Tin tức - Sự kiện

“Mở bát” thị trường gậy golf 2021, TaylorMade bất ngờ tung siêu phẩm mới SIM2!

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về dòng gậy mới nhà TaylorMade SIM2 đã chính thức được hé lộ thị trường. Đây được đánh giá là dòng gậy mang những đột phá mới về công nghệ so với các thế hệ trước trong đại gia đình TaylorMade. Rất nhanh chóng, sự ra đời của SIM2 được kỳ vọng trở thành dòng gậy golf đáng sở hữu nhất năm 2021.

Siêu phẩm TaylorMade SIM2
Siêu phẩm TaylorMade SIM2

Môn thể thao golf ngày càng trở nên phổ biến, số lượng người chơi golf trong những năm gần đây gia tăng đáng kể về số lượng. Không nằm ngoài xu hướng đó, rất nhiều thương hiệu gậy golf đã “tăng tốc” để cho ra đời những dòng gậy mới với những cải tiến vượt trội, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người chơi.

Nhìn lại thị trường golf 2020: 1 năm của rất nhiều dòng gậy mới!

Trong năm 2020, mặc dù tình hình dịch “Covid – 19” diễn biến căng thẳng. Thế nhưng điều này không làm suy giảm niềm đam mê với môn thể thao golf. Hàng loạt các thương hiệu đình đám đã lần lượt tung ra thị trường những dòng gậy golf mới được cải tiến vượt trội. Mỗi thương hiệu, mỗi dòng gậy lại có những điểm ấn tượng, sức hút riêng.

Tiêu biểu trong năm 2020, các dòng gậy golf được kỳ vọng và tạo nên những sự bùng nổ lớn phải kể đến như TaylorMade Sim Max, Kenichi S-Classic II, Ping G710, Ping G425, XXIO MP1100 hay Kenichi Victory.G,…Có thể thấy rõ, với sự ra đời của hàng loạt dòng gậy golf mới trong năm 2020, thị trường gậy golf trở nên sôi động và cạnh tranh hơn bao giờ hết.

Bất chấp đại dịch, các ông lớn trong ngành golf vẫn cho ra những sản phẩm chất lượng
Bất chấp đại dịch, các ông lớn trong ngành golf vẫn cho ra những sản phẩm chất lượng

Đặc biệt trong số đó, nhờ những công nghệ đột phá phiên bản TaylorMade SIM đã nhanh chóng lọt mắt xanh tay golf số 1 thế giới Tiger Woods và trở thành dòng gậy golf được yêu thích nhất năm. Điều này khiến không ít các Golfers băn khoăn, liệu trong năm 2021, TaylorMade có kịp để tiếp tục tung ra thị trường dòng gậy mới hay không?.

TaylorMade SIM2 “mở bát” thị trường gậy golf mới 2021!

Tiếp nối thành công của phiên bản SIM, mới đây, TaylorMade đã tiết lộ sẽ cho ra mắt dòng gậy mới mang tên SIM2 với 3 phiên bản SIM2, SIM2 Max, SIM 2 MaxD vào tháng 01/2021. Đây thực sự là một tín hiệu cực kỳ tốt, dự báo thị trường golf 2021 tiếp tục là một năm bùng nổ của các dòng gậy golf mới.

TaylorMade đã trình làng dòng gậy mới SIM2 với 3 phiên bản SIM2, SIM2 Max, SIM 2 MaxD
TaylorMade đã trình làng dòng gậy mới SIM2 với 3 phiên bản SIM2, SIM2 Max, SIM 2 MaxD

Có thể thấy rõ, TaylorMade hiện đang là thương hiệu chiếm được rất nhiều sự tin yêu từ các Golfers trên toàn thế giới, nhất là các tay golf nam. Kể từ thời điểm ra mắt thị trường, Taylormade đã liên tục tạo nên những đột phá lớn về công nghệ đối với các dòng gậy dành cho nam giới.

Điển hình như với thế hệ gậy TaylorMade Burner, hãng đã sử dụng công nghệ Speed Pocket mang tới độ nảy của bóng (COR) lớn, giúp người chơi Golf cải thiện hiệu suất đánh bóng lớn hơn. Sang thế hệ TaylorMade M3, M4,…hãng tiếp tục cải tiến với công nghệ chế tạo mặt gậy Twist Face giúp kiến tạo đường bóng thẳng. Và ở thế hệ gậy TaylorMade Sim, công nghệ Speed Injected Twist Face tạo độ cong của khuôn mặt gậy ở mức tốt nhất, giúp cho đường bóng đi thẳng hơn.

Thông số kỹ thuật ấn tượng của dòng SIM2
Thông số kỹ thuật ấn tượng của dòng SIM2

Có thể thấy rõ, ở mỗi thời điểm, mỗi thế hệ gậy mới, TaylorMade đều có tính kế thừa và cải tiến vượt trội về công nghệ. Nhờ đó giúp người chơi có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, với dòng gậy golf SIM2 sắp ra mắt, người hâm mộ đang rất kỳ vọng đây tiếp tục sẽ là bước đột phá mới về công nghệ của gia đình TaylorMade.

Đối thủ nào đang chờ đợi SIM2 TaylorMade?

Thị trường gậy golf luôn là “miếng mồi ngon” được rất nhiều các thương hiệu dòm ngó. Bởi thế, các thương hiệu mới lần lượt cạnh tranh và cho ra đời những dòng gậy siêu phẩm mới của mình.

Dựa trên những thông số ít ỏi mà TaylorMade hé lộ về SIM2, đây được hứa hẹn trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ping và XXIO hay Callaway.

Theo nhận định của các chuyên gia và Golfers trên thế giới, SIM2 chắc chắn tiếp tục là dòng gậy được cải tiến vượt trội về công nghệ đánh xa, đánh thẳng. Sự ra đời của dòng gậy này chắc chắn sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm của các dòng siêu phẩm mới ra mắt cuối năm 2020 như Ping G425 hay XXIO MP1100.

SIM2 Taylormade luôn có những cải tiến vượt trội để có thể cạnh tranh được với các hãng lớn khác
SIM2 Taylormade luôn có những cải tiến vượt trội để có thể cạnh tranh được với các hãng lớn khác

Ngày trình làng chính thức SIM2 dự kiến khi nào?

Theo tiết lộ từ đại diện truyền thông của TaylorMade, SIM2 sẽ được hãng chính thức trình làng thị trường vào ngày 29 – 30/1/2021.

Hiện tại, không chỉ các chuyên gia về golf nóng lòng, mà hơn ai hết các san của Taylormade cũng đang rất tò mò về phiên bản cải tiến này. Ngay khi nghe tin SIM2 sắp ra mắt, rất nhiều người đã không ngại bày tỏ quan điểm của mình.

“Tôi thực sự đang rất háo hức để được tận mắt ngắm nhìn và trải nghiệm dòng gậy mới này của Taylormade. Năm ngoái phiên bản SIM Max đã khiến tôi vô cùng mãn nhãn cả về công nghệ lẫn hiệu suất. Thật sự tò mò không biết phiên bản SIM2 này sẽ như thế nào.” – Cảm nhận từ Golfers Johnson Mark.

TaylorMade SIM2 được chạm khắc tinh tế đến từng chi tiết
TaylorMade SIM2 được chạm khắc tinh tế đến từng chi tiết

Trong khi đó, một fan hâm mộ khác của Taylormade cũng chờ mong tới ngày được đánh thử phiên bản mới SIM1.

“Từ lúc nghe tin SIM2 sắp ra mắt là tôi không thể nào thôi nghĩ về nó. Phong cách thiết kế lần này trông khác thế hệ SIM Max năm ngoái quá. Tôi rất chờ mong tới ngày được đánh thử nó.” ­– Golfer Ngọc Lâm tò mò về SIM2.

Có thể thấy rõ, với sự ra đời của SIM2, một lần nữa thể hiện tính bắt kịp thị trường và đa dạng sản phẩm của TaylorMade. Liệu rằng, với phiên bản mới này, TaylorMade sẽ mang tới những gì vượt trội về công nghệ lẫn hiệu suất? Cụ thể những cải tiến công nghệ độc đáo của dòng gậy SIM2 sẽ được chúng tôi tiết lộ trong bài viết sắp tới.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 11:58 - 20/01/2021 - Cập nhật lúc:  07:15 - 29/10/2021

Bình luận (1)

  1. Vũ Mạnh Quang says: Trả lời

    Mình cao 1m72 nặng 68kg đã chơi tennis vài năm đánh driver taylormade được k ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *