Tin tức - Sự kiện

Lễ Ký Kết Hợp Tác Phân Phối Thời Trang Phụ Kiện Golf Chính Hãng Giá Tốt Giữa Golf+ Và Hệ Sinh Thái Golfstyle

Mới đây, ngày 5/5/2023 lễ ký kết hợp tác giữa Golf + và Golfstyle về việc hợp tác phân phối thời trang phụ kiện golf chính hãng đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó, Golf+ chính thức trở thành đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm thời trang golf cho các chuỗi cửa hàng của GolfStyle trong thời gian tới. Thông qua sự hợp tác lần này, hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng golfer Việt trên khắp cả nước được trải nghiệm những sản phẩm thời trang cao cấp, chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường.

Lễ Ký Kết Hợp Tác Phân Phối Thời Trang Phụ Kiện Golf Chính Hãng Giá Tốt Giữa Golf+ Và Hệ Sinh Thái Golfstyle

Hệ sinh thái GolfStyle nâng tầm phong cách golfer hiện đại 

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối thời trang phụ kiện golf chất lượng cao. GolfStyle mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm đa dạng, cập nhật xu hướng liên tục nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mặc đẹp của mỗi golfer. GolfStyle đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy và được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn. 

Với hệ sinh thái thời trang phụ kiện golf được phân phối rộng khắp, cùng đội ngũ thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp. GolfStyle đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, từ các sản phẩm cơ bản như áo polo, quần golf đến các trang phục hiệu suất cao và giày golf chuyên nghiệp.

Hệ sinh thái GolfStyle nâng tầm phong cách golfer hiện đại

Đặc biệt, GolfStyle cũng có chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt và nghiêm ngặt kiểm soát chất lượng, đảm bảo mang đến sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Golf+ cung cấp sản phẩm golf chính hãng chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay

Golf+ là chuỗi hệ thống cửa hàng nhượng quyền về golf với hệ thống đại lý và cộng tác viên  có mặt trên 20 tỉnh thành. Với mục tiêu mở rộng thị trường tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng mục tiêu, Golf+ luôn không ngừng nỗ lực và phát triển đội ngũ, mở rộng hợp tác với nhiều đối tác, nhà phân phối trong và ngoài nước để mang đến những sản phẩm chính hãng giá tốt nhất cho golfer. Qua đó, đưa golf đến gần gũi hơn với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Bên cạnh đó, Golf+ còn là cầu nối gắn kết giữa các nhà cung cấp thời trang golf với các đại lý và cộng tác viên tại thị trường Việt Nam. Hướng đến mục tiêu mở rộng thị trường, Golf+ giúp golfer có thể dễ dàng tiếp cận dễ dàng thuận tiện với những sản phẩm chất lượng giá tốt mà không cần lo lắng trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng. 

Là đơn vị trực thuộc nằm trong hệ sinh thái Golf+, GolfCity với hệ thống cửa hàng có mặt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. GolfCity trở thành kênh phân phối quan trọng và chủ lực của Golf+ trong việc mở rộng phát triển thị trường bán lẻ trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Đồng hành cùng niềm đam mê golf, Golf+ và Golfstyle hợp tác phát triển phân phối thời trang golf chính hãng giá tốt

Với mục tiêu chung là mang đến những sản phẩm thời trang golf cao cấp, chất lượng đến tay khách hàng. Golf+ và GolfStyle đã cùng nhau xây dựng những mục tiêu và định hướng bán hàng để phục vụ tốt hơn các yêu cầu cũng như đảm bảo các tiêu chí về thời trang, chất lượng và giá thành tốt nhất cho golfer. 

Được biết, việc hợp tác giữa Golf+ và Golfstyle sẽ giúp cho người chơi golf có được một trải nghiệm hoàn hảo hơn với trang phục và phụ kiện chất lượng cao. Bên cạnh đó, cả hai cũng cam kết sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất cho người chơi golf, bằng việc cung cấp sản phẩm chính hãng trên hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc.

Điều này cũng là nỗ lực của cả Golf+ và GolfStyle đồng hành cùng niềm đam mê của những người yêu thích môn thể thao golf và đưa ngành thời trang golf chính hãng tại Việt Nam phát triển hơn nữa. Với sự hợp tác này, chắc chắn rằng các sản phẩm thời trang golf cao cấp với giá thành cạnh tranh tốt nhất trên thị trường sẽ mang lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng trong hành trình hoàn thiện phong cách cá nhân trên sân golf. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Hằng
Ngày đăng 05:12 - 20/01/2024 - Cập nhật lúc:  11:39 - 26/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *