Tin tức - Sự kiện

Giải Golf Callaway Paradym Tournament – Dấu Ấn Làm Nên Tháng 4 Trọn Vẹn Của Làng Golf Việt

Mở màn chuỗi giải đấu lớn đầu năm 2023, giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 đã chính thức diễn ra thành công vào đầu tháng 4 vừa qua. Đăng cai tổ chức tại hòn ngọc xanh Đại Lải Golf Club (Vĩnh Phúc), hơn 80 khách mời VIP, golfer tham gia đã có được những khoảnh khắc, dấu ấn đặc biệt thông qua giải golf Callaway Paradym Tournament 2023. 

Giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 – Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện ra mắt siêu phẩm

Giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 được xem là cuộc hẹn mở ra sự bùng nổ của dòng gậy golf Paradym tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là cơ hội hiếm có khi đích thân Tổng Giám Đốc Callaway Châu Á về Việt Nam tham dự và có những chia sẻ với cộng đồng golf Việt về đứa con tinh thần trong năm 2023 này.

Giải golf Callaway Paradym được tổ chức tại sân golf Đại Lải
Giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 được tổ chức tại sân golf Đại Lải

Được tổ chức tại sân golf Đại Lải, lễ ra mắt siêu phẩm Callaway Paradym 2023 đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng các quý golfer cùng các đối tác tham dự. Ngay trong khuôn khổ ngày tổ chức sự kiện, sau khi khoảnh khắc siêu phẩm Paradym chính thức lộ diện, các golfer đã được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm vẻ đẹp công nghệ cùng công nghệ thời thượng của dòng gậy mới này. Không chỉ đánh dấu sự ra mắt dòng siêu phẩm Callaway Paradym mà BTC sự kiện cũng mang đến Đại Lải Golf Club điểm nhấn giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 với hơn 80 golfer VIP tham dự mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ với những nhân vật tầm cỡ, có sức ảnh hưởng. Đồng thời kiến tạo cầu nối cho sự phát triển giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Callaway Paradym tournament 2023
Các golfer trải nghiệm Callaway Paradym

Xem thêm:

Dấu ấn vàng tại giải golf Callaway Paradym Tournament 2023

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Launching ra mắt và trải nghiệm, Giải golf Callaway Paradym Tournament đã thu hút rất nhiều golfer tham dự tranh tài. Trong đó phải kể đến sự tham gia đặc biệt của các đại diện Callaway các nước, đại diện mảng golf tập đoàn Leonian, Transview Singapore hay Transview Việt Nam. Trong đêm Gala trao giải Mr. Kenya Shidara – chủ tịch mảng golf tập đoàn Leonian cũng đại diện gửi lời cảm ơn tới BTC và các golfer tham dự giải vì đã mang đến một sân chơi vui vẻ và vô cùng ấn tượng, đó chính là thành công bước đầu của Callaway Paradym.

Lễ ra mắt, trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym Tournament 2023
Mr. Kenya Shidara – chủ tịch mảng golf tập đoàn Leonian (giữa)

Cùng với quy mô giải thưởng giá trị độc quyền đến từ thương hiệu Callaway Golf, các golfer tham gia giải đấu đều có cơ hội nhận được những phần quà tặng Lucky Draw rất hấp dẫn. Các giải bảng và giải kĩ thuật lần này cũng không kém phần thu hút. Ngoài ra các golfer còn có cơ hội nhận được bộ gậy fullset Callaway Paradym 130 triệu và 2 combo fullset gậy Callaway nam nữ mỗi combo trị giá 80tr đồng tại 3 hố Hole in one.

Chưa dừng lại ở đó, để tăng thêm trải nghiệm với siêu phẩm khoảng cách lần này 5 golfer (4 nam, 1 nữ) sử dụng Callaway Paradym Driver có khoảng cách xa nhất theo tổ trọng tài sân golf ghi lại tại hố 9B cũng sẽ được xướng tên và nhận phần quà giá trị từ Callaway Golf.

Các golfer trải nghiệm Callaway Paradym
Minigame Longest Drive Cùng Callaway Paradym Driver

Sau một ngày trải nghiệm tại sân golf Đại Lải với sự hỗ trợ của thời tiết vô cùng mát mẻ, các golfer tham dự đã cùng nhau trải qua những giây phút ý nghĩa và thi đấu hết mình. Qua đó, mang lại trải nghiệm trọn vẹn. Để qua đó, tiếp tục mang đến đêm Gala trao giải “Dòng Chảy Paradym” với nhiều ấn tượng.

Những giải thưởng chính thức tìm được chủ nhân xứng đáng

Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023 nói riêng, chuỗi sự kiện ra mắt và trải nghiệm Paradym nói chung đã chính thức khép lại. Qua đó, ghi được những dấu ấn đáng nhớ cho làng golf Việt Nam trong những ngày đầu tháng 4.

GolfCity cũng xin trân trọng gửi lời chúc mừng các golfer đã xuất sắc thi đấu hết mình trở thành người chơi xuất sắc nhất trong giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 vừa qua.

Lễ ra mắt, trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym Tournament 2023
Tình cảm thân tình hữu nghĩ giữa các quốc gia khu vực

Trong đó, Golfcity chúc mừng giải thưởng BESTGROSS thuộc về Golfer Nguyễn Hòa Hiệp. Các giải kĩ thuật bao gồm:

  • Nearest to the pin thuộc về Ms.Hán Thị Diệu Hương và Mr.Vũ Đức Sự.
  • Longest Drive thuộc về 2 golfer gồm Ms.Trần Quỳnh Hương và Mr. Đinh Anh Thư.
  • Minigame Longest Drive cùng Callaway Paradym Driver cũng gọi tên các golfer có màn trải nghiệm thực tế với siêu phẩm gậy golf Driver tốt nhất thế giới 2023 gồm: Mr.Shin Gyu Seon, Mr.Sumittogo Go, Mr.Tommy Kim, Mr.Trịnh Gia Tùng và nữ golfer Ms.Phạm Thị Ngọc Hiền.
Lễ ra mắt, trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym Tournament 2023
Golfer Nguyễn Hòa Hiệp nhận giải thưởng Bestgross đầu tiên từ khi chơi golf

Đối với giải thưởng các bảng, lần lượt thuộc về các golfer gồm:

  • BẢNG A:  Champion -Mr.Đoàn Bình Trọng, 1st runner up – Mr.Trần Quang Huy, 2nd runner up, Mr.Trần Ngọc Tuấn.
  • BẢNG B: Champion – Mr.Lê Thanh Tùng, 1st runner up – Mr Trần Trung Hiếu, 2nd runner up – Mr.Vũ Văn Điệp.
  • BẢNG C:  Champion – Ms Đỗ Thị Thanh Hoa, 1st runner up – Mr Trần Hữu Tuấn, 2nd runner up – Mr.Phùng Minh.

Chia sẻ tại đêm gala trao giải “Dòng Chảy Paradym”,  Golfer Nguyễn Hòa Hiệp – Người đã đã xuất sắc giành Best Gross với 81 gậy cho biết: “Dù tham gia nhiều giải đấu, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm ở một giải golf quy mô và chỉn chu như Callaway Paradym Tournament 2023. Đây cũng là lần đầu tiên tôi giành được Best Gross, nhưng hơn cả giá trị giải thưởng, đây thực sự là chiếc cúp ý nghĩa nhất với tôi. Cảm ơn BTC, GolfGroup cũng như  Callaway đã tạo ra một giải golf launching vô cùng hấp dẫn và đáng nhớ như vậy.” 

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn quý khách mời, đối tác và các golfer đã góp phần vào sự thành công của Callaway Paradym 2023, hi vọng rằng chuỗi sự kiện đã mang đến trải nghiệm thú vị cùng những sôi động khó quên của làng golf Việt tháng 4. Cùng GolfCity nhìn lại những hình ảnh tiêu điểm vừa qua tại giải đấu.

Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật trong thời gian thi đấu
Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật trong thời gian thi đấu
Huấn luyện viên Tô Văn Thuyết trải nghiệm Calaway Paradym Iron
Huấn luyện viên Tô Văn Thuyết trải nghiệm Calaway Paradym Iron
Các đại diện doanh nghiệp Hàn Quốc tới tha dự giải golf
Các đại diện doanh nghiệp Hàn Quốc tới tha dự giải golf
Các đại diện đến từ Callaway Khu vực Châu Á
Các đại diện đến từ Callaway Khu vực Châu Á
Cup giải thưởng giành cho các golfer xuất sắc nhất
Cup giải thưởng giành cho các golfer xuất sắc nhất
Ban tổ chức Golfgroup - Đơn vị phân phối độc quyền Callaway khu vực phía Bắc
Ban tổ chức Golfgroup – Đơn vị phân phối độc quyền Callaway khu vực phía Bắc

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 01:19 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *