Tin tức - Sự kiện

Đặt Trước Siêu Phẩm Gậy Golf Putter Odyssey Ai-One, Ghé GolfCity – Siêu Thị Gậy Uy Tín Hàng Đầu

Gậy golf Putter Odyssey Ai-One chính thức chào sân golf thế giới, hứa hẹn tạo nên cơn sốt với khẳng định “siêu phẩm cho cú putt thông minh”, có độ chính xác cao hơn 21% so với gậy gạt bóng truyền thống. GolfCity – Siêu thị gậy uy tín chính thức nhận đặt hàng trước cho cả hai phiên bản Putter Odyssey Ai-One và Putter Odyssey Ai-One Milled. 

Putter Odyssey Ai-One và Putter Odyssey Ai-One Milled có gì đặc biệt để làm nên cơn sốt?

Nổi bật với việc mang đến đa dạng các dòng sản phẩm được thiết kế dựa trên chính thể trạng và kỹ năng của người chơi, Odyssey Golf thành công chinh phục golfer trên toàn thế giới qua đó giữ vững vị trí trong top đầu những nhà sản xuất gậy golf putter tốt nhất đồng thời là thương hiệu được sử dụng nhiều nhất tại PGA Tour.

hình ảnh gậy golf putter odyssey ai one
Putter Odyssey Ai-One và Putter Odyssey Ai-One Milled – chính thức chào sân golf thế giới

Nhà sản xuất hàng đầu khép lại thành công của 2023 và khẳng định hướng tới tương lai 2024 bằng dòng gậy mới Putter Ai-One và Putter Ai-One Milled. Với Putter Ai-One, Odyssey Golf hiện mang tới 5 phiên bản: Seven S, Double Wide DB, Seven CH, Rossie S và #1CH. Với Ai-One Milled, người chơi sẽ có tới 8 tùy chọn: Seven T DB, Two T CH, Seven T CH, Six T DB, Three T S, Eleven T DB, One T CH và Eight S.

Nhắc đến những lý do đưa bộ đôi này sớm nhận được sự quan tâm từ golfer trên toàn thế giới, đó là việc Odyssey Golf nhấn mạnh nâng cấp mang tính “cách mạng” ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI để giúp golfer tạo ra những cú putt thông minh hơn.

hình ảnh gậy golf putter odyssey ai one
Odyssey Golf nhấn mạnh nâng cấp mang tính “cách mạng” ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI

Ai-ONE Insert đã được chứng minh giúp ích rất nhiều trong việc tăng độ ổn định và kiểm soát bóng tốt hơn ngay cả người chơi khi đánh lệch tâm. Với khả năng thúc đẩy các cú gạt gần lỗ hơn tới 21% ở Putter Odyssey Ai-One và 7% trên Putter Odyssey Ai-One Milled, có thể khẳng định, bộ đôi này là những siêu phẩm tạo putt thông minh hơn.

Cả hai dòng gậy đều được cải tiến phần shaft trục thép SL 90 mới cùng trọng lượng cân bằng 20-30 gram tùy theo từng loại grip. Phần trọng lượng đầu gậy được ứng dụng Stroke Lab Weighting, có thể tháo rời từ 5, 10, 15 và 20g cho phép người chơi điều chỉnh theo sở thích cũng khả năng thể lực.

hình ảnh gậy golf putter odyssey ai one
Tăng độ ổn định và kiểm soát bóng tốt hơn ngay cả người chơi khi đánh lệch tâm

Đặc biệt, thú vị hơn nhiều dòng gậy golf công nghệ khác, bộ đôi Putter Odyssey sở hữu dấu ấn thiết kế đẳng cấp với lớp sơn phủ PVD màu xanh navy độc đáo, tạo nên vẻ ngoài cao cấp và sang trọng.

So sánh hai phiên bản của Ai-ONE, trong khi Ai-ONE tiêu chuẩn có mặt chèn kết hợp White Hot Urethane với mặt sau bằng nhôm thì Ai-ONE Milled có mặt titan được mài. Điều này giúp cho Milled mang đến âm thanh to hơn và cảm giác chắc chắn hơn, người chơi có thể dự đoán được đường bóng đi.

hình ảnh gậy golf putter odyssey ai one
Ai-ONE tiêu chuẩn có mặt chèn kết hợp White Hot Urethane với mặt sau bằng nhôm thì Ai-ONE Milled có mặt titan được mài

Có thể thấy, bộ đôi Putter Odyssey Ai-One và Putter Odyssey Ai-One Milled thực sự sở hữu nhiều ưu điểm để làm nên cơn sốt được “săn lùng” trên toàn thế giới cũng như thị trường Việt.

Đặt trước Gậy golf Putter Odyssey Ai-One tại GolfCity, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

Dù đã chính thức ra mắt thị trường quốc tế, thế nhưng giới golfer nước nhà sẽ cần chờ một thời gian để đón Putter Odyssey Ai-One và Putter Odyssey Ai-One Milled. Song với cơn sốt của bộ đôi siêu phẩm này, golfer cần lưu ý với những thông tin mời chào đặt mua hàng xách tay bởi tiềm ẩn nhiều rủi ro và bất cập. Sản phẩm không rõ chính hãng và không đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, mua xách tay thường không đi kèm chính sách bảo hành, bảo dưỡng. Khách hàng cũng ít khi nhận được hậu mãi hay được hỗ trợ trong tình huống gặp vấn đề về gậy.

hình ảnh gậy golf putter odyssey ai one
Bộ đôi siêu phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường quóc tế

Do đó, việc chọn lựa địa chỉ phân phối uy tín trong ngành vẫn là yếu tố cần được ưu tiên. Nếu quý golfer muốn trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu Putter Odyssey Ai-One hoặc Ai-One Milled thì GolfCity – Siêu thị gậy uy tín nhận đặt hàng trước sẽ là địa chỉ tin cậy, không nên bỏ qua. GolfCity sẽ gửi đến khách hàng siêu phẩm này ngay khi nó có mặt tại Việt Nam.

hình ảnh gậy golf putter odyssey ai one
Việc chọn lựa địa chỉ phân phối uy tín trong ngành vẫn là yếu tố cần được ưu tiên

Với tên tuổi hơn 8 năm hoạt động, GolfCity cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, 100% có giấy tờ chứng minh nguồn xuất xứ và khách hàng được nhận đầy đủ chính sách bảo hành theo đúng chế độ từ nhà sản xuất. Chúng tôi tự hào vị thế thương hiệu qua việc thành công đưa hàng ngàn sản phẩm gậy và phụ kiện golf tốt nhất, chất lượng nhất đến với giới golfer Việt.

Song song đó, GolfCity luôn đề cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Quý golfer sẽ nhận lời khuyên từ huấn luyện viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được đồng hành hỗ trợ trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

GolfCity sở hữu hệ thống showroom lớn khắp cả nước
GolfCity cung cấp trên 100 thương hiệu thời trang phụ kiện golf chính hãng

Số lượng đơn đặt hàng trước cho cả hai phiên bản Putter Odyssey Ai-One và Ai-One Milled tại GolfCity không chỉ chứng tỏ sức hút của bộ đôi này tại thị trường Việt mà còn khẳng định sự tin tưởng của cộng đồng đam mê môn thể thao xanh nước nhà với thương hiệu GolfCity – Siêu Thị Gậy uy tín hàng đầu.

Nhanh chóng đặt hàng hoặc nhận tư vấn thêm về Putter Odyssey Ai-One hoặc Putter Odyssey Ai-One Milled, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới GolfCity qua số Hotline hoặc gửi tin nhắn trong phần chat trên website, đội ngũ tư vấn sẽ nhanh chóng giải đáp tận tình.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Duong Xuyen
Ngày đăng 03:44 - 23/01/2024 - Cập nhật lúc:  09:46 - 26/02/2024

Bình luận (7)

  1. Huy Do says: Trả lời

    Hãng này là thương hiêu con của Callaway chỉ chuyên sản xuất putter nên rất đỉnh, ae bạn bè mình sd đều khen
    Dòng này bên Golfcity độc quyền tại VN nên mua ở đây giá và chất lượnng tốt nhất

  2. Minh Hưng says: Trả lời

    Riêng putter tôi chỉ tin odyssey, đánh qua mấy dòng titleist, ping, taylormade rồi. Cảm giác putt odyssey vừa tay hơn hẳn, tiếng bóng cũng hay nữa. Ra đúng cữ là bóng đi khoảng cách rất chuẩn, putt tốt cap hạ rất nhanh. Anh em dành nhiều thời gian tập putt nhé, phân bổ thời gian tập hợp lý, ra sân tập cứ tập long game ko hiệu quả chút nào đâu ah.

  3. Mạnh Quý says: Trả lời

    Bác nào thử cây này rồi cho em xin review cảm nhận chi tiết với, nghe nói gậy sẵn showroom rồi mà chưa qua test thử được
    putter thì tuỳ cảm nhận của mỗi người thôi chứ nghe review thì chỉ 1 phần, các bác cứ qua tận nơi đánh thử cảm nhận mà chọn cho chuẩn

  4. Đỗ Quang says: Trả lời

    Dòng Putter này thì đỉnh nhất rồi, hôm trước mình qua bên 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7 thử gậy gặp cậu em Quân tư vấn cho dòng này, cảm giác tốt hơn hẳn so với dòng hiện đang chơi, mà bên này dịch vụ ok, có thu gậy cũ đổi gậy mới luôn

  5. Quý Kiên says: Trả lời

    mình thực sự rất thích những cái công nghệ mà putter này đem lại, từ shaft gậy chống rung đến mặt gậy silicol whote hot giúp tạo độ cảm nhận , soft feeling tốt . Dùng cây này mình cảm thấy thực sự tự tin

  6. Minh Hoàng says: Trả lời

    mặt tiếp xúc dòng này dùng silicon whote hot , có lẽ cũng vì thế mà khi mình put cảm giác rất soft , rất feel

  7. Van Toan says: Trả lời

    Mỗi người có phong cách putt khác nhau, riêng cây putt nên trải nghiệm nhiều để chọn cây phù hợp nhất nhé các ông. Tôi giờ chỉ chơi putt odyssey thôi, đánh qua mấy đời càng cua của odyssey rồi cây nào đánh cũng oke, tiếng bóng cây này nghe rất hay

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *