Thông tin - Tư vấn

Top Gậy Putter Odyssey Thịnh Hành Trong Năm 2023

Gậy Putter hay còn gọi là gậy gạt thường được sử dụng để đánh những cú bóng có cự ly ngắn nhằm đưa bóng và lỗ. Top gậy Putter Odyssey là thương hiệu được nhiều golfer tin dùng vì luôn phát triển không ngừng và cải tiến để đem đến những sản phẩm chất lượng tốt hơn. 

Top 4 dòng gậy Putter Odyssey được yêu thích  

TRI-HOT 5K – Phiên bản tối ưu với chỉ số MOI 5000izz của Odyssey

Series gậy lần này vừa tập trung chủ yếu vào các phiên bản gậy có kiểu dáng Blade, TRI HOT 5K lại  mang đến sự ổn định chưa từng có từ một cây gạt bóng với MOI  hơn 5.000 và CG chuyển tiếp mới. Đặc biệt với phần shaft được thiết kế từ Stroke Lab đa vật liệu giúp cho cú bóng có sự nhất quán và hiệu quả. 

top gậy putter odyssey
Phiên bản gậy Putter Tri Hot 5K

Một số công nghệ nổi bật được áp dụng trong thiết kế gậy Putter Odyssey TRI HOT 5K:

    • Tungsten front weights: Điều chỉnh CG và có quán tính hơn 5000izz giúp cho phần Tungsten của gậy đạt được hiệu suất với độ ổn định chưa từng có.
    • 303 stainless steel front: Được áp dụng để mang đến hiệu suất cao và sự phân tán chặt chẽ, giúp cho cú gạt bóng sẽ nằm trên quỹ đạo mong muốn.
    • Interchangeable weights: Nghĩa là trọng lượng có thể thay đổi bằng cách chỉnh quả cân có thể tháo rời ra được làm từ nhôm, thép và vonfram. 
    • White hot insert: Mang đến hiệu suất đánh bóng tốt và nâng cao trải nghiệm âm thanh khi gạt bóng.
gậy putter odyssey
Các công nghệ được tích hợp với phiên bản Tri Hot 5K

cta

ELEVEN – Định hình lại Mallet mang đến hiệu suất cao

Phiên bản gậy Putter ELEVEN được thiết kế có hình dạng đầu gậy được cho là thú vị nhất của thương hiệu này. Tuy nhiên, kiểu dáng độc đáo không hề ảnh hưởng tới hiệu suất của phiên bản gậy này. 

top gậy putter odyssey
Phiên bản gậy Putter Odyssey ELEVEN

Cụ thể, một số công nghệ đã được ứng dụng vào việc thiết kế, giúp tối ưu hiệu suất của gậy:

    • New 2-Ball ELEVEN shape: Sự căn chỉnh phù hợp giúp định hình chính xác cho đường bóng. GC được chuyển tiếp và chỉ số MOI được nâng cao hơn để tăng độ chính xác đi đánh bóng vào lỗ.
    •  Crowned design: Hoàn thiện hình dạng của đầu gậy và tạo một khoảng trống để hỗ trợ việc căn chỉnh đường bóng khác nhau
    • Super lightweight TPU sole insert: Miếng chèn này giúp cải thiện âm thanh và tạo cảm giác khi chơi. Đồng thời, làm tăng trọng lượng cho tâm của đầu gậy, tuy nhiên chỉ số gia tăng không quá cao. 
    • White hot insert: Đây là bộ phận phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại đã được chèn vào đầu gậy. Thiết kế này có thể mang đến hiệu suất đánh bóng tốt và mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho các golfer. 
top gậy putter odyssey
Các công nghệ được tích hợp với phiên bản Eleven

nhắn tin ngay với chuyên viên chăm sóc khách hàng GolfCity

 

WHITE HOT OG – Phụ kiện mang tính biểu tượng và được yêu thích nhất

White Hot là phụ kiện mang tính biểu tượng nhất của gậy Putter Odyssey và được chơi nhiều nhất và được trang trí đẹp nhất trong bộ sưu tập của thương hiệu này.

Không có quá nhiều công nghệ phức tạp được tích hợp vào phiên bản gậy này. Tuy nhiên, với thiết kế có kiểu dáng độc đáo và hiệu suất mang lại cao, White hot OG trở thành phiên bản được nhiều người yêu thích và tin dùng nhất của Odyssey. 

gậy putter odyssey
Phiên bản gậy Putter White Hot OG

Công nghệ nổi bật của WHITE HOT OG:

    • WHITE HOT insert: Công thức chế tác đặc biệt, cảm giác, âm thanh và hiệu suất chưa từng có đều được tích hợp trong một miếng đệm urethane hai phần đặc biệt ở đầu gậy. Nhờ đó mà phiên bản này nhanh chóng được nững người chơi Tour cũng như những người chơi golf công nhận.
    • Milled surface finish: Các nhà chế tác đã kết hợp lớp finish PVD màu bạc đậm với phay tinh xảo trên các bề mặt phím. Những sản phẩm cực kỳ cao cấp này không giống bất kỳ sản phẩm nào thường thấy từ White Hot. Đặc biệt là phần thiết kế đẹp mắt thu hút những người chơi golf. 
gậy putter odyssey
Các công nghệ được tích hợp với phiên bản White Hot OG

cta

Mua sắm top gậy Putter Odyssey chính hãng tại GolfCity 

Mặc dù được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp thời trang phụ kiện golf hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, GolfCity còn trưng bày các bộ gậy fullset, gậy lẻ và gậy Putter chính hãng cho các golfer có nhu cầu.

Showroom Golfcity trải dài từ Bắc vào Nam
Đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm
Showroom Golfcity trải dài từ Bắc vào Nam
Mua sản phẩm Callaway và Odyssey chính hãng giá tốt tại GolfCity

Khách hàng có thể tìm mua gậy Putter Odyssey chính hãng GolfCity để được hưởng những chương trình ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, chính sách đồng hành trọn đời cùng với khách hàng chắc chắn sẽ khiến các golfer tin tưởng và đồng hành cùng GolfCity. 

Showroom Golfcity trải dài từ Bắc vào Nam
Đa dạng các sản phẩm từ gậy golf tới thời trang phụ kiện
Showroom Golfcity trải dài từ Bắc vào Nam
Phân phối chính hãng nhiều thương hiệu golf lớn trên thế giới

Nếu Quý golfer có nhu cầu thử gậy trước khi mua có thể đến showroom của GolfCity gần nhất để được trải nghiệm trực tiếp. Hoặc có thể để lại thông tin liên hệ để được đặt lịch tư vấn từ các chuyên viên và HLV có chuyên môn cao. 

cta đặt mua

Chúc Quý golfer có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại GolfCity!

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Duong Xuyen
Ngày đăng 10:42 - 04/12/2022 - Cập nhật lúc:  12:01 - 15/12/2023

Bình luận (7)

  1. Phạm Minh Tùng says: Trả lời

    Cây putter rất quan trọng nên chọn k chuẩn, k phù hợp là cũng toi game. Nhiều khi 2 on rồi mà putt với chip cứ độn lên cả đống chán thật. K biết có bác nào cùng cảnh ngộ k

    1. Minhanh says: Trả lời

      Chuyện thường ở huyện bác ơi, ngày trước nghĩ putt thì chọn theo cảm giác thôi nhưng thật ra k phải. Chẳng qua do mình hoặc chưa có người tư vấn ddue chuẩn để bắt bệnh đó. Hôm vừa rồi đi sang chỗ đứa e làm golf được tư vấn cũng mới biết đấy chứ. Nta còn nhìn xem là đang bị thiếu lực hay lệch trái lệch phải. Rồi tư vấn mặt gậy phù hợp, cổ gậy các kieeiru nữa. Đúng là k qua các bên chuyên khó mà biết được bác ạ. Vấn đề nhức nhối là cây putt thật. Nếu bác cần tham khảo chỉnh với tư vấn putt thì liên hệ qua bạn này bên shop bán golf ở Q7 này 0867993386

  2. Khương Minh says: Trả lời

    Bên shop có loại putt này k. Mình được giới thiệu, bạn cũng nói là putt rất oke, đầu gậy đầm tay mà dáng k bọ hầm hố quá. Mình cũng thích dáng nhỏ gọn thôi mà đầu gậy vẫn chắc ý shop
    https://golfgroup.com.vn/p/gay-golf-putter-kenichi-lava-steel

    1. Kenzy says: Trả lời

      Cây putt này bên Golfgroup có mà, dòng này thấy nhiều người hỏi phết nhỉ. Bên đấy thì tôi quen bạn TPKD tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn quan tâm thử liên hệ nhé, liên hệ qua TPKD biết đâu được giá tốt. hehe 0866492886

  3. Johny says: Trả lời

    Các bác nào mới chơi nhiệt tình giới thiệu con Evelen mà đánh nhé, chắc tay cực kỳ. Mà kiểu thiết kế này chỉ có ở Odyssey. Mặt gậy to, có line đánh dễ thật sự đấy. Vì mới mua cây đó mà đánh ưng quá chừng. Cơ bản các bác mới chơi thì tay chưa chắc, putt hay lệch thì nên chọn loại nào mặt gậy to chút và có kẻ line nhé. Putt bao chuẩn

  4. Tùng Anh says: Trả lời

    Putt của Titleist và Odyssety thì dòng nào oke hơn mn. Mình thấy 2 thương hiệu này đều chuyên putt mà cũng nhiều người khen như nhau. Khó chọn quá

    1. Nguyễn Việt Hoàng says: Trả lời

      Chọn putt thì tương đối thôi bạn ạ, quan trọng là cầm putt cảm giác feel như nào thôi. Chứ người này thấy hay người kia thấy dở là bình thường. Tốt nhất là bạn đế chỗ nào coz đủ gậy mà thử b ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *