Tin tức - Sự kiện

CEO Công ty Cổ phần Golf Quốc Gia Golf Group cắt băng khánh thành khai trương Dao’s center Tam Đảo

 

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Dao’s Center được thành lập với mục tiêu chính là bảo tồn nét đặc trưng lâu đời của người Dao đỏ, đồng thời mang bản sắc văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Cơ sở đầu tiên được xây dựng ngay tại trung tâm thị trấn Sapa. Tiếp nối thành công của cơ sở 1, đứa con thứ 2 của trung tâm ra đời tại tổ dân phố số 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Bà Nguyễn Phương Thảo dự lễ và cắt băng khánh thành khai trường Dao’s center Tam Đảo

Sáng ngày 08/12/2018 bà Nguyễn Phương Thảo – CEO Công ty Cổ phần Golf Quốc Gia Golf Group dự lễ và cắt băng khánh thành khai trương Dao’s Center Tam Đảo. Cơ sở thứ 2 trong chuỗi trung tâm sức khỏe dịch vụ nổi tiếng do bà Vũ Kim Dung sáng lập, nhằm đưa những công trình nghiên cứu về chăm sóc sức khỏe người Dao áp dụng vào thực tiễn.

Cùng dự buổi lễ có sự tham gia của Chủ tịch Tập đoàn TimesGroup cùng rất nhiều những đại biểu, các cán bộ phường Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương, cán bộ địa phương thị trấn Tam Đảo cũng như các vị khách quý. Ở thời tiết giá lạnh, các vị khách quý cùng toàn thể nhân viên đứng quây quần bên nhau và chứng kiến lễ cắt băng khánh thành khai trương Dao’s Center Tam Đảo.

Bà Vũ Kim Dung chia sẻ tại lễ khai trương Dao’s center Tam Đảo

Cùng với đó, tại sự kiện bà Vũ Kim Dung – CEO Dao’s Center bật mí: “So với Sapa thì Dao’s Center Tam Đảo được thiết kế rộng và đa dạng các lựa chọn hơn rất nhiều. Hơn nữa, tại đây sẽ có một tầng “Đế Vương” dành riêng cho các dịch vụ VIP, siêu VIP và lựa chọn dịch vụ dành cho các cặp tình nhân. Đặc biệt, với diện tích 7 tầng Dao’s Center Tam Đảo có thể tiếp đón cùng lúc khoảng 30 khách trải nghiệm dịch vụ. Chúng tôi hy vọng rằng, Dao’s Center nói chung, Dao’s Center Tam Đảo nói riêng sẽ làm say lòng thượng khách không chỉ bằng chất lượng dịch vụ hàng đầu, mà còn bởi kiến trúc tinh tế, không gian trang trọng”.

Cũng tại buổi lễ bà đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách mời đã đến tham gia buổi khai trương đứa con thứ 2 trong chuỗi dịch vụ của bà. Đồng thời, bà cảm ơn những đối tác chiến lược đã giúp đỡ bà trong quá trình nghiên cứu và trải nghiệm bài thuốc người Dao đỏ. Bài thuốc mang lại con người những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như giảm đau nhức và tê mỏi chân tay, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn, chống mệt mỏi, giải độc tố, tăng cường sinh lực…

Bà Nguyễn Phương Thảo sánh vai cùng bà Vũ Kim Dung tại lễ khai trương

Kể đến là CEO của Công ty Cổ phần Golf Quốc Gia Golf Group đã cùng sát cánh bên bà để đưa Dao’s Center phát triển như ngày hôm nay. Chính vì vậy, bà Nguyễn Phương Thảo là một khách mời không thể thiếu trong buổi lễ khai trương, cắt băng khánh thành cơ sở 2 của trung tâm chăm sóc sức khỏe Dao’s Center. Tại buổi khai trương bà Nguyễn Phương Thảo chia sẻ: “Dao’s center là địa chỉ lý tưởng, phù hợp với nhu cầu thư giãn, giải tỏa căng thẳng và chăm sóc sức khỏe rất tốt. Đặc biệt, nơi đây gần với sân golf Tam Đảo nên chắc chắn sẽ là điểm đến thư giãn hoàn hảo cho golfer sau khi trải nghiệm hết một vòng sân golf. Rất mong được hợp tác với Dao’s center lâu dài”.

Chỉ trong ngày đầu khai trương, Dao’s Center Tam Đảo đã tiếp đón hơn 350 lượt khách sử dụng dịch vụ và tham quan. Lượng khách đông đúc có mặt tại đây chứng tỏ sự kiện khai trương Dao’s Center tam Đảo đã gây được chú ý rất lớn đối với người dân và du khách tại “thị trấn mờ sương”.

Hy vọng phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng lá thuốc thảo dược của Dao’s Center sẽ ngày càng phát triển để hoàn thành sứ mệnh mang bản sắc văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Cùng với đó là cho con người Việt Nam một cơ thể đẹp và khỏe mạnh nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  08:42 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *