Tin tức - Sự kiện

Cùng Golfcity Khám Phá Túi Golf Cầm Tay Golf Hot Nhất Trong Mùa Thu Này

Xu hướng thời trang sân golf ngày càng được nhiều quý ông chăm chút hơn, không chỉ ở trang phục mà còn từ các phụ kiện nhỏ. Nổi bật gần đây, ví cầm tay trở thành món đồ được ưa chuộng mới, chuyển dịch từ ví nhỏ sang các loại ví cầm tay, các đấng mày râu tạo phong thái thời trang mới trên sân chơi của môn thể thao xanh. 

Túi cầm tay tạo phong cách thời trang golf sang trọng

Có thể thấy rõ, xu hướng chuyển dịch từ ví nhỏ sang các loại ví cầm tay đang trở nên phổ biến hơn, mở ra phong cách thời trang sân golf mới của các quý ông. Theo chia sẻ của nhiều golfer, những lý do để ví cầm tay trở nên được ưa chuộng hơn là nhờ đa dạng tính ứng dụng và gu thẩm mỹ cao.

Hình ảnh túi Golf 5 Sao HBGHW03 của GolfGroup
Hình ảnh túi Golf 5 Sao HBGHW03 được các golfer vô cùng ưa chuộng 

Khi nhu cầu mang thêm món đồ cá nhân của người chơi lên sân nhiều hơn thì chiếc túi đi kèm cũng phải đáp ứng được điều đó. Với ví cầm tay được thiết kế nhiều ngăn, đa dạng mức kích thước, golfer có thể mang đầy đủ nhiều vật dụng cần thiết như tiền mặt, điện thoại, giấy tờ tùy thân,… cũng như hạn chế tối đa việc thất lạc những món đồ nhỏ như chìa khóa, các loại thẻ,… 

Xem thêm: Túi golf cầm tay Callaway B-Style Pouch 22 JM Navy

Về mặt thẩm mỹ, trong khi ví nhỏ để gọn trong túi xách lớn thì ví cầm tay được lựa chọn như một món phụ kiện giúp các quý ông tự tin khẳng định phong cách thời trang của họ. Các nhà mốt cũng chú trọng nhiều hơn đến thời trang sân golf để mang tới cho các nam golfer sự đa dạng lựa chọn về kiểu dáng, phong cách thời thượng, lịch lãm,… dễ dàng tôn lên cá tính và chất riêng. 

Dưới góc nhìn phong thủy, nhiều người tin rằng ví tiền như một vật may mắn để đón tiền, túi càng lớn tiền vô càng nhiều, càng nhiều ngăn tức cơ hội phát triển càng tốt. Tuy chỉ là quan điểm riêng nhưng không thể phủ nhận, những chiếc ví cầm tay dường như một tín hiệu đặc biệt để nhận biết những quý ông doanh nhân thành đạt. 

Một số kiểu dáng túi cầm tay golf được ưa chuộng nhất hiện nay 

Dựa trên những nhu cầu tìm kiếm và sở thích lựa chọn từ đông đảo khách hàng của thương hiệu, GolfCity gửi tới các quý ông một số kiểu dáng ví cầm tay golf được ưa chuộng nhất hiện nay.  

  • Ví cầm tay có quai 

Ví cầm tay có quai như một phiên bản mini của cặp da cầm tay nhưng có thiết kế thời thượng, hiện đại hơn, túi nhỏ gọn dễ dàng sử dụng trong nhiều tình huống hơn. Sự ra đời của sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đấng mày râu làm quen với phong cách này và bắt kịp xu hướng thời trang golf. 

Túi cầm tay GolfGroup 5 Sao HBGGX08 2 ngăn quai ngang
Túi cầm tay GolfGroup 5 Sao HBGGX08 2 ngăn quai ngang
  • Ví cầm tay có khóa kéo 

Điểm nổi bật của ví cầm tay là những dải khóa mạ bạc hoặc vàng sáng bóng, có phần đầu khóa hình dáng độc đáo hoặc hình logo thương hiệu. Với những quý ông ưa thích sự sang trọng thì mẫu túi này có khóa kéo trở thành lựa chọn được ưu tiên. Bởi sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên món phụ kiện tôn lên phong cách và đẳng cấp riêng của chủ sở hữu trên sân chơi môn thể thao xanh. 

Túi thiết kế khóa số nâng cao tính bảo mật cho người dùng
Túi thiết kế khóa số nâng cao tính bảo mật cho người dùng
  • Ví cầm tay nắp gập 

Ví cầm tay nắp gập là item được các nam golfer làm việc trong môi trường công sở lựa chọn nhiều nhất. Cách thiết kế phần nắp gập và khóa số của túi tạo ra một phiên bản cặp da công sở lịch sự, gọn gàng, tổng thể rất “ăn ý” với bộ suit chỉnh tề. Người dùng không chỉ mang nó đến sân golf mà còn thích hợp sử dụng khi đi làm, mang theo trong những dịp hội họp.

Tham khảo: Túi golf cầm tay TaylorMade Shoes Bag B78574

GolfCity – Siêu Thị Gậy, Phụ Kiện Golf Chất Lượng Hàng Đầu

Sở hữu bề dày 7 năm hoạt động, GolfCity tự hào đã và đang thành công trong việc đưa hàng ngàn sản phẩm gậy và phụ kiện golf tốt nhất đến với giới golfer Việt. Chúng tôi mang đến danh mục sản phẩm phụ kiện thời trang golf đa dạng phong cách, kiểu dáng đến từ những nhà mốt nổi tiếng trong và ngoài nước để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

GolfCity hiện phân phối nhiều kiểu dáng sản phẩm ví cầm tay golf với chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng bền đẹp và chiều lòng khách hàng bằng các thiết kế đa dạng phong cách lịch lãm, sang trọng hay trẻ trung. Tới ngay showroom của GolfCity để trực tiếp lựa chọn ví cầm tay golf hoặc tham khảo sản phẩm trên website và để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn tận tình. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 11:08 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:24 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *