Tin tức - Sự kiện

Golfcity Gặp Gỡ Bridgestone Golf Tại Hội Chợ Japan Golf Fair 2024: Cơ Hội Vàng Mở Ra Kỷ Nguyên Phụ Kiện – Thời Trang Golf Đẳng Cấp

Trong khuôn khổ Hội chợ Japan Golf Fair 2024, đại diện Golfcity đã có chuyến thăm quan và kết nối với thương hiệu Bridgestone Golf. Đây là cơ hội để Golfcity kết nối, tìm hiểu thị trường phụ kiện – thời trang golf và cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành. Đồng thời, cuộc gặp gỡ này cũng mở ra cơ hội hợp tác và phát triển phụ kiện – thời trang golf của Bridgestone Golf tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Hội chợ Triển lãm Japan Golf Fair 2024 với quy mô lên đến 60.000 người tham dự
Hội chợ Triển lãm Japan Golf Fair 2024 lớn nhất Châu Á

Cuộc gặp gỡ “định mệnh” của Golfcity và thời trang Bridgestone Golf

Japan Golf Fair là hội chợ triển lãm golf lớn nhất châu Á được tổ chức vào tháng 3 hằng năm tại Nhật Bản. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất golf Nhật Bản cùng sự bảo trợ của nhiều tổ chức và Hiệp hội golf uy tín lâu đời. 

Năm nay là lần thứ 58, Japan Golf Fair được tổ chức tại Pacifico Yokohama – Nhật Bản với sự tham dự của hơn 110 gian hàng tới từ các thương hiệu golf nổi tiếng như: Callaway, Mizuno, PING Golf, JP golf, Garmin, GPRO golf (SkyTrack), Trackman, Auto Tee, Putt Out, Fujikura, Malbon Golf, Anew Golf,…

hội chợ Japan Golf Fair 2024
Đại diện Golfcity tham gia hội chợ Japan Golf Fair 2024

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Golfcity vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập thời trang 2024 Spring & Summer Ulticore của Bridgestone Golf khi ghé thăm gian hàng của thương hiệu. Cũng tại đây, Golfcity đã có buổi gặp gỡ bất ngờ với đại diện Bridgestone Golf, kết nối và trao đổi trực tiếp về ưu điểm các dòng sản phẩm phụ kiện – thời trang mà thương hiệu đang theo đuổi.

hội chợ Japan Golf Fair 2024
Bộ sưu tập thời trang 2024 Spring & Summer Ulticore mới gây ấn tượng

Đại diện Bridgestone Golf chia sẻ với Golfcity:

2024 Spring & Summer Ulticore là bộ sưu tập thời trang mới ra mắt đầu năm nay của Bridgestone Golf, bộ sưu tập đề cao về tính năng và thiết kế cho từng chi tiết nhỏ. Chúng tôi đã vận dụng tối ưu nhất sự kết hợp của công nghệ tiên tiến như 4Dimotion Fit, 4Dimotion Wrap và 4Dimotion Fit Sprit Raglan Sleeve để cho ra bộ sưu tập hoàn hảo nhất tính đến thời điểm hiện tại. Các sản phẩm trong bộ sưu tập lần này không chỉ tạo sự thoải mái và linh hoạt trong quá trình swing, mà còn mang đến phong cách thời trang đẳng cấp cho các golfer khi chơi golf.

hội chợ Japan Golf Fair 2024
Công nghệ 4Dimotion tiên tiến nhất được ứng dụng trong bộ sưu tập mới

Với những ưu điểm vượt trội mà bộ sưu tập 2024 Spring & Summer Ulticore mang lại, gian hàng của Bridgestone Golf tại sự kiện đã thu hút đông đảo các đơn vị phân phối quan tâm và nhiều golfer tin mua để làm chủ cuộc chơi của mình trên mọi đấu trường golf. Cũng chính vì thế đây là bộ sưu tập thời trang golf bán chạy nhất của Bridgestone Golf tính tới thời điểm hiện tại.

Theo đó, Golfcity đã cùng đại diện Bridgestone Golf thảo luận sôi nổi về các cơ hội hợp tác trong tương lai. Hợp tác đưa bộ sưu tập 2024 Spring & Summer Ulticore và các dòng sản phẩm phụ kiện – thời trang golf tốt nhất của Bridgestone Golf vào thị trường Việt Nam nhằm mang đến trải nghiệm chơi golf trọn vẹn cho cộng đồng golfer Việt.

hội chợ Japan Golf Fair 2024
Phụ kiện – thời trang golf của Bridgestone Golf hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm chơi golf

Bridgestone Golf: Truyền cảm hứng từ câu chuyện vươn ra làng golf thế giới

Được thành lập từ năm 1931, Bridgestone Golf là thương hiệu golf cao cấp thuộc tập đoàn Bridgestone – Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Nhật Bản.

Trong khoảng thời gian hơn 90 năm, Bridgestone Golf đã vươn xa trở thành thương hiệu golf hàng đầu thế giới, khởi nguồn từ câu chuyện vượt qua khó khăn thử thách, không ngừng nỗ lực thay đổi cải tiến để nhận lấy “quả ngọt”.

Hội chợ Triển lãm Japan Golf Fair 2024 với quy mô lên đến 60.000 người tham dự
Sản phẩm của Bridgestone Golf được Tiger Woods tin tưởng lựa chọn

Thương hiệu này bắt đầu tham gia sản xuất lĩnh vực golf từ năm 1935, phát triển thành nhà sản xuất bóng golf lớn thứ hai của Nhật Bản chỉ sau Sumitomo Rubber.

Tuy nhiên khoảng thời gian 1982 – 1988, Bridgestone Golf liên tục gặp thất bại khi ra mắt 2 dòng bóng golf: Altus hai mảnh và Altus Newing 432 do một vài thiếu sót trong bản thiết kế ngày ấy.

Nhưng không chịu bỏ cuộc, Bridgestone Golf không ngừng nỗ lực lắng nghe phản hồi từ khách hàng, thử nghiệm và cải tiến công nghệ mới. Trải qua nhiều biến cố Bridgestone Golf trở thành thương hiệu tiên phong đi đầu trong việc sản xuất những quả bóng golf chuyên nghiệp với dòng bóng tour B.

Cho đến nay Bridgestone Golf đã phát triển thành thương hiệu nổi tiếng trong lòng cộng đồng golf với các sản phẩm gậy golf, bóng golf, phụ kiện và thời trang golf chất lượng cao, được tin dùng bởi các golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư trên toàn thế giới.

hội chợ Japan Golf Fair 2024
Chất lượng và sự tinh tế của thời trang Bridgestone Golf thể hiện qua bộ sưu tập 2024 Spring & Summer Ulticore

Trong đó, điểm nổi bật làm nên sức hút của phụ kiện – thời trang golf đến từ thương hiệu Bridgestone Golf chính là mang tới cho golfer những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất phù hợp với mọi đối tượng golfer. 

Sau khi lắng nghe hành trình phát triển của Bridgestone Golf, đại diện Golfcity như được truyền thêm cảm hứng về sự nỗ lực, tinh thần tìm tòi, học hỏi không ngừng nghỉ với những mục tiêu chiến lược rõ ràng để phát triển Golfcity trở thành đơn vị tiên phong hàng đầu trong ngành golf Việt.

hội chợ Japan Golf Fair 2024
Đại diện Golfcity vinh dự được gặp gỡ Bridgestone Golf tại sự kiện

Hướng đi chiến lược dẫn đầu xu hướng phụ kiện – thời trang golf tại Việt Nam

Trong năm 2024, Golfcity liên tục tìm kiếm những cơ hội hợp tác với các thương hiệu uy tín khác để mang đến những sản phẩm phụ kiện – thời trang golf đa dạng và cải tiến cho golfer. Đồng thời, Golfcity cũng tập trung vào việc nghiên cứu và cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng golfer tại Việt Nam.

hội chợ Japan Golf Fair 2024
Đại diện Golfcity liên tục tham gia các hội chợ, triển lãm tìm kiếm xu hướng phụ kiện – thời trang golf mới nhất

Qua cuộc gặp gỡ và tham quan gian hàng phụ kiện – thời trang golf của Bridgestone Golf tại Hội Chợ Japan Golf Fair 2024, Golfcity nhận thấy tiềm năng và cơ hội phát triển mạnh mẽ với sự hợp tác giữa hai bên. Golfcity đánh giá cao sự cam kết của Bridgestone Golf trong việc đem đến những sản phẩm chất lượng và đột phá cho cộng đồng golf. Với sự kết hợp này, Bridgestone Golf và Golfcity tin rằng có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho golfer Việt trong thời gian tới, góp phần quan trọng trong hành trình phát triển cộng đồng golf tại Việt Nam.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Hà Đỗ
Ngày đăng 09:32 - 03/04/2024 - Cập nhật lúc:  01:39 - 13/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *