Tin tức - Sự kiện

Đọ Sức Putter Mới Nhất 2024: Odyssey Ai-ONE và Titleist Phantom, Ai Hơn Ai?

Trên “đấu trường” gậy putter, Odyssey Ai-ONE và Titleist Phantom 2024 nổi lên như hai đối thủ nặng ký, thu hút sự chú ý của giới golfer bởi thiết kế mới bắt mắt cùng những công nghệ đột phá và hiệu suất ấn tượng. Bài viết sau sẽ phân tích chi tiết cuộc chiến “ngang sức ngang tài” giữa hai dòng gậy putter mới nhất này, qua đó giúp golfer đưa ra lựa chọn tối ưu cho hành trình chinh phục mọi green. 

So sánh puttter Ai-ONE và Phantom 2024
Cuộc đọ sức “ngang sức ngang tài” giữa hai dòng gậy putter mới nhất 2024

Thiết kế cải tiến mới có gì nổi bật?

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác cao cấp, gậy putter Titleist Phantom 2024 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh xảo, công nghệ tiên tiến giúp golfer chinh phục mọi đường putt một cách tự tin và chính xác. Nổi bật với kiểu dáng mallet sang trọng, Phantom 2024 sở hữu mặt gậy được chế tạo từ hợp kim nhôm 6061 cao cấp và phủ lớp thép không gỉ 303 tinh tế. Lớp sơn đen huyền bí kết hợp cùng điểm nhấn màu bạc tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp, khẳng định phong cách của người chơi.

Phantom 2024 mang đến sự đa dạng trong kiểu dáng đầu gậy với 10 phiên bản: Phantom X 5, 5.5, 5s, 7, 7.5, 9, 9.5, 11, 11.5, 12, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của golfer.

So sánh puttter Ai-ONE và Phantom 2024
Titleist Phantom 2024 sở hữu thiết kế mới đẳng cấp cùng 10 phiên bản đầu gậy tuỳ chọn

Trong khi đó, ra mắt cùng thời điểm, gậy putter Odyssey Ai-ONE lại khiến cộng đồng golf trên thế giới sôi sục hơn bao giờ hết, trở thành “kẻ thách thức” đáng gờm của putter Titleist Phantom 2024. Odyssey Ai-ONE được nhiều chuyên gia đánh giá là siêu phẩm putter đánh dấu bước tiến đột phá trong kỷ nguyên thiết kế gậy golf.

Sở dĩ, Odyssey Ai-ONE là thiết kế hoàn hảo từ trí tuệ nhân tạo AI và khả năng siêu tính toán của Callaway Golf trong suốt 15 nghiên cứu. Dòng gậy putter sở hữu kiểu dáng đa dạng như: blade, mallet, half-mallet cùng các tùy chọn cổ gậy khác nhau. “Hô biến” thành 13 phiên bản cải tiến mới: Ai-One với 5 tuỳ chọn (Seven S, Double Wide DB, Seven CH, Rossie S, #1CH) và Ai-One Milled với 8 tùy chọn (Seven T DB, Two T CH, Seven T CH, Six T DB, Three T S, Eleven T DB, One T CH, Eight S) giúp golfer dễ dàng lựa chọn cây gậy phù hợp nhất với trình độ và phong cách putt của bản thân.

Bộ đôi siêu phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường quóc tế
Odyssey Ai-ONE sở hữu 13 phiên bản cải tiến với đa dạng kiểu dáng gậy

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế mới của Odyssey Ai-ONE còn đặc biệt ở chỗ thân gậy được làm bằng thép không gỉ và đối với phiên bản Ai-ONE Milled lớp mặt tiếp bóng titan được gia công 100%. Sử dụng cấu trúc đa vật liệu bao gồm các đường viền độc đáo ở mặt sau của mặt gậy giúp giảm thiểu sự sai lệch về tốc độ bóng khi đánh lệch tâm và tăng đáng kể điểm ngọt.

Vẻ ngoài sang trọng với màu sắc độc đáo, kết hợp cùng lớp hoàn thiện PVD màu xanh navy, gậy putter Odyssey Ai-ONE được đánh giá là cây gậy putt bắt kịp gam màu đặc trưng của các sản phẩm công nghệ trí tuệ nhân tạo, giúp golfer tỏa sáng và và nổi bật hơn trên sân cỏ.

hình ảnh gậy golf putter odyssey ai one
Putter Odyssey Ai-One và Putter Odyssey Ai-One Milled chính thức chào sân golf thế giới

Cuộc chiến công nghệ chưa có hồi kết

Titleist Phantom 2024: Bước tiến mới tối ưu hoá cú putt

Đánh dấu một bước tiến mới trong công nghệ gậy putter, Titleist Phantom 2024 mang đến trải nghiệm gạt bóng hoàn hảo với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế, vật liệu cao cấp và kỹ thuật tiên tiến.

Ứng dụng công nghệ trọng lượng SureFit tiên tiến, Titleist Phantom 2024 cho phép điều chỉnh trọng lượng từ 5g đến 15g, giúp golfer dễ dàng tìm kiếm điểm ngọt (sweet spot) và tối ưu hóa cú putt từ đó tác động đến khả năng chống xoắn và độ ổn định của cú đánh. SureFit cung cấp 8 tùy chọn trọng lượng khác nhau, giúp golfer tinh chỉnh cú putt theo sở thích và điều kiện sân chơi.

So sánh puttter Ai-ONE và Phantom 2024
Nâng cấp công nghệ mặt gậy cải tiến hiệu suất và cho phép điều chỉnh trọng lượng

Hệ thống đường viền và điểm đánh dấu trên mặt gậy giúp golfer căn chỉnh chính xác hướng bóng, tăng cường sự tự tin và hiệu quả gạt bóng. Các đường viền được thiết kế với độ tương phản cao, dễ dàng nhìn thấy trong mọi điều kiện ánh sáng. Điểm đánh dấu được bố trí ở vị trí trung tâm mặt gậy, giúp golfer căn chỉnh cú putt một cách trực quan.

Odyssey Ai-ONE: Putter thông minh cho cú putt gần lỗ hơn 21%

Đối với Odyssey Ai-ONE, đây được coi là dòng gậy golf mang tính đột phá, đánh dấu bước tiến mới trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào thiết kế gậy golf. Công nghệ tiên tiến này mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn toàn mới, tối ưu hóa hiệu suất và khả năng kiểm soát cú đánh.

Gậy putter Odyssey Ai-ONE sở hữu công nghệ Ai WINDOW với thiết kế Panlite – một loại polyme dành cho ô tô, cho phép người dùng nhìn được mặt trong của cây putter để thấy sự khác biệt một cách rõ ràng so với các dòng gậy putter khác.

So sánh puttter Ai-ONE và Phantom 2024
Công nghệ Ai WINDOW với thiết kế Panlite nhìn được bên trong

Điểm nhấn đặc biệt nhất của gậy putter Odyssey Ai-ONE còn nằm ở công nghệ Ai-ONE INSERT. Đây là kết quả hoàn hảo của trí tuệ nhân tạo AI và khả năng siêu tính toán của Callaway Golf. Ai-ONE INSERT được làm bằng vật liệu urethane đặc biệt và thiết kế điểm ngọt lớn hơn giúp cây gậy putter Odyssey Ai-ONE thúc đẩy các cú putt gần lỗ hơn tới 21% ở phiên bản Ai-ONE và 10% trên phiên bản Ai-ONE Milled.

So sánh puttter Ai-ONE và Phantom 2024
Ai-ONE INSERT được làm bằng vật liệu cao cấp và gia công 100%

Với những bước cải tiến công nghệ đột phá, gậy putter Odyssey Ai-ONE mang lại tốc độ bóng ổn định trên mặt gậy, ngay cả khi đánh lệch tâm. Cây gậy giúp golfer cảm nhận được chính xác lực đánh và hướng gậy, kiểm soát cú putt tốt hơn từ đó tự tin chinh phục mọi thử thách.

Gậy putter nào tốt nhất cho bạn?

Đối với golfer có kỹ thuật cao, ưa chuộng cảm giác đánh bóng tinh tế và đẳng cấp, gậy putter Titleist Phantom 2024 là lựa chọn hoàn hảo. Gậy được thiết kế tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm sang trọng và chính xác, phù hợp với những người chơi có phong cách putt thẳng hoặc có xu hướng đẩy bóng

Trong khi đó, gậy putter Odyssey Ai-ONE phù hợp cho mọi trình độ golfer từ mới bắt đầu cho đến chuyên nghiệp. Cũng chính vì thế mà trong suốt 13 năm Odyssey được mệnh danh là hãng gậy sở hữu putter số #1 trên tour với 1820 lần thắng giải khi đồng hành cùng các PGA trên thế giới kể từ năm 2000.

So sánh puttter Ai-ONE và Phantom 2024
Odyssey Ai-ONE xuất hiện trong nhiều chuyến golf tour lớn cùng golfer pro

Các phiên bản của Odyssey Ai-ONE được tinh chỉnh dễ sử dụng, cải thiện hiệu quả các vấn đề golfer đang gặp phải và giúp tăng khả năng putt gần hố hơn đến 21%. Nhìn chung, gậy putter Odyssey Ai-ONE là người bạn đồng hành lý tưởng, là một lựa chọn đáng cân nhắc hỗ trợ golfer kiểm soát cú đánh, nâng tầm kỹ năng putt và cải thiện điểm số.

So kè cú putt – Golfer nói gì?

Nhiều golfer đã trải nghiệm và đánh giá cao hiệu quả của hai dòng gậy putter này. Golfer Hữu Thắng chia sẻ: “Tôi đã sử dụng gậy putter Titleist Phantom X 2024 trong 2 tháng qua và vô cùng hài lòng. Cú putt của tôi trở nên chính xác và ổn định hơn bao giờ hết. Cảm giác đánh bóng đầm tay và chắc chắn.”

Golfer Bích Ngọc cũng dành nhiều lời khen cho Odyssey Ai-ONE: “Gậy putter Odyssey Ai-ONE rất dễ sử dụng. Tôi là người mới chơi golf nhưng đã có thể putt bóng vào hố nhiều hơn với gậy này. Thiết kế grip của gậy giúp tôi dễ dàng căn chỉnh và kiểm soát khi putt.”

So sánh puttter Ai-ONE và Phantom 2024
Golfer Lê Trung chia sẻ trực tiếp tại giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024

Có thể thấy, cả Titleist Phantom 2024 và Odyssey Ai-ONE đều nhận được đánh giá tích cực từ người chơi. Lựa chọn gậy putter nào là tốt nhất phụ thuộc vào kỹ năng, phong cách chơi và sở thích cá nhân của mỗi golfer. Qua nội dung so sánh trên Golfcity hy vọng sẽ mang đến cái nhìn thực tế giữa hai dòng gậy để golfer dễ dàng lựa chọn phiên bản phù hợp nhất.

Hiện Golfcity là đơn vị phân phối độc quyền chính hãng gậy putter Odyssey Ai-ONE và là đơn vị phân phối hàng đầu putter Titleist Phantom 2024. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, đồng hành hỗ trợ golfer trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Các dòng gậy putter đã có mặt tại showroom của Golfcity trên toàn quốc, liên hệ đặt mua ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Hà Đỗ
Ngày đăng 03:00 - 18/03/2024 - Cập nhật lúc:  11:47 - 18/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *