Tin tức - Sự kiện

Prestigio XII – Siêu phẩm mang lại sự thịnh vượng và may mắn từ tinh hoa văn hóa Nhật Bản

Không chỉ là sự chăm chút tỉ mỉ về thiết kế, quy trình chế tác thủ công mà gậy golf từ Majesty luôn nằm trong top các bộ gậy mang lại hiệu suất tốt nhất cho golfer cũng như được sử dụng khá nhiều trong các giải đấu golf tại Nhật Bản. Thêm vào đó, với siêu phẩm Prestigio 12 lần này, Majesty đã tạo thành một làn sóng với thị trường gậy golf,  dự kiến đây sẽ là bộ gậy được săn đón nhiều nhất trong 6 tháng cuối năm 2022.

Thương hiệu Majesty siêu phẩm “Made in Japan” mang vẻ đẹp tinh hoa văn hóa Nhật

Hiểu rõ hơn về “Majesty”

Như chúng ta đã biết, một thương hiệu hoặc một dòng sản phẩm khi ra đời đều sẽ mang trong mình những ý nghĩa và mong muốn của người tạo ra nó.

Thương hiệu Majesty - Made in Japan
Thương hiệu Majesty – Made in Japan

“Majesty” mang nhiều ý nghĩa của sự uy nghiêm, vẻ đẹp hoàng tộc hay với một ý nghĩa khác Majesty là danh xưng “bệ hạ” để chỉ những bậc quân vương trong thời kỳ phong kiến. Nói đến đây chắc hẳn nhiều bạn cũng đã hình dung được sứ mệnh cũng như ý nghĩa mà người sản xuất muốn đưa vào các sản phẩm mang thương hiệu Majesty đẳng cấp này.

Sự cao cấp không chỉ đến từ tên gọi

Với hơn 40 năm phát triển, thương hiệu Majesty từ lâu đã được xem là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu Châu Á ở phân khúc cao cấp, thành công chinh phục được sự yêu quý của nhiều golfer đặc biệt ở hai quốc gia Nhật Bản và Hàn Quốc. Là một trong những thương hiệu gậy được yêu thích trong các trận thi đấu và giải đấu lớn tại Nhật Bản bởi sự đẳng cấp từ thiết kế đến khả năng tối đa hiệu suất mà các dòng gậy nhà Majesty mang lại.

Thương hiệu được yêu thích trong các giải đấu golf tại Nhật
Thương hiệu được yêu thích trong các giải đấu golf tại Nhật

Có nguồn gốc sản xuất tại Nhật Bản, vì thế tiêu chuẩn và chất lượng của gậy Majesty luôn được đánh giá cao về sự tỉ mỉ bởi công đoạn sản xuất vô cùng kỳ công từ các nghệ nhân trong nhiều giờ liền. Cụ thể hơn qua những đánh giá bởi các chuyên gia và người trải nghiệm gậy, khi cầm gậy Majesty trên tay mang lại một cảm nhận rất đặc biệt. Dường như họ nhìn thấy được toàn bộ những nét đặc sắc nhất từ văn hóa Nhật Bản do bàn tay của các nghệ nhân khéo léo đưa vào. Lắng nghe được âm thanh của quy trình chế tác cũng như cảm nhận cảm giác thích thú khi nghe tiếng bóng đánh vang sảng khoái như âm thanh của pháo hoa rực cháy trên bầu trời.

Quy trình nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế cho ra sản phẩm hoàn mỹ nhất
Quy trình nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế cho ra sản phẩm hoàn mỹ nhất

Tiếp tục phát huy những thế mạnh đó, Majesty ngày càng cải tiến thêm nhiều công nghệ tiên tiến, ứng dụng tạo nên nhiều dòng gậy khác nhau sở hữu những đặc tính riêng biệt đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng golfer hơn như: Prestigio, Royale, Sublime,… đều được đón nhận rộng khắp bởi những người chơi trên toàn thế giới.

Những sản phẩm của thương hiệu đều được chế tác tinh xảo đến từng chi tiết
Những sản phẩm của thương hiệu đều được chế tác tinh xảo đến từng chi tiết

Sở hữu vẻ đẹp của đất nước Mặt trời mọc

Theo nhiều tài liệu và dẫn chứng từ các nhà sử học, Nhật Bản được xem là một trong số ít các quốc gia sở hữu vương triều phong kiến lâu đời nhất trong lịch sử thế giới với hơn 2.600 năm truyền ngôi không gián đoạn. Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc bởi là nước sở hữu những nét văn hóa rất đặc trưng phải kể đến như: hoa anh đào, sushi, geisha, trà đạo,… trong đó có yếu tố về tính cách kỷ luật và tỉ mỉ vốn có của người dân Nhật Bản đã được thế giới công nhận thông qua các sản phẩm, dịch vụ mang nguồn gốc “Made in Japan”.

Nền văn hóa phong phú của xử sở hoa anh đào
Nền văn hóa phong phú của xử sở hoa anh đào

Chính sự đặc biệt trong “nguồn gốc xuất xứ” cùng tính năng ấn tượng mà thương hiệu này khẳng định, bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 đã có thể nhanh chóng gây chú ý, tạo cơn sốt ở nhiều thị trường golf ngay khi vừa ra mắt. 

Majesty Prestigio XII – Đẳng cấp, Sang Trọng, Thịnh Vượng và Hiệu suất

Sự ra đời của phiên bản XII đã làm cho mùa hè năm 2022 tăng thêm sức nóng bởi sự cải tiến đẳng cấp, sở hữu vẻ đẹp có sự hòa trộn giữa văn hóa truyền thống chấm phá hiện đại. Các dòng gậy thuộc Prestigio Series qua từng thế hệ đều để lại ấn tượng khó phai với người chơi golf. Không chỉ toát lên vẻ đẹp uy quyền “Majesty” mà phiên bản XII 2022 còn được xem là phiên bản kế thừa và tiếp nối thành công từ các thế hệ tiền nhiệm, cải thiện tối đa hiệu suất đánh bóng của golfer dù họ là ai.

Prestigio 12 toát lên vẻ ngoài hoàng gia, uy quyền đúng với tên gọi của nó
Prestigio 12 toát lên vẻ ngoài hoàng gia, uy quyền đúng với tên gọi của nó

Sự đối lập về màu sắc nhưng hài hòa trong tổng thể

Khi nhắc đến Majesty chắc hẳn không thể bỏ qua sự hoàn mỹ từ thiết kế bên ngoài. Mang trong mình một vẻ đẹp của sự “điềm tĩnh” nhưng sâu lắng được thể hiện qua 2 tông màu vàng sáng quý tộc và màu đen huyền bí. Hai sắc thái đối lập nhưng đầy sang trọng được kết hợp cùng ánh cam hổ phách với hiệu ứng loang màu chầm chậm từ trung tâm ra phần viền ngoài, tự như ánh sáng của mặt trời trong văn hóa Nhật Bản.

Majesty Prestigio 12 - Cuộc hành trình chính thức bắt đầu
Majesty Prestigio 12 – Cuộc hành trình chính thức bắt đầu

Thêm phần đẳng cấp với lớp sơn tráng gương sáng bóng trên bề mặt và trục gậy, tất cả đã tạo nên một sự đối lập nhưng hài hòa khiến ai cũng phải trầm trồ cho vẻ đẹp của Prestigio XII 2022. Điểm nhấn trong thiết kế là đường nét chạm khắc tỉ mỉ với công nghệ laser tạo nên những hình ảnh chim phượng hoàng tung cánh vô cùng mạnh mẽ. Chính vì thế, sản phẩm dễ dàng thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai khi chạm mắt phải Majesty Prestigio 12.

Các đường nét trên bộ gậy được chạm khắc tỉ mỉ
Các đường nét trên bộ gậy được chạm khắc tỉ mỉ

Hình ảnh “Chim phượng hoàng” tung cánh mạnh mẽ

Trong văn hóa Á Đông, Phượng Hoàng được ví như một trong 4 linh vật bảo vệ tứ phương giúp con người có cuộc sống hạnh phúc, ấm no và bảo vệ họ khỏi những thiên tai. Chính vì thế, loài chim này được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng và trở thành biểu tượng của hoàng triều Nhật Bản nói chung và nhiều nước châu Á nói riêng.

Đầu gậy được chế tác tinh xảo hình phượng hoàng thể hiện sự quyền quý, đẳng cấp
Đầu gậy được chế tác tinh xảo hình phượng hoàng thể hiện sự quyền quý, đẳng cấp

Thương hiệu danh giá mang dấu ấn nhận diện con chim phượng hoàng vào phần mặt gậy và đầu gậy là một cách khẳng định “UY TÍN” như cái tên “Prestigio”. Thêm vào đó, chi tiết chất liệu quý hiếm đã làm nên sự “đắt giá” ở cả giá trị cốt lõi và giá trị cảm nhận giúp gậy golf Majesty Prestigio 12 không chỉ là lựa chọn khẳng định vị thế của các cấp lãnh đạo mà còn chiều lòng giới golfer thượng lưu thành đạt bằng cách thể hiện trọn vẹn tinh thần đẳng cấp của họ.

Chế tác tỉ mỉ từ bàn tay của những nghệ nhân “Takumi”

Theo văn hóa Nhật Bản, Takumi là những nghệ nhân lành nghề, sở hữu bề dày kinh nghiệm hàng chục năm với một công việc thủ công đạt đến trình độ điêu luyện.

Đối với các nghệ nhân Takumi nằm trong khâu chế tác của gậy Majesty, họ là những nghệ nhân lành nghề với việc chế tác gậy golf hoàn toàn thủ công. Dựa vào những kinh nghiệm nhiều năm, các Takumi có thể cảm nhận tốt về các chất liệu đưa vào từng chi tiết của gậy. Cảm nhận này khác so với đo lường dựa trên máy móc, kinh nghiệm của các Takumi giúp đưa ra các nhận định đúng đắn với thực tế sau nhiều lần thủ công chế tác.

Majesty Prestigio 12 được khắc họa từ bàn tay của các nghệ nhân
Majesty Prestigio 12 được khắc họa từ bàn tay của các nghệ nhân

Majesty với chủ trương “tôn trọng sự cân bằng” và để làm được điều này đòi sự sâu sát vào từng công đoạn từ ứng dụng chất liệu đến thay đổi thông số, mọi thứ sẽ đề cao tính cảm nhận của người chơi golf từ đó sẽ tạo ra những sản phẩm đáp ứng mọi yếu tố mong muốn của golfer.

Các tuyệt tác đều được hãng mất nhiều thời gian nghiên cứu
Các tuyệt tác đều được hãng mất nhiều thời gian nghiên cứu

Khả năng cải thiện hiệu suất lên đến 200%

Lời khẳng định từ nhà sản xuất với con số cải thiện ấn tượng khi golfer sử dụng bộ gậy Prestigio phiên bản 12 lần này, điều này không hướng đến việc golfer khi sử dụng bộ gậy này sẽ hoàn thay đổi trình độ của mình mà là khả năng mang lại cảm giác tốt nhất cũng như trợ lực hiệu quả mà phiên bản lần này mang lại.

Majesty Prestigio 12 được áp dụng nhiều công nghệ mang lại hiệu suất lên đến 200%
Majesty Prestigio 12 được áp dụng nhiều công nghệ mang lại hiệu suất lên đến 200%

Khả năng tối ưu hiệu suất phần lớn dựa vào vào các công nghệ và vật liệu được ứng dụng trên bộ gậy, phải kể đến như: công nghệ 3D Energizer Face, Airstream, chất liệu vonfram, titan siêu nhẹ, thay đổi CG… đã giúp golfer cải thiện rất nhiều về khoảng cách bóng, COR.

  • Phiên bản Driver

Phiên bản driver sở hữu khá nhiều các thay đổi về công nghệ, vì đây là gậy phát bóng vì thế thường được làm nhẹ với chất liệu nhẹ mang lại cảm nhận đóng bóng tốt hơn. Phần thân gậy được chế tác từ titan nguyên khối dễ uốn công và trọng lượng siêu nhẹ giúp bảo toàn lực đánh dù golfer có bị lệch hướng. Phần crown siêu mỏng chỉ 0,3mm ấn tượng khi golfer vung gậy đánh bóng tạo ra âm thanh sảng khoái được hãng ví như âm thanh tiếng pháo hoa, vực dậy tinh thần chinh phục 18 hole trên sân.

Dòng gậy Driver Majesty Prestigio 12
Dòng gậy Driver Majesty Prestigio 12

Công nghệ mặt sóng 3D (3D Energizer Face) độc quyền của Majesty trong 10 thế hệ Prestigio, phần mặt gậy với với cấu trúc mạng nhện đồng tâm và sóng 3D từ thế hệ XI giúp mở rộng điểm ngọt của mặt gậy hỗ trợ tốt cho người chơi dễ dàng đưa bóng đi xa, hẹn chế chệch tâm từ đó cải thiện khoảng cách bóng đi xa hơn cũng như đường bóng ổn định theo đúng hướng mong muốn của người chơi golf.

  • Phiên bản Fairway và Hybrid

Với thiết kế Tungsten đặc biệt giúp gậy có quỹ đạo ổn định hơn hãng các phiên bản cùng phân khúc nhưng vẫn không làm giảm khoảng cách. CG trên phiên bản fairway và hybrid được tối ưu thấp từ đó golfer có thể dễ dàng đưa bóng lên cao.

Fairway Majesty Prestigio 12
Fairway Majesty Prestigio 12

Với phiên bản gậy gỗ trọng bộ Prestigio XII vẫn được ứng dụng hàng loạt các công nghệ như 3D Energizer Face, sóng 3D của Majesty sẽ giúp cải thiện COR trền bề mặt tốt hơn từ đó nâng cao khả năng đánh bóng hiệu quả hơn.

Hybrid Majesty Prestigio 12
Hybrid Majesty Prestigio 12
  • Phiên bản Irons

Góc loft của bộ gậy sắt thuộc dòng Prestigio 12 được điều chỉnh mở rộng khoảng 60 độ được chế tác từ vonfram có độ cứng cao nhưng trọng lượng giảm gấp 2 lần. Bên cạnh đó, điểm khác biệt của Irons là không chứ crown điều này lâu dài dễ khiến gậy bị rỉ sét gây ảnh hưởng đến chất lượng gậy. 

Bộ gậy sắt Majesty Prestigio 12
Bộ gậy sắt Majesty Prestigio 12

Để khắc phục điều này, nhà chế tác đã phủ lên gậy nhiều lớp crown lên bề mặt gậy giúp khắc phục nhược điểm  trên, mặt khác sẽ phục vụ cho khả năng tối ưu hiệu suất và chống chói dưới ánh sáng gây ảnh hưởng đến người chơi golf.

Tìm hiểu thêm về Majesty Prestigio 12 tại đây

Món quà ý nghĩa mang nhiều giá trị cao đẹp gửi đến người sở hữu

Là một hãng gậy hạng sang và được mệnh danh một trong những thương hiệu golf “đắt nhất” thế giới, Majesty luôn hướng sự hoàn hảo trong từng dòng gậy. Với sứ mệnh là người dẫn đầu, người khám phá, vì vậy hãng luôn mong muốn mang lại tất cả những gì tốt nhất trong từng sản phẩm. 

Mẫu gậy được chế tác thủ công hoàn mỹ từ bề ngoài đến chất lượng
Mẫu gậy được chế tác thủ công hoàn mỹ từ bề ngoài đến chất lượng

“Luxury” được thể hiện trong từng mẫu thiết kế cho đến chất lượng và hiệu suất mà một bộ gậy mang lại. Đây sẽ là một dòng gậy phù hợp cho những golfer đang khao khát tìm kiếm sự hoàn mỹ nhất.

Prestigio XII sở hữu những tính năng nổi bật phát triển thêm dựa trên những thành công tiền nhiệm. Từ những công dụng như trợ lực, tăng COR, tối ưu khoảng cách bóng nhờ công nghệ mặt sóng 3D,… thì bất kỳ golfer nào khi cầm gậy lên sân đều sẽ cảm nhận những thay đổi từ bên trong ngay khi bắt đầu vung gậy trong những lần đánh đầu tiên.

Màu vàng golf thu hút golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên
Màu vàng golf thu hút golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bên cạnh đó, vì toát lên vẻ đẹp sang trọng thì Prestigio 12 còn chất chứa hơi thở của tinh hoa văn hóa Nhật Bản, đây cũng được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa tạo nên bởi bàn tay của những nghệ nhân Takumi ngày càng hiếm ở xứ Mặt Trời.

Chính vì những lý do trên, Majesty Prestigio 12 như một biểu tượng đại diện cho đẳng cấp sang trọng phù hợp với những các cấp quan chức có địa vị cao trong xã hội. Do đó, đây cũng được coi là một món quà biếu tặng đầy tinh tế, thích hợp để dành tặng cho đối tác, cấp trên và cả khách hàng. Một tác phẩm cao cấp có thể đi đôi và xứng tầm với những chức vị cao trong xã hội. 

Sở hữu bộ gậy fullset Majesty Prestigio 12 không còn quá khó khăn tại GolfCity

Với những đặc điểm nổi bật cùng hiệu suất nâng cao mạnh mẽ hoàn toàn chinh phục được những golfer khó tính cũng như nhiều năm kinh nghiệm trên sân. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động tích cực trong thị trường golf tại Việt Nam, GolfCity tự hào là đơn vị uy tín được nhiều golfer trong và nước tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi như gậy, phụ kiện, trang thiết bị công nghệ cao phục vụ cho nhu cầu chơi golf.

Đội ngũ nhân viên được xây dựng chuyên nghiệp, bài bản
Đội ngũ nhân viên được xây dựng chuyên nghiệp, bài bản

Cùng những cam kết về thương hiệu, bảo hành cũng như chương trình hậu mãi hấp dẫn, GolfCity luôn đặt sự hài lòng và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu khi mang đến bất kỳ sản phẩm nào cho quý khách hàng. Đến với showroom của GolfCity, quý khách hàng sẽ trải qua quá trình mua sắm tốt nhất với xem gậy, đánh thử gậy trong phòng golf 3D hiện đại; nghe lời khuyên chính xác từ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và hỗ trợ từ dịch vụ bảo hàng chính hãng. 

Golfcity phân phối chính hãng các dòng gậy Majesty
Golfcity phân phối chính hãng các dòng gậy Majesty

Hiện tại, bộ gậy fullset Majesty Prestigio 12 dự kiến sẽ có mặt tại hệ thống GolfCity vào ngày 15/8/2022. Để sở hữu bộ gậy đẳng cấp này, quý khách có thể liên hệ trục trực tiếp với đội ngũ chuyên gia tư vấn Majesty qua số hotline hoặc vui lòng để lại thông dưới phần bình luận để nhận thêm thông tin tư vấn trong  thời gian sớm nhất.

Phòng 3D được lắp đặt tại mỗi cửa hàng showroom
Phòng 3D được lắp đặt tại mỗi cửa hàng showroom
Hệ thống GolfCity cung cấp các sản phẩm chính hãng
Hệ thống GolfCity cung cấp các sản phẩm chính hãng

Đặt trước Majesty Prestigio 12 tại GolfCity, quý golfer có thể rút ngắn thời gian chờ và nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho sản phẩm này. Số lượng đơn đặt hàng đang tăng dần theo từng ngày, qua đó phần nào chứng minh được sức hút đến từ siêu phẩm mới của Majesty lần này.

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 05:19 - 29/07/2022 - Cập nhật lúc:  05:37 - 29/07/2022

Bình luận (54)

  1. Tiến Trọng says: Trả lời

    Có ông nào giống tôi không, để mà so sánh về Honma với Majesty tôi thấy Majesty nhìn có cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn Honma. Tôi đang chơi bộ Honma 4* B07 mà nhìn bộ Prestigio mới này mê thực sự, lại phải xuống tiền cho siêu phẩm này.

  2. Võ Huy Chí says: Trả lời

    Trước đây tôi ra sân tập thì thấy ông bạn len bên cũng đánh kenichi, đến thử driver lướt nhé gần 250yard, hỏi ra mới biết mua ở golfgroup, vì chỗ tôi ở khá xa nên trước giờ không biết đến đơn vị này, chỉ thấy trên quảng cáo và bạn bè nói thôi, đến rồi mới thấy nơi này rất chuyên nghiệp. từ nhân viên cho đến quảng lí. bên này có dịch vụ mua cũ đổi mới thấy rất tốt nếu cho một golfer muốn bán những bộ gậy cũ không cần thiết và đổi lên gậy golf mới hay phụ kiện golf thấy rất thú vi, mọi ngời có thể thử tham khảo qua đơn vị này nhé.

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says: Trả lời

      Em Ngọc Như Golfgroup xin chào Anh Chí ạ, Cảm ơn thời gian qua anh đã tin tưởng và ủng hộ, đánh giá chất lượng về Golfgoup, mong sắp tới đây Golfgroup sẽ có cơ hội được hỗ trợ Anh Chí và cung cấp đến cho anh các sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất ạ.

  3. Trần Xuân Thạnh says: Trả lời

    Hôm trước đi chơi golf cung hội golf sân tân sơn nhất, tôi thấy ông bạn trong hội ở filgh bên có chơi một bộ gậy rất đẹp, lúc đầu cứ tưởng honma hay majesty nhưnng khi hỏi ra thì mới biết bộ đó của kenichi, nhìn xa thấy shaft gậy rất sáng, đến gần thì mới thấy có hoa văn trên đó, tôi tò mò nên đến golfgroup xem thì được biết dòng Kenichi của Nhật và là dòng cao cấp, nên được các bạn nhân viên ở đó tư vấn và cũng đã đánh thử nên tôi quyết định đổi bộ majesty cũ của tôi lên bộ Kenichi 5 sao, bây giờ chơi hón 6 tháng nhưng thấy rất hợp tay và đanh xa, nếu kenichi có ra model mới nữa thì tôi sẽ nâng cấp.

  4. Nguyễn Thị Thắm says: Trả lời

    Bộ gậy này có sẵn không, nếu muốn mua thì đặt hàng khoảng bao lâu thì có hàngm, shop tư vấn cho tôi nhé

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says: Trả lời

      “Em Ngọc Như xin chào Chị Thắm ạ, set gậy majesty prestigio 12 là model mới nhất hiện nay thương hiệu đến từ Nhật ạ Chị Thắm, set gậy nay đang có sẵn ở showroom bên em địa chỉ:
      Địa hỉ 1: Tầng 1 Bắc Hà Lucky Building: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Địa chỉ 2: Tòa nhà Happy Valley, Số 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh
      Để được tư vấn chi tiết hơn Chị Thăm vui lòng liên hệ em Như theo số 0862725968 để được em tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất đến chị Thắm nha. “

  5. Minh Hiếu says: Trả lời

    Hiện Showroom có chương trình ưu đãi gì không? Tôi muốn tham khảo

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em xin kết bạn với anh Minh Hiếu để tư vấn về các chương trình ưu đãi hấp dẫn bên em nhé ạ. Em cảm ơn ạ.

  6. Nam Linh says: Trả lời

    Tôi được người quen giới thiệu bộ này nên khá yên tâm về chất lượng. Nhìn bên ngoài còn đẹp hơn trong hình. Họa tiết Phương Hoàng rất sắc nét. Xứng đáng với tầm giá.

  7. Minh Hải says: Trả lời

    Chọn gậy cho mình đã khó, chọn gậy cho khách còn khó hơn. Sau nhiều lần đắn đo, tôi quyết định chốt Majesty Prestigio 12, đối tác rất hài lòng.

  8. Hải Linh says: Trả lời

    Ra sân ngắm các anh swing với Majesty Prestigio 12 làm mình rất ấn tượng. Tìm hiểu thấy bộ này có ở showroom, mình sẽ sắp xếp qua dùng thử.

  9. Trương Thị Hà says: Trả lời

    Nhật Bản với mình rất có ý nghĩa, nhất là câu chuyện Phượng Hoàng Lửa, tái sinh từ tro tàn. Mình ngưỡng mộ tinh thần của các nghệ nhân Takumi đã tạo ra Majesty Prestigio 12.

  10. Lê Minh says: Trả lời

    Đến Showroom dùng thử 1 lần xong không muốn dùng bộ khác. Sức hấp dẫn của Majesty Prestigio 12 rất khó chối từ. Càng ngắm họa tiết Phương Hoàng, càng bị ẩn tượng.

  11. Hoàng Sơn says: Trả lời

    Ngắm nghía đã lâu, sẽ sắm một bộ kỷ niệm 5 năm kết thân với golf cũng là 5 năm khởi nghiệp. Golf giúp mình rất nhiều trong kinh doanh. Mong là bộ gậy sẽ tiếp nối đà phát triển đó, giúp mình gia tăng tài vận, ngày càng thăng tiến hơn nữa.

    1. Golfcity says: Trả lời

      Cảm ơn anh Hoàng Sơn. Majesty Prestigio 12 chắc chắn sẽ khiến anh hài lòng.

  12. Hoài Thu says: Trả lời

    Bộ này ra sân hút mắt cực, nắng chiếu lên gậy tạo vệt sáng đẹp khó tả. Mê nhất là họa tiết Phương Hoàng Lửa, đẹp – độc – lạ, rất đặc biệt.

  13. Thành Long says: Trả lời

    Ngoài bán gậy mới thì tôi nghe bạn nói qua đây còn có thể mua gậy đã qua sử dụng phải không? Cho tôi xin chi tiết các hãng và giá thành như thế nào? Có bạn nào đã từng mua gậy cũ và có kinh nghiệm trong việc lựa gậy không?

    1. GOLFGROUP says: Trả lời

      Dạ em chào anh Thành Long, bên em có bán gậy cũ đã qua sử dụng và bán cả gậy mới nữa ạ. Anh cho em xin số điện thoại để add zalo hoặc anh có thể ghé trực tiếp showroom để bên em tiện tư vấn hơn cho anh nhé

  14. Bùi Gia Phú says: Trả lời

    Cuối cùng cũng có nơi nhập chính hãng gậy Majesty 12 này về bán rồi. Tuy Honma nổi tiếng hơn Majesty ở VN nhưng ở Nhật thì Majesty là hãng gậy rất có tiếng đó mọi người ạ. Họa tiết trên gậy thì mình lại thấy của Majesty nhã nhặn và dễ nhìn hơn, mang ý nghĩa và thích gậy Nhật ở điểm là hoạ tiết luôn mang ý nghĩa sâu sắc. Kỹ thuật thì mình lại ko rõ do mình cũng mới vừa tập chơi gần đây thôi

  15. Hải Đăng says: Trả lời

    ai đã từng mua gậy cũ chưa do đc gthieu qua golfgroup có bán nhưng cũng chưa từng dùng gậy cũ bao giờ nên chả có kinh nghiệm nhiều trong việc này nên lên đây hỏi các anh/ chị/ em để được review thật hơn.

    1. VănQui says: Trả lời

      Tôi mua 1 lần rồi bên đây https://thegioigaycu.com/ hồi 3 tháng trước và giờ tôi vẫn còn đang và sẽ sử dụng vì nó còn rất tốt cũng 1 phần do tôi giữ và lau chùi kỹ càng. Lúc mới mua tôi cùng lo như bạn vậy nhưng sau khi ra showroom ở NVL xem luôn & được tư vấn thì yên tâm mua hẳn. Gậy ko phải cũ và ko trầy xước, độ mới tới 85% và còn có nhiều chính sách dù là gậy cũ thôi. Bên đây mua thì an tâm hẳn do bên đây cũng khá có tiếng rồi. Bạn có ra showroom á có ở HN và HCM luôn

  16. Nguyễn Trọng Nghĩa says: Trả lời

    vừa mới ở showroom golf group về và thực sự thích. Nhân viên vô cùng nhiệt tình và tìm gì cũng có từ gậy, phụ kiện, trải nghiệm đá golf 3D luôn. Quá hài lòng và cám ơn Golf group!

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ em chào anh, em cám ơn anh Nghĩa vì đã tin tưởng và mua hàng tại Golfgroup nhé!

  17. Bình says: Trả lời

    Phải công nhận gậy này nhẹ và dễ đánh lắm phù hợp với thể trạng người Châu Á lắm nha. Ai thích cứ ra showroom golf group ở Nguyễn Văn Linh

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ em chào anh Bình, em cám ơn anh đã thích và mua hàng tại Golfgroup nhé ạ

  18. Văn Hào says: Trả lời

    Ai đã mua gậy majesty 12 rồi cho tôi xin vài trải nghiệm sử dụng nha

    1. Vỹ Nguyen says: Trả lời

      tôi cũng vừa mới mua gậy từ 3 hôm trước thôi. Nay đi đánh được bạn bè khen gậy đẹp làm tôi thấy hài lòng lắm và đánh cũng thấy nhẹ và đường bóng cũng chuẩn nữa. Nên mua nha

  19. Kim Loan says: Trả lời

    Gậy majesty 12 này phù hợp với phái nữ không vậy

  20. Mẫn says: Trả lời

    Em này với em Honma 3 thì gậy nào được hơn cho tôi xin thêm tư vấn nha

    1. An says: Trả lời

      mỗi người một ý thôi bạn ạ, riêng ý kiến cá nhân của tôi thì lại nghiêng về em Majesty 12 này hơn sau khi đã mua và đánh cả 2 dòng. Bạn nên ra store golfgroup để trải nghiệm cả 2 rồi hẳn quyết định nhé

  21. Minh Đinh says: Trả lời

    Ngoài bán gậy thì store tphcm có bán phụ kiện ko

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ em chào anh, ngoài gậy golf thì bên Golfgroup có bán cả phụ kiện chơi golf đó ạ. Anh cứ ghé trực tiếp showroom để được tư vấn nhé

  22. Nguyễn Doanh says: Trả lời

    Có chính sách ưu đãi dành cho gậy này không?

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào anh ạ, anh Doanh để lại số điện thoại để bên em tư vấn kỹ hơn về giá cả và các chính sách ưu đãi cho anh nha ạ

  23. Hùng Dũng says: Trả lời

    Công nhận thiết kế đẹp thực sự, vừa mới ghé qua golf group ngay nguyễn văn linh xem thử. Nên ghé ra store để xem trực tiếp em nó nhé

  24. Linh says: Trả lời

    Sản phẩm đã có ở showroom tphcm chưa nhỉ

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào Anh/ Chị Linh, hiện tại gậy Majesty 12 đã có sẳn tại showroom TPHCM rồi ạ

  25. Trần Quang Cảnh says: Trả lời

    Dự định mua gậy majesty này tặng cho đối tác thì có phù hợp không cho tôi xin tham khảo với

    1. Lợi says: Trả lời

      Mình thấy mua gậy majesty mà tặng đối tác là quá thích hợp luôn ấy chứ. Gần đây, gậy majesty 12 này nổi lắm đi chơi golf nghe nhắc đến mãi thôi nhưng cũng chưa có thời gian qua bên golfgroup xem vì nghe nói bên đó về sẵn luôn fullset gậy. Còn ko bạn có thể nhờ nhân viên bên đấy tư vấn thêm về quà tặng, bên đó tìm gì về golf cũng có, tiện bạn qa đấy xem kỹ hơn đó

    2. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ em chào anh, gậy Majesty Prestigio 12 này rất phù hợp để làm quà tặng và biếu ạ. Có nhiều khách bên em đã ghé và mua để tặng nhân ngày doanh nhân Việt Nam sắp tới đó ạ

  26. Tính Nguyễn says: Trả lời

    Ai đã mua gậy majesty 12 này chưa cho tôi xin vài tư vấn thực tế nhé!!!

    1. Tien Bui says: Trả lời

      Tôi đã mua majesty 12 đây 1 tuần trước và cho bạn vài feedback. Đầu tiên mua vì em nó quá đẹp, đẹp xuất sắc không có điểm nào chê, tôi thích majesty 12 này hơn cả bộ gậy honma 3 cũ nhé do thích họa tiết của majesty nhìn sang và ko quá màu mè á. Còn về gậy thì đánh nhẹ, đem đi học golf thầy giáo cũng khen tới tấp majesty. Nhìn chung thì cũng là một hãng gậy golf nên có và nên mua dùng thử nha

  27. Đình Trọng says: Trả lời

    Cho tôi xin giá sản phẩm này?

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào anh Đình Trọng, anh cho em số điện thoại để nhân viên bên Golfgroup liên hệ để tư vấn chi tiết cho anh Đình Trọng nhé ạ

  28. Văn Anh says: Trả lời

    Tôi vừa mua gậy này ở golf group ngày hôm qua chưa có nhiều trải nghiệm nhưng mà phải công nhận thiết kế thực sự đẹp, lạ và sang trọng làm tôi rất hài lòng!

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào Anh/ Chị Văn Anh, em cám ơn Anh/ Chị đã chọn và mua hàng tại Golfgroup nhé ạ

  29. Nguyễn Việt says: Trả lời

    Màu sắc dòng gậy năm nay vàng đỏ xen nhau như màu Honma 5 sao aizu năm nay quá. Mình đang lăn tăn không biết nên mua dòng Honma hay dòng gậy Majesty này. Anh em nào đang chơi dòng này cho xin chút kinh nghiệm đi ạ

    1. Thắng Nguyễn Minh says: Trả lời

      Riêng tôi đã xài qua cả 2 dòng thì lại thấy thích Majesty hơn. Ko chỉ hơn về bên ngoài mà còn dễ dánh hơn Honma đó. Này ý kiến cá nhân nha

  30. Hoàng Mỹ Lan says: Trả lời

    Hiện dòng này thấy giới thiệu gậy nam nhiều, chưa biết gậy nữ có về cùng không shop ơi. Mình cũng đang có ý định tham khảo và đổi qua dòng này

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào chị, gậy Majesty phù hợp cho cả nam và nữ chị nhé. Chị có thể ghé trực tiếp showroom Golfgroup để xem nhé ạ

  31. Việt Bách says: Trả lời

    Đang ngóng hàng về quá, đang đánh model năm ngoái, năm nay chưa trải nghiệm, hàng về chắc cũng sẽ điều động Anh Em cùng chơi, Mọi năm toàn mua xách tay, năm nay có Golfgroup phân phối thì an tâm mà tiện cho người Việt mình nếu ai có ý định chơi

  32. Trần Thuỳ Anh says: Trả lời

    Bộ này nghe mọi người review rất chất luôn, sắp tới chắc món quà này dành cho Anh chồng nhà mình, mình nhìn còn mê huống gì ồng, Đùng màu phong thuỷ nữa chứ

    1. Kiều Giang says: Trả lời

      anh nhà mình cũng mê em nó bữa giờ, mua về mà cứ đem ra ngắm nghía rồi lau chùi mãi thôi. Nhưng phải công nhận đẹp và sang chị nhỉ, nghe ổng nói gậy nhẹ hợp với người hơi nhỏ con như ổng nữa. Chị mua tặng chồng là phù hợp nhất luôn đó

  33. Tung Le says: Trả lời

    Một siêu phẩm sang trọng đầy lựa chọn cho các chú đây, rất đáng đồng tiền bát gạọ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *