Tin tức - Sự kiện

Nhìn lại buổi đón trung thu sớm cùng đội ngũ nhân viên của Golfcity

GolfCity biết rằng, để có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất thì cần có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Vì vậy để duy trì tinh thần cũng như thái độ tận tâm với khách hàng, GolfCity thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí nhân các dịp lễ để các nhân viên có những giây phút thư giãn cùng nhau sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Hoạt động trong những ngày đầu tháng 9 của GolfCity

Nhân dịp lễ Quốc Khánh và mùa trung thu trong tháng 9, ngày 1/9 vừa qua GolfCity để tổ chức một buổi giao lưu cho đội ngũ nhân viên ở 2 đầu Nam Bắc để cùng nhau đón lễ Quốc Khánh và cùng với đó là hoạt động đón trung thu sớm. Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm xây dựng văn hóa công ty vững mạnh, củng cố môi trường làm việc chuyên nghiệp nhiệt huyết và tận tâm với khách hàng. Thêm vào đó đây cũng là dịp để các anh chị em nhân viên trong công ty có thể cùng nhau ăn uống, cùng nhau nói chuyện và chia sẻ những câu chuyện đời thường của mình cho nhau nghe.

Buổi đón trung thu của miền Bắc
Buổi đón trung thu của miền Bắc

Ý nghĩa của buổi giao lưu này là nhằm tăng cường sự đoàn kết trong công ty, để các nhân viên thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi và cuối cùng là trao quà trung thu cho các nhân viên. Hoạt động của buổi giao lưu bắt đầu bằng những bài hát, những màn vũ đạo do chính các nhân viên của GolfCity biên đạo và biểu diễn. Sau đó là khoảng thời gian ăn uống vừa trò chuyện vừa xem lại những thước phim quay lại những hoạt động của công ty trong thời gian vừa qua. Tiếp đến là phần quà đón mừng trung thu dành cho đội ngũ nhân viên tận tâm của GolfCity. Ngoài ra, còn có những phần quà dành cho những cá nhân đã nhiệt tình tham gia các hoạt động do công ty đề ra. Mọi người đều cảm thấy vui vẻ và giải tỏa được những stress trong công việc khi nhận được sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty. Sau đó, tất cả mọi người cùng nhau vui vẻ nhảy múa, hát hò và kết thúc buổi giao lưu bằng những tiếng cười rộn vang.

Hình ảnh đón trung thu tại Golfcity
Hình ảnh đón trung thu tại Golfcity

Văn hóa của GolfCity

GolfCity đã có mặt và làm việc trong lĩnh vực phân phối thiết bị, phụ kiện golf chính hãng trên thị trường Việt Nam cũng đã hơn 7 năm. Với thời gian hoạt động lâu như vậy, chúng tôi biết được rằng để có được một công ty vững mạnh thì cần có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Do đó GolfCity luôn tập trung trong công tác xây dựng một môi trường lành mạnh, chuyên nghiệp nhưng cũng đồng thời là tạo nên sự đoàn kết giữa đội ngũ nhân viên không ai so bì đố kỵ nhau gây lục đục nội bộ. 

Chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo chuyên môn để tăng cường chiều sâu cho đội ngũ nhân viên, giúp họ tự tin hơn cũng như là tận tâm hơn trong công việc. Thêm vào đó chúng tôi còn tổ chức các buổi sinh hoạt chung để nhân viên có thể cùng nhau chia sẻ về công việc, những tình huống bất ổn có thể xảy ra và cách giải quyết từ đó giúp nhau vượt qua khó khăn cùng nhau phát triển. Cuối cùng là những buổi vui chơi, giao lưu trong các dịp lễ để đội ngũ nhân viên cùng nhau nói chuyện, ăn uống và giải tỏa stress sau thời gian làm việc không mệt mỏi. Từ đó tạo nên đội ngũ nhân viên GolfCity được đào tạo chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần hăng say và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 07:46 - 19/09/2022 - Cập nhật lúc:  08:07 - 20/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *