Tin tức - Sự kiện

Đại Diện Golfcity Tham Dự Triển Lãm Golf Lớn Nhất Châu Á: Japan Golf Fair 2024

Japan Golf Fair 2024 – Hội chợ triển lãm về golf lớn nhất châu Á vừa chính thức diễn ra tại Pacifico Yokohama, Nhật Bản. Là nơi quy tụ của các thương hiệu golf hàng đầu thế giới, giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới nhất. Đại diện Golfcity vinh dự góp mặt trải nghiệm tại sự kiện hot nhất này, hứa hẹn một năm “bùng nổ” với những sản phẩm golf tiên tiến tốt nhất mang đến cho các golfer Việt.

Japan Golf Fair 2024
Japan Golf Fair 2024 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Pacifico Yokohama

Hội chợ triển lãm golf lớn nhất châu Á

Japan Golf Fair – Hội chợ triển lãm golf lớn nhất châu Á được tổ chức vào tháng 3 hằng năm tại Nhật Bản. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất Golf Nhật Bản cùng sự bảo trợ của nhiều tổ chức và Hiệp hội Golf uy tín và lâu đời. Năm nay là lần thứ 58, Japan Golf Fair chính thức được tổ chức.

Sức hút của Japan Golf Fair chính là nơi quy tụ của rất nhiều nhà sản xuất golf lớn trên toàn cầu, giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới nhất đến người dân châu Á. Cùng với đó, mang đến cho người tham gia cơ hội giao lưu trực tiếp và thiết lập mối quan hệ kinh doanh với các đối tác, đánh giá nhu cầu cơ bản của người chơi golf cũng như thu hút khách hàng tiềm năng.

Japan Golf Fair 2024
Sự kiện thu hút 60.000 người tham gia với hơn 110 gian hàng tới từ các hãng golf nổi tiếng

Japan Golf Fair năm nay được tổ chức từ ngày 8/3 -10/3/2024 tại Pacifico Yokohama (Kanagawa – Nhật Bản). Với sự tham dự của hơn 110 gian hàng tới từ các hãng golf nổi tiếng như: Dunlop, Callaway, Mizuno, PING Golf, JP golf, Garmin, GPRO golf (SkyTrack), Trackman, Canon, Lamkin, Fujimoto Giko, T-Rex,…

Sự tham gia từ các công ty sản xuất đồ golf lớn trên thế giới, các nhãn hãng sản xuất golf cao cấp tại Nhật Bản tiếp tục mang đến bản sắc riêng tại hội chợ năm nay. Thể hiện qua những gian hàng có quy mô lớn, nổi bật với thiết kế bắt mắt cùng nhiều hoạt động sôi nổi. Kết hợp cùng cách thức tổ chức độc đáo đã thu hút đông đảo du khách trong suốt 03 ngày hội chợ diễn ra.

Bên cạnh giới thiệu các sản phẩm mới, các nhà triển lãm tham gia Hội chợ còn cung cấp nhiều vật phẩm golf độc đáo có chữ ký của những người chơi chuyên nghiệp, cùng các mặt hàng golf khác với mức giá đặc biệt. Do đó, Japan Golf Fair luôn là điểm đến hấp dẫn không chỉ của các thương hiệu golf, đơn vị phân phối mà còn cả với những người đam mê chơi golf.

Japan Golf Fair 2024
Các gian hàng tại Japan Golf Fair đều thu hút đông đảo golfer và khách mời quan tâm, chú ý

Đáng chú ý, cùng với các sự kiện truyền thống, trong thời gian diễn ra hội chợ còn có nhiều sự kiện bên lề thú vị mang tính giải trí cao. Nhờ đó, làm hài lòng những người tham dự không chỉ bởi tổ chức chuyên nghiệp, bài bản mà còn thể hiện sự sáng tạo trong công tác tổ chức, tinh tế trong văn hóa truyền thống của người dân Nhật Bản. Giúp cho cho sự kiện Japan Golf Fair lần thứ 58 trở thành ngày hội hot nhất ngành công nghiệp golf toàn cầu trong tháng ba.

Đại diện Golfcity trải nghiệm trọn vẹn những ưu việt mới của ngành golf 

Là hội chợ triển lãm về ngành golf lớn nhất Nhật Bản và cũng là hội chợ triển lãm golf lớn nhất châu Á, bởi thế mà Japan Golf Fair không thể thiếu sự góp mặt của các đơn vị phân phối golf lớn đến từ các quốc gia trong khu vực. Với tư cách là đơn vị phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu golf uy tín trên thế giới Golfcity cũng vinh dự góp mặt tại sự kiện lần này.

Japan Golf Fair 2024
Đại diện Golfcity tham dự Hội chợ triển lãm về golf Japan Golf Fair 2024

Tới Japan Golf Fair 2024, đại diện Golfcity đã dành trọn vẹn 03 ngày để trải nghiệm, học hỏi cũng như kết nối cùng các đối tác, nhà phân phối góp mặt tại sự kiện. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội lớn để đội ngũ Golfcity tham gia tìm hiểu thị trường golf, nắm bắt những xu hướng golf mới trong tương lai để nhanh chóng phổ cập tới các golfer Việt.

Đội ngũ Golfcity không chỉ gặp gỡ các đối tác thân thiết, mà còn gặp gỡ và mở rộng kết nối cùng các đối tác cũng như nhà phân phối mới ngay tại sự kiện. Qua đó, hứa hẹn sẽ đem về cho các golfer Việt nhiều sản phẩm tốt hơn, những dự án hợp tác mới “bùng nổ” hơn trong năm 2024.

Japan Golf Fair 2024
Ghé thăm gian hàng của thương hiệu gậy golf Nhật Bản: Vatic Golf

Với việc tham quan hệ thống các gian hàng từ các nhà sản xuất lớn trong lĩnh vực golf cho tới các thương hiệu mới,…đội ngũ Golfcity cũng có cơ hội mở mang tầm mắt, chiêm ngưỡng phong cách bày trí tại hội chợ. Từ đó, đúc kết, học hỏi được kinh nghiệm cũng như ấp ủ thêm các ý tưởng mới áp dụng cho thị trường golf Việt trong thời gian tới.

Hứa hẹn “mưa” siêu phẩm golf đổ bộ thị trường Việt Nam

Chia sẻ ngay tại Hội chợ triển lãm golf – Japan Golf Fair 2024, đại diện Golfcity đã có những đánh giá về chất lượng sự kiện cùng những hé lộ về mục tiêu mới trong năm 2024. Trong đó, nhấn mạnh về kế hoạch mang đến những sản phẩm mới chất lượng với mức giá phải chăng nhất cho các golfer Việt ngay sau chuyến công tác lần này.

Japan Golf Fair 2024
Golfcity ghé thăm và trao đổi với đại diện Puttist – Thương hiệu golf công nghệ hàng đầu Hàn Quốc

Chia sẻ về sự kiện, đại diện Golfcity cho biết: “Tuân thủ tầm nhìn mang những dòng gậy golf tốt nhất với mức giá hợp lý cùng chất lượng đạt chuẩn tới các Golfer tại Việt Nam, Golfcity đã có chuyến công tác đến Nhật Bản tham dự sự kiện quan trọng lần này. Đây thực sự là chuyến đi đáng giá, không chỉ được trải nghiệm học hỏi và kết nối, mà hơn hết là cơ hội đặc biệt để đội ngũ Golfcity được chiêm ngưỡng sự đẳng cấp, chuyên nghiệp tại mỗi gian hàng của các đối tác, nhà sản xuất golf lớn trên thế giới. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể tiếp tục góp mặt tham dự trong sự kiện Japan Golf Fair 2025 và những năm sau đó nữa.”

Japan Golf Fair 2024
Ghé thăm, tìm hiểu dòng máy đo khoảng cách mới của Bushnell Golf

Cũng tại Japan Golf Fair 2024, đội ngũ Golfcity cũng kịp thời đón nhận những thông tin đắt giá, cập nhật phiên bản mới nhất từ các thương hiệu phụ kiện golf, công nghệ golf tiên tiến và cả mảng thời trang golf. Đây sẽ là nền tảng quan trọng để tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến cho các golfer trong nước nhiều sản phẩm mới, chất lượng hoàn hảo cùng mức giá phải chăng nhất.

Japan Golf Fair 2024
Đại diện Golfcity – PTGĐ Nguyễn Mai tiết lộ thêm

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của đoàn công tác Golfcity tại Japan Golf Fair lần thứ 58 vừa qua.

Japan Golf Fair 2024
Đại diện Golfcity ghé thăm gian hàng thời trang của Anew Golf
Japan Golf Fair 2024
Trải nghiệm thảm tập golf của thương hiệu Puttout nổi tiếng 
Japan Golf Fair 2024
Ghé thăm, trải nghiệm phòng golf 3D của thương hiệu Golfland

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Hà Đỗ
Ngày đăng 03:08 - 11/04/2024 - Cập nhật lúc:  03:08 - 11/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *