Tin tức - Sự kiện

Golfcity ký kết hợp tác trở thành Đại lý phân phối thương hiệu Charly Golf – Thiết kế Hoàng Gia Anh nổi tiếng

Charly Golf – Thương hiệu thời trang Golf đẳng cấp sở hữu thiết kế mang lại những sản phẩm thời trang cao cấp thượng hạng dành đến Golfers sang trọng.

Thương hiệu thời trang Charly Golf đã chính thức đàm phán và ký kết hợp tác với Golfcity, qua đó Golfcity sẽ trở thành đại lý   của thương hiệu thời trang Charly Golf tại Việt Nam. Với sứ mệnh phát triển sự nghiệp Golf tại Việt Nam, Golfcity và thời trang Charly cùng hướng tới mục tiêu phát triển kinh doanh lớn mạnh trong giai đoạn sắp tới.

 

Thời trang Charly Golf

Thời trang Charly Golf là thương hiệu Việt sở hữu quy trình thiết kế  mỗi một bộ trang phục Golf đều phải trải qua quy trình thiết kế vô cùng chuẩn mực dưới những bàn tay khéo léo nhất của các nghệ nhân ngành thời trang Golf nổi tiếng. Thời trang Charly Golf mang lại một hệ sinh thái thời trang & phụ kiện Golf như quần áo Charly Golf, gang tay Charly Golf, giày Charly Golf, bóng & tee Charly Golf cam kết đem đến một trải nghiệm thực sự đẳng cấp với phong

Tổng số mẫu áo Charly mang lại trong mỗi bộ sưu tập là 19 mẫu áo quần độc quyền đa dạng, quy trình thiết kế lên một chiếc Golf sang trọng phải trải qua 15 bước tiêu chuẩn: nghiên cứu mẫu – khảo sát Golfer – lên bản vẽ – đo – cắt dập – định mức phụ liệu – cắt – pha – lược thử – may – in logo – đính khuy – kháng khuẩn vải – test chất lượng – hoàn thiện. Trên bề mặt mỗi chiếc áo sơ mi mùa hè của Charly Golf được thiết kế hàng triệu lỗ thoáng khí siêu nhỏ mang lại cảm giác mềm mại, khô thoáng, thấm hút mồ hôi, nhanh khô, khử mùi hôi giúp Golfers tự tin cùng Charly Golf ra sân mỗi ngày.

Golfcity ký kết hợp tác trở thành Đại lý phân phối cấp 1 thương hiệu Charly Golf

Không chỉ vậy, công nghệ in ấn Logo của Charly là công nghệ in màu tiên tiến nhất không gây nhàu, không mất màu và lên màu cực kỳ sang trọng góp phần giúp Golfer “ngầm” thể hiện đẳng cấp của mình. Một điểm “đắt tiền” của Charly Golf là thiết kế chất liệu vải áp dụng công nghệ SUN-BLOCK® hạn chế khả năng hấp thụ nhiệt đến 80%, khả năng chống tia UV SPF 30+++,… giúp bảo vệ làn da, sức khoẻ của Golfers tốt hơn bao giờ hết.

Charly Golf đang là thương hiệu thời trang Golf duy nhất tại Việt Nam nhận được sự ủng hộ từ các thị trường khó tính như Mỹ, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Ả Rập thống nhất,… Mỗi năm, Thời trang Charly Golf chỉ cho ra một lượng sản phẩm nhất định để đảm bảo chất lượng thiết kế một cách tốt nhất. Không chỉ vậy, các mẫu thời trang quần áo Golf của Charly sẽ không lặp lại mẫu qua các năm nên Golfers Việt sẽ được trải nghiệm nhiều mẫu trang phục ra sân mà không phải lựa chọn các mẫu thời trang đã sở hữu trước đó.

Golfcity ký kết hợp tác trở thành Đại lý phân phối cấp 1 thương hiệu Charly Golf

Công nghệ thiết kế vải co giãn 360 độ không nhàu là một trong những điểm đặc biệt của Charly Golf giúp Golfers dễ dàng chuẩn bị trang phục ra sân mà không cần phải là bởi Golfers chỉ cần căn chỉnh lại trang phục bằng tay là quần áo Golfers đã có thể được là thẳng. Phần cổ áo trên chiếc áo Golf Charly được khâu hoàn toàn thủ công mang lại phần cổ lịch thiệp, đúng chuẩn phong cách Golfer phong độ, sang trọng, nam tính.

logo thương hiệu charly golf

Lễ ký kết hợp tác của Golfcity và Thời trang Charly Golf được diễn ra tại Khách sạn JW Marriott

Với sứ mệnh mang lại giá trị thượng hạng cao cấp trong từng bộ Golf thời trang đến Golfers Việt, Charly Golf quyết định ký kết hợp tác với Golfcity – hệ thống showroom Golf có thị phần khách hàng lớn nhất Việt Nam. Lễ ký kết hợp tác được diễn ra sang trọng, chuyên nghiệp tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội vào ngày 23/05/2019. Buổi lễ ký kết đã được diễn ra thành công tốt đẹp.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Đại diện của Golfcity chia sẻ: “Golfcity rất vinh hạnh khi trở thành nhà phân phối cấp cao của thương hiệu Charly Golf, chúng tôi hy vọng rằng đôi bên sẽ sớm đạt được mục tiêu đặt ra và mang lại đến Golfers Việt Nam những phụ kiện thời trang Golf đẳng cấp nhất”.

Golfcity ký kết hợp tác trở thành Đại lý phân phối cấp 1 thương hiệu Charly Golf

Ông Hoàng Phạm – Đại diện Thương hiệu Charly Golf chia sẻ: “Charly Golf là đứa con tinh thần mà đội ngũ thiết kế, sản xuất, sáng tạo Chary đã mất 3 năm để nghiên cứu mẫu, chất liệu và golfers Việt. Chúng tôi hy vọng rằng, thương hiệu thời trang Charly Golf vẫn tiếp tục được Golfers yêu mến và sử dụng ngay tại cuộc sống đời thường”.

Buổi lễ đã được diễn ra với Nội dung như sau:

  • 15h-16h, khách mời tham dự tham quan ngắm nhìn các mẫu sản phẩm của Thời trang Charly Golf với chủ đề: “Charly & Elites” (Charly và giới thượng lưu)

  • 16h-17h: Lễ ký kết hợp đồng giữa Golfcity & Charly Golf

  • 17h-17h30’: Khách mời tham dự trải nghiệm công nghệ mới VR 360 trực tiếp để trực tiếp ngắm nhìn quy trình thiết kế thời trang Charly Golf

  • 17h-17h30: Golfers diện đồ Charly & phụ kiện giao lưu Golf qua phòng tập 3D

banner thương hiệu charly golf

Lời chia sẻ của Golfers khi trải nghiệm thời trang Charly Golf tại buổi lễ ký kết & giao lưu

Golfers Minh Thắng – Chuyên gia giảng dạy Golf chuyên nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Các mẫu thiết kế quần áo Golf của Charly thực sự rất sang trọng mà vẫn mang form thể thao Golf, có nhiều mẫu phải nói là xuất sắc khi tôi mặc lên người rất vừa vặn và không có cảm giác bí bách. Là người giảng dạy bộ môn Golf nên tôi hiểu rõ trang phục Golf có tầm ảnh hưởng lớn đến chất lượng luyện tập cũng như lên sân”.

Golfcity ký kết hợp tác trở thành Đại lý phân phối cấp 1 thương hiệu Charly Golf

Chú Trần Toán – Golfers handicap 13.5 đến từ CLB PGA Golf Quảng Ninh rất hào hứng khi đây là lần đầu tiên được thử trang phục Charly trong bộ sưu tập “Charly & Elites”: “Vóc dáng chú hơi đậm nên lựa chọn quần áo khá là khó, Charly Golf mang lại sự co dãn vừa phải mặc lên không cảm thấy bí bách, khô thoáng và rất là mát. Mẫu thiết kế của Charly quá đẹp, sang trọng và hợp với mọi lứa tuổi. Charly Golf có các mẫu quần áo có màu lạ, dễ mặc nên cũng không lạ gì thương hiệu Golf này lại được yêu thích như vậy”

Sự kiện ký kết hợp tác giữa Charly Golf và Golfcity đã đánh dấu mốc phát triển quan trọng của thương hiệu thời trang . Golfcity hy vọng rằng, Charly Golf & Golfcity sẽ có những bước phát triển nhanh chóng nhất để sớm hoàn thành mục tiêu.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  09:10 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *