Thông tin - Tư vấn

Nên Mua Gậy Golf Hãng Nào? Top 5 Thương Hiệu Chất Lượng Nhất

Hiện nay thị trường golf có rất nhiều thương hiệu, nhà sản xuất trong nước quốc tế vô cùng nổi tiếng được nhiều golfer tin tưởng và sử dụng mỗi khi ra sân thậm chí là thi đấu. Vậy nên mua gậy golf hãng nào đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu, trình độ và kỹ năng của mình. Mời bạn đọc những thông tin chi tiết dưới đây Golfcity sẽ đưa ra danh sách 5 thương hiệu gậy golf chất lượng nhất trong bài viết này.

Nên mua gậy golf hãng nào? TOP 5 hãng gậy chất lượng nhất

Khi sở hữu một bộ gậy golf tốt sẽ hỗ trợ cho quá trình thi đấu, tập luyện của golfer hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, để bạn lựa chọn cho mình một bộ gậy golf phù hợp, cũng như tìm được hãng gậy chất lượng, chính hãng để mua hàng là điều không hề dễ dàng. Để giúp golfer không còn trăn trở, lăn tăn trong lúc chọn gậy và hãng gậy golf thì dưới đây là 5 hãng gậy golf chất lượng được các golfer “săn lùng”, có có thể tham khảo dưới đây: 

Gậy golf Taylormade

Nên mua gậy golf hãng nào thì đầu tiên chắc chắn phải kể đến là TaylorMade. TaylorMade là một hãng sản xuất gậy và phụ kiện golf nổi tiếng có trụ sở tại Hoa Kỳ. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của golfer xứ sở cờ hoa nói riêng cũng như toàn thế giới nói chung.

Gậy golf của TaylorMade nổi bật với thiết kế vô cùng đẹp, tinh tế và sang trọng cùng chất liệu cao cấp. Từng chiếc gậy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao nhằm mục đích tạo ra từng mẫu gậy đẳng cấp hàng đầu.

Gậy golf của Taylormade luôn có chất lượng tốt
Gậy golf của Taylormade luôn có chất lượng tốt

Khác hẳn với các hãng sản xuất gậy golf khác, Taylormade luôn cải tiến các mẫu gậy golf của mình để các golfer có thể trải nghiệm thêm được những điều thú vị qua mỗi cú đánh.

Gậy golf Honma

Thương hiệu Honma xuất xứ từ Nhật Bản là một trong những hãng gậy lịch sử hình thành và phát triển tương đối lâu đời. Honma nổi tiếng với công nghệ chế tạo các mẫu gậy golf vô cùng tinh xảo, chính xác, thiết kế hiện đại, đẹp mắt.

Honma là một hảng sản xuất gậy golf uy tín
Honma là một hảng sản xuất gậy golf uy tín

Ngoài ra những bộ gậy của Honma luôn hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp và tạo sự tin cậy cho mỗi cú đánh. Bên cạnh vẻ ngoài thu hút, gậy Honma còn có thể hỗ trợ người chơi rất tốt với trọng lượng nhẹ nhàng, hợp với những golfer có một thể lực tốt, là phái nữ hoặc đã có tuổi.

Nên mua gậy golf hãng nào – Gậy golf Titleist

Titleist là hãng nổi tiếng chuyên sản xuất các gậy golf và dụng cụ golf đến từ Mỹ. Gậy golf Titleist hiện đang là thương hiệu gậy golf hàng đầu hiện nay và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer ở mọi cấp độ tranh tài, đặc trưng của dòng sản phẩm gậy golf Titleist là cung cấp sự khác biệt về hiệu suất chơi và giúp golfer cải thiện thành tích đáng kể.

Gậy golf Titleist luôn được các golfer yêu thích
Gậy golf Titleist luôn được các golfer yêu thích

Ngoài ra, bộ gậy golf của hãng Titleist cũng đạt được nhiều thành tích cụ thể khi luôn nằm ở vị trí cao trong bảng xếp hạng những hãng hàng đầu về gậy golf trên Thế Giới. Rất nhiều các golfer trên khắp thế giới đã tin tưởng và lựa chọn gậy Titileist trong bộ gậy của mình.

Gậy golf Ping

Nhắc đến Ping thì người chơi golf hẳn sẽ nghĩ ngay đến đến những mẫu gậy golf chất lượng với thiết kế độc đáo, ấn tượng. Gậy golf Ping luôn là sự lựa chọn lý tưởng của các golfer mỗi khi chọn mua gậy golf. Với tất cả những ưu điểm và tính năng mà gậy mang lại chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng.

Cacbon Composite là nguyên liệu chính tạo nên một cây gậy golf Ping, giúp cho gậy có trọng lượng nhẹ, tương đối mỏng để cho những cú đánh chính xác và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ những cú phát bóng trở lên nhanh và chuẩn xác hơn.

Gậy golf của hãng Ping có chất lượng rất tốt
Gậy golf của hãng Ping có chất lượng rất tốt

Cán gậy golf Ping thường làm từ nguyên liệu là thép, titan hoặc cacbon giúp gậy bền hơn và cầm có cảm giác chắc chắn. Mặt gậy phẳng nên giúp bóng bay với góc nhỏ tránh bị tác động của gió nên bóng có thể bay xa hơn.

Từ những thiết kế với tính năng trên, gậy golf Ping luôn tạo những cảm hứng đặc biệt cho golfer, mang lại cho golfer cảm giác muốn khám phá hết bộ gậy golf Ping khi chơi.

TỔNG HỢP CÁC MẪU GẬY GOLF CHÍNH HÃNG TẠI GOLFCITY MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ: 

Gậy golf XXIO

XXIO cũng là một hãng sản xuất gậy golf có xuất xứ từ Nhật Bản, đây là hãng gậy golf được các golfer rất yêu thích hiện nay. Bộ gậy golf XXIO thường dễ đánh và dễ sử dụng nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau với trình độ chơi khác nhau.

Gậy golf của XXIO
Gậy golf của XXIO

Cách thiết kế đầu gậy vô cùng tinh xảo, cùng nhiều tính năng cao cấp, vượt trội gậy của XXIO thường sử dụng hệ thống công nghệ kép tốc độ để tối đa sự hiệu quả cho cú downswing. Ngoài ra công nghệ tốc độ bóng giúp cho bóng bay với vận tốc tối đa, các nhà thiết kế ra gậy golf XXIO còn làm cho đầu gậy nặng, trục nhẹ, tạo điểm cân bằng cao giúp các golfer có những cú đánh hoàn hảo.

Gậy XXIO thường sử dụng nguyên liệu chất liệu chán graphite nên luôn cho gậy bền và nhẹ, ngoài ra việc sở hữu góc loft lớn nên bạn có thể swing rất dễ dàng ngay cả những người mới tham gia golf.

Tổng hợp những mẫu gậy golf tốt nhất, đáng mua nhất

Môn thể thao golf ngày càng phổ biến hơn trong những năm gần đây. Các hãng golf cũng vì thế mà tập trung vào thị trường Việt Nam nhiều hơn. Hiện nay có nhiều tên tuổi nổi tiếng thâm nhập vào thị trường golf đầy tiềm năng này. Vậy đâu là những mẫu gậy golf tốt nhất, đáng sở hữu nhất?

TaylorMade Sim Max

TaylorMade chính là loại gậy được rất nhiều golfer lựa chọn sử dụng hiện nay. Trong đó, gậy TaylorMade Sim Max tạo ấn tượng với người chơi bởi thiết kế độc đáo kết hợp với đế khí động học bất đối xứng và thiết bị tạo quán tính. Chính nhờ ưu điểm này mà đầu gậy của dòng gậy này được tăng tốc độ, giúp người chơi tăng tốc độ bóng và mang lại khoảng cách lớn hơn cho người chơi. 

Không chỉ thế, dòng gậy này còn được cộng hưởng âm thanh nhẹ nhàng, dễ chịu , giúp người chơi cảm nhận rõ nét và chính xác hơn để có được cú đánh chuẩn xác và đẹp mắt.

Driver Taylormade Sim Max
Driver Taylormade Sim Max

Kenichi S-Classic II

Kenichi S-Classic II được chuyên gia thiết kế theo họa tiết 3D in chìm trải dài suốt phần cán gậy. Đây là thiết kế mà chưa một dòng sản phẩm gậy Golf nào có thể làm được. 

Bề mặt gậy phẳng hơn so với các dòng gậy khác sẽ giúp tăng khả năng đánh bóng chính xác hơn. Từ đó giúp các đường gân tản sang hai bên giúp dễ dàng nhận biết được điểm ngọt.

Gậy Driver Kenichi S-Classic II
Gậy Driver Kenichi S-Classic II

Kenichi có shaft được sản xuất bằng chất liệu Titanium. Đây là chất liệu vô cùng quý giá và đắt đỏ. Điều này sẽ giúp cho cán gậy của Kenichi cứng hơn 20% so với cán của các dòng gậy khác cũng làm bằng cacbon. Gậy hỗ trợ các golfer swing ổn định hơn, hướng bóng sẽ đi thẳng, chính xác, ít bị slice. 

Khả năng trợ lực cực kỳ tốt của shaft gậy giúp cho  Kenichi S-Classic II đánh bóng xa hơn. Cán gậy golf này dài 46 inch, dài hơn 0,25 inch so với sản phẩm thông thường. Do đó các golfer swing không cần dùng lực quá mạnh mà bóng có thể đi xa hơn.

Đầu gậy được thiết kế khuôn cản gió. Những sọc kẻ trên gậy giúp cho golfer downswing sẽ giảm được lực cản của gió. Qua đó giúp tăng tốc độ đầu gậy, khiến bóng đi xa hơn. Đầu gậy được sản xuất từ Titanium, đảm bảo độ cứng. Dù các Golfer có đánh lực mạnh cỡ nào cũng sẽ không làm mặt gậy rạn nứt. 

Phần Grip của Kenichi được sản xuất với công nghệ độc quyền có những đường gân bao quanh. Gậy giúp tăng độ bám cho tay và tăng hiệu quả cho những cú đánh.

Gậy golf tốt nhất Kenichi S Classic Proto

Kenichi là dòng thương hiệu gậy golf chính hãng sang trọng và được ưa chuộng hàng đầu Nhật Bản. Thiết kế mặt gậy có màu vàng đồng, ánh lên sự sang trọng cũng như quyền quý từ màu sắc của gậy.

Mặt gậy được khắc thủ công các đường nét, họa tiết hoa văn và tên của dòng gậy putter. Đường nét chữ tỉ mỉ, mảnh mai, uốn lượn tạo nên cảm giác thanh thoát trong từng nét khắc.

Gậy golf tốt nhất Putter Kenichi S Classic Proto 
Gậy golf tốt nhất Putter Kenichi S Classic Proto

Kenichi đã được phủ lớp nano theo công nghệ PVD nhằm mang đến khả năng chống thấm. Lớp ngoài này không những không phản xạ với ánh mặt trời mà còn chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. 

Grip của Kenichi có chất liệu cao su tự nhiên cao cấp mang tới cảm giác cầm nắm mịn màng. Các golfer có thể bám tay cực tốt và tăng cường độ cảm nhận cú đánh. Từ đó giúp người chơi kiểm soát đường bóng tốt hơn. Đầu gậy nặng hơn khoảng 20% so với những cây putter thông thường khá đầm tay. 

Vị trí trung tâm của topline được gắn đá quý hiếm giúp tăng độ sang trọng và thể hiện đẳng cấp của golfer khi lên sân. Mặt gậy đồng nhất một chất liệu, giúp người chơi có thể đánh bóng ở mọi vị trí trên mặt gậy, mang tới độ ổn định cao nhất.

Các đường vân hình quả trám thường thấy trên sản phẩm quý tộc được xuất hiện trên mặt tiếp bóng của mẫu Kenichi S-Classic Proto này. 

Thiết kế dáng Blade, đường line rõ nét ở mặt lưng giúp các golfer căn chỉnh bóng chuẩn xác hơn. Điều này giúp golfer có những cú đánh vòng cung hiệu quả trên các địa hình green dốc. 

Âm thanh vào bóng là một điểm đặc biệt nhất trên mẫu putter này. Gậy tạo ra tiếng bóng chắc, đanh, kết hợp với độ đầm giúp người chơi có thể cảm nhận được chính xác nhất cú đánh của mình. Đồng thời người chơi sẽ cảm thấy tự tin và phấn khích mỗi khi thực hiện cú putt. 

Bộ gậy sắt tốt nhất Ping G710

Ping đã công bố phiên bản kế tiếp của G700 irons là bộ sắt G710 được nhiều golfer trông đợi. Lớp phủ PVD màu đen tạo nên “ngoại hình” bóng bẩy và hấp dẫn cho bộ sắt G710. Thiết kế này đem đến sự mảnh mai hơn cho mặt gậy so với màu bạc của G710 iron, mặc dù độ dày của chúng khá tương đồng.

G710 irons có cấu trúc thân rỗng và mặt thép không gỉ. Nhưng chúng đã được tái cấu trúc cho mọi cú đánh ngang mặt nhằm ổn định hơn. Thân của G710 irons làm từ thép không gỉ 17-4 và được tăng Vonfram ở toe, heel làm tăng forgiveness. Ping cũng khẳng định G710 irons có MOI cao hơn 5% so với phiên bản G700. 

Bộ Irons Ping G710 
Bộ Irons Ping G710

Thiết kế thân rỗng của gậy cân bằng nhiều thuộc tính. Điều này giúp người chơi đánh bóng xa hơn trong nhiều greens hơn. MOI cao của gậy G710 là kết quả của chiến lược định vị trọng lượng trên toe và trong hosel. Điều này để biến nó thành G710 ổn định nhất của Ping. 

Trên đây là những gợi ý về nên mua gậy golf hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay. Để được tư vấn thêm về các sản phẩm gậy chơi golf, cũng như tư vấn lựa chọn thương hiệu và bộ gậy golf phù hợp, hãy liên hệ ngay với Siêu thị Golfcity – Một trong những tập đoàn hàng đầu về kinh doanh các dịch vụ golf, chuyên cung cấp các sản phẩm golf chính hãng, chất lượng cao tại Việt Nam.

Tại đây có đầy đủ tất cả các loại gậy golf cho những người mới bắt đầu chơi đến những những người chơi lâu năm, chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi mua hàng tại đây. 

Hơn hết, với chuỗi hệ thống cửa hàng mở rộng từ Bắc vào Nam, Golf City luôn khẳng định vị thế mạnh mẽ của mình trên thị trường Việt Nam trong những năm vừa qua. Xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy, uy tín để khách hàng chọn mua các loại gậy golf phục vụ cho quá trình tập luyện cũng như trận thi đấu của mình. Các sản phẩm golf tại Golf City không chỉ khiến khách hàng hài lòng từ hình dáng, màu sắc, độ bền mà còn giúp người chơi đạt được kết quả tốt nhất khi tham gia các trận thi đấu. 

Dưới đây là những ưu điểm nổi trội tại Golf City mà quý khách hàng sẽ “tiếc hùi hụi” khi bỏ lỡ mua hàng tại đây:

  • Đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý cạnh tranh trên thị trường. 
  • Đặt hàng nhanh, giao hàng nhanh chóng. 
  • Chính sách bảo hành tốt, dịch vụ hoàn hảo. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tận tâm với khách hàng. 

Chính nhờ những ưu điểm này đã giúp Golf City vượt xa so với các cửa hàng khác trên thị trường golf và trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam. 

Còn chần chờ gì nữa, mà không liên hệ ngay với Golf City để sở hữu ngay cho mình những bộ gậy golf chất lượng nhất, phù hợp với bản thân nhất, cũng như được hưởng các chương trình khuyến mại, hậu mãi vô cùng đỉnh cao chỉ có tại Golfcity.

THAM KHẢO CÁC DÒNG GẬY GOLF MỚI NHẤT HIỆN NAY:

HỮU ÍCH CHO BẠN

Kinh nghiệm chọn gậy golf và mua gậy golf tốt nhất cho mọi golfer Tiêu chuẩn của một bộ gậy golf và chi tiết từng loại

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 12:30 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:27 - 15/12/2023

Bình luận (40)

  1. Gia Huân says: Trả lời

    Chơi golf cũng được kha khá năm rồi, đánh qua k biết bao nhiêu dòng gậy nhưng thấy bộ sắt Ping G710 là đánh được khoảng cách xa nhất và ổn định nhất. Đường bóng cũng được cải thiện hẳn. Đánh rất đầm tay và cảm giác bóng đi rất lướt

    1. Nguyễn Quang Huy says: Trả lời

      Đúng luôn bác ạ, bộ này hoàn hảo cho những gòler nào có handicap từ mức trung bình đến cao hoặc những tay gòler có tốc độ swing bình thường. Tôi đánh con này thấy ít bị slice hơn hẳn luôn, rất đáng đồng tiền bát gạo. Trước mua bên GolfCity này https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-sat-ping-g710 được giá rất hợp lý, có chế độ bảo hành với thu cũ đổi mới khi chơi chán rất tiện luôn, bác nào quan tâm thì tham khảo nha

  2. Thảo Vy says: Trả lời

    Trước cũng có 1 thời gian đánh XXIO, hồi đấy mới chơi thấy nhiều người khen con này trợ lực tốt, có điểm ngọt lớn đặc biệt là thiết kế đẹp nên cũng mua thì đúng thật, hiệu suất con này ổn định là tiếng bóng cũng hay, thể lực trung bình như mình đánh con này là hợp. Giờ cứng cứng rồi mình đổi lên dùng con Kenichi Ladies 6 sao, đánh con này hay k phải bàn rồi. Đây ý kiến riêng của mình, tuỳ mỗi người sẽ có sự phù hợp riêng nên chị em nên lưu ý chọn cho đúng nhé

  3. Hữu Nam says: Trả lời

    Sim2 Max của Taylormade tôi thấy đánh hay mà, mới chơi hay chơi tốt rồi đánh bộ này vẫn cứ là ô kê, thiết kế đẹp. Tôi dùng cây driver dòng này được 2 năm rồi, đánh cây 9 độ phải gọi là mê, đánh cứ phải tầm 270y

  4. Vương Bắc says: Trả lời

    Toi moi choi thi mua bo Kenichi S-Classic duoc k, toi nam nay cung nhieu tuoi roi k biet hop khong?

    1. Minh Hoàng says: Trả lời

      Bác lớn tuổi thì cứ mua mấy bộ trợ lực tốt mà đánh lâu dài bác ạ, con Kenichi S-Classic này ổn bác ơi, tôi 48 tuổi đánh bộ này thấy hay lắm, đầu tư luôn đánh lâu dài chứ đỡ phải đổi gậy nhiều tốn chi phí lắm. Gậy của Nhật nên trợ lực tốt, nổi tiếng với khả năng đánh xa và thẳng. Theo ý tôi là thế bác có thể tham khảo nhé

  5. Nguyễn Gia Thái says: Trả lời

    Từ lúc mới chơi đến giờ trung thành với bên GolfCity này thôi, cũng được anh em trong team giới thiệu qua bên này mua, được bạn Thuý tư vấn cho rất ưng ý, tận tâm lắm, sau khoảng thời gian trải nghiệm đủ dài thì mình đánh giá rất cao bên này cả về sản phẩm và dịch vụ trong các đơn vị kinh doang golf. Mình để số bạn Thuý ở đây cho ai cần nhé 0865146968

  6. Nhật Duy says: Trả lời

    Gậy mà để chơi lâu dài thì tôi sẽ chọn Ping, mấy bác mới chơi hay có kinh nghiệm rồi thì dòng Ping vẫn rất đáng để thử đấy. Mình đang chơi bộ G430 rất oke luôn. Mình mua ở GolfCity được các bạn tư vấn cho rất cẩn thận, quần áo mình cũng hay mua của Charlygolf bên này, ở đây họ bán đầy đủ các loại về golf luôn, các bác tham kahor đơn vị này nhé, bao uy tín chất lượng

  7. Tiến says: Trả lời

    Mình đang muốn đặt 2 bộ 1 bộ Ping , một bộ Callaway lên Thanh Hoá từ 834 Nguyễn Văn Linh được k

    1. Golf Group says: Trả lời

      @Tiến dạ. Bên em còn có 1 cơ sở ngoài Hà Nội ở 30 Phạm Văn Đồng . Em sẽ Báo Showroom ngoài đó chuyển gậy luôn cho mình nhé ạ. Em cảm ơn anh Tiến vì luôn tin tưởng và ủng hộ Golfgroup

  8. Hồng says: Trả lời

    Mình là nữ mà cũng loay hoay chưa biết nên đổi sang thương hiệu nào. Mình để số lại 0941813600

    1. Golf Group says: Trả lời

      Cảm ơn chị đã để lại số điện thoại. Bên em sẽ gọi điện trực tiếp cho mình để có thể phác thảo chính xác nhất mình hợp với thương hiệu nào nhé ạ.

  9. Tuân says: Trả lời

    @Hoàng Em chào anh . Lựa chọn thương hiệu gậy nào phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố ạ . Từ khoảng giá mình mong muốn tới độ tuổi , thể lực, các môn thể thao mình từng chơi , tư thế của mình khi Swing ,.. Nếu tiện cho anh em mời anh lên qua Showroom tại 834 Nguyễn Văn Linh trải nghiệm phòng 3D đánh tập hoàn toàn miễn phí để anh có thể xem được thương hiệu nào hợp với mình nhất

  10. Hoàng says: Trả lời

    Thời gian đầu mới tập chơi , chi phí có hạn thầy tư vấn cho dùng bộ Mizuno cũ để đánh mấy tháng quen tay rồi đổi . Đánh có 2 tháng trình lên rồi mà bây giờ nghe đủ các dòng Âu Mỹ rồi đủ các phân khúc vẫn phân vân không biết chọn thương hiệu nào để đánh . Bác nào biết chỉ tôi với . Cảm ơn cả nhà

    1. Golf Group says: Trả lời

      @Hoàng Em chào anh . Lựa chọn thương hiệu gậy nào phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố ạ . Từ khoảng giá mình mong muốn tới độ tuổi , thể lực, các môn thể thao mình từng chơi , tư thế của mình khi Swing ,.. Nếu tiện cho anh em mời anh lên qua Showroom tại 834 Nguyễn Văn Linh trải nghiệm phòng 3D đánh tập hoàn toàn miễn phí để anh có thể xem được thương hiệu nào hợp với mình nhất

    2. Thành says: Trả lời

      Cá nhân tôi thấy Ping là một thương hiệu rất nổi ở phân khúc tầm trung vì dòng này của Âu nhưng sẩn xuất tại Nhật . Dòng thuần Âu Mỹ thì nặng hơn so với dòng Nhật nên khi sản xuất ở Nhật thì cũng nhẹ hơn và phù hợp với thể lực của người Châu Á . Nói chung là nói về Ping thì không cần nói quá nhiều vì nổi qúa rồi . Còn nếu ông tham khảo phân khúc tầm cao hẳn thì tôi thấy Honma là lựa chọn tốt bởi đay là dòng thuộc hàng cao cấp của Nhật, đánh rất đầm tay và độ bền cao , thiết kế thì sang trọng đẳng cấp bởi khắc 3D in chìm Vàng. Cũng là dòng quá nổi bên Nhật khoẳng hơn 40 năm rồi

  11. Thắng Tống says: Trả lời

    XXIO dành cho người mới chơi, còn Honma cũng trợ lực nhiều nhưng phù hợp với những người trung tuổi hơn và thuộc loại gậy hạng sang, giá thành cao hơn trung bình giá các hãng khác em ạ. Cao Quang Tuấn em thử tìm hiểu sang Ping G425 đi, bộ này phù hợp với thể lực anh em trẻ trẻ như mình hơn, mà đây cũng là model mới nhất của hãng dành cho phân khúc người mới chơi, mà dùng được lâu dài em ạ. Em tìm hiểu thêm nha: https://golfgroup.com.vn/p/ping-g425-fullset

  12. Cao Quang Tuấn says: Trả lời

    Mới chơi thì nên dùng XXIO hay Honma mọi người nhỉ.

  13. Kandy Nguyễn says: Trả lời

    Ping mới ra bộ Ping Gle ladies cho phái nữ đó nàng ơi, bộ này đang làm khuynh đảo trong hội Chị em đam mê golf, lên sân bộ này nổi lắm. Tớ cũng đang đặt chắc mai được nhận rồi. Chứ bộ Ping G425 này hơi nam tính, mà không phù hợp với thể lực chị em mình như bộ kia được. Nàng hỏi bạn này xem còn hàng không nha:0862454866

  14. Hạnh - TTL says: Trả lời

    Trên link này không nói rõ thương hiệu nào nhỉ, mình xem trên báo Golftime: https://golftimes.vn/top-5-dia-chi-ban-gay-golf-online-uy-tin-nhat-viet-nam-7873.htm, mua theo 1 shop trên bài giới thiệu thấy cũng ok, để lại SĐT nhân viên gọi lại tư vấn ngay sau 2 phút, các bạn ấy rất nhiệt tình tìm được bộ gậy phù hợp với thể lực của mình chứ không như các bên khác chỉ biết bán gậy, hỏi cũng không biết như nào, nên nói chuyện các bên đó rất khó chịu

  15. Thu Minh says: Trả lời

    Em mua được gậy rồi, nhưng mới chỉ biết đánh gậy 7 thôi, các loại gậy khác khó đánh quá, em tìm hiểu trên mạng như thông tin loạn quá ạ, rất khó để tập. Em tưởng chơi golf dễ lắm mà càng tìm hiểu càng thấy khó

    1. Tùng Lâm says: Trả lời

      Để chơi được golf thì ngoài biết đánh các loại gậy golf, em còn phải tìm hiểu rất nhiều kiến thức khác về cách chơi, luật chơi, luật trên sân,.. nên anh khuyên em nên đăng ký 1 khóa học cơ bản về golf Thu Minh ạ. Tất cả các vấn đề trên sẽ được giải quyết sau 1 khóa học cơ bản ở Golfgroup Academy, em thử em.

  16. Long Định says: Trả lời

    @Phú Thế : khiếp, driver như vậy hit thì còn được bao nhiêu nữa

  17. Minh Tú says: Trả lời

    Mình muốn đánh những dòng gậy của Nhật ? Tư vấn thêm nhé shop

    1. Trang Ping says: Trả lời

      @Minh Tú: dạ anh Tú oi, mình cho em xin sdt để em tư vấn kĩ hơn cho anh ạ

  18. Nguyễn Hưng says: Trả lời

    57kh, cao 1m76. 55t đánh gậy nào hợp ?

    1. Trang Ping says: Trả lời

      @Nguyễn Hưng: dạ anh Hưng ơi, mình cho em xin sdt để em tư vấn kĩ hơn cho anh nha

  19. Phú Trọng says: Trả lời

    Mới chơi đánh dòng nào dễ nhất ??

    1. Trang Ping says: Trả lời

      @Phú Trọng: dạ em chào anh Trọng ạ, Anh Trọng có thể chọn những dòng gậy mặt to, điểm ngọt lớn sẽ dễ đánh . anh có thể cho e xin sdt hoặc gọi đến số hotline 0941845668 để em tư vấn kĩ hơn cho miifnh ạ

  20. Thu Trang says: Trả lời

    Honma và Kenichi đều là gậy Nhật đúng không các bác

    1. Yến THu says: Trả lời

      @Thu Trang: đúng rồi, Kenichi ở Nhật thì sễ nổi hơn, quan chức Nhật dùng nhiều hơn

  21. Vũ Mạnh Đại says: Trả lời

    Ping và Taylormade, cái nào đánh hay hơn nhỉ

    1. Phạm Nguyễn says: Trả lời

      @Vũ Mạnh Đại: còn tuỳ thuộc vào lực tay và kĩ thuật của bác nữa. Cái này còn do độ hợp nữa cái này đẻ tư vấn viên tư vấn là chuẩn nhất ạ

  22. Minh Thu says: Trả lời

    chưa có cơ hội thử hết cả bộ Kenichi, nhưng putter đánh thích thật, cảm giác rất thật tay và đầm

    1. Kiên pHẠM hio says: Trả lời

      @Minh Thu: Hôm trước có qua chỗ 834 Nguyễn Văn Linh đánh thử, công nhận khá thích mỗi tội chưa đủ gạo để đón em nó về

  23. Nguyễn Tú Phạn says: Trả lời

    Tư vấn thêm cho tôi, tôi muốn mua 1 bộ Kenichi 5sao

    1. Trang Ping says: Trả lời

      @Nguyễn Tú Phạn: dạ em chào anh Tú ạ. Anh Tú cho em xin thông tin chiều cao – cân nặng – độ tuổi để em tư ván cho mfinh bộ phù hộp nhất anh nha !

  24. Minh Trí says: Trả lời

    Mới được đánh thử bộ Kenichi 6sao của ông sếp, công nhận gậy sang đánh thích tay thật

    1. Trang Ping says: Trả lời

      @Minh Tùng Thu: da em cram ơn anh đã tin tưởng ạ ! bên em sẽ cố gắng thay đổi và hoàn thiện dịch vụ hơn nữa ạ !

    2. Minh Tùng Thu says: Trả lời

      @Minh Trí: chú cú đùa, đánh của Kenichi thì k phải bàn rồi, Rất hợp tay

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *