: Trả lời

      @Hải Dương: tôi vẫn thấy không sang bằng màu vàng gold của honma

  9. Sâm says: Trả lời

    Bộ Victory này quá tuyệt vời!

  10. Van_Thy says: Trả lời

    Mình mới tập chơi, thể lực ko được tốt thế mà đánh bộ ken nữ này trợ lực tốt đánh xa đường bóng cũng rất đẹp

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH says: Trả lời

      @Van_Thy: bộ gậy Victory.G Kenichi Lady được kết hợp hài hòa giữa màu hông và trắng, thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế đặc biệt hiệu suất rất tốt phù hợp với thể trạng của người phụ nữ châu á. Đối với người tập chơi như chị chọn kenichi nữ đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời đó ạ!

  11. Phúc Phúc Đinh says: Trả lời

    Demo lớn quá, Golfgroup làm mạnh dòng Victory này thật

  12. TínLe says: Trả lời

    Gậy nữ cũng đẹp ko kém, màu sắc sáng thiết kế cũng tinh tế hẳn

  13. Tran Dang says: Trả lời

    Có giới hạn người tham gia không?

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH says: Trả lời

      @Tran Dang: Dạ em chào anh, nhằm mục đích để cho các golfer trải nghiệm dòng gậy mới của kenichi vì vậy sự kiện sẽ không giới hạn người tham gia. Nếu anh muốn biết thêm thông tin về chuỗi demo và nhận ngay thư mời từ bên Golfgroup, em sẽ liên hệ ngay để tư vấn cho mình anh nhé

  14. Tuấn Phạm says: Trả lời

    Tham gia cần có thư mời không vậy mọi người?

    1. Tuấn Phạm says: Trả lời

      @Thu Nguyệt – Trưởng phòng CSKH: Oke em, add zalo anh qua sđt trên nhé

    2. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH says: Trả lời

      @Tuấn Phạm: Dạ em chào anh Tuấn, sự kiện demo bên em hiện đang được các golfer hưởng ứng và nhiệt tình tham gia ạ. Em sẽ liên hệ để tư vấn cho mình anh nhé

    3. Thanh Lâm says: Trả lời

      @Tuấn Phạm: có đó chú, tôi vừa liên hệ để đăng kí tham gia ở golfgroup xong

  15. Hùng Thịnh says: Trả lời

    phát được tận 250 yards luôn bất ngờ thật!!!!

  16. Trường Nguyễn says: Trả lời

    Muốn đánh thử dòng gậy mới của nhà kenichi lâu rồi, giờ ở SG tổ chức phải tham gia ngay mới được

    1. Thu Nguyệt - Trưởng phòng CSKH says: Trả lời

      @Trường Nguyễn: Chuỗi sự kiện Demo bên Golfgroup sẽ được tổ chức ở 63 tỉnh thành trên cả nước, hãy theo dõi và liên hệ ngay theo hotline: 0867.993.386 để được tư vấn và cập nhật những thông tin mới nhất của sự kiện anh nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *