Tin tức - Sự kiện

Choáng Ngợp Ngày Khởi Tranh Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024

Ngày 20/6/2024 vừa qua, CLB Golf Dak Lak đã tổ chức thành công rực rỡ Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024 tại sân Sông Bé, Bình Dương. Giải đấu là sự kiện đặc biệt, không chỉ mừng sinh nhật Chủ tịch CLB Phan Hùng Anh mà còn quy tụ 144 golfer tham gia thi đấu sôi nổi và chung tay gây quỹ từ thiện.

Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024 diễn ra thành công rực rỡ vào ngày 20/6 vừa qua

400 triệu VNĐ được gây quỹ ngay tại giải đấu

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024 đã trở thành cầu nối sẻ chia, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng. Lần đầu tiên, CLB Golf Dak Lak triển khai hoạt động gây quỹ từ thiện, hướng đến những hoàn cảnh khó khăn tại Đắk Lắk. Hai vật phẩm đấu giá là mô hình thuyền cổ “Slave Ship” và tác phẩm “Rồng Cuộn Chân Mây Ngọc Của Núi Rừng” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Mô hình thuyền cổ “Slave Ship” – Biểu tượng của lịch sử đã tìm thấy chủ nhân

Mô hình thuyền cổ “Slave Ship” là một biểu tượng lịch sử đầy cảm xúc, gắn liền với những câu chuyện lịch sử trong thời kỳ buôn bán nô lệ, những con thuyền này đã vận chuyển hàng nghìn người từ châu Phi đến các châu lục khác, với hành trình đầy gian khổ và bi thương. Mô hình này không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật, mà còn là một lời nhắc nhở mạnh mẽ về giá trị của tự do, sự đoàn kết và lòng nhân ái. Trong khi đó, tác phẩm “Rồng Cuộn Chân Mây Ngọc Của Núi Rừng” được chế tác từ gỗ Ngọc Am quý hiếm, là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp và ý nghĩa do các nghệ nhân tỉ mỉ chế tác bằng tay.

Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Các golfer tham gia đấu giá sôi nổi tác phẩm “Rồng Cuộn Chân Mây Ngọc Của Núi Rừng”

Hai vật phẩm đấu giá được gần 300 triệu VNĐ và các mạnh thường quân, nhà tài trợ ủng hộ sự kiện với tổng số tiền gây quỹ lên đến 400 triệu VNĐ. Số tiền này sẽ được CLB Golf Dak Lak sử dụng để mua xe đạp hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học, gây quỹ học bổng “Cùng em đến trường” năm học 2024-2025 và hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho những hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk.

Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Món quà đặc biệt được chuẩn bị trong đêm gala dinner

144 Golfer làm nên tiếng vang trên sân golf Sông Bé

Bên cạnh hoạt động từ thiện ý nghĩa, Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024 được tổ chức không chỉ đơn thuần là một giải đấu thể thao mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên cho tất cả các golfer và khách mời, mà còn là dịp để cộng đồng người con của Đắk Lắk gặp gỡ, giao lưu kết nối và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc cũng như cuộc sống cũng như lan tỏa yêu thương đến cộng đồng.

Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Giải đấu quy tụ 144 golfer tham gia tranh tài
Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Golfer phát cú swing mạnh mẽ, tranh tài kịch tích tại giải

Chính vì vậy, giải đấu thu hút sự góp mặt của 144 Golfer là Hội viên của CLB và các khách mời là các CLB Golf khu vực Miền Nam cùng tham gia tranh tài sôi nổi trên sân golf Sông Bé, Bình Dương.

Giải cũng thu hút nhiều nhà tài trợ nâng tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng. Trong đó, Golfgroup, với mong muốn kết nối và đồng hành cùng các CLB golf, đã mang đến giải đấu món quà tài trợ giải HIO đẳng cấp trị giá 525 triệu VNĐ nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các golfer tham dự giải. Giải thưởng bao gồm 01 Bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu VNĐ và Voucher Techgolf trị giá 200 triệu VNĐ khi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf cao cấp.

Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Các golfer hào hứng check-in tại hố HIO 525 triệu do Golfgroup tài trợ

Sau một ngày tranh tài đầy kịch tính dưới thời tiết nắng nóng ở sân golf Sông Bé, Golfer Lý Chính Đức đã xuất sắc giành được cúp vô địch với điểm Gross 79. Các giải kỹ thuật và giải Nhất – Nhì – Ba các bảng cũng được trao cho những golfer xuất sắc:

  • Nearest to Pin: Golfer Bùi Ngọc Quang hố #Lotus 9 (3.8 Yards)
  • Nearest to Pin: Golfer hố #Desert 6 (1,06 Yards)
  • Longest Drive: Golfer hố #Lotus  1 (275 Yards)
  • Longest Drive: Golfer hố #Desert 1 (274 Yards)
Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Golfer Lý Chính Đức giành chức vô địch với thành tích xuất sắc
Bảng Golfer
Bảng thành viên Giải nhất – Golfer Lê Thị Thuỳ Trang

Giải nhì – Golfer Bùi Ngọc Quang

Giải ba – Golfer Nguyễn Song Jet

Bảng A Giải nhất – Golfer Nguyễn Viết Vũ

Giải nhì – Golfer Nguyễn Viết Tài

Giải ba – Golfer Kiều Anh Mận

Bảng B Giải nhất – Golfer Nguyễn Tân An

Giải nhì – Golfer Nguyễn Mạnh Hùng

Giải ba – Golfer Phạm Viết Khang

Bảng C Giải nhất – Golfer Hoàng Đình Chương

Giải nhì – Golfer Võ Kế Tuấn

Giải ba – Golfer Lê Tiến Hoà

Bảng D

(Bảng Nữ)

Giải nhất – Golfer Nguyễn Thị Minh Hơn

Giải nhì – Golfer Phạm Thị Thảo

Giải ba – Golfer Nguyễn Thị Ngọc Nhung

Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
04 golfer giành giải kỹ thuật ngoại mục
Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Chủ nhân giải Nhất-Nhì-Ba các bảng đấu
Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Giải đấu để lại nhiều cảm xúc khó phai với các golfer tham dự

Thành công đến từ tâm huyết của người đứng đầu một tập thể đoàn kết 

CLB Golf Dak Lak được thành lập từ ngày 12/5/2023, ra đời như một biểu tượng của sự hoà hợp giữa thể thao và cộng đồng, mang đến sân chơi mới đầy thú vị và ý nghĩa cho những người yêu golf.

Hằng năm, CLB Golf Dak Lak thường xuyên tổ chức những Outing, giải đấu golf quy mô mang tính nâng cao kỹ năng, kết nối chia sẻ kiến thức và hoàn thiện phong cách chơi golf theo hướng chuyên nghiệp. Đến nay, CLB đã trở thành mái nhà chung của hơn 150 golfer thành viên, là Chủ doanh nghiệp và những Doanh nhân có chung niềm đam mê với môn thể thao golf.

Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
CLB Golf Dak Lak đoàn kết, thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa

Mục tiêu của CLB Golf Dak Lak là hoạt động dựa trên phương châm: Lấy sự hài lòng và thành công làm nền tảng phát triển. Đồng thời, CLB hướng đến việc tăng cường giao lưu, hợp tác với gần 1 triệu golfer của các Hội Golf trong nước và trở thành cầu nối giao thương giữa các golfer trong và ngoài nước.

Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Ban tổ chức tặng cúp tri ân các nhà tài trợ giải
Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Giải nhận được nhiều sự ủng hộ của các Doanh nhân, Doanh nghiệp có tiếng

Để CLB Golf Dak Lak phát triển với nhiều thành tựu ấn tượng như ngày hôm nay, phải kể đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ và trách nhiệm cao của Chủ tịch CLB Golf Dak Lak, ông Phan Hùng Anh. Ông luôn dẫn dắt CLB đi đúng hướng với định hướng phát triển rõ ràng và tầm nhìn chiến lược. Ông không chỉ tạo ra một sân chơi đẳng cấp cho những người yêu golf mà còn kết nối và thúc đẩy sự phát triển toàn diện của cả một cộng đồng.

Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Giải đấu được tổ chức nhằm mừng sinh nhật Chủ tịch CLB – ông Phan Hùng Anh

Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024 được tổ chức lần này cũng là lời chúc mừng sinh nhật tới vị Chủ tịch CLB trân quý. Các golfer thành viên CLB mong muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Chủ tịch vì những cống hiến đầy trách nhiệm và dành trọn tâm huyết của ông dành cho CLB Golf Dak Lak.

Trong đêm gala đã diễn ra khoảnh khắc thổi nến chúc mừng người Chủ tịch đáng kính trong sự cổ vũ, chúc mừng của các golfer thành viên cùng khách mời là những lời tri ân ý nghĩa nhất dành cho ông.

Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024
Ông Phan Hùng Anh đã có một lễ sinh nhật hạnh phúc bên gia đình và những người bạn tuyệt vời

Một lần nữa, xin chúc mừng sự thành công của Giải Golf Dak Lak Open Golf Tournament 2024 và những đóng góp ý nghĩa của CLB Golf Dak Lak. Chúc mừng sinh nhật Chủ tịch Phan Hùng Anh và chúc CLB Golf Dak Lak ngày càng phát triển và gặt hái nhiều thành công hơn nữa!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Hà Đỗ
Ngày đăng 07:32 - 24/06/2024 - Cập nhật lúc:  10:34 - 25/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *