Tin tức - Sự kiện

Dự Đoán Bùng Nổ Của Phiên Bản Nâng Cấp Kenichi Victory Fast Plus 2023

Tiếp nối thành công của các phiên bản trước, một lần nữa Kenichi Japan Golf lại tiếp tục chuỗi hành trình phát triển của mình trong việc cho ra mắt phiên bản nâng cấp Kenichi Victory Fast Plus. Một trong những phiên bản đánh dấu sự vượt trội về công nghệ đỉnh cao đánh xa làm chủ đạo. Hứa hẹn sẽ làm nên sự bùng nổ cho thị trường golf Việt trong năm 2023. 

Kenichi Victory Fast Plus
Kenichi Victory Fast Plus 2023 – Đánh dấu sự nâng cấp vượt trội của thương hiệu gậy sang chiếm lĩnh thị trường

 

Kenichi Japan Golf – Thương hiệu của sự trường tồn với các siêu phẩm đỉnh cao

Có thể nhận xét, Kenichi Japan Golf qua bao nhiêu năm thành lập và hoạt động trên thị trường ngành golf thế giới đều mang lại những dấu ấn lịch sử cho ngành. Khi mỗi sản phẩm của thương hiệu mang đến đều đáp ứng được sự kỳ vọng và nhu cầu của các golfer. Chính điều ấy theo thời gian đã giúp cho sự trường tồn với các siêu phẩm đỉnh cao cũng được gắn cho một thương hiệu gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản này.

Và để có được sự thành công ấy, thương hiệu cũng đã trải qua một quá trình phấn đấu và phát triển không ngừng cho khát vọng chiếm lĩnh thị trường ngành golf, để mang đến những siêu phẩm gậy golf đỉnh cao nhất. Trong đó, phải nói đến đội ngũ các nghệ nhân của thương hiệu là những người đã luôn tìm tòi để phát minh ra những chiếc gậy golf hoàn hảo nhất. Minh chứng, chính là các siêu phẩm Kenichi 5 sao, Kenichi 6 sao, Kenichi IF300,…đều là những phiên bản làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt nhiều năm qua.

Fullset Kenichi 6 sao không chỉ là về thiết kế, hiệu suất, sự hoàn hảo,…mà còn là độ quý hiếm bởi có 100 bộ trên toàn thế giới.
Kenichi Japan Golf – Thương hiệu gậy golf hoàng gia Nhật

Đến với phiên bản Kenichi Victory Fast Plus 2023 lần này cũng vậy, đây cũng là một phiên bản được đánh giá là một phiên bản nâng cấp của Kenichi khi mang đến công nghệ Airfoil Technology golf làm chủ đạo. Khiến cho phiên bản trở nên cuốn hút không chỉ về ngoại hình mà cả tính năng vượt trội cũng giúp cho trải nghiệm của các golfer trở nên hoàn hảo hơn. 

Vì sao Kenichi Victory Fast Plus được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2023? 

Chi tiết khám phá về phiên bản Kenichi Victory Fast Plus lần này, các chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản cũng đã đánh giá rất cao với các hiệu suất mà phiên bản mang lại. Ngay khi được trải nghiệm bản demo, phiên bản này đã được chấm điểm 9/10 về công nghệ khi mang đến khoảng cách xa nhất làm chủ đạo để giúp cho các golfer có được những trải nghiệm tuyệt vời trên sân cỏ. Bên cạnh đó, phiên bản cũng được phân tích để mang đến những ưu điểm khiến cho các golfer không thể bỏ qua như: 

  • Màu sắc bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn 

Đầu tiên với thiết kế màu sắc được hãng lựa chọn đến từ màu đen huyền bí kết hợp với các hoạ tiết xám bạc ở phiên bản nam và màu xanh mực kết hợp với trắng ngà tạo nên một thiết kế mang phong cách màu trung tính. Là một trong những nhóm màu sắc trẻ trung và năng động phù hợp dành cho nhiều golfer trên thị trường hiện nay yêu thích và lựa chọn. Song song đó, cả hai phiên bản này đều mang đến nhiều sức hút dành cho các golfer yêu thích sự cá tính và mạnh mẽ trong phong cách chơi golf. 

Bộ gậy Kenichi Victory fast plus 2023 phiên bản nam
Bộ gậy Kenichi Victory fast plus 2023 phiên bản nam mạnh mẽ hiện đại
  • Thiết kế đặc sắc và tinh tế 

Cũng như với các phiên bản trước đó mà hãng mang đến, Kenichi Victory Fast Plus cũng được thiết kế tinh tế với sự chỉnh chu từ đầu gậy cho đến grip gậy. Tất cả đều được các nghệ nhân của nhà Kenichi Japan Golf chăm chú để chế tác nên một sản phẩm chắc chắn và bền bỉ dành cho các golfer sử dụng và trải nghiệm. 

Bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023
Bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023 ladies – tinh tế cho nữ golfer
  • Công nghệ Airfoil Technology – Điểm nhấn làm nên sự đột phá 

Sẽ không thể bỏ qua phiên bản Victory Fast Plus nếu như quý golfer đã tìm hiểu về công nghệ đỉnh cao Airfoil Tech này của hãng mang đến qua phiên bản này. Đây chính là một trong những yếu tố then chốt làm nên sự thành công của hãng trong phiên bản này. 

Được biết, với cấu trúc hình dạng mặt cắt giúp tạo nên một lực khí động học giúp người chơi dễ dàng đạt vận tốc tối ưu hơn. Như với đánh giá của các chuyên gia, việc thiết kế mặt gậy theo hình dạng mặt cắt giúp tạo dòng khí tối ưu, hỗ trợ vận tốc đường bóng thẳng và xa hơn. Đây là yếu tố giúp người chơi dễ dàng đạt được vận khoảng cách bóng xa. Trên thực tế, công nghệ này đã được áp dụng rất thành công trong ngành hàng không và lĩnh vực chế tác máy bay.

Công nghệ Airfoil Technology – Điểm nhấn làm nên sự đột phá 
Công nghệ Airfoil Technology – Điểm nhấn làm nên sự đột phá trong phiên bản mới
  • Sản phẩm dành cho mọi đối tượng 

Song song đó, với yếu tố làm nên một sản phẩm gậy đa dạng không kén người trải nghiệm. Kenichi Victory Fast Plus chính là phiên bản được Kenichi Japan Golf mang đến để phù hợp với mọi đối tượng các golfer yêu thích và đam mê tốc độ đều có thể dễ dàng sở hữu và trải nghiệm cùng với phiên bản. Ước tính, với sự phổ biến này của Kenichi Victory Fast Plus sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các tín độ đam mê tốc độ của nhà Kenichi Japan Golf trong nhiều năm.

  • Giá thành sản phẩm chỉ hơn 70 triệu khiến Golfer không thể bỏ qua

Ngoài ra, theo như thông tin được tiết lộ dành cho các nhà phân phối, phiên bản Victory Fast Plus sẽ được phân phối với giá siêu hấp dẫn chỉ với hơn 70 triệu đồng. Đây được xem là một giá « siêu hời » dành cho các golfer đang tìm kiếm các phiên bản gậy tốt, cao cấp cùng với trải nghiệm dòng gậy sang đến từ Nhật Bản. Có thể nói, đây chính là một thông tin hấp dẫn khiến cho các golfer yêu thích phiên bản này không thể bỏ qua cho lần launching sản phẩm này ở thị trường Việt Nam. 

Bộ gậy golf kenichi victory fast plus 2023 công nghệ airfoil
Bộ gậy golf kenichi victory fast plus 2023 – Công nghệ Airfoil được áp dụng tối đa

Xem thêm:

Đánh giá chia sẻ của các golfer về phiên bản Kenichi Victory Fast Plus

Bên cạnh những mô tả về phiên bản gậy Kenichi Victory Fast Plus mang đến nhiều tính năng hoàn hảo thì phiên bản cũng nhận về được nhiều lời nhận xét hữu ích dành cho các golfer đang muốn tìm kiếm một phiên bản gậy phù hợp. 

Như với chia sẻ của golfer Harry – Một golfer người Anh đang sinh sống tại Nhật Bản đã được trải nghiệm phiên bản này cho biết:

“Kenichi Victory Fast Plus thật khiến cho tôi cảm thấy bất ngờ, khi hãng chế tác ra một phiên bản có độ trải nghiệm hoàn hảo. Tôi có thể gia tăng khoảng cách của mình lên hơn 30-40 yard so với trước đây để tạo nên một cú đánh bóng hoàn hảo. Victory Fast Plus thật đáng được sở hữu.”

Còn đối với nhận xét của golfer Trung Tuấn – HLV của Học viện GGA đã được trải nghiệm bản gậy demo cho biết:

“Thiết kế mới của Kenichi Japan lần này rất bắt mắt, sản phẩm gậy với vẻ ngoài cuốn hút, công nghệ tốt cùng với độ trợ lực cao giúp cho các golfer dễ dàng làm chủ cuộc chơi. Hứa hẹn đây sẽ là phiên bản gậy được nhiều golfer Việt lựa chọn trong năm 2023 sắp tới đây.”

Do đó, với những lời nhận xét chân thành đến từ các golfer đầu ngành đã được trải nghiệm khiến cho các golfer có thêm nhiều thông tin hơn về các sản phẩm gậy này cũng như các trải nghiệm mà quý golfer sẽ có được khi lựa chọn phiên bản gậy Kenichi Victory Fast Plus.

Phiên bản nữ Kenichi Victory Fast Plus
Phiên bản nữ Kenichi Victory Fast Plus thu hút được nhiều sự quan tâm của các Golfer

Đặt hàng nhanh chóng – Sở hữu quà tặng hấp dẫn đến từ Golfcity dành cho Kenichi Victory Fast Plus  

Trực thuộc là một trong những thương hiệu phụ kiện của Tập Đoàn Golf Quốc Gia Golfgroup. Golfcity hân hạnh là đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm gậy Kenichi Victory Fast Plus chính hãng. Ngay khi Golfgroup chính là đối tác độc quyền của Kenichi Japan Golf tại thị trường golf Việt. Do đó, các sản phẩm của Kenichi sẽ được có mặt nhanh nhất và sớm nhất trên toàn quốc thông qua các showroom của Golfcity. Bởi thế, để được trở thành một trong những golfer đầu tiên ở Việt Nam sở hữu phiên bản gậy golf này, quý golfer có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết nhất. 

bộ gậy sắt Ping i20
Không khí showroom đông đúc những ngày cuối năm

Song song đó, phiên bản Kenichi Victory Fast Plus cũng đang được Golfcity hỗ trợ mang đến với nhiều chính sách đặt cọc sở hữu phiên bản sớm nhất để nhận ngay các phần quà có giá trị đến từ thương hiệu. Dành tặng cho quý golfer đang tìm kiếm các phiên bản gậy giá tầm trung nhưng mang lại chất lượng ổn định. Thì với gợi ý Kenichi Victory Fast Plus sẽ chính là phiên bản gậy hoàn hảo mà quý golfer không thể bỏ qua.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 05:31 - 20/12/2022 - Cập nhật lúc:  11:52 - 15/12/2023

Bình luận (10)

  1. Hoàng Xuân Bách says: Trả lời

    Fans Kenichi thì k thể bỏ qua dòng này rồi, nếu đặt sớm trong vòng 10 đơn hàng đầu tiên tại Việt Nam còn được khắc tên lên gậy nữa, các bác nhanh tay lên nhé chứ tôi là 1 trong 10 người đấy rồi haha

  2. Lê Hồng Uyên says: Trả lời

    Dòng này có cả cho nam và nữ đúng k ? giá bản nữ tầm bao nhiêu nhỉ, thích lắm mà trên 100tr thì cũng phải suy nghĩ đấy

    1. Thu Trang says: Trả lời

      đúng rồi, dòng này có cả cho nam và cho nữ. Yên tâm dòng Victory Fast Plus này giá tầm trung bác ạ, bản nữ đang là hơn 76tr 1 chút thôi https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus-2023-ladies đang cuối năm nữa chắc cũng có ưu đãi đó bác, đặt hàng nhanh k hết vì đang hot lắm

  3. Trịnh Hữu Hiền says: Trả lời

    Mua ở Golfcity này uy tín k các bác, biết cửa hàng này lâu rồi nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm, anh em cho xin ý kiến ạ, ưng bộ này mà tìm hiểu thì bên này có hàng sớm nhất

    1. Sỹ Hoàng says: Trả lời

      Uy tín luôn bác ơi, Golfcity họ phân phối độc quyền mà nên đảm bảo hàng chính hãng, cuối năm rồi họ còn đang có rất nhiều ưu đãi nữa nên bác ưng thì mua ở đây luôn cần gì tìm đâu xa. bác mà mua ở đây 1 lần là chắc chắn k muốn tìm chỗ khác mua luôn vì ở đây có đủ tất tần tật về golf luôn, nhân viên với dịch vụ ở đây chuyên nghiệp lắm, Hotline nếu bác cần nhé 0867694866

  4. Nguyễn Kiên says: Trả lời

    Dòng Victory Fast Plus này có khác gì so với dòng Victory.G cũ k? hôm qua đọc bài top 3 bộ gậy đáng sở hữu nhất có bộ này nên cũng tò mò https://golftimes.vn/top-3-bo-gay-nhat-dang-so-huu-nhat-24740.html Anh em nào giải đáp giúp tôi vì đang phân vân k biết mua bộ nào

    1. Cao Văn Tiến says: Trả lời

      Bác Hùng nói đúng đấy nhưng cũng tuỳ từng ng cảm nhận, nếu bác Kiên muốn biết chi tiết thì cứ đánh thử cả 2 dòng này, qua bên Golfcity này họ có phòng golf 3D cho khách hàng thử gậy đấy, khác hay k là biết ngay, đợi vài ngày nữa là họ có gậy bán đấy

    2. Quốc Hùng says: Trả lời

      Victory Fast Plus là phiên bản cải tiến của Victory.G đó bác, tôi cũng đọc nhiều nơi thôi chưa có cơ hội trải nghiệm thử, nhưng theo tôi đc biết thì dòng mới này có nhiều công nghệ tiên tiến hơn, gậy cũng nhẹ hơn, cũng có trợ lực đặc biệt là điểm ngọt lớn hơn nên hạn chế đánh lệch tâm, đọc bình luận thì thấy anh em bảo đánh thẳng với xa hơn nữa

  5. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Cần 1 bạn tư vấn cho mình kỹ hơn về bộ này tại mới chơi chưa có kinh nghiệm chọn gậy, muốn tham khảo ý kiến của những ng có chuyên môn trước khi quyết định mua, sđt mình đây 0378137044

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào chị Ngọc Ánh, cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm của bên em, nhân viên sẽ nhanh chóng liên lạc với chị để tư vấn cũng như hỗ trợ cho chị trong việc chọn gậy phù hợp ạ, chị để ý điện thoại giúp em ạ. Em chúc chị lựa chọn được cho mình bộ gậy ưng ý nhất ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *