Tin tức - Sự kiện

GolfCity Gợi Ý Những Món Quà Cuối Năm Cho Golfers Vừa Tinh Tế, Vừa Hợp Túi Tiền

Xu hướng chọn quà cuối năm cho golfers ngày càng khác biệt, những món phụ kiện thiết thực như gậy, thời trang golf hay đồ công nghệ phục vụ cho việc trải nghiệm golf. Năm hết Tết đến, nếu đang băn khoăn không biết phải chọn lựa thế nào, hãy để GolfCity gợi ý những món quà vừa tinh tế, hợp xu hướng lại vừa thiết thực.

Xu hướng chọn quà cuối năm cho golfers

Quà tặng dịp cuối năm không chỉ là lời cám ơn mà còn như cách để thể hiện sự hiện diện của người tặng và đồng thời cũng mở ra những cơ hội mới trong tương lai. Song, đối với những người chơi golf, việc lựa chọn quà tặng là điều không dễ dàng.

Xu hướng quà cuối năm cho golfers mùa lễ hội 2023

Những năm trước đây, một điều dễ nhận thấy là phần lớn các món quà biếu tặng ngày Tết hay các dịp quan trọng dành cho các golfer thường là những món quà xa xỉ, đắt đỏ để phù hợp với địa vị, danh tiếng của người được tặng.

Song, xu hướng gần đây đã có sự thay đổi đáng kể, thay vì những món quà hiện kim, hiện vật quá màu mè, quà có giá trị lớn,…thì những món phụ kiện thiết thực với các golfer lại trở thành lựa chọn thịnh hành, thậm chí trở thành xu hướng bùng nổ trên thị trường quà biếu tặng năm 2022.

Và bước sang năm 2023 sắp tới, xu hướng quà golf mùa lễ hội dành cho các golfer tiếp tục nóng hơn bao giờ hết. Đây chính là dịp quan trọng để gửi gắm những món quà golf ý nghĩa dành cho các đối tác, khách hàng, doanh nhân,…là những tay golf thứ thiệt.

Theo đó, nếu đang băn khoăn chưa biết phải lựa chọn món quà biếu tặng ngày tết dành cho các golfer thế nào, hãy cân nhắc dựa trên các yếu tố như:

  • Chú trọng tính thiết thực cho các golfer

Thay vì những món quà đắt đỏ, mang tính tượng trưng và chỉ để ngắm, thì những loại quà tặng gắn liền với các golfer như gậy golf, phụ kiện golf, thời trang golf, đồ công nghệ golf,…sẽ trở nên gần gũi và thiết thực hơn rất nhiều.

Lựa chọn những món quà có tính thiết thực phù hợp

Chưa kể, việc tặng những món quà ý nghĩa và gắn liền với môn thể thao golf dành cho các golfer cũng đồng thời thể hiện được sự tinh tế cũng như thành ý của người biếu tặng. Qua đó, giúp ghi điểm hơn rất nhiều đối với người được tặng.

  • Quà Cuối Năm Cho Golfers – Thiên về tính thời trang

Xu hướng chơi golf trong 1 năm trở lại đây của các golfer tại Việt Nam cũng đã có sự thay đổi đáng kể. Bên cạnh chú trọng vào các dòng gậy golf, thì các phụ kiện thời trang đi kèm được các golfer chú trọng nhiều hơn, đặc biệt là về quần áo.

Thời trang golf cũng như cách để các golfer thể hiện phong cách, chất riêng của mình trên sân golf. Theo đó, đây cũng sẽ là một trong những gợi ý món quà biếu tặng tinh tế và trọn vẹn tới các golfer.

Những món quà golf thiên về tính thời trang luôn được ưa chuộng
  • Chú trọng vào công nghệ

Cùng với sự phát triển của golfer 3D thì các công nghệ hỗ trợ golf khác trên sân cỏ cũng được các golfer quan tâm nhiều hơn. Theo đó, khi mua quà golf dành cho các golfer, người dùng có thể tham khảo yếu tố này để chọn ra món quà phù hợp nhất.

Gợi ý các chọn quà cuối năm cho golfers

Tặng quà không khó, tặng thế nào để thể hiện sự độc đáo, ý nghĩa thì lại là cả một nghệ thuật. Nếu đang quan tâm hoặc gặp khó khăn để chọn lựa quà tặng dành cho các golfer dịp lễ Tết, có thể tham khảo ngay một số gợi ý như sau:

  • Quà Cuối Năm Cho Golfers – Thời trang golf

Thời trang là thứ gần như không bao giờ lỗi mốt, không những thế còn liên tục được nâng cấp, cải tiến, và thời trang golf cũng không ngoại lệ. Đáng chú ý, trong những năm qua, các golfer cũng chú trọng nhiều hơn tới yếu tố thời trang sân golf. Đó không còn là những bộ trang phục đơn thuần chỉ cần sự vừa vặn, đúng văn hoá, tác phong của golf. Mà hơn hết, thời trang golf hiện nay cần có cá tính, chất riêng và gần như không bị đụng hàng.

Thời trang golf Charly lên ngôi

Theo đó, sẽ tuyệt vời biết bao khi các golfer nhận được món quà là bộ đồ thời trang golf độc đáo, chất lượng và cực kỳ thiết thực. Các golfer có thể tham khảo các dòng sản phẩm thời trang golfer tại GolfCity từ các thương hiệu như: Charly Luxury Golf, Nike, Adidas,….

Đặc biệt, tại GolfCity hiện cũng có rất nhiều sản phẩm mới về, đi kèm các BST Thu Đông mới cực chất nhằm gia tăng lựa chọn quà biếu tặng dành cho các golfer.

  • Túi golf cũng là một lựa chọn hoàn hảo

Túi golf cũng được xem là loại phụ kiện gần như “bất ly thân” của các golfer khi lên sân golf. Nếu tinh ý có thể thấy, xu hướng sử dụng túi golf của các golfer trong những năm gần đây đã có sự thay đổi đáng kể.

Thay vì những chiếc túi đi kèm với gậy golf có sẵn thì các golfer thường chọn những loại túi golf được thiết kế riêng. Bên cạnh đó, ngoài túi đựng gậy golf thì các loại túi golf cầm tay, túi xách golf cũng được sử dụng khá nhiều nhằm để đựng quần áo hay các loại phụ kiện golf khác khi lên sân.

Theo đó, khi chọn quà golf cho các golfer, có thể tham khảo các loại túi golf từ các thương hiệu được đánh giá cao như túi golf Kenichi Japan golf, Honma hay Mizuno.

  • Phụ kiện chống nắng phù hợp cho thường xuyên lên sân 

Chơi golf ngoài trời thì yếu tố thời tiết ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm của các golfer. Đáng chú ý, vào những ngày có nắng, những loại phụ kiện có khả năng chống nắng được xem là “phao cứu sinh” mà các golfer cực kỳ quan tâm.

Do vậy, khi chọn quà dành cho các golfer có thể cân nhắc tới các loại phụ kiện chống nắng như găng tay chống nắng, mũ, kính, ô dù,…dù là chi tiết nhỏ nhưng lại rất “có võ” đấy nhé.

  • Các sản phẩm giày golf

Song hành với những bộ gậy golf cao cấp, độc đáo chắc chắn sẽ không thể thiếu được những đôi giày golf. Do đó, có thể cân nhắc những đôi giày golf hợp với phong cách, sở thích cũng như thói quen của người được tặng để thể hiện thành ý.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều các dòng giày golf khác nhau, tuy nhiên, tại GolfCity trong thời gian vừa qua rất chuộng giày golf từ các thương hiệu như Footjoy, Adidas, giày golf Ecco hay Nike. Đây đều là những thương hiệu có tiếng, chất lượng giày tốt cùng mẫu mã đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Ngoài ra, có thể tham khảo các sản phẩm golf khác như gậy golf, ống nhòm golf, đồng hồ golf, máy đo khoảng cách,…

Mua quà tết dành cho các golfers với giá tốt tại Golfcity

Với 7 năm phát triển tại thị trường golf Việt, GolfCity tự tin mang đến đa dạng các dòng sản phẩm, phụ kiện golf chất lượng dành cho các golfer.

Toàn bộ sản phẩm golf tại hệ thống GolfCity trước khi cung cấp ra thị trường đều  được thực hiện kiểm duyệt nghiêm ngặt dưới sự kiểm soát của Bộ phận kỹ thuật. Các sản phẩm đều đều nhập khẩu chính hãng với đầy đủ tem mác, niêm phong cũng như giấy tờ chứng nhận.

Đi kèm sản phẩm chất lượng chính là các chính sách minh bạch về bảo hành, bảo dưỡng. Qua đó, giúp các khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn khi trải nghiệm sản phẩm. Chưa kể, tại hệ thống GolfCity cũng luôn có đội ngũ chuyên viên, HLV golf sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành để các khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với trình độ, nhu cầu cũng như tiêu chí chọn lựa.

Xu hướng biếu tặng các vật dụng, phụ kiện golf ngày càng được ưa chuộng

Như lời cảm ơn chân thành tới hơn 20.000 khách hàng đã tin tưởng ủng hộ GolfCity trong thời gian qua, GolfCity cũng mang đến chương trình ưu đãi đón xuân 2023 vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng.

Theo đó, ngay trong tháng này, các khách hàng khi mua các sản phẩm làm quà tặng tại hệ thống GolfCity sẽ nhận được ưu đãi như:

  • Mua phụ kiện giày, áo, quần, túi golf từ các thương hiệu Mizuno, Adidas, Nike sẽ được giảm giá từ 30 – 50%.
  • Mua túi thời trang Charly tặng kèm túi cầm tay Charly
  • Mua Set 10 xà cạp giảm giá từ 5.400.000đ xuống còn 3.240.000đ
  • Mua Set 10 khẩu trang giảm từ 5.550.000 xuống còn 3.330.000đ
  • Mua combo Túi gậy & túi quần áo Kenichi da bóng được giảm 50%, giá từ 20.500.000đ xuống còn 10.250.000đ
  • Các sản phẩm Ecco giảm giá 15%

Đây được xem là chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất năm của hệ thống Siêu thị GolfCity dành cho các khách hàng. Song, uuu đãi có số lượng và thời gian cũng giới hạn. Do đó, để có thể được tư vấn rõ hơn về cách chọn quà tặng cho golfer hoặc để trải nghiệm cá nhân,…hãy liên hệ ngay tới hệ thống Siêu thị GolfCity để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Xem thêm: Top 5 loại gậy golf cao cấp làm quà biếu tặng đầu năm 2023

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 10:23 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:14 - 12/12/2023

Bình luận (15)

  1. Phạm Cường says: Trả lời

    Gắn bó với cửa hàng cũng được 3-4 năm nay rồi, chưa có ý định mua ở cửa hàng khác vì hầu như không có điểm nào để chê, vừa có tầm vừa có tâm, chuyên nghiệp từ những cái nhỏ nhất, mình đến đây mua sắm với tâm thế rất thoải mái và đến tận lúc về cũng vậy, nhân viên luôn thân thiện, lễ phép và có kiến thức chuyên môn, chứ nhiều chỗ tôi đến nhìn mặt nhân viên đã không muốn mua tiếp rồi

  2. Mỹ Duyên says: Trả lời

    Mấy ông con trai thì hay thích gậy với đồ công nghệ, tôi thì tài chính k nhiều nên chỉ chọn tặng đồng hồ hay máy đo khoảng cách thôi, các bác mà có mua thì cứ liên hệ bạn Huy Đức 0867694866, tư vấn cực kỳ chi tiết, hỗ trợ khách rất nhiệt tình luôn, bạn còn trẻ mà rất giỏi là nhiệt huyết với nghề, bằng tuổi con tôi nên tôi rất ấn tượng. Thế hệ gen Z giờ giỏi thật

  3. Hoang Le says: Trả lời

    Tôi từng mua rất nhiều quần áo cho anh em đi đánh giải ở đơn vị này rồi, ai mặc cũng khen thoải mái và dễ chịu, đặt hàng thì rất nhanh được nhận, mua số lượng nhiều nhưng cái nào cũng chất lượng, đóng gói rất cẩn thận, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây phải chấm 10 điểm, đúng là vừa có tâm vừa có tầm

  4. Nguyên says: Trả lời

    Không biết cửa hàng có nhận ship Nam Định nữa không nhỉ? Tôi cũng tính mua vài món để làm quà nhưng ở xa quá mà sợ giờ đặt thì lại không kịp giao

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Nguyên ạ, GolfCity bên em vẫn nhận đơn ship tỉnh anh nhé, anh ở Nam Định thì sẽ tầm 2-3 ngày sẽ nhận được hàng anh ạ. Nếu cần hỗ trợ thêm thì anh để lại số điện thoại để bên em liên hệ tư vấn cho anh Nguyên nhé. Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ bên em ạ.

  5. Nghĩa Trần says: Trả lời

    Tôi cũng thấy là tặng mấy món đồ như quần áo, phụ kiện, giày là hợp lý, thiết thực, tôi thấy cũng có người tặng quà đắt tiền quá người ta cũng k dám nhận cơ, mà gậy thì phải đánh hợp tay chứ k tặng họ rồi lại k dùng được thì có phải phí không. Tấm lòng là chính mà đâu cần những thứ quá đắt đỏ đúng k các bác, cuối năm anh em được gặp nhau tâm sự cũng là vui rồi

  6. Đỗ Văn Khánh says: Trả lời

    Tôi đang tìm 1 bộ gậy tặng cho vợ, dễ đánh một chút vì vợ tôi mới chơi thôi, tài chính thi dưới 100tr, bác nào có kinh nghiệm chia sẻ cho tôi với, tôi k rành về golf lắm

    1. Minh Hiếu says: Trả lời

      Dưới 100tr thì mua bộ Kenichi Victory Fast Plus mới ra này bác, bộ này được đánh giá là dùng khá dễ, mới chơi hay chơi lâu rồi đều dùng được nhé, hôm trước tôi có đi đánh thử thì đúng thế thật, vì gậy của Nhật nên người Việt mình đánh hợp, giá cũng tầm 70-80 triệu còn về chi tiết bác tham khảo thêm ở đây nhé https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus-2023-ladies

  7. Quốc Anh says: Trả lời

    Cuối năm qua đây mua quà tết là hợp lý các bác ạ, đang có nhiều ưu đãi, cuối tuần trước cũng qua bên này shopping thấy đông lắm, khách ra vào nườm nượp, các bác k tranh thủ là hết đấy. Dù đông nhưng thấy các bạn nhân viên bên này vẫn take care khách rất chu đáo, chấm 10 điểm dịch vụ

  8. Quang Minh says: Trả lời

    Tết năm nào cũng qua bên GolfCity này sắm quà để tặng cho vài ông bạn, bên này về golf là có đủ, gậy, quần áo, đồng hồ, máy đo… các thứ đủ cả nên chả phải đi nhiều. Mua ở đây cũng yên tâm hơn vì đảm bảo uy tín là bán hàng chính hãng, họ kinh doanh nhiều năm rồi nên cũng có tiếng tăm trong ngành, ai tôi quen mà chơi golf đều bảo mua ở đây thôi, các bác newbie hay chưa biết tìm đơn vị uy tín thì cứ qua đây nhé, đảm bảo ưng luôn

    1. Thanh Thuận says: Trả lời

      Nhân viên bên này cũng chất lượng bác nhỉ, hôm tôi đi cùng ông bạn qua đây có đặt lịch trước, đến các bạn ra đón tận nơi,thân thiện và lễ phép lắm, tư vấn cũng rất có tâm và có kiến thức, nghe xong là muốn mua luôn, ở showroom thì được bài trí rất gọn gàng, khu nào ra khu đấy, có cả phòng golf 3D cho khách hàng thử gậy nữa, đầu tư thực sự. Trải nghiệm lần đầu nhưng tôi rất ấn tượng, ra về còn được bạn Huy tiễn ra tận xe, mình có xin contact của họ nếu bác nào cần cứ gọi nhé 0867964866

  9. Phạm Phương Thảo says: Trả lời

    Quần áo Charly công nhận đẹp và rất hợp thời trang, nhiều mẫu nhiều màu, tủ quần áo của tôi hầu như toàn đồ của hãng này, mặc thích và thoải mái lắm, mùa hè thì mát mẻ dễ chịu, ông chồng tôi cũng mê hãng này lắm, toàn mua đồ đôi để hôm nào cả 2 vợ chồng lên sân mặc cùng

    1. Minh Huyền says: Trả lời

      Mà quần áo của hãng này còn hợp với nhiều lứa tuổi nữa bác nhỉ, già trẻ mặc vào vẫn đẹp, bố tôi U60 mặc vào trẻ ra bao nhiêu, quà sinh nhật của con gái tặng nên mang đi khoe cả xóm rồi khen lấy khen để, ưng lắm, sắp tới chắc cũng phải qua đây mua thêm cho bố vài bộ nữa

  10. Huy Thành says: Trả lời

    Tôi cũng hay chọn tặng quần áo với các phụ kiện thôi vì đầu tiên là vừa kinh tế và cũng có thể hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày, ví dụ như quần áo túi xách k chỉ lên sân golf mới dùng, đi làm đi chơi cũng thấy rất nhiều người mặc đồ golf.

    1. Thu Hương says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ, bữa tôi mua cái túi đựng quần áo golf Charly để lên sân mà đi du lịch cầm theo rất tiện, k cần phải mang cái vali to đi cồng kềnh mà túi này đựng được rất nhiều đồ nữa, trông thời trang rất đẹp, hơn hẳn mấy cái túi du lịch trước tôi mua

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *