Thông tin - Tư vấn

Thương hiệu gậy golf Majesty, có gì đặc biệt để thu hút golfer Việt?

Vừa chào sân thị trường Việt đã nhanh chóng đưa các sản phẩm lọt top tìm kiếm, thương hiệu gậy golf Majesty ngày càng chứng tỏ sức hút với giới golfer Việt. Theo đánh giá của GolfCity, gậy golf Majesty chinh phục người chơi không chỉ bởi sở hữu thiết kế quý tộc mà còn sở hữu loạt tính năng tiên tiến nhất.   

Thương hiệu golf cao cấp đình đám tại Nhật Bản – Majesty

Thành lập vào năm 1971, trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Majesty hiện là thương hiệu golf cao cấp đình đám đã và đang chinh phục thành công người chơi ở hai thị trường lớn Nhật Bản và Hàn Quốc. Mang định hướng của dòng gậy golf hạng sang đồng thời đa dạng sản phẩm trong nhiều phân khúc, Majesty là lựa chọn đáng cân nhắc với bất cứ golfer nào. 

Thương hiệu gậy sang Majesty đến từ Nhật Bản

Chính thức ra mắt thị trường golf Việt vài năm gần đây, thương hiệu Majesty đã nhanh chóng nhận được sự chào đón. Theo đánh giá của giới chuyên gia, sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi bật với khả năng giúp người chơi đánh bóng dễ dàng với độ chính xác cao. Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế phù hợp với thể trạng của người Việt cũng là điểm cộng giúp sản phẩm của hãng được yêu thích. 

Gậy golf Majesty nổi trội từ thiết kế tới tính năng

Sở hữu những thế mạnh thương hiệu trong cả thiết kế cũng như tính năng, bộ gậy golf mang dấu ấn thương hiệu Majesty Royale sẽ là lựa chọn hoàn hảo với mọi golfer đang tìm kiếm trợ thủ đắc lực trên sân chơi môn thể thao xanh đồng thời sản phẩm cao cấp này như một món phụ kiện thể hiện đẳng cấp và vị thế của chủ sở hữu. 

Khả năng trợ lực tốt cho hiệu suất ấn tượng 

Theo đánh giá của giới chuyên gia cũng như phần lớn golfer từng sử dụng sản phẩm của hãng, họ đều có trải nghiệm ấn tượng tốt. Nhìn chung, gậy golf Majesty là đem lại khả năng chơi bóng dễ dàng, đường bóng bổng và chính xác cao. Trong đó, hiệu suất và khả năng trợ lực là những yếu tố được đánh giá cao.

Thiết kế gậy golf của Majesty tập trung vào tối ưu hóa trọng lượng gậy bằng việc tinh chỉnh trọng lượng ở phần đầu và cán, yếu tố này giúp gậy nhẹ do đó golfer cầm chắc chắn và dễ dàng điều khiển hơn. Với đầu gậy được hạ thấp trọng tâm nhằm hạn chế những cú đánh lệch tâm, golfer sẽ tự tin thực hiện những cú swing trên green dễ dàng cùng độ chính xác cao.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp và hiện đại 

Thương hiệu Majesty nổi bật với các thiết kế gậy golf cao cấp được tạo ra bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm điêu khắc và chế tác thủ công. Các sản phẩm của hãng thu hút người nhìn bởi sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết, luôn đảm bảo yếu tố tinh xảo và hoàn mỹ.

Khác biệt với hai thương hiệu gậy golf Nhật danh tiếng khác Honma, Kenichi, các thiết kế đến từ nhà sản xuất này có phần trẻ trung và hiện đại hơn. Chính nhờ sự kết hợp hoàn hảo đó mà giới golfer thượng lưu trẻ tuổi dành nhiều ưu ái hơn cho gậy golf Majesty. 

Đặc trưng thiết kế này cũng giúp Majesty nằm trong danh sách thương hiệu gậy golf cao cấp được lựa chọn nhiều nhất để mang đi biếu tặng. Đây sẽ là món quà vừa thể hiện đẳng cấp người tặng vừa tôn lên vị thế người nhận. 

Chất liệu cao cấp cho chất lượng gậy tốt 

Một trong những yếu tố tạo nên sản phẩm cao cấp không thể thiếu đi chất liệu được ứng dụng. Majesty luôn biết cách chọn lựa những chất liệu tốt nhất và phù hợp nhất với từng chi tiết để gậy golf không chỉ tối đa được tính năng mà còn cho thiết kế đạt tiêu chuẩn cao cấp. 

Top 3 bộ gậy golf “không thể bỏ lỡ” của Majesty

GolfCity đã thực hiện khảo sát khách hàng, tham khảo ý kiến từ đội ngũ chuyên gia và tổng hợp các đánh giá về sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu Majesty. Dưới đây là top 3 bộ gậy golf đang “làm mưa làm gió” chinh phục người chơi trên toàn giới cũng như được giới golfer Việt lựa chọn tìm kiếm nhiều nhất. 

Bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 11

Nằm trong series đã ra mắt thị trường hơn 20 năm, bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 11 được thừa hưởng thế mạnh từ thành công của những phiên bản tiền nhiệm đồng thời ứng dụng loạt công nghệ mới của hãng để chiều lòng mọi golfer. Siêu phẩm này dành cho những golfer có một khao khát với ” khoảng cách áp đảo”.

Bộ fullset Majesty Prestigio 11

Ở thiết kế mới nhất này, các nhà chế tác của hãng chú trọng lựa chọn chất liệu cao cấp nhằm mang đến hiệu suất đánh bóng tốt nhất cho golfer. Phần cán gậy được làm từ chất liệu Pyrofil MR70 sử dụng trong ngành hàng không siêu nhẹ cho khả năng trợ lực tốt nhờ vậy golfer điều khiển bóng dễ dàng hơn.  

Các phiên bản gậy trong bộ fullset cũng được thiết kế phù hợp cho golfer xử lý tốt các tình huống bóng trên sân. Với Majesty Prestigio 11, người chơi hoàn toàn có thể đạt quỹ đạo mong muốn, tối ưu khoảng cách xa hơn tạo nên cú đánh bóng mạnh mẽ mà không cần phải tốn nhiều lực khi swing. Đây cũng là điểm cộng giúp siêu phẩm này được nhiều quý ông lựa chọn để luyện tập và thi đấu.  

Việc cải tiến thiết kế không chỉ giúp bộ gậy này đạt chất liệu hiệu suất mà còn gia tăng nhiều lần diện mạo đẳng cấp. Thiết kế theo phong cách hoàng gia với tông màu vàng làm chủ đạo cùng tạo nên vẻ ngoài của bộ gậy golf sang trọng mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn sở hữu. 

Bộ gậy golf fullset Majesty Royale 

Bộ gậy golf fullset Majesty Royale sẽ là lựa chọn hoàn hảo với vị trí trợ thủ đắc lực giúp nâng tầm cuộc chơi của bất cứ golfer nào bởi khả năng mang đến sự ổn định trong quỹ đạo cú đánh cũng như gia tăng hiệu suất tốt hơn. 

Driver Majesty Royale cho khả năng linh hoạt trong khoảng cách, ổn định trong đường bóng bay qua đó tạo nên những cú đánh hoàn hảo nhất. Cây gậy này đặc biệt phù hợp với những golfer muốn tận dụng sự linh hoạt trong từng cú đánh và những ai đang tìm kiếm một bộ gậy golf có phần shaft gậy thuận tiện cầm nắm điều kiểm soát gậy.

Fullset Majesty Royale

Nhà sản xuất mang đến một gậy golf fairway có thiết kế mạnh mẽ với phần mặt gậy thiết kế 3D hình sóng tạo ra những cú đánh tốc độ mạnh mẽ xuyên thẳng đến mục tiêu. Hybrid Majesty Royale cũng có chung một vài chi tiết tương tự như fairway, người chơi sẽ dễ dàng nâng bóng ở bất kỳ góc lie nào đồng thời có thể tối đa hóa vận tốc của bóng. 

Ironset Majesty Royale sẽ là lựa chọn đáng hoàn hảo để golfer sử dụng trong vùng green bởi khả năng đáp ứng tốt mục tiêu thực hiện cú đánh chuẩn xác. Cấu trúc giàn trợ lực ở mặt sau của mặt tạo thành một cây gậy mạnh mẽ, quả nặng vonfram kép tách thành để hạ thấp trọng tâm và tăng momen quán tính qua đó các cú đánh từ bộ gậy sắt này được tăng cường độ ổn định, đạt quỹ đạo cao hơn. 

Ngay từ tên gọi Royale, siêu phẩm này gây ấn tượng với người nhìn với sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đen sang trọng và màu vàng đồng. Vẻ đẹp sang trọng, quý tộc mà vẫn hiện đại và trẻ trung được thể hiện xuyên suốt các chi tiết cho bộ gậy. 

Bộ gậy golf fullset Maruman Verity Vip Ladies

Đây là một siêu phẩm mà các nữ golfer tài năng nên cân nhắc bởi công nghệ hiện đại và cải tiến nhằm của nó sẽ ích rất nhiều trong việc tạo ra cú đánh hoàn hảo, tối đa hóa được tốc độ. Mọi phiên bản gậy golf đều được thiết kế phù hợp cho từng cú đánh mang lại hiệu suất và khả năng kiểm soát bóng tốt. Các đường bóng thẳng và đi đúng vào tâm gậy giúp nữ golfer tránh lỗi slice và lỗi thường mắc phải khi tạo ra cú swing.

Nổi bật trong Maruman Verity VIP Ladies là gậy golf Putter có thiết kế theo loại mullet mới cung cấp MOI cao hơn, làm hạn chế các cú đánh lệch tâm mặt gậy song song đó, mặt gậy cũng được thiết kế mềm hơn giúp cho việc tiếp xúc bóng mượt và chính xác hơn. Cấu trúc của Ironset có khoang mở rộng điểm ngọt, giúp dễ dàng đánh trúng bóng và độ ổn định cũng được tối ưu rất tốt, nữ golfer không cần lo lắng về việc khó kiểm soát bộ gậy golf sắt này. 

Bộ gậy dành cho nữ Maruman Verity VIP Lady

Người chơi cũng dễ dàng cảm nhận được khả năng trợ lực ấn tượng, đánh bóng dễ dàng hơn mà không phải tốn quá nhiều sức mà fullset Maruman Verity Vip Ladies mang lại. Nhờ vậy, bộ gậy này đặc biệt phù hợp với những nữ golfer mới tiếp xúc với môn thể thao xanh hay những ai đang tìm kiếm bộ gậy đáp ứng độ ổn định cần thiết khi ra sân thi đấu và luyện tập. 

Nằm trong phân khúc dòng gậy sang dành cho golfer nữ, Maruman Verity Vip Ladies sở hữu ngoại hình đầy nữ tính với sắc hồng làm chủ đạo. Trên mỗi đầu gậy, các hoa văn được thiết kế một cách khéo léo và tinh tế giúp cho diện mạo bộ gậy sự nhẹ nhàng hài hoà nhưng không kém phần sang trọng.

GolfCity phân phối sản phẩm gậy golf Majesty chính hãng giá tốt

Cả ba siêu phẩm bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 11, fullset Majesty Royale và fullset Maruman Verity Vip Ladies hiện có mặt tại toàn bộ hệ thống cửa hàng trên toàn quốc của GolfCity với mức giá ưu đãi đi kèm những chính sách hấp dẫn. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm đơn vị uy tín phân phối các sản phẩm của thương hiệu gậy golf cao cấp Majesty, GolfCity chính là đơn vị phân phối chuyên nghiệp và uy tín không nên bỏ qua. 

Golfcity phân phối chính hãng các dòng gậy Majesty

Với bề dày 6 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin là thương hiệu phân phối gậy và phụ kiện gậy golf đã và đang được đông đảo giới golfer Việt tin tưởng lựa chọn. GolfCity cam kết toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ và luôn có chính sách bảo hành theo đúng chế độ từ nhà sản xuất. 

Tại showroom của chúng tôi, khách hàng có thể trực tiếp xem, test gậy golf trong phòng golf 3D hiện đại để có những cảm nhận chân thực nhất. Huấn luyện viên sẽ đưa ra những lời khuyên chính xác, đúng đắn dựa trên chính trình độ, lối chơi và nhu cầu của. Đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và giải quyết hỗ trợ 24/7. 

Phòng 3D test gậy tại Golfcity

Đặc biệt, GolfCity hiện sở hữu trọn vẹn hệ sinh thái golf với đa dạng dịch vụ như dịch vụ tư vấn và lắp đặt phòng golf 3D, trung tâm kiểm định gậy golf, học viện golf quốc tế,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Chúng tôi luôn khẳng định sự chuyên nghiệp và bài bản trong mỗi dịch vụ để qua đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm

Để sở hữu hoặc nghe thêm tư vấn về các bộ gậy golf fullset Majesty, Quý khách vui lòng để lại tin nhắn trong phần chat trên website hoặc gọi trực tiếp tới số Hotline, GolfCity sẽ nhanh chóng liên hệ và tư vấn tận tình nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 11:26 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc:  02:04 - 13/09/2022

Bình luận (24)

  1. Nhung Nguyễn says: Trả lời

    Mua hàng của Golfcity này cũng là năm thứ 2 kể từ khi mình chơi golf đến giờ, trước lúc đó không biết đến bên này đi tìm mua chỗ khác toàn bị chênh giá quá nhiều có khi đến cả mấy chục triệu mà chất lượng sản phẩm lại không tốt nữa. Chật vật đi tìm chỗ uy tín may sao được bà bạn giới thiệu qua đây, là chỗ chị ấy mua luôn nên cũng tin tưởng và trải nghiệm sản phẩm bên này. Mới đầu chỉ là các phụ kiện nhỏ thôi để đánh giá chất lượng xem thế nào. Nhưng bất ngờ thật, không phải là những phụ kiện nhỏ hay gì tất cả hàng ở đây rât đảm bảo chất lượng và đều có bảo hành hết nữa. Từ đó đến giwof chỉ có mua hàng tại đây thôi. Bên này còn thu mua cả gậy cũ với giá tốt nữa. Công nhận hữu ích thật. Mọi người nên thử trải nghiệm ở đây khong thất vọng chút nào đâu

  2. Yến Nhi says: Trả lời

    Mình là khách hàng cũ của Golfcity, mua hàng luôn mua tại đây dù có sự kiện hay dịp gì đó. Giờ được thành khách hàng lâu năm và có thẻ vip luôn rồi. Ở đây cứ mỗi lần ra sản phẩm mới đều rất chất lượng và đa dạng, được cái do là khách lâu năm nên được chiết khấu giá rất tốt, đã thế bên Golfcity còn thu mua gậy cũ nữa chứ, cây nào cũ tôi toàn mang ra bảo hành và đổi lấy gậy mới. Rất chu đáo và đa dịch vụ dành cho khách hàng. Vả lại mình rất tin tưởng về chất lượng sản phẩm bên Golfcity hoàn toàn chính hãng 100% và còn có chính sách bảo hành rất rõ ràng, vì vậy mất rất thích và sẽ luôn ủng hộ Golfcity

  3. Sơn Nguyễn says: Trả lời

    Chơi nhiều dòng gậy rồi nhưng không hiểu sao mình rất thích thiết kế của dòng Majesty này nhé, hôm lên sân đi cùng ông bạn thấy ông ấy mới sắm một bộ full set của Majesty này bảo mua tại showroom ở 30 Phạm Văn Đồng, mình có test thử một cây trong bộ này mà thấy ưng lắm. Thiết kế thì nhỏ gọn sang trọng, nhìn cầm trên tay chuyên nghiệp hẳn, ấn tượng với cách thiết kế 3D rất sáng tạo và sang trọng. Không nhớ rõ bộ của ông ấy là đời nào. Muốn sắm một bộ để sang tuần còn đi đấu giải, để thông tin ở đây cho ai biết tư vấn cho mình với nha 0938473750

    1. golfgroup says: Trả lời

      @Sơn Nguyễn: Golfcity xin chào anh Sơn ạ, em rất vui và sẵn lòng khi được phục vụ anh ạ. Dòng của Majesty này nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản đó anh ạ, và được rất nhiều các golfer săn tìm đó anh, vì nó là hàng thủ công kĩ xảo nên số lượng cũng không có nhiều. Không biết là hiện tại anh đang chơi ở mức độ nào rồi anh nhỉ để em có thể tư vấn giúp anh rõ hơn ạ. Bên em đang có bộ gậy golf fullset Majesty Royale và bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 11 đang được mọi người chơi rất nhiều đó anh ạ. Để tiện tư vấn cho anh hơn, em xin phép kết bạn zalo với anh để tiện trao đổi và em xin gửi anh một số thông tin để anh xem anh nhé. Em rất hân hạnh khi được phục vụ anh ạ. Em chúc anh có một ngày mới vui vẻ và hạnh phúc ạ

  4. Minh Phương says: Trả lời

    Lúc mới tập chơi golf còn đang phân vân không biết là nên chọn bộ nào mới hợp với lực tay của mình mà may mắn ghê được ông anh giới thiệu qua Golfcity, ông bảo bên này còn có huấn luyện viên test lực trình độ cho mình để được chọn gậy và tư vấn đúng nhất. Qua đây test các bạn nhân viên tư vấn cho mình rất nhiệt tình mà còn vui vẻ nữa, mấy bạn nhân viên có cho mình đánh thử dòng Maruman VIP Lady với dòng Honma, mình đánh thử vài cú nhưng có cảm giác là hợp với dòng Maruman hơn, mình thấy nhẹ và trợ lực tốt, đường bóng đi thẳng thế nên mình chốt luôn bộ đó. Mới vừa tập chơi như mình mà may mắn chọn đc bộ ưng ý ngay lần đầu đúng là may thật.

  5. Ánh Phạm says: Trả lời

    Thấy mọi người bảo bộ Maruman này nhẹ nhưng không biết có trợ lực tốt không, đường bóng có xa không nữa? Có ai chơi qua dòng này chưa cho mình nhận xét với.

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào chị Ánh ạ, dòng Maruman này hiện đang được các chị ưa chuộng lắm ạ, bộ gậy nhẹ trợ lực rất tốt nên chị mới tập chơi thì có thể thử qua dòng gậy này ạ. Mà để có thể tư vấn sâu hơn em xin phép add zalo chị để giải đáp thắc mắc cho chị chi tiết hơn nhé.

    2. Thùy Trang says: Trả lời

      Dòng này cho nữ mới chơi thì rất hợp lí luôn thể lực tốt đánh dòng này rất ổn định , không biết các bác sao chứ em thử qua nhiều dòng nhưng mà vẫn ưng bụng nhất dòng Maruman này nhưng mà không hiểu sao cũng có nhiều người bảo dòng này đánh kh đc êm, mình nghĩ chắc tùy thể lực mỗi người mà chọn các dòng gậy cho phù hợp.

  6. Tuấn Dương says: Trả lời

    Mình chưa chơi môn Golf bao giờ nên không rành lắm, có ai rành thì giới thiệu cho mình bộ gậy nào mang tặng là hợp và sang trọng không. Mình thì mình đang phân vân giữa Majesty với Kenichi vì thấy cả hai dòng này dòng nào cũng sang phết.

    1. Ngọc Minh says: Trả lời

      Trước mình được bạn giới thiệu qua dòng này mình thấy đánh khá ok đó, gậy nhẹ nên có cảm giác đánh xa hơn á, trợ lực tốt, đường banh ổn định. Nếu bạn còn phân vân không biết hợp với mình không thì thử đến đây đi cửa hàng golfcity ở 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7 ở đây là đơn vị kinh doanh uy tín và giá cả phải chăng hơn các nơi khác, có nhiều thương hiệu nhiều model đến đấy cứ trực tiếp trải nghiệm vì có sẵn phòng golf 3D nên là tới trực tiếp cửa hàng thì chọn lựa dễ dàng hơn đấy bạn.

    2. Đức Ứng says: Trả lời

      Cả hai dòng đều sang phết luôn ý, mà bộ Majesty Prestigio 11 sắc sảo lắm thiết kế theo phong cách hoàng gia với tông màu vàng làm chủ đạo nên nếu làm quà tặng thì chuẩn lắm luôn đấy.

    3. Lực Trần says: Trả lời

      Mình thấy dòng Majesty này trên thị trường hiện đang rất hot luôn ý. Đây là hãng nổi tiếng của Nhật và Hàn Quốc rồi. Nó nổi tiếng nhờ sự sang trọng và khả năng đánh bóng dễ dàng với độ chính xác cao thương hiệu Majesty Royale, để mua được hàng đúng chính hãng và giá cả phải chăng thì tìm hiểu ở Golfcity nhé https://golfcity.com.vn/thuong-hieu-gay-golf-majesty-co-gi-dac-biet-de-thu-hut-golfer-viet-22609.htm , trước mình cũng mua ở đây được các bạn nhân viên cho thử xong mình thích rồi chốt luôn.

  7. Anh Thư says: Trả lời

    Thấy thiết kế của Majesty sang trọng không kém gì dòng Kenichi, không biết có model dành cho nữ không ạ? Liên hệ tư vấn cho mình nhé, sdt 0909.198.544

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào chị Thư ạ, đầu tiên em cảm ơn chị Thư đã ưu ái quan tâm đến sản phẩm của Golfcity ạ.
      Em đã nhận được thông tin của chị và liên hệ trực tiếp với chị rồi ạ mà để có thể tư vấn chi tiết hơn em xin phép được add zalo chị ạ, chị check tin nhắn chờ giúp em nhé.

  8. Chí Toàn says: Trả lời

    Thiết kế của thương hiệu Majesty đúng là đẹp và kĩ sảo thật nhưng mà về mặt kỹ thuật mình thấy nó k trợ lực tốt, trước mình đã thử nhưng toàn là bị bể nên là mình chuyển qua dòng Callaway https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-epic-max-star thì đánh tốt hơn rất nhiều, độ ổn định cao hơn của Majesty. Mà nghe nói bên Golfcity có thu mua gậy cũ đúng không, anh muốn bán lại bộ đó vì giờ anh cũng k dùng đến nữa.

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Toàn ạ, Golfcity bên em có hỗ trợ thu mua lại gậy cũ ạ. Để có thể tư vấn chi tiết hơn anh cho em xin thông tin để liên lạc và xem tình trạng gậy như thế nào em sẽ hỗ trợ cho anh nhé hoặc anh có thể đến trực tiếp cửa hàng bên em để mình dễ dàng trao đổi hơn ạ em gửi anh địa chỉ và số hotline bên em ạ:
      Hà Nội: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy – Hotline: 0941.845.668
      Hồ Chí Minh: 834 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7 – Hotline: 0917.822.844

  9. Min Nguyễn says: Trả lời

    Lúc mới tập chơi golf còn đang phân vân kh biết là nên chọn bộ nào mới hợp với lực tay của mình mà may mắn ghê được ông anh giới thiệu qua Golfcity, qua đó các bạn nhân viên tư vấn cho mình rất nhiệt tình mà còn vui vẻ nữa, mấy bạn nhân viên có cho mình đánh thử dòng Maruman VIP Lady với dòng Callaway Reva, mình đánh thử vài cú nhưng có cảm giác là hợp với dòng Maruman hơn, mình thấy nhẹ và trợ lực tốt, đường bóng đi thẳng thế nên mình chốt luôn bộ đó. Mới vừa tập chơi như mình mà may mắn chọn đc bộ ưng ý ngay lần đầu đúng là may thật.

  10. Thư Trương says: Trả lời

    Sau hai tháng đánh bộ Maruman thì kỹ năng của mình được cải thiện lên rất nhiều, đường bóng đi thẳng và đúng trọng tâm hơn trước. Mấy bà nào thể lực yếu như tui thì thử qua dòng Maruman nha, mặt gậy nhẹ nên việc tiếp xúc với bóng sẽ mượt hơn và chính xác hơn, để ý thì thấy ra sân bây giờ các chị toàn đánh dòng này không á.

  11. Kim Ngan says: Trả lời

    Không hiểu sao mình rất thích thiết kế của dòng gậy Majesty, thiết kế trẻ trung và hiện đại, người yêu thích cái đẹp như mình mình k thể bỏ qua được.

  12. TrungPham says: Trả lời

    Hôm trước có qua showroom ở 30 Phạm Văn Đồng đánh thử bộ nầy rồi. Đúng đánh rất chắc tay mà nhẹ nữa. Thực hiện những cú swing mà chuẩn lắm. Cho mình đặt 1 bộ về 135 Giải Phóng nhé. sđt là 084934325

  13. Minh Trang says: Trả lời

    Vừa qua showroom ở 30 Phạm Văn Đồng tậu bộ này xong. Được bạn Hằng mời qua trải nghiệm thử sản phẩm mới và tập ở phòng 3D mà đánh bộ này thíc thật. Đây là một siêu phẩm mà các nữ golfer tài năng nên cân nhắc bởi công nghệ hiện đại và cải tiến nhằm của nó sẽ ích rất nhiều trong việc tạo ra cú đánh hoàn hảo, tối đa hóa được tốc độ.Các đường bóng thẳng và đi đúng vào tâm gậy giúp tránh lỗi slice và lỗi thường mắc phải khi tạo ra cú swing.thiết kế theo loại mullet mới cung cấp MOI cao hơn, làm hạn chế các cú đánh lệch tâm mặt gậy song song đó, mặt gậy cũng được thiết kế mềm hơn giúp cho việc tiếp xúc bóng mượt và chính xác hơn. Mọi người nên trải nghiệm thử dòng này mình thấy rất ổn.

  14. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Tôi chưa chơi Golf bao giờ mà sếp tôi lại đam mê bộ môn này lắm. Sắp tới sắp sinh nhật sếp rồi mà chưa biết nên tặng gì. Được mọi người gợi ý nên tặng sếp cây gậy Golf. Mà không chơi bộ môn này nên không biết nên chọn như thế nào. Ai biết chỉ cho tôi với nhé. Sđt 03643263265

    1. golfgroup says: Trả lời

      Em xin chào anh Hoàng ạ. Em đã nhận được thông tin của anh và em xin được trợ giúp anh, tư vấn cho anh các mặt hàng phù hợp với nhu cầu của anh ạ. Bên em có rất nhiều dòng gậy cho các golfer ạ từ cho chuyên nghiệp đến nghiệp dư ạ. Em sẽ kết bạn Zalo với anh để tiện tư vấn hỗ trợ anh một cách hiệu quả nhất nhé! Chúc anh có một ngày vui vẻ hạnh phúc và được phục vụ anh là niềm hạnh phúc của bên em ạ!

    2. Mạnh Đạt says: Trả lời

      @Nguyễn Hoàng: Tôi cũng đang mới tập chơi Golf nè. Được giới thiệu cho loại gậy này mà dùng thấy ok phết.Bác tham khảo thử xem. . Hàng này cũng nhanh hết lắm, muốn mua phải đặt hàng nhanh không chưa chắc đã còn đâu bác ơi. Đây là hãng nổi tiếng của Nhật và Hàn Quóc rồi. Nó nổi tiếng nhờ sự sang trọng và khả năng đánh bóng dễ dàng với độ chính xác cao.thương hiệu Majesty Royale https://golfcity.com.vn/thuong-hieu-gay-golf-majesty-co-gi-dac-biet-de-thu-hut-golfer-viet-22609.html điều chỉnh trọng l ượng ở phần đầu và cán, yếu tố này giúp gậy nhẹ nên cầm chắc chắn và dễ dàng điều khiển hơn. Nói chung là rất đáng thử ạ.Ai là golfer cũng đều biết đến loại gậy này rôi nên tôi nghĩ sếp bác chắc cũng sẽ rất thích đó. bác nên tham khảo thử xem.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *