Tin tức - Sự kiện

Golfhomes – đơn vị duy nhất hiện nay áp dụng quy trình 17 bước về lắp đặt phòng golf 3D 

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trên thị trường golf và đặc biệt trong lĩnh vực golf 3D, Golfhomes đơn vị tiên phong trong việc đưa công nghệ golf 3D mới nhất vài thị trường Việt Nam. Trong suốt thời gian qua, Golfhomes luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách thi công hơn 1.000 dự án golf lớn nhỏ trên khắp 63 tỉnh thành và hơn 300 dự án golf mini cũng như phục vụ hơn 5.000 khách hàng trên cả nước. Không những vậy, Golfhomes còn có 13 gói lắp đặt với các công nghệ golf 3D khác nhau cùng với đội ngũ thi công, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. 

Đây đều là những ưu điểm nổi bật, những giá trị thực mà Golfhomes mang đến cho khách hàng trong suốt hơn 6 năm qua. Chính những điều này đã giúp Golfhomes trở thành đơn vị cung cấp, lắp đặt và thi công phòng golf 3D nổi tiếng nhất hiện nay, được nhiều người tin tưởng.

Quy trình thi công phòng Golf 3D của GOLFHOMES đảm bảo chất lượng quỳ tình 17 bước

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng cũng như đúng tiến độ bàn giao các sản phẩm thì Golfhomes còn được đánh giá cao bởi quy trình làm việc nghiêm ngặt đúng chuẩn. Hiện tại, để đặt được chất lượng các sản phẩm tốt nhất cũng như nhận được sự tin tưởng từ khách hàng 100% các công trình, dự án phòng golf 3D tại Golfhomes đề phải trải qua quy trình kiểm định 17 bước nghiêm ngặt.

Golfhomes thực hiện quy trình test nghiêm ngặt
Golfhomes thực hiện quy trình test nghiêm ngặt

17 bước kiểm định này được bát đầu từ khâu khảo sát cho đến khâu bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm cho người tiêu dùng, cụ thể như sau:

Thứ nhất: Gồm 3 bước khảo sát mặt bằng và lên bản vẽ

Ngay sau khi khách hàng đã liên hệ với Golfhomes để được tư vấn sản phẩm gói lắp đặt phù hợp nhất, đội ngũ kỹ sư, chuyên gia của Golfhomes sẽ thực hiện đủ 3 bước đã được yêu cầu tại Golfhomes để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng đó chính là:

  • Bước 1: Tìm hiểu thông tin khách hàng để tư vấn và tìm ra gói lắp đặt phù hợp nhất cho người dùng
  • Bước 2: Sau khi đã chốt được gói lắp đặt phù hợp, đội ngũ kỹ sư chuyên gia trực tiếp khảo sát mặt bằng để đưa ra phương pháp lắp đặt tốt nhất cũng như kinh phí dự trù
  • Bước 3: Ngay sau đó, đội ngũ kỹ sư lên bản vẽ 3D gửi khách hàng

Thứ 2: 3 Bước tư vấn Chọn phần mềm, cảm ứng phân tích phù hợp

Sau khi đã hoàn thành xong việc khảo sát thì đội ngũ chuyên gia, tư vấn viên sẽ tiếp tục thực hiện 3 bước tiếp theo để giúp người dùng lựa chọn cho mình phần mềm golf ưng ý nhất. Bởi phần mềm là một trong những điều quan trọng nhất đối với một phòng golf 3D, nó cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất, hiện đại nhất thông qua hệ thống phần mềm này.

  • Bước 4: giới thiệu các phần mềm, điểm mạnh, hạn chế của nó đang được phân phối tại Golfhomes để người dùng nắm được
  • Bước 5: Tư vấn tốt nhất cho khách hàng về những gói lắp đặt phù hợp với cả không gian, kinh phí
  • Bước 6: Chốt phần mềm khách hàng lựa chọn.

Thứ 3: 5 bước quá trình thi công

Trong quá trình thi công công trình, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên tại Golfhomes sẽ đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn 5 bước đó chính là:

  • Bước 7: Đo kích thước và kiểm tra không gian kiến trúc để có phương án tốt nhất lắp đặt các thiết bị trong phòng golf một cách hoàn hảo.
  • Bước 8: Vẽ lại toàn bộ không gian phòng golf 3D theo mô hình lắp đặt để khách hàng dễ hình dung
  • Bước 9: Tiến hành lắp đặt theo bản vẽ, kích thước đã lựa chọn
  • Bước 10: Lắp đặt các thiết bị máy móc và phần cứng liên quan trong phòng golf trước
  • Bước 11: Kiểm tra chắc chắn các thiết bị được lắp đặt đúng quy định, thiết kế ban đầu và đảm bảo 100% sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Thứ 4: 4 bước kiểm định quá trình nghiệm thu công trình

Sau khi đã hoàn thành quá trình thi công và lắp đặt công trình cũng như đảm bảo 100% chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng thì Golfhomes mới bắt đầu tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao lại cho khách hàng.

Tuy nhiên khi nghiệm thu, bàn giao công trình Golfhomes vẫn đảm bảo đầy đủ 4 bước đó chính là

  • Bước 12: Cài đặt hệ thống phần mềm theo yêu cầu ban đầu của khách hàng, sao cho phần mềm hoạt động trơn tru, tích hợp được với các thiết bị sẵn có trong phòng tập golf 3D
  • Bước 13: Kiểm tra để chắc chắn phần mềm đã tương thích với các thiết bị trong phòng.
  • Bước 14: Kiểm định lại chất lượng sản phẩm đã hoàn thành, kỹ sư, kỹ thuật viên cần kiểm tra trước khi khách hàng sử dụng
  • Bước 15: Hướng dẫn khách hàng sử dụng phòng golf 3D một cách tốt nhất, đảm bảo 100% khách hàng biết cách sử dụng và hài lòng với công trình được nhận.

Thứ 5: 3 bước bảo trì, hỗ trợ cập nhật phần mềm

Sau khi đã hoàn thành toàn bộ quy trình thi công, lắp đặt cũng như bàn giao cho khách hàng. Không dừng lại ở đó, Golfhomes vẫn sẽ đồng hành với khách hàng để đảm bảo những quyền lợi và giá trị tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, gói lắp đặt của Golfhomes đó chính là:

  • Bước 16: Tiến hàng bàn giao công trình hoàn thiện 100% cho khách hàng để đánh thử và cảm nhận
  • Bước 17: Trong quá trình sử dụng, khách hàng có yêu cầu bảo trì, bảo dưỡng đơn vị sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện điều này trong vòng 48h yêu cầu.
  • Bước 18: Cập nhật phần mềm mới nhất cho khách hàng khi có những phiên bản mới.

Đơn vị cung cấp giải pháp thi công phòng golf 3D hiệu quả nhất hiện nay

Golf 3D đang trở thành xu hướng chơi golf hiện đại nhất và khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Chính vì điều này, có khá nhiều golfer lựa chọn mô hình này để tập luyện, nâng cao trình độ golf ngay tại nhà. Không những vậy, với thiết kế vô cùng mới lạ và cao cấp, mô hình golf 3D còn là một trong những thú vui của những golfer và giúp golfer trang trí cho ngôi nhà của mình. Nếu như trước đây, những gia đình có điều kiện thường lựa chọn bể bơi hay phòng karaoke để thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà thì bây giờ phòng golf 3D là một trong những lựa chọn hàng đầu và đặc biệt với những người đam mê bộ môn thể thao golf.

Bên cạnh đó cùng với sự phát triển của công nghệ, các gói lắp đặt golf 3D cho người dùng cảm giác trải nghiệm chơi golf vô cùng chân thật, chính vì điều này mà golfer không cần lên sân nhưng vẫn được chơi, tập luyện golf một cách thường xuyên. Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại dịch Covit 19 kéo dài việc lên sân tập luyện cũng bị hạn chế và tập golf 3D chính là giải pháp tốt nhất cho golfer.

Đơn vị hàng đầu về thi công, lắp đặt phòng golf 3D
Đơn vị hàng đầu về thi công, lắp đặt phòng golf 3D

Chính vì những lý do này mà nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D của golfer ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị lắp đặt phòng golf 3D, bằng những ưu điểm nổi bật cùng với những giá trị thực tế mà Golfhomes đem đến cho khách hàng, hiện tại Golfhomes đang là đơn vị dẫn đầu trên thị trường cung cấp, thi công, lắp đặt phòng golf 3D hiện nay.

Không chỉ đảm bảo 100% các sản phẩm đạt chất lượng cao mà Golfhomes còn chứng minh cho khách hàng thấy rõ sự uy tín của mình thông qua những con số nhất định. Trong suốt 6 năm qua, bằng sự uy tín của mình Golfhomes đã thi công lắp đặt cho hàng nghìn dự án trên khắp các tỉnh thành và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Cụ thể, những con số và những điểm nổi bật của Golfhomes luôn được khách hàng tin tưởng đó chính là:

Hoàn thiện 1000+ dự án golf 3D lớn nhỏ khắp Việt Nam

Theo số liệu thống kê tính đến thời điểm hết tháng 8/2021, Golfhomes đã hoàn tiện hơn 1000+ các dự án lắp đặt phòng golf 3D lớn nhỏ trên khắp 63 tỉnh thành. Các dự án lớn chủ yếu được Golfhomes thi công tại một số Tỉnh, thành phố lớn đó là: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Lâm Đồng, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh,…vv.

Con số này thực sự vô cùng ấn tượng đối với lĩnh vực golf 3D. Trên thực tế, mô hình golf 3D chỉ mới phát triển tại Việt Nam và được nhiều người quan tâm trong khoảng hơn 1 năm đổ lại đây. Chính vì vậy, để đặt được con số này Golfhomes đã phải cố gắng rất nhiều trong suốt hơn 6 năm qua từ việc nghiên cứu, cập nhật các mô hình golf 3D chất lượng nhất cho đến việc trở thành đối tác chiến lược, nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu phần mềm công nghệ golf lớn trên thế giới.

Điều này không chỉ giúp Golfhomes có được những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng tại thị trường Việt Nam mà nó còn giúp Golfhomes trở thành đơn vị uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực này.

Phục vụ hơn 5.000 khách hàng trên cả nước

Trong hơn 6 năm hình thành và phát triển, Golfhomes đã phục vụ, tư vấn cho hơn 5.000 khách hàng. Đây thực sự là con số ấn tượng mà Golfhomes không nghĩ có thể đặt được sớm như vậy. Bởi để so sánh trên thị trường Golf 3D tại Việt Nam thì lượng khách hàng này là thực sự vô cùng lớn mà bất kỳ đơn vị kinh doanh nào cũng khao khát đặt được.

Con số này có thể chứng minh một điều rằng Golfhomes rất được sự đón nhận và tin tưởng của khách hàng. Có thể thấy rằng, bằng chất lượng sản phẩm và cái tâm trong nghề cùng với cách phục vụ chu đáo đã giúp Golfhomes nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ chính khách hàng của mình.

Hơn 6 năm kinh nghiệm trong thị trường golf

Được thành lập vào cuối năm 2015, Golfhomes đã hình thành và phát triển 6 năm. Trong suốt quãng thời gian này, Golfhomes luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng để khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng.

Bằng sự cố gắng và cái tâm trong nghề, hiện tại Golfhomes đã khẳng định được vị trí của mình và trở thành một trong những đơn vị cung cấp các gói lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả những điều này được chứng minh qua những con số phòng golf mà Golfhomes đã cung cấp ra thị trường và số khách hàng mà golfer đã phục vụ.

Trong tương lai, Golfhomes không chỉ là đơn vị cung cấp các sản phẩm phòng golf 3D tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu trong tương lai, Golfhomes sẽ trở thành đơn vị hàng đầu tại thị trường golf 3D khu vực ĐNA và xa hơn sẽ là khu vực Châu Á.

Đơn vị sở hữu đội ngũ kxy sư chất lượng cao
Đơn vị sở hữu đội ngũ kxy sư chất lượng cao

Cung cấp 13 gói lắp đặt từ 50 triệu – 2 tỷ đáp ứng nhu cầu golfer

Nếu để so sánh trên thị trường hiện nay, các đơn vị cung cấp, lắp đặt phòng golf 3D thường chỉ có 1 đến 2 công nghệ. Tuy nhiên, tại Golfhomes, chúng tôi cung cấp 13 gói lắp đặt phòng golf 3D với các công nghệ khác nhau chủ yếu là công nghệ nổi tiếng của các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa kỳ…vv. Đây đều là những nước rất phát triển mô hình golf 3D trên thế giới hiện nay.

Bên cạnh đó, các gói lắp đặt cũng có chi phí khác nhau dao động từ 50 triệu cho đến 2 tỷ đồng. Các gói được phân theo công nghệ và thiết bị lắp đặt khác nhau. Với sự đa dạng trong các gói lắp đặt như này, Golfhomes có thể phục vụ tất cả các đối tượng golfer khác nhau với nhu cầu khác nhau. Điều này cũng giúp người dùng có nhiều lựa chọn và sự so sánh khí liên hệ tới Golfhomes để được tư vấn về các gói lắp đặt golf 3D trên thị trường hiện nay.

Nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Golfhomes luôn may mắn nhận được sự đón nhận từ khách hàng. Không chỉ vậy, với hơn 5000 khách hàng mà Golfhomes đã phục vụ cộng với hơn 1.000 dự án phòng golf 3D đã hoàn thành, Golfhomes luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng của mình.

Anh Nguyễn Minh Trí – một khách hàng tại Hà Nội đã sử dụng gói lắp đặt  Platinum GTR ver S2.0 của Golfhomes có chia sẻ: “ Với mức giá chưa đến 500 triệu đồng, tôi được Golfhomes tư vấn gói lắp đặt  Platinum GTR ver S2.0 sử dụng công nghệ GTR mới nhất của Hàn Quốc hiện nay. Công nghệ này thực sự rất tuyệt nó không chỉ đo được chính xác thông số các cú đánh mà còn cho phép tôi thực hiện nhiều bài học golf khác nhau và được giao lưu chơi golf online trên các sân golf 18 hố nổi tiếng tại Hàn Quốc với các golfer tận Sài Gòn. Đây thực sự là điều rất tuyệt.

Không chỉ có anh Trí mà hàng nghìn khách hàng đã sử dụng các sản phẩm tại Golfhome đều có những đánh giá tốt. Bên cạnh đó, nhiều golfer cũng không ngớt lời khen gợi cũng như chia sẻ về Golfhomes cho nhiều người khác cùng biết đến. Đây thực sự là điều vô cùng may mắn của Golfhome khi nhận được sự tin tưởng từ chính khách hàng của mình.

Hình ảnh golfer chia sẻ, đánh giá về Golfhomes trên các diễn đàn MXH 
Hình ảnh golfer chia sẻ, đánh giá về Golfhomes trên các diễn đàn MXH

Bên cạnh những khách hàng đã sử dụng sản phẩm, các gói lắp đặt của Golfhomes có những đánh giá tốt thì nhiều tờ báo, trang thông tin điện tử cũng có những nhận định đánh giá vô cùng tốt về Golfhomes và không quên khẳng định Golfhomes hiện đang là đơn vị số 1 về  thi công và lắp đặt phòng golf 3D tại thị trường Việt Nam hiện nay. Trong số các trang báo đó phải kể đến tờ Doanh nhân và pháp lý, Golftimes – tạp chí uy tín nhất về golf hiện nay.

Có thể thấy rằng với những giá trị nổi bật này, Golfhomes hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt phòng golf 3D hiện nay. Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D liên hệ trực tiếp tới Golfhomes theo số hotline để được tư vấn tốt nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 10:00 - 17/05/2021 - Cập nhật lúc:  10:11 - 17/08/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *