Tin tức - Sự kiện

Honma NewBeres 2020 Và Hành Trình “Hộ Tống” 300km Xuyên Màn Đêm

Đêm 30, rạng sáng 31.12, những ngày cuối cùng của năm 2019 của Golfgroup khép lại với một hành trình: 6h đồng hồ ngồi ô tô, vượt quãng đường 300km, Thảo Honma – CEO tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup đích thân “hộ tống” Honma Beres 2020 mới nhất, tinh tế, đẳng cấp nhất tới mảnh đất quê Bác để trao gậy tận tay khách hàng.

Cách đây 1 tuần anh Hải – Nam Hải group đã có chuyến ghé thăm lần đầu tiên Siêu thị Golfgroup để tìm hiểu thông tin về bộ Honma 3 sao New Beres 2020 mới ra mắt tại Nhật Bản. 

Chuyến ghé thăm Golfgroup đầu tiên để đặt Honma New Beres 2020

Ngay trong chiều hôm đó, sau một hồi trò chuyện, trao đổi về sản phẩm, chính sách giá cả và các dịch vụ hậu mãi. Anh đã quyết định lựa chọn đặt bộ gậy tại Golfgroup. 

“Anh đã tham khảo rất nhiều nhà cung cấp cả ở Hà Nội, cả ở Sài Gòn nhưng họ luôn có những điểm khiến anh chưa hài lòng. Mãi tới khi gặp Golfgroup thì hành trình của anh mới “happy ending” – Anh Hải chia sẻ.

Tham khảo nhiều nhà cung cấp và Golfgroup là lựa chọn hài lòng nhất của anh

Khách đặt hàng, Golfgroup đặt đơn với đối tác Honma Nhật Bản và chỉ sau 1 tuần gậy đã về đến Showroom Hà Nội.

Ngay khi gậy về, tạm gác lại bận rộn, tất bật trong những ngày cuối cùng của năm. Để đảm bảo bộ gậy đến tay khách hàng hoàn hảo nhất, CEO Thảo Honma đích thân vượt đường xá xa xôi để đưa bộ gậy tới giao tận tay anh.

CEO mảnh mai, nhỏ nhắn và hành trình ship gậy trong đêm

Hành trình “hộ tống” bộ gậy 3 sao đẳng cấp ngay trong đêm với quãng đường hơn 300km tới mảnh đất Vinh khi trời còn mờ sương lạnh đã gây bất ngờ rất lớn cho vị golfer để lại dấu ấn sâu đậm về sự tận tâm và nhiệt thành.

Honma NewBeres 2020 3 sao được CEO trẻ “hộ tống” tới Vinh

CEO Thảo Honma chia sẻ: “Anh đã dành thời gian ra 30 Phạm Văn Đồng, đã tin tưởng lựa chọn Golfgroup thì bằng giá nào cũng phải tận tay giao bộ gậy tới anh, tận mắt thấy anh hài lòng thì mới an tâm được.”

Phải giao gậy tới tận tay và tận mặt thấy khách hàng hài lòng

“Phụng sự khách hàng luôn là tinh thần làm việc của Golfgroup từ trước tới nay, chúng tôi luôn nỗ lực để mang tới cho mỗi một vị khách sự hài lòng tuyệt đối” CEO tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup chia sẻ thêm.

Không dừng lại ở đó, CEO Thảo Honma còn trân trọng viết thư tay để gửi lời cảm ơn vì sự tin tưởng anh đã dành cho Golfgroup:

Bức thư tay cảm ơn với tình cảm chân thành 

Dưới đây là nội dung của bức thư tay
“Chỉ còn 1 ngày nữa sẽ bước sang năm 2020 – một năm hứa hẹn sẽ có nhiều thành công, may mắn!

Anh Hải là một trong những người ở Việt Nam nói chung và Golfgroup nói riêng sở hữu dòng gậy New Beres 2020 Honma.

Nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của Anh chắc chắn Golfgroup – Golfcity sẽ làm tốt hơn nữa để đảm bảo sứ mệnh “phụng sự khách hàng” của mình.

Thay mặt Tập đoàn Golfgroup, em Thảo Honma xin chúc Anh và Nam Hải Group sức khỏe, thành công và phát triển tốt.

Trân trọng!

Nguyễn Thị Phương Thảo”

Dù ở vị trí lãnh đạo nhưng CEO Golfgroup – Thảo Honma luôn tâm niệm cần tự mình làm những công việc nhỏ nhất để hiểu được khách hàng và cũng thể hiện tinh thần phụng sự, tình cảm trân trọng nhất dành cho từng vị khách.

GOLFGROUP – PHỤNG SỰ DỰNG NIỀM TIN!!!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  03:34 - 14/08/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *