Tin tức - Sự kiện

GolfCity Mách Bạn Những Set Thời Trang Golf Lên Sân Hè Này – Chuẩn Xu Hướng Tỏa Sáng Mọi Fairway

Mùa hè đã đến, dưới thời tiết nắng nóng như hiện nay thì việc lựa chọn thời trang golf hè sao cho thật thoải mái nhưng vẫn thăng hạng phong cách là điều các golfer luôn quan tâm. Hãy bỏ túi ngay các tips chọn trang phục golf cập nhật theo xu hướng mới nhất của mùa hè 2023 đến từ GolfCity ngay trong bài viết dưới đây. 

Xu hướng thời trang golf hè 2023

Thời trang luôn được cập nhật liên tục và thời trang golf cũng không nằm trong ngoại lệ. Với thời tiết của mùa hè năm nay thì các hãng thời trang ưu tiên sử dụng chất liệu thoáng nhẹ và mỏng hơn. Có khả năng thấm hút mồ hôi tốt hơn, giúp da luôn thoáng, mát và thoải mái trong quá trình mặc, bất chấp cái nóng của thời tiết mùa hè. 

Ngoài những mẫu áo thun có cổ cài nút truyền thống, những chiếc áo thun được thiết kế phần dây kéo ở cổ áo cũng đang là xu hướng thời trang mới được cả golfer nam và nữ ưa chuộng khi ra sân. Bên cạnh đó, những chiếc áo cổ trụ, áo thun cộc tay chống nhăn cũng đang tạo nên cơn sốt trên thị trường thời trang golf. 

Việc lựa chọn và tìm trang phục đánh golf phù hợp có thể mất chút thời gian. Nhưng khi đã tìm được những bộ trang phục ưng ý và vừa vặn thì golfer sẽ trở nên tự tin thể hiện cá tính của mình với người đối diện.  

Thời trang golf hè dành cho phái nam

Trong những năm gần đây, thời trang golf dành cho phái nam đã trở thành một xu hướng rất hot, với sự phát triển không ngừng của môn thể thao này trên toàn cầu. Chỉ riêng về phong cách thời trang, các golfer nam đã có nhiều sự lựa chọn cho những trang phục truyền thống như quần kaki, áo polo hay áo thun. Ngoài ra, còn có những bộ trang phục sành điệu hơn, với những tông màu màu hè nổi bật, chất liệu mềm mại, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp của người chơi golf. 

Áo cộc tay nam Charly S23 phối màu
Logo thêu trên cổ áo đầu tinh tế, tạo điểm nhấn đặc biệt

Hiện nay, không ít các thương hiệu lớn đang tung ra những bộ sưu tập riêng dành cho golf thủ, từ trang phục, phụ kiện cho đến dụng cụ chơi golf. Những trang phục dành cho golf nam thường có kiểu dáng đơn giản, tinh tế có chức năng giúp người mặc thoải mái khi chơi golf và đồng thời mang đến phong cách thời trang chuyên nghiệp, sang trọng. 

Thời trang golf hè dành cho phái nữ

Năm 2023 là năm của những bộ trang phục có chủ đề rất đa dạng, từ những bộ quần áo gần như cổ điển đến những bộ trang phục hiện đại và năng động phù hợp cho những golfer cá tính mạnh. Màu sắc của thời trang golf dành cho phái nữ cũng rất đa dạng, từ những gam màu trung tính cho đến những màu sắc tươi sáng và nổi bật, giúp các golf thủ nữ thể hiện phong cách và sự tươi trẻ.

Không chỉ vậy, thời trang golf dành cho phái nữ hiện nay còn được tạo ra từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo cảm giác thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt tạo sự tự tin cho golfer nữ khi lên sân. Từ đó cho kết quả chơi golf tốt hơn.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn phụ kiện để mix & match với bộ trang phục thời trang golf để có một diện mạo chỉnh chu, nổi bật hơn cũng rất được phái nữ quan tâm.

Thăng hạng phong cách với thương hiệu thời trang Charly 

Thời trang golf đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi golfer khi lên sân. Để mặc đẹp và xây dựng phong cách cá nhân, golfer cần lưu ý đến các nguyên tắc về trang phục khi chọn mua thời trang golf. Nếu bạn muốn thăng hạng phong cách của mình trên sân golf, thương hiệu thời trang Charly chính là lựa chọn hoàn hảo.

Charly là thương hiệu thời trang “made in Việt Nam” đầu tiên tạo được tiếng vang lớn trong làng thời trang golf. Với những thiết kế sáng tạo, độc đáo và chất lượng vượt trội, Charly Golf ngày càng đến gần hơn với golfer Việt. Đặc biệt, các sản phẩm của Charly luôn có sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và chất liệu cao cấp khẳng định phong cách cho từng golfer khi sở hữu chúng.

Hè này, Charly đã cho ra mắt BST Charly Summer Vibes với kiểu dáng trẻ trung, năng động cập nhật xu hướng mới nhất hiện nay. Đặc biệt, chất liệu cao cấp có độ thoáng mát, thấm mồ hôi tốt và có khả năng chống tia cực tím là những yếu tố quan trọng giúp cho mỗi golfer khi hoạt động cả ngày trên sân golf. 

Thêm vào đó, bộ sưu tập còn mang màu sắc tươi mát của mùa hè với những gam màu bắt mắt như vàng nhạt, xanh da trời, trắng…. rất tôn da. Phù hợp với phong cách năng động, cá tính cho mỗi golfer khi diện vào mùa hè. 

Với thương hiệu thời trang Charly, bạn sẽ không chỉ thăng hạng phong cách của mình mà còn tạo được sự khác biệt và thu hút sự chú ý trên sân golf. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt của Charly đối với thời trang golf.

Gợi ý set đồ thời trang golf bạn không thể bỏ lỡ hè này

1. Áo polo phối cùng quần tây hoặc quần shorts

Áo polo chính là chiếc áo phổ biến trong mọi tủ đồ của mỗi golfer. Với tính ứng dụng cao có thể phối cùng quần tây hoặc quần shorts và chân váy xếp ly đối với nữ đều tạo nên sự thanh lịch. Đây là bộ đồ golf cơ bản nhất nên có trong tủ quần áo của mọi golfer. Áo polo và quần shorts có thể mix and match linh loạt với nhiều màu sắc khác nhau và phụ kiện đi cùng để tạo nên sự độc đáo, mới mẻ cho từng bộ trang phục. 

Tỷ lệ vàng giữa spandex và poly tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu
Tỷ lệ vàng giữa spandex và poly tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu

2. Áo thun cộc tay phối cùng chân váy chữ A

Áo thun golf cộc tay phối cùng chân váy chữ A là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer nữ yêu thích phong cách thời trang hiện đại và trẻ trung. Áo thun golf cộc tay có kiểu dáng thanh lịch, tôn lên vẻ năng động và khỏe khoắn của người mặc. Điều đặc biệt ở áo thun này chính là phần cổ áo lớn, giúp bạn giấu đi phần cổ trông thanh lịch. 

Phối áo thun với chân váy chữ A giúp tôn dáng, bạn có thể phối cùng tất dài để tăng thêm độ dài của đôi chân. Lưu ý lựa chọn chiều dài váy phù hợp, không quá ngắn dưới 6 inches để không mắc phải lỗi trang phục khi lên sân nhé. 

3. Áo golf tay dài, quần tây và nón lưỡi trai golf

Dưới thời tiết nắng nóng của mùa hè thì một chiếc áo dài tay sẽ là trợ thủ cứu cánh bảo vệ cho làn da của bạn. Áo golf thường có kiểu dáng đơn giản, tay dài để bảo vệ cánh tay khỏi nắng và gió lạnh. Quần tây dáng ôm giúp người chơi thoải mái vận động, đặc biệt là khi thự hiện những cú swing. Nón lưỡi trai là phụ kiện quan trọng của môn thể thao này, giúp bảo vệ đầu khỏi nắng và tạo phong cách cho người chơi. Với trang phục này, người chơi sẽ trông chuyên nghiệp hơn và cảm thấy tự tin hơn khi hoạt động. 

quần dài golf nữ charly trắng mẫu 1

Trên đây là những gợi ý từ GolfCity để bạn có thêm ý tưởng cho mua sắm trang phục golf mùa hè này. Nếu bạn cần tư vấn về trang phục cũng như phụ kiện phối đồ thời trang thì hãy liên hệ với GolfCity để được hỗ trợ 24/7. Hãy để GolfCity giúp bạn hoàn thiện phong cách trên sân golf. 

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Hằng
Ngày đăng 05:12 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:24 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *