Tin tức - Sự kiện

Golfcity “Cất Cánh” Đón Tuổi Mới Cùng Golfgroup – Hệ Sinh Thái Hàng Đầu Về Golf Tại Việt Nam

Trong sự kiện kỷ niệm 6 năm thành lập, Tập đoàn Golfgroup và Golfcity cam kết cùng nhau “Cất Cánh”, hứa hẹn gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong chương mới của Hành trình nâng tầm Golf Việt.

Golfcity và chặng đường trở thành hệ thống siêu thị Golf lớn nhất Việt Nam

Ngay từ những năm 2015 – 2016, ban lãnh đạo Tập đoàn Golfgroup đã có tầm nhìn xa cùng chiến lược đúng đắn, tìm ra “thị trường vàng” ít ai biết tới ở thời điểm bấy giờ. Ở thuở sơ khai đó, không ai đi trước, không người tiền nhiệm, CEO Nguyễn Thị Phương Thảo đã tự mình tìm hiểu sâu về thị trường và phát hiện ra sự mất cân đối cung – cầu trong lĩnh vực Golf. Từ đó, quyết tâm phát triển hệ thống bán lẻ các sản phẩm Golf, khai sinh ra Golfcity.

Chủ tịch HĐQT Vũ Kim Dung & Phó CTHĐQT kiêm TGĐ Nguyễn Thị Phương Thảo
Chủ tịch HĐQT Vũ Kim Dung & Phó CTHĐQT kiêm TGĐ Nguyễn Thị Phương Thảo ôn lại hành trình đáng nhớ

Ý tưởng khai thác thị trường vàng trước mắt vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức. Từ việc lên kế hoạch đến bước hoàn thiện trải qua rất nhiều chông gai. Nhờ sự hướng dẫn của Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tập đoàn Golfgroup Nguyễn Văn Bằng, CEO Nguyễn Thị Phương Thảo đã dẫn dắt đội của mình, từng bước một, chinh phục lòng tin từ quý đối tác và khách hàng. 

Xuất phát từ cung cấp dụng cụ chơi golf, thẻ member trên các sân, book lịch chơi golf tại các địa điểm lớn nhỏ của cả nước… giờ đây, kỷ niệm 6 năm thành lập, Golfcity đã trở thành hệ thống siêu thị Golf lớn nhất Việt Nam, cung cấp đa dạng dịch vụ, sản phẩm. Nhắc đến Golfcity là mọi người nghĩ ngay tới địa chỉ uy tín đồng thời là điểm đến quen thuộc của cộng đồng Golfer Việt. 

CEO Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ:

Từ showroom nhỏ chưa đến 20m2 trên đường Phạm Hùng đến hệ thống siêu thị Golf lớn mạnh như thời điểm hiện tại là thành quả của quá trình nỗ lực hết sức, cố gắng hết mình và tư duy đến tận cùng của cả một tập thể đoàn kết. Bên cạnh đó, sự thành công này cũng đến từ tình cảm của quý đối tác và khách hàng đã ưu ái ủng hộ Golfcity trong suốt chặng đường vừa qua. Golfcity sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tập đoàn Golfgroup trên chặng đường Cùng Nhau Cất Cánh để tiếp tục xây dựng hệ sinh thái Golf uy tín, đảm bảo chất lượng, góp phần thúc đẩy và nhân rộng phong trào chơi Golf cho cộng đồng Golfer Việt”.

Golfcity phân phối chính hãng các dòng gậy Majesty
Golfcity phân phối chính hãng các dòng gậy golf và phụ kiện

Golfcity – Định danh thương hiệu thành công nhờ những tiêu chí riêng

Nhìn lại chặng đường 6 năm phát triển, Golfcity nằm trong hệ sinh thái Golfgroup tự hào là đơn vị đi đầu có vị trí quan trọng trong thị trường bán lẻ sản phẩm, dịch vụ Golf tại Việt Nam. Tất cả dấu ấn Golfcity đạt được ở thời điểm hiện tại đều nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng, đối tác chiến lược, nhà cung cấp cùng sự cống hiến của đội ngũ cán bộ nhân viên đã và đang đồng hành cùng Golfcity và Golfgroup  trong suốt thời gian qua. 

Golfcity - đơn vị uy tín số 1 về gậy và phụ kiện golf
Golfcity – đơn vị uy tín số 1 về gậy và phụ kiện golf

Để làm được điều đó, Golfcity đã kiên định xây dựng hệ thống với những tiêu chí riêng. Đầu tiên là nói không với sản phẩm kém chất lượng. Giữa lúc thị trường còn nhập nhằng trong việc kiểm định, Golfcity đã có quy trình riêng để đánh giá và lựa chọn sản phẩm. Chỉ những thương hiệu uy tín nhất, những thiết bị chất lượng nhất, những phụ kiện chỉn chu nhất mới được xuất hiện trên showroom của Golfcity. 

Khi số thành viên tham gia môn thể thao Golf trong nước ngày càng gia tăng nhưng thông tin về sản phẩm Golf rất ít, Golfcity đã quyết định đẩy mạnh khai thác mảng truyền thông, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với Golf thông qua nền tảng Internet. Giờ đây, khách hàng của Golfcity ngồi ở nhà cũng có thể dễ dàng lựa chọn hàng ngàn sản phẩm đa dạng về mẫu mã trên hệ thống siêu thị Golfcity online.

Golfcity - Phân phối thương hiệu Charly Luxury Golf
Golfcity – Phân phối thương hiệu Charly Luxury Golf

Tiếp đến là chế độ chăm sóc khách hàng tối ưu. Mỗi vị khách đến với Golfcity đều được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ chu đáo. Chính điểm này giúp Golfcity có được chỗ đứng vững chắc, trở thành địa chỉ quen thuộc mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm, phụ kiện, thiết bị liên quan đến Golf. 

Từ những thành công đó, Golfcity nói riêng và hệ sinh thái Golfgroup nói chung tự tin Cùng Nhau Cất Cánh, hứa hẹn gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai. Buổi lễ kỷ niệm 6 năm thành lập diễn ra thuận lợi là dấu mốc giúp Golfcity xây dựng định hướng, mở rộng quy mô và cam kết giữ vững uy tín đã có được trong suốt thời gian qua.

Golfcity - Sự tín nhiệm của quý đối tác, khách hàng trong nhiều năm qua
Golfcity – Sự tín nhiệm của quý đối tác, khách hàng trong nhiều năm qua

Xem thêm:

Khách hàng mong muốn sử dụng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ do Golfcity cung cấp có thể đến showroom để được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ đến số Hotline của Golfcity. Đội ngũ nhân viên của Golfcity sẽ nhanh chóng kết nối và hỗ trợ chu đáo.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 05:59 - 07/10/2022 - Cập nhật lúc:  06:00 - 07/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *