Tin tức - Sự kiện

Golfcity Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 Tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Vừa qua, Taylormade đã thành công tổ chức buổi launching phiên bản Taylormade Stealth 2 tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort . Sự kiện quy tụ đông đảo các golfer trên khắp cả nước cùng chiêm ngưỡng phiên bản gậy mới này. Song song đó, đến với buổi lễ launching này, Golfcity cũng hân hạnh là một trong những đối tác của Taylormade đã góp mặt và chúc mừng cho sự kiện quan trọng của hãng. 

Taylormade Stealth 2 – Bước đi “thử thách” dành cho Taylormade trong năm 2023

Có thể nói, sự xuất hiện của Taylormade Stealth vào năm 2022 đã mang lại tiếng vang lớn nhất trong 2,3 năm trở lại đây của Taylormade với công nghệ cacbon mới mà hãng tạo ra. Tiếp nối sự thành công, đó hãng lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản Taylormade Stealth 2 với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt hơn so với phiên bản trước đó của mình. Do đó, với cái bóng quá lớn của phiên bản trước, đây cũng được đánh giá là một bước đi thử thách đến từ thương hiệu khi quyết định launching Taylormade Stealth 2 vào đầu năm 2023 này. 

Golfcity Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 Tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Nhiều chuyên gia, golfer nổi tiếng cùng nhiều đối tác trong ngành cũng xuất hiện tại buổi launching Taylormade Stealth 2

Buổi launching vào ngày 10/2 tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort cùng sự tham gia của cộng đồng golfer và các đại lý, nhà phân phối, trong đó Golfcity cũng là một trong những thương hiệu đã song hành cùng với Taylormade hơn 6 năm qua góp mặt chúc mừng thương hiệu khi đã thành công mang lại một phiên bản mới cho ngành. Đồng thời, đây cũng là dịp để Golfcity trực tiếp trải nghiệm và đánh giá phiên bản một cách công tâm nhất để đem đến nhiều thông tin hữu ích dành cho các khách hàng của mình. 

Khám phá phiên bản gậy Taylormade Stealth 2 tại buổi launching – Liệu có lấn át được cú nổ lớn của phiên bản cũ

Cụ thể, ngay khi tìm hiểu rõ hơn về phiên bản gậy Taylormade Stealth 2 này, có thể nhiều golfer sẽ có cho mình những quyết định có nên nâng đời phiên bản trước đã quá xuất sắc hay không.

Golfcity Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 Tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Đại diện hãng chia sẻ thông tin về Taylormade Stealth 2

Có thể nói với phiên bản này, quý golfer sẽ khó nhận ra được sự thay đổi về diện mạo của phiên bản này so với phiên bản tiền nhiệm trước đây. Bởi theo chia sẻ của hãng với sự thay đổi lần này chính là nhắm vào công nghệ của gậy được tích hợp để giúp cải tiến cho từng cú đánh golf xa và thẳng của người chơi. Do đó, phiên bản Taylormade Stealth 2 sẽ vẫn giữ nguyên bản màu đen – đỏ của mình, nhưng để cảm nhận được rõ nhất sự thay đổi của phiên bản này thì các golfer cần trực tiếp trải nghiệm thử phiên bản để cảm nhận được hiệu suất mạnh mẽ của gậy.

Nhờ sự thành công vang dội của công nghệ 60X Carbon Twist Face trước đó ở Taylormade Stealth. Thì với phiên bản Taylormade Stealth 2 này, hãng lại một lần nữa duy trì và cộng hưởng nhiều cacbon hơn để tối ưu việc dịch chuyển năng lượng, giúp cho vận tốc nhanh hơn, tuy vậy nhiều golfer tham gia trải nghiệm cho rằng sản phẩm không có quá nhiều nổi bật so với Taylormade stealth trước.

Tiếp đến thiết kế mặt gậy mới ở Taylormade Stealth 2 cũng được tinh chỉnh với hình nón đảo nghịch, gọn nhẹ hơn giúp cho việc duy trì vận tốc bóng cho những cú đánh lệch hướng đi kèm với gia tăng độ ổn định tốt nhất. 

Cuối cùng là về chất liệu của Taylormade Stealth 2 cũng được thay đổi một ít để giúp phiên bản giảm trọng lượng mặt gậy, thực tế Taylormade Stealth 2 chỉ nặng 24g (nhẹ hơn so với Taylormade Stealth 2g). 

Golfcity Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 Tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Đại diện Taylormade chia sẻ thông tin về gậy Taylormade Stealth 2

Sau khi trải nghiệm phiên bản này, các golfer sẽ cảm nhận được âm thanh chạm bóng của phiên bản rất cuốn hút và đây cũng chính là điểm thừa hưởng từ phiên bản cũ. Để có được âm thanh hấp dẫn ở cả hai phiên bản này, chính là việc lựa chọn sợi carbon cho mặt gậy giúp mang lại âm thanh đặc biệt hơn. Được biết, ngay từ giai đoạn nghiên cứu, các kỹ sư của Taylormade đã hiểu rõ tầm quan trọng của cảm giác âm thanh từ gậy driver, qua đó mang tới cảm nhận âm thanh tốt hơn so với những thế hệ cũ trước đây.

Chi tiết, các kỹ sư của Taylormade đã nghiên cứu kết hợp giữa độ cong, hình dạng và các đường gân cứng bên trong để tinh chỉnh âm học. Nhờ đó, cả TaylorMade Stealth và Stealth 2 đều mang lại âm thanh cực kỳ chân thực, vang và thu hút kể cả ở những cú đánh lệch. Từ đó, cũng giúp gia tăng kết quả hiệu suất của các cú đánh ổn định và tốt hơn dành cho các golfer. 

Golfcity Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 Tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Buổi launching được tổ chức tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Cuối cùng, Stealth 2 vẫn được giữ vững những ưu điểm nổi bật của Stealth trước để giúp cho các golfer dễ dàng thích nghi với các ưu điểm đang sử dụng của phiên bản cũ trước và nâng cao cùng với Stealth 2 lần này bao gồm như: 

– Công nghệ Thru-Slot Speedpocket là một công nghệ được hãng nâng cấp nhằm giúp duy trì tốc độ và hiệu suất của bóng đối với những cú đánh thấp. Đây cũng là một công nghệ đã được ứng dụng trong Driver SIM mà hãng đã nâng cấp chúng để làm cho TaylorMade Stealth 2 trở nên hoàn hảo. 

– Tính năng Hosel cũng được tinh chỉnh linh hoạt: Đây chính là tính năng giúp cho golfer có thể điều chỉnh hướng với loft 9 độ, 10.5 độ và 12 độ. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện lợi dành cho các golfer khi tinh chỉnh được loại gậy mà mình mong muốn. 

– Mặt gậy Composite “60X Carbon Twist Face”: Công nghệ chế tác mặt gậy Twist Face vẫn được hãng giữ nguyênvới chất liệu carbon được tích hợp để tạo ra tốc độ bóng và độ chính xác cao nhất. Được biết, với cột mốc nguyên cứu thiết kế công nghệ này đã giúp cho TaylorMade Stealth trở thành phiên bản “đánh dấu” cột mốc quan trọng của thương hiệu. 

– Mặt gậy được khắc Laser tinh tế : Được thể hiện rõ rệt qua dòng chữ « carbonwood » được in trên phần đế và « 60X Carbon Twis Face » được in khắc trên mặt gậy vẫn được giữ nguyên như phiên bản trước đó để tăng thêm tính nhận diện của phiên bản. 

Golfcity Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 Tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Đại diện Golfcity trực tiếp thử gậy Taylormade Stealth 2 để có cái nhìn khách quan nhất để tư vấn cho quý khách hàng

Chia sẻ đánh giá của đại diện Golfcity về phiên bản Stealth 2

Có thể thấy được, Stealth 2 nếu đánh giá công tâm thì đây chính là một phiên bản tốt hơn nhưng không đáng kể, hầu hết các công nghệ và thiết kế đều được thừa hưởng từ phiên bản cũ.  Do đó nếu các golfer mong muốn được lên đời để trải nghiệm thì hoàn toàn có thể thử với phiên bản mới này. Chia sẻ đánh giá của các đại diện đến từ Golfcity cho biết: 

“Stealth 2 vẫn là một phiên bản làm rất tốt ở khoảng cách đánh bóng và sự ổn định mà gậy mang đến. Do đó, chắc chắn 100% các golfer khi trải nghiệm phiên bản này đều sẽ rất hài lòng. Nhưng cá nhân tôi thấy Taylormade Stealth cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ này một cách xuất sắc, khi đánh thử không có khác biệt nhiều so với bản tiền nhiệm.” Đó là chia sẻ của golfer Hoàng Quân – Một thành viên của team kinh doanh tại Golfcity. 

Còn đối với golfer Mai Nguyễn – Giám đốc điều hành của ONTOP MEDIA cũng có chia sẻ: “Thoáng đầu thấy Stealth 2 sẽ không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước, nhưng quan sát kĩ hơn thì đầu gậy có sự nhỏ gọn hơn nhưng đúng là rất khó để nhận ra. Gậy có trọng lượng nhẹ hơn và mang lại cú đánh ổn định. Tuy nhiên so với mức chi phí và những sự thay đổi thì tôi thấy phiên bản cũ vẫn là một sự lựa chọn tối ưu trong thời điểm này.” 

Golfcity Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 Tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Đại diện Golfcity tại buổi launching Taylormade Stealth 2

Golfcity – Cung cấp các sản phẩm Taylormade Stealth nhanh nhất tại thị trường golf Việt với ưu đãi 40%

Được biết đến là một trong những đối tác của Taylormade trong suốt 6 năm qua, Golfcity với nhiều chính sách hợp lý sẽ mang lại những ưu điểm dành cho các golfer đang tìm kiếm một phiên bản gậy golf chính hãng tốt nhất. Như khi đến với Golfcity, quý golfer hoàn toàn có thể tìm kiếm bất cứ dòng gậy nào phù hợp với bản thân mình, cũng như được sự hướng dẫn của các bạn chuyên viên tư vấn nhà Golfcity để tìm ra phiên bản phù hợp. Bởi không chỉ mang đến những dòng gậy cao cấp mà ở Golfcity cũng mang lại nhiều giải pháp chơi golf hoàn hảo giúp cho các golfer dễ dàng lựa chọn. 

Đi kèm với các chính sách bảo hành, hậu mãi cùng với chính sách bảo dưỡng gậy tốt nhất đến từ thương hiệu. Hiện nay Taylormade Stealth đang được phân phối tại Golfcity với chính sách chưa từng có lên đến 40%. Do đó, để được tìm kiếm các phiên bản gậy golf Stealth 2 chính hãng, quý golfer có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết nhanh nhất ! 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 02:52 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *