Thông tin - Tư vấn

Phần Mềm Golf 3D GTR – Phần Mềm Hàng Đầu Cho Golf 3D

Với ưu điểm tiết kiệm chi phí và tiết kiệm không gian lắp đặt, phần mềm golf 3D GTR Hàn Quốc hiện đang là một trong những phần mềm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Không quá chú trọng vào yếu tố cao cấp hay sang trọng, GTR vẫn được đánh giá cao nhờ khả năng cung cấp những tính năng và trải nghiệm cơ bản nhất cho golfer đam mê chơi golf 3D.

Đôi nét về phần mềm golf 3D GTR

Với tính năng mô phỏng sân golf, phần mềm golf đóng vai trò “linh hồn” trong golf 3D. Nhờ có phần mềm golf, golfer có thể có cảm giác chơi golf chân thực nhất mà không cần đi đâu xa, đồng thời còn được cung cấp thông tin chi tiết về cú đánh để hiểu rõ trình độ bản thân, từ đó có phương án cải thiện kỹ năng phù hợp nhất. Đó cũng chính là lý do vì sao golfer ngày càng dành nhiều thời gian quan tâm và tìm hiểu về các phần mềm golf 3D.

Phần mềm golf 3D GTR được yêu thích nhờ mức giá "mềm"
Phần mềm golf 3D GTR được yêu thích nhờ mức giá “mềm”

Đến từ xứ sở kim chi – nơi môn thể thao quý tộc đang phát triển với tốc độ chóng mặt, phần mềm golf 3D GTR (Golf Training Range) hiện đang được đánh giá là một trong những phần mềm chơi golf 3D hàng đầu. Không chỉ cung cấp chế độ game đánh golf ấn tượng, phần mềm này còn được tích hợp các chế độ tập luyện từ đơn giản đến nâng cao, giúp golfer nâng cao khả năng đánh golf một cách nhanh chóng và bài bản nhất.

Giống như nhiều phần mềm golf 3D khác của Hàn Quốc, GTR không quá chú trọng vào yếu tố sang trọng, cao cấp và chủ yếu đánh vào tính kinh tế, tiết kiệm cả chi phí và diện tích lắp đặt, đồng thời đáp ứng được những nhu cầu trải nghiệm cơ bản nhất của golfer. Vì thế, phần mềm golf 3D GTR luôn được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo với golfer đang muốn lắp đặt phòng golf 3D nhỏ gọn với chi phí tối ưu.

Phần mềm GTR có những ưu điểm nổi bật nào?

Dù không sở hữu tính năng quá cao cấp, nhưng phần mềm golf 3D GTR vẫn đủ sức đáp ứng nhu cầu cơ bản của golfer đang muốn tập đánh golf, đặc biệt là người mới bắt đầu. Ứng dụng những công nghệ hiện đại, phần mềm cung cấp chế độ chơi game 18 lỗ và được tích hợp tới hơn 50 sân golf trên khắp thế giới, nhờ đó, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều địa hình sân khác nhau, đồng thời quá trình tập luyện cũng trở nên dễ dàng hơn.

GTR được tích hợp sẵn 50 sân golf trên khắp thế giới
GTR được tích hợp sẵn 50 sân golf trên khắp thế giới

Chế độ tập luyện mà GTR xây dựng cho golfer cũng vô cùng đa dạng. Trong quá trình tập đánh golf, người chơi có thể thoải mái điều chỉnh khoảng cách đánh, độ cao của tee và gậy golf theo ý muốn. Phần mềm cũng cung cấp chế độ tập luyện rất đa dạng thông qua 4 menu, từ thực hành long-game đến short-game, từ fitting đến rounding. Chỉ với 1 vài thao tác đơn giản, golfer có thể chuyển đổi chế độ tập luyện một cách dễ dàng.

Đặc biệt, GTR sẽ tự động update dữ liệu theo từng năm để golfer luôn được cọ sát không ngừng với các sân golf và chế độ tập luyện mới mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Phần mềm này có khả năng đo thông số cực kỳ nhanh và chính xác
Phần mềm này có khả năng đo thông số cực kỳ nhanh và chính xác

Không chỉ đa dạng kho địa hình hay chế độ tập luyện, phần mềm golf 3D GTR còn được đánh giá cao nhờ khả năng đo lường thông số cực kỳ chính xác. Phần mềm sẽ cung cấp cho golfer hàng loạt thông số hữu ích như góc phóng, hướng bóng, tốc độ bóng, tốc độ đầu gậy, độ xoáy của đường bóng,… từ đó người chơi sẽ nắm được hiệu suất của bản thân để tự đánh giá là lên kế hoạch cải thiện phù hợp.

Không chỉ đo thông số chính xác, tốc độ đo của GTR cũng vô cùng ấn tượng. Trung bình, phần mềm này chỉ mất 0,12s để đo và trả kết quả đo cho golfer.

Đánh giá về phần mềm golf 3D GTR

Là một trong những phần mềm golf được các chuyên gia golf đánh giá cao, phần mềm golf 3D GTR trong suốt nhiều năm qua luôn lọt top thương hiệu golf 3D chất lượng nhất tại thị trường Hàn Quốc. Với chất lượng vượt trội và mức giá phải chăng, phần mềm này không chỉ giúp golfer tối ưu chi phí và không gian lắp đặt, mà còn có khả năng gia tăng trải nghiệm tập luyện cho người dùng.

Có mức giá “mềm” nhưng phần mềm golf 3D GTR vẫn đáp ứng đầy đủ công năng không thua kém bất kỳ phần mềm golf 3D nào khác trên thị trường. Ngoài khả năng đo thông số chính xác với 97%, với độ trễ gần như bằng 0, GTR còn có độ bền cao và được tích hợp chế độ tập luyện đa dạng, liên tục cập nhật phục vụ nhu cầu của golfer.

Phần mềm GTR đáp ứng đầy đủ công năng tập luyện cơ bản cho golfer
Phần mềm GTR đáp ứng đầy đủ công năng tập luyện cơ bản cho golfer

Với hàng loạt ưu điểm vượt trội như thế, mặc dù mới gia nhập thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, phần mềm golf 3D GTR đã nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt bởi đông đảo golfer. GTR sẽ là lựa chọn cực kỳ thích hợp cho những ai đang muốn kinh doanh hoặc lắp đặt phòng golf 3D riêng với chi phí và diện tích tối ưu nhất.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có không ít các đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ lắp đặt golf GTR trọn gói như Golfhomes, TechGolf,… Nếu có nhu cầu lắp đặt và trải nghiệm phần mềm golf 3D GTR, golfer hãy nhanh chóng liên hệ với các đơn vị lắp đặt gần nhất để được hỗ trợ tư vấn.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 03:28 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:28 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *