Tin tức - Sự kiện

GolfCity Tham Quan Các Showroom Proshop Tại Hàn Quốc, Mở Rộng Dải Sản Phẩm Chất Lượng

Vừa qua, đội ngũ GolfCity đã có chuyến tham quan, trải nghiệm ở Hàn Quốc. Tại đây, các đại diện GolfCity đã ghé thăm các showroom Proshop, trao đổi cùng các đối tác lớn ngành golf tại xứ sở Kim Chi. Qua đó, nhằm mục tiêu mở rộng thị trường và đưa nhiều hơn các sản phẩm, dịch vụ về Việt Nam để các golfer có cơ hội trải nghiệm.

Từ lâu, Hàn Quốc đã được biết tới là thị trường golf lớn thứ 3 thế giới với khoảng hơn 3 triệu người trên sân. Mặc dù Golf ở đâu thì cũng sẽ theo cùng 1 luật và sử dụng những dòng gậy theo quy định, song, văn hóa chơi golf cũng như các sản phẩm dịch vụ về golf của người Hàn Quốc lại được đánh giá là khá đặc biệt và có phần thú vị.

Đáng chú ý, Hàn Quốc cũng được xem là nơi sở hữu rất nhiều sân golf đẹp thuộc top hàng đầu thế giới, các công nghệ golf 3D hiện đại, cùng đa dạng các sản phẩm gậy golfphụ kiện golf. Có lẽ vì thế mà rất nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng thường xuyên ghé thăm đất nước này để có thể trải nghiệm về golf cũng như hợp tác, mở rộng các sản phẩm dịch vụ. Và Việt Nam cũng không ngoại lệ khi liên tục có những màn hợp tác, kết nối cùng với các đơn vị về golf tại Hàn Quốc. Qua đó cũng phần nào cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Golf Hàn đối với thị trường golf Việt.

GolfCity có chuyến tham quan, trải nghiệm golf tại Hàn Quốc

GolfCity được xem là đại siêu thị golf lớn tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm gậy golf, phụ kiện và dịch vụ golf đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Với mục tiêu không ngừng phát triển hệ thống showroom trên khắp cả nước, GolfCity trong những năm qua luôn nỗ lực phát triển bền vững, từng bước có thể trở thành nơi cung cấp các sản phẩm golf chính hãng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Showroom Golfcity - địa chỉ uy tín phân phối nhiều mặt hàng golf
Showroom Golfcity – địa chỉ uy tín phân phối nhiều mặt hàng golf

Nhìn lại chặng đường hơn 6 năm phát triển, Golfcity thuộc hệ sinh thái Golfgroup tự hào khi đã là một đơn vị đi đầu với vị trí quan trọng trong thị trường bán lẻ các sản phẩm, dịch vụ Golf tại Việt Nam. Tất cả những dấu ấn mà GolfCity đạt được đều nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng, các đối tác chiến lược, các nhà cung cấp cùng sự cống hiến của CBNV đồng hành.

Tuy nhiên, để làm được điều đó, GolfCity cũng đã rất kiên định xây dựng hệ thống với những tiêu chí riêng. Quan trọng trong số đó phải kể đến sản phẩm chất lượng. Tại GolfCity nói không với sản phẩm kém chất lượng, có quy trình riêng để đánh giá cũng như lựa chọn sản phẩm golf tốt dành cho mỗi khách hàng. Theo đó, chỉ những thương hiệu uy tín nhất, thiết bị golf chất lượng nhất, phụ kiện chỉn chu nhất,…mới có thể xuất hiện trên showroom của GolfCity.

Phòng golf 3D trải nghiệm gậy golf
Phòng golf 3D trải nghiệm gậy golf

Và trong những năm qua, ngoài các sản phẩm gậy golf và phụ kiện, dịch vụ golf có xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản thì GolfCity cũng dần chú trọng hơn đến các sản phẩm từ Hàn Quốc. Hơn ai hết, GolfCity hiểu rằng, chỉ có những sản phẩm golf chất lượng, có sự đa dạng và hợp xu hướng,…mới là yếu tố giúp các khách hàng tại Việt Nam có được những trải nghiệm golf tốt nhất.

Và để hướng đến các cơ hội, mục tiêu xa hơn, vừa qua, đội ngũ GolfCity đã có chuyến tham quan tới đất nước Hàn Quốc. Tại đây, đội ngũ GolfCity đã có cơ hội trải nghiệm 1 trong top 100 sân golf đẹp nhất thế giới, tham quan những ngôi trường đại học danh giá và cả những con phố tấp nập đặc trưng văn hóa Hàn.

Đáng chú ý, điều cốt lõi nhất của chuyến đi Hàn Quốc vừa qua chính là mục tiêu ghé thăm các  proshop hàng đầu về golf tại Hàn. Ngoài ra, GolfCity cũng khảo thị trường golf tại Hàn để có thể mang đề những điểm mới mẻ cho thị trường Golf Việt Nam.

Mở ra cơ hội mới dành cho thị trường golf Việt

Kể từ khi thành lập, GolfCity đã đặt ra quyết tâm hoàn thiện bản đồ Golf tại Việt Nam với những dấu ấn tiêu biểu trên các vùng miền của Tổ quốc. Từ việc làm sao để thay đổi chất lượng phục vụ Golf trong nước, GolfCity sẽ trở thành cầu nối giúp phá vỡ giới hạn về không gian cũng như đưa hình ảnh Golf Việt chuyên nghiệp đến golf quốc tế.

Và hơn hết, GolfCity cũng mong muốn có cơ hội hợp tác với các đối tác, đơn vị lớn tại những thị trường Golf nổi trội để mang về những tinh hoa, tinh tuý mới mẻ cho golf trong nước.

Golfcity tham quan các cửa hàng proshop tại Hàn Quốc
Golfcity tham quan các cửa hàng proshop tại Hàn Quốc

Trong chuyến trải nghiệm Hàn Quốc lần này, đội ngũ GolfCity cũng đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội đó. Tại đất nước được xem là có nền công nghiệp golf phát triển hàng đầu hiện nay như Hàn Quốc, đội ngũ GolfCity đã nhanh chóng trải nghiệm, đàm phán để có được những dự án, sản phẩm cũng như đối tác mới tốt nhất.

Chuyến đi này không đơn thuần chỉ là khám phá, trải nghiệm mà hơn hết, đội ngũ GolfCity đã ghé thăm rất nhiều proshop với định hướng tạo nên mạng lưới nhà cung cấp, nhà phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Qua đó đều nhằm mục tiêu mang tới nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất dành cho các khách hàng Việt.

Tham quan nhiều đơn vị từ proshop, sân golf đến các thương hiệu 3D,...
Tham quan nhiều đơn vị từ proshop, sân golf đến các thương hiệu 3D,…

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để đội ngũ GolfCity có thể tham khảo thị trường golf tại Hàn Quốc, đất nước phát triển mạnh về ngành golf hàng đầu. Qua đó, nhằm đưa các sản phẩm golf, dịch vụ golf tại Hàn Quốc về với Việt Nam, mở rộng thị trường golf Việt cũng như đa dạng mặt hàng cho khách hàng.

Với GolfCity, chuyến đi này như vừa để chấp nhận thách thức, vừa khát khao tìm kiếm cơ hội nhằm khẳng định sứ mệnh định hình lại nền công nghiệp Golf tại Việt Nam. Thông qua chuyến đi lần này, GolfCity cũng mong muốn sẽ trở thành trung tâm của sự kết nối tinh hoa để từ đó có thể cho ra đời những dịch vụ đa dạng, cung cấp thêm nhiều hơn các giải pháp hiệu quả, thay đổi cả về chất lượng lẫn số lượng của ngành Golf Việt Nam.

Chia sẻ về chuyến đi, CEO Nguyễn Phương Thảo cho biết: “Trong chuyến công tác Hàn Quốc lần này, bên cạnh cơ hội được trải nghiệm văn hoá, ẩm thực Hàn Quốc, chúng tôi đã ghé thăm rất nhiều showroom golf và phụ kiện golf, hệ thống golf 3D cho tới các học viện đào tạo golf,…Mỗi điểm đến đều là những trải nghiệm, cơ hội mới. Qua đó, GolfCity cũng đã kết nối được một mạng lưới các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ về golf để đưa về Việt Nam phục vụ các golfer trong nước. Sẽ sớm thôi, ngay trong thời gian tới GolfCity sẽ tung ra thị trường Việt các sản phẩm, dịch vụ golf mới mẻ, chất lượng made in Korea tới cộng đồng golf Việt.”

Có thể thấy rằng, thông qua chuyến công tác Hàn Quốc vừa rồi, đội ngũ GolfCity đã tự mở ra những cơ hội mới. Qua đó, hứa hẹn mở rộng thị trường và đưa nhiều hơn các sản phẩm, dịch vụ golf hàng đầu Hàn quốc về Việt Nam để các golfer có cơ hội trải nghiệm. 

Liên hệ Golfcity để được tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ golf ngay bên dưới

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 10:37 - 16/11/2022 - Cập nhật lúc:  05:38 - 05/12/2022

Bình luận (8)

  1. Hoan says: Trả lời

    Em ơi em cho anh hỏi có được giảm giá dành cho CTV đi nhập hàng không em?

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ bên em có ưu đãi riêng cho CTV anh ạ, anh có thể liên hệ số 0945269668 để được tư vấn ạ

  2. Thắng says: Trả lời

    Bên mình sắp mởnduwj án gì vậy. Tôi muôn góp 1 chút cổ phần có được không

  3. Tình says: Trả lời

    Hôm qua tôi có ghé qua cửa hàng mua gậy golf và các phụ kiện tiện tôi cũng qua mua quần áo để cuối tuần này ra sân luôn, quần tôi mặc đẹp lắm từ mẫu mã đến chất lượng đều rất thích , mặc lên cảm giác rất thoải mái không thấy chất mặc bị nóng và kho chịu . Các bạn nhân viên cũng rất nhiệt tình tư vấn . Lần sau tôi sẽ ủng hộ nhiều

  4. Quang says: Trả lời

    Sản phẩm bên golfgroup rất chất lượng tôi đã mua rất nhiều sản phẩm bên golfgroup rồi lên tôi hiểu, sản phẩm bền đẹp không bong chóc trước tôi mua nhiều chỗ rồi sản phẩm không chất lượng, uy tín thấp tôi tin tưởng golfgroup nhất. Nhân viên tư vẫn rất nhiệt tình , dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt khi tôi về họ còn đưa đón tận nơi. Mọi người qua golfgroup ủng hộ nhé

  5. Quân says: Trả lời

    Bên mình lại sắp mở dự án mới à

  6. Anh Tuấn says: Trả lời

    Cty mình mở cửa lúc mấy giờ vậy shop.

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Tuấn ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em, showroom bên em mở cửa từ lúc 8h sáng và đóng của vào lúc 10h tối anh ạ. Anh cần tư vấn hoắc đặt hàng hãy liên hệ qua hotline bên em 0941.845.668 anh nhé. Em cảm ơn anh và em chúc anh ngày mới vui vẻ ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *