Thông tin - Tư vấn

Top 5 Cửa Hàng Bán Đồ Golf Tại TPHCM Tốt Nhất Hiện Nay

Nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh mà chưa biết địa chỉ bán đồ golf uy tín thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. GolfCity sẽ đưa ra danh sách Top 5 cửa hàng bán đồ golf tại TPHCM uy tín theo đánh giá của tạp chí golf Việt Nam – Golftimes.

1. Golfgroup Hồ Chí Minh – Đơn vị bán đồ golf số 1 tại Việt Nam

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Happy Valley – 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP.HCM
  • Điện thoại liên hệ: 0867.993.386
  • Website chính thức: https://golfgroup.com.vn/
Golfgroup – Hệ sinh thái golf toàn diện hàng đầu Việt Nam
Golfgroup – Hệ sinh thái golf toàn diện hàng đầu Việt Nam

Golfgroup là nơi cung cấp các loại gậy và phụ kiện chơi golf chính hãng với mức giá ưu đãi được nhiều golfer tin tưởng. Cơ sở này hiện đang thu hút được 1 lượng lớn người dùng nhờ vào những ưu điểm nổi trội sau:

  • Là đơn đầu tiên minh bạch hóa nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.
  • Sở hữu độc quyền công nghệ test gậy 29 bước tiêu chuẩn Nhật Bản cho phép người chơi trải nghiệm trước khi xuống tiền.
  • Đây cũng là siêu thị đầu tiên áp dụng công nghệ VR, AR vào quy trình mua bán giúp tiết kiệm thời gian và tăng tính trải nghiệm cho khách hàng.
Nơi phân phối nhiều mặt hàng gậy golf đến từ các thương hiệu trên thế giới
Nơi phân phối nhiều mặt hàng gậy golf đến từ các thương hiệu trên thế giới
  • Đặc biệt đến với nơi đây quý golfer còn được sử dụng dịch vụ tư vấn hàng đầu, cam kết 24/7.
  • Đơn vị này còn là nơi cung cấp dịch vụ xem gậy, thử giày ngay tại nhà khách, tăng tính trải nghiệm.
  • Là siêu thị đầu tiên và duy nhất tại showroom có phòng golf 3D đạt tiêu chuẩn quốc tế được lắp đặt bởi Techgolf – số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam.
Cửa hàng kết hợp với phòng golf 3D trải nghiệm gậy
Cửa hàng kết hợp với phòng golf 3D trải nghiệm gậy
  • Đây cũng là địa chỉ có cung cấp gậy và phụ kiện golf chính hãng giá tốt nhất, đồng thời thiết kế gậy golf cá nhân hóa, mạ vàng theo yêu cầu khách hàng.
  • Đặc biệt, tại khu vực Hà Nội đơn vị này còn sở hữu 1 Showroom rộng hơn 1000m2 tại số 30 Phạm Văn Đồng. Còn tại Hồ Chí Minh để gia tăng khả năng phục vụ cho thượng khách, GolfGroup đã mở mới Showroom golf lớn nhất khu vực Sài Gòn, nằm tọa lạc ngay tại Phú Mỹ Hưng.
Là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu gậy golf Kenichi (Nhật) và Callaway, Odyssey lớn trên thế giới
Là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu gậy golf Kenichi (Nhật) và Callaway, Odyssey lớn trên thế giới

Để được trải nghiệm dịch vụ mua bán gậy golf cũ TPHCM với mức giá phải chăng quý golfer vui lòng liên hệ theo thông tin. Ngoài ra, GolfGroup còn liên kết

2. Siêu Thị GolfCity – Cửa hàng bán đồ golf tại TP HCM giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Khu đô thị Sala, Mai Chí Thọ, An Lợi Đông, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: 0984.169.908
  • Website chính thức : https://golfcity.com.vn/
GolfCity - Siêu thị thời trang phụ kiện lớn nhất Việt Nam
GolfCity – Siêu thị thời trang phụ kiện lớn nhất Việt Nam

GolfCity là siêu thị thời trang golf tại TP HCM nổi tiếng. GolfCity vẫn cung cấp đầy đủ các sản phẩm dụng cụ chơi golf, tuy nhiên thì thời trang và phụ kiện là lĩnh vực được golfer quan tâm và yêu thích nhất. Ưu điểm khi mua sắm đồ golf tại đây có thể kể đến như:

  • Cung cấp hơn 100 thương hiệu thời trang, phụ kiện golf cho khách hàng thoải mái lựa chọn phong cách lên sân. Những cái tên quen thuộc có thể nói đến là Charly, Lecoq, Adidas, Nike,…
  • Chuyên cung cấp các mặt hàng nhập khẩu từ Nhật, Mỹ với những thương hiệu nổi tiếng như Honma, Mizuno, Grand Prix, Taylormade, Ping, XXIO, Ecco, Nike…
  • Tất cả các sản phẩm của GolfCity như gậy golf, giày golf, mũ golf, găng tay, quần áo,… đều được bảo hành chính hãng 100% nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.
GolfCity cung cấp trên 100 thương hiệu thời trang phụ kiện golf chính hãng
GolfCity cung cấp trên 100 thương hiệu thời trang phụ kiện golf chính hãng
  • Ngoài ra, GolfCity còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ cao cấp khác như tư vấn 24/7 đảm bảo hỗ trợ khách hàng tuyệt đối trong việc lựa chọn dụng cụ golf phù hợp với thể trạng của mình.
  • Là đơn vị đầu tiên và duy nhất nhận giao hàng trong mọi tình huống, giúp khách hàng có thể nhận được sản phẩm đúng lúc.

  • Đơn vị này còn là địa chỉ uy tín để quý khách hàng có thể đặt may, sản xuất những mặt hàng thể thao cho câu lạc bộ như áo golf, mũ golf, dù golf, túi xách với dịch vụ in bóng chất lượng cao đến từ Hoa Kỳ.
  • Những sản phẩm về gậy hay phụ kiện chơi golf bán ở đây luôn được đánh giá là uy tín và chất lượng. Trong đó những sản phẩm như bộ gậy golf Kenichi 6 sao, Callaway Ai Smoke hay giày golf Ecco là sản phẩm mới nhất và được ưa chuộng hàng đầu tại Golfcity.
hình ảnh showroom
Trung tâm mua sắm gậy và phụ kiện uy tín tại Việt Nam

Một số chính sách khi quý khách mua hàng tại GolfCity gồm:

► Chính sách vận chuyển và thanh toán

► Chính sách đổi trả

► Chính sách bảo hành

cta đặt mua

3. Thế Giới Gậy Cũ – Cửa hàng bán đồ golf tại TP HCM uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Đường Tố Hữu, An Khánh, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức
  • Điện thoại liên hệ: 0981 891 862
  • Website chính thức: https://thegioigaycu.com/
Hệ thống mua bán gậy cũ lớn nhất Việt Nam
Hệ thống mua bán gậy cũ lớn nhất Việt Nam

Ngoài GolfCity và GolfGroup thì Thế giới gậy cũ cũng là cửa hàng bán đồ golf tại TPHCM tiếng tăm đình đám. Đơn vị này chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới, cùng với đó là hàng loạt phụ kiện về quần áo, túi, giày,…

Hỗ trợ định giá gậy cũ online hoặc tại nhà
Hỗ trợ định giá gậy cũ online hoặc tại nhà

Dưới đây là những nét nổi bật thu hút quý golfer của Thế giới gậy cũ:

  • Kết hợp sử dụng kinh doanh truyền thống và hiện đại khi vừa buôn bán online vừa kết hợp offline.
  • Đơn vị mua bán gậy golf cũ TPHCM lấy chất lượng và dịch vụ hàng đầu, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình mua sản phẩm.
  • Thế giới gậy cũ còn là nơi kết nối trực tiếp các nhà sản xuất và không qua không trung gian nên giá tại shop sẽ rẻ hơn với thị trường.
  • Mức giá tại đây đều được niêm yết minh bạch trên sản phẩm, đem lại cảm giác uy tín cho khách hàng.
Đơn vị duy nhất nhận ký gửi gậy cũ với giá cao
Đơn vị duy nhất nhận ký gửi gậy cũ với giá cao

4. GolfWorld – Hệ sinh thái golf đa tầng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại liên hệ: 0862.594.866 – 0867.827.688
  • Website chính thức: https://golfworld.com.vn/

GolfWorld là hệ thống cửa hàng bán các sản phẩm về dụng cụ golf được các golfer khu vực miền Nam rất yêu thích. Sự khác biệt của GolfWorld với những đơn vị khác chính là nơi đây có thế mạnh về các dòng gậy và phụ kiện của Mỹ và châu Âu như Titleist, TaylorMade hay Callaway. Ngoài việc mang đến các dụng cụ về golf thì hệ thống dịch vụ của thương hiệu này có thể xem là chiều được lòng của ngay các golfer khó tính nhất.

  • Booking sân golf trên toàn quốc với mức giá tốt nhất
  • Liên kết học viện dạy học đánh golf chuẩn quốc tế, cấp độ từ cơ bản đến nâng cao
  • Tư vấn tổ chức giải đấu chuyên nghiệp trên sân thật, lẫn phòng golf 3D
  • Tư vấn và cung cấp các vật phẩm vinh danh như cúp, kỷ niệm chương và quà lưu niệm cho hệ thống giải golf quy mô từ nhỏ đến lớn

5. KingGolf pro shop

Golfpro shop cũng là một trong những cửa hàng bán đồ golf tại TPHCM uy tín. Đơn vị này chuyên cung cấp các dụng cụ và thời trang chơi golf chính hãng. Cụ thể:

  • Cam kết các sản phẩm của cửa hàng chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng tốt và giá cả hợp lý.
  • Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn, phục vụ nhiệt tình của nhân viên.
  • Đặc biệt với vị trí nằm trên đường giao thông thuận lợi, Golfpro shop là một trong những địa chỉ mua bán gậy golf cũ TPHCM được nhiều golfer bận rộn ghé thăm.

Chắc hẳn với những cửa hàng bán đồ Golf tại TPHCM được tham vấn bởi GolfTimes , quý golfer đã có thể lựa chọn cho mình được một điểm đến uy tín và thuận lợi. Chúc các quý golfer sẽ sớm lựa chọn cho mình những món đồ golf như ý.

Xem thêm

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:30 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  11:46 - 16/03/2024

Bình luận (68)

  1. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

    Có vẻ nhiều anh em ở đây lựa chọn đến Golfgroup bên này không biết mua gậy có được test thử không nhỉ với chi phí gậy bên này thế nào chứ thấy nhiều của hàng để giá khá cao , tôi thấy có nhiều ae mua trên Group giá rẻ cũng không tìm hiểu kỹ lên về chơi được vài trận là bỏ như mua bực vào người anh em nhé

  2. Vũ Tuấn says: Trả lời

    Tôi đang muốn mua phụ kiện golf , thương hiệu nào giờ tốt thấy charly được nhiều anh em nhắc đến hãng này anh em nào đang sử dụng rồi có thấy ok không ạ

    1. Phạm Văn Hùng says: Trả lời

      Đến Golfgroup hoặc đến golfcity đây là 2 địa chỉ lớn bán các mặt hàng về golf chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn quan trọng là mình không lo mua phải hàng nhái kém chất lượng như em đây từ ngày chơi golf thời trang chỉ có Charly sản phẩm này mặc thấm hút tốt khi chơi trên sân đắc biệt là mình không mua phải hàng face

    2. Lại Minh Hà says: Trả lời

      Thông thường anh em chơi golf quan trọng là dòng gậy thôi chứ thời trang thì anh em cứ ưng với họp mình thì mua chứ kén chọn gì anh ơi

  3. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời

    Các địa chỉ trên đã anh nào mua gậy cũ tốt thì cho em xin chút thông tin chứ nhiều khi không hỏi han cứ liều mua dễ dính phải hàng trung quốc thì chết

  4. Hoàng Dương says: Trả lời

    Do có bộ gậy cũ sử dụng khá lâu rồi đang muốn bán lại cho bên TGGC mà không biết bên này họ có thu đổi không nhỉ dã ai mua gậy cũ bên thế giới gậy cũ chưa thấy anh em nói bên này tuy cũ nhưng vẫn sử dụng tốt

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Bên này họ có thu mua gậy cũ anh nhé , ngoài gia khi thu mua họ có chuyên gia về gậy thẩm định bên cạnh đó họ cũng dịch vụ thẩm định ol cũng như tại chỗ nếu bác ở gần cứ mang qua trực tiếp để họ thẩm định nhé

  5. Nguyễn Văn Chung says: Trả lời

    Em thấy có khá nhiều dòng gậy các anh có kinh nghiệm cho em hỏi là lựa chọn dòng gậy nào thì tốt , thấy nhiều anh em bảo không phải cứ dòng gậy đắt tiền là ngon còn về phụ kiện tôi đang là tín đồ của GC vì bên này ngoài hàng chính hãng ra mình còn được khá nhiều ưu đâĩ khi dùng sản phẩm sau này anh em nhé

  6. Phạm Văn Đức says: Trả lời

    Giowf nhiều anh em tham gia bộ môn này thành ra nhiều của hàng cũng mọc lên không biết thế nào hàng giả thật lẫn lộn nên nhiều khi mua gậy cũng cần phải cẩn thận anh em nhé như tôi cũng chỉ vì ham rẻ trên group mua đồ đi tặng sau được anh bạn nói lần sau mua hàng chính hãng mà tặng cảm thấy sấu hổ đúng là bài học nhớ đời

    1. Chí Thành says: Trả lời

      Nói chung mua gậy mình cứ cần phải chọn những nơi uy tín không may mua phải hàng kém chất lượng đánh lại thêm bực mình

  7. Nguyễn Văn Giang says: Trả lời

    Mấy của hang trên có của hàng nào bán chọn bộ sản phẩm liên quan đến golf không em đang muốn tmf của hàng nào chuyên bán chọn bộ

    1. Hoàng Văn Mạnh says: Trả lời

      Golfgroup trong ngành golf thì nổi rồi tôi được ông bạn giới thiệu cho đến đây cũng ủng mấy bộ gậy ở đây rồi bên này được cái các nhân viên tư vấn nhiệt tình cũng như hiểu khá sâu về các dòng gậy lên khá là yên tâm https://golfgroup.com.vn/

    2. Lý Huỳnh says: Trả lời

      Tôi thấy bên Golfgroup cái gì cũng có từ gậy golf đến quần áo phụ kiện giầy túi đủ loại bên canh đó họ có luôn học viện chuyên đào tạo về golf nói chung là tôi cũng mất khá nhiều tiền với bên này rồi

  8. Hoàng Thắng says: Trả lời

    Mình đang muốn xem quần áo golf kèm test gậy luôn. Các cửa hàng trên mn đi thấy bên nào oke nhất ạ

  9. Hằng Nguyễn says: Trả lời

    Mua đồ golf bên 834 Nguyễn Văn Linh từ đợt mới mở. Thấy shop có chi nhánh to ngoài HN nữa. Ở đây nhân viên cực kỳ nhiệt tình, cũng nhiều đồ để chọn

  10. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Mình mới tập chơi golf được hai tuần nay, đang tính sắm bộ gậy phù hợp với thể lực của mình, mà trên thị trường nhiều cửa hàng golf quá kh biết ở chọn ở đâu mới uy tín, các bác có biết cửa hàng nào uy tín mà nhân viên tư vấn thiệt tình không giới thiệu với.

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Giờ trên thị trường hàng thật giả lẫn lộn với nhau nhiều lắm, mọi người mua gậy cẩn thận nhé. Ngoài Bắc k biết như nào mà trong HCM thì có Golfcity với Golfgroup là mình thấy 2 đơn vị này là uy tín lắm đấy, chất lượng dịch vụ phải nói là 5*.

  11. Ngọc Kim says: Trả lời

    Có ai mua quần áo thời trang thương hiệu Charly ở Golfcity chưa? nghe bảo là quần áo ở đấy giả rẻ phải chăng lắm nên mình đang kh biết chất liệu có tốt không nữa.

    1. Ái My says: Trả lời

      Đồ Charly chị khỏi phải lăng tăng suy nghĩ nha, hơi bị xịn với hơi bị sang luôn đấy.

    2. Lê Hồng Anh says: Trả lời

      Chị ơi chị thử vài bộ Charly đi chị, em là tín đồ của Charly hơn hai năm nay mà chưa bao giờ bị thất vọng gì luôn đấy, vải mịn xịn lắm, thấm hút tốt nên mặc thoải mái lắm ạ, chị thử để ý đi lên sân nhiều chị em mặc đồ của Charly lắm. Chị tham khảo ở đây này nhờ các bn tư vấn và chụp mẫu cho https://golfcity.com.vn/thoi-trang-golf các bn tư vấn kĩ càng và chu đáo lắm nên chị khỏi lo đặt online sẽ thất vọng.

  12. Thiên Long says: Trả lời

    Mấy cửa hàng web có nhắc đến ở trên mình đều có biết đến và có ghé qua trải nghiệm thực tế rồi. Mình thích và ấn tượng nhất là cửa hàng của Golfgroup, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây đúng là đỉnh của chóp. Được trải nghiệm phòng golf 3D vừa có cà phê nữa chuẩn 5* luôn. Sản phẩm đa dạng nhiều thương hiệu nhiều model mà đảm bảo là 100% chính hãng luôn đấy bảo hành tới 1 năm. Mọi người có dịp cứ ghé thử Golfgroup ở 834 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Q7 đi chắc chắn là sẽ thích.

    1. Thiên Long says: Trả lời

      Trùng hợp thế anh cũng đánh dòng G425, anh mua bên Golfgroup luôn đấy. Thế hôm nào anh em hẹn nhau tới Golfgroup làm vài trận giao lưu với nhau nhé, bên đó có phòng golf 3D đấy.

    2. Chí Thành says: Trả lời

      Bên đó chăm sóc khách chu đáo thật anh ha, trước em mua fullset Ping G425 bên Golfgroup các bạn tư vấn cho nhiệt tình lắm. Mới chơi nên k biết bộ nào mới hợp với mình qua đó các bn cho đánh thử nhiều dòng rồi tư vấn cho bộ Ping G425 đánh vừa tay lắm. Mà nghe nói là bên đó có thu mua gậy cũ đổi lại gậy mới nữa, mốt đánh lên tay sẽ quay lại Golfgroup update lên dòng mới.

  13. VINH ĐỖ says: Trả lời

    Có ai từng mua Kenichi bên Golfgroup chưa? Nghe báo viết đây là thương hiệu gậy Golfgroup phân phối độc quyền , đang tính mua mà phân vân giữa XXIO với cả Kenichi

    1. Lâm Văn Royys says: Trả lời

      Em từng chơi XXIO được 02 năm trước khi chuyển sang chơi Kenichi, nói chung cả hai dòng này đều là dòng gậy của Nhật, trợ lực tốt, thiết kế thủ công tinh xảo ok. Nhưng để nói vê tính cá nhân hóa và đường bóng thẳng chắc Kenichi nổi trội hơn một chút. Thiết kế dòng này cũng đặc biệt luôn, có họa tiết 3D in chìm trên cán gậy. Mua bên Golfgroup thì hoàn toàn yên tâm về chất lượng gậy và giá rồi, bên này họ làm ăn uy tín, có bảo hành rõ ràng ấy

  14. Khánh Phạm DH says: Trả lời

    Thị trường bây giờ nhiều hàng giả hàng nhái lắm, cứ chọn mấy đơn vị uy tín mà mua, bạn mình từng mua phải gậy giả, đánh đau hết cả người, sau bị gãy cán đem lên Golfcity nhờ họ check cho mới biết đấy là gậy giả. Cứ chọn đơn vị lớn, có cơ sở kinh doanh rõ ràng mà mua, tránh tiền mất tật mang

    1. LONG HOÀNG ĐN says: Trả lời

      Công nhận, em cũng suýt là nạn nhân của Gậy giả đây, đợt mua hàng Online nhưng đến khi nhận hàng dự cảm không lành, tiện có ông bạn chơi Golf lâu năm check thử thì mới biết đó không phải gậy chính hãng, nó trộn lẫn các phụ kiện rồi, có cái thật có cái giả, đánh chỉ được vài buổi là gãy, là bung. Cứ chọn đơn vị uy tín mà mua thôi các bác ạ hoặc là mình cũng tìm hiểu qua để biết, ai chưa biết cách phân biệt đọc thử bài này nhé https://golftimes.vn/5-meo-phan-biet-gay-golf-gia-va-ban-can-biet-8877.html

  15. MINH BÌNH BH says: Trả lời

    Mấy shop này mình đều ghé rồi, thích nhất vẫn là Golfgroup, bên này có em Thảo Honma – Ceo của Golfgroup bán hay lắm, mà bán set nào ưng set đấy

    1. Huy Trần says: Trả lời

      Đọc bài báo này thấy tầm nhìn BLĐ Tập đoàn này không phải vừa, nói chung cứ uy tín, nhiệt tình là thành công http://thuongtruongvaphapluat.com/dau-tu-cong-nghe-vao-he-sinh-thai-golfgroup-30-pham-van-dong-cam-ket-mang-dich-vu-tot-nhat-den-kh-cao-cap/

  16. VĂN NAM CEO says: Trả lời

    Ấn tượng với phong cách chăm sóc khách hàng của Golfgroup, tận tâm, nhiệt tình, tư vấn đúng loại gậy phù hợp với thể lực. Mỗi tội mình ở Đà Nẵng, toàn phải mua Online, mong Golfgroup nhanh mở chi nhánh ở Đà Nẵng

    1. Quân Phạm says: Trả lời

      Công nhận ở đây có cách CSKH đặc biệt phết, hỗ trợ 24/24. Nhớ đợt lên sân Sông Bé thiếu cây Driver Honma mà lúc đó chỉ còn đúng một ngày lên sân, có đối tác nữa mới đặt bên Golfgorup lúc 10h đêm mà họ sẵn sàng giao ngay trong đêm cho mình, ấn tượng thực sự

  17. Nhật Minh says: Trả lời

    Thế giới gậy cũ đúng kiểu tiết kiệm cho khách hàng, cứ thu cũ đổi mới gậy đỡ bao nhiêu

  18. Đồng Văn Kiên says: Trả lời

    Đi cũng nhiều shop, mua cũng không ít nhưng chắc ấn tượng nhất vẫn là Golfgroup, ở đây kiểu nhân viên được đào tạo khá kỹ về sản phẩm, nên khi tư vấn cảm giác nó rất chân thật, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Ấn tượng nhất vẫn là cách ship gậy cực nhanh, hỗ trợ trực 24/24. Dịch vụ 5 sao

    1. Khánh Trang says: Trả lời

      Em cũng thích bên này, ban đầu thấy họ là đơn vị lớn nên cũng yên tâm nhưng nghĩ bụng chỗ mặt bằng của Golfgroup thuê toàn khu đắt đỏ chắc giá gậy cũng chát nhưng vào rồi mới thấy bên này giá bình ổn phết, so với các bên khác thậm chí còn có nhiều ưu đãi hơn. Showroom cũng rộng rãi, có đủ các thể loại gậy từ gậy Nhật, TQ sáng Mỹ,… Dòng nào cũng có, Khách hàng đến thì niềm nở đón tiếp, nói chung mua ở đây khỏi lo về giá, chất lượng và dịch vụ

  19. Tạ văn Dương says: Trả lời

    bên mình có bán bộ đồ đánh golf trời mưa ko sohp

  20. Minh Tiến says: Trả lời

    Mua của em Thảo Honma ý chuyên bán gậy golf Honma chuẩn Nhật, bác tham khảo các sản phẩm trên nickface này của em ý, tư vấn nhiệt tình lắm, ăn nói dễ nghe và có tâm https://www.facebook.com/profile.php?id=100013940415133&ref=br_rs

  21. Hà Duy Tuấn says: Trả lời

    Mua đồ để tặng cho sếp thì nên mua gậy gì, ở đâu được các bác, sếp sắp sinh nhật mà thấy sếp thích đánh golf nên em tính mua cho sếp bộ gậy để lấy lòng, mà em k chơi golf nên ko biết chọn như nào?

    1. Lê Văn Giang says: Trả lời

      Theo tôi thì nên mua gậy Honma, gậy này thể hiện mối quan hệ ngoại giao nên gậy sang và đẳng cấp rất phù hợp với việc tặng biếu bác có thể tham khảo các bài này để hiểu hơn về gậy golf Honma
      golftimes.vn/gay-golf-honma-cu-con-nguyen-gia-tri-chi-phi-chia-doi-4554.html
      golftimes.vn/gay-golf-honma-nhung-yeu-to-tao-nen-dang-cap-3816.html

  22. Thanh Trần says: Trả lời

    Ở shop Thế Giới Gậy Cũ có bán quần áo golf không các bác, em gần ngay shop này mà chưa qua, tiện đây hỏi các bác luôn ạ

    1. Golfcity says: Trả lời

      @Nguyen tuan duc: Golfcity chào anh Đức ạ. Chuyên viên tư vấn bên em sẽ liên hệ trực tiếp đến anh để tư vấn cụ thể nhất đến mình ạ.

    2. Nguyen tuan duc says: Trả lời

      @Duy Nam Đã mua tại https://golfcity.com.vn/
      :

    3. Duy Nam says: Trả lời

      Có chú ơi, shop này bán đầy đủ các mặt hàng liên quan đến golf, từ giày golf, quần áo golf, mũ golf, găng tay, gậy golf đầy đủ hàng đẹp giá rẻ, đã thế bảo hành tốt, bảo dưỡng tốt, nhân viên nhiệt tình, mua ở đây cho điểm 10/10 luôn.

  23. Huy Nguyễn says: Trả lời

    Mua hàng ở golfcity là nhất rồi, là khách quen từ khi mới chơi golf đến giờ, mua ở đây được hơn 1 năm, thích nhất là dịch vụ chăm sóc khách hàng ở shop này, bán hàng có tâm và nhiệt tình, đợt mới chơi chưa biết gì về sản phẩm hay dụng cụ chơi golf được bạn duyên tư vấn từng chút một nào là sức khỏe anh không phù hợp với sản phẩm này, anh nên chơi dụng cụ này, khi chọn gậy anh nên để ý các thông số gậy golf vì nó ảnh hưởng đến cú đánh của anh, người mới chơi nên chọn gậy cán có trợ lực, độ cứng R dễ đánh hơn. Đối với giày golf nên chọn giày chất liệu tổng hợp hoặc da chống thấm tốt nhất, size to hơn… Đúng la nhiệt tình và có tâm. Đây là lý do mà mình trung thành mua hàng tại shop.

    1. Tạ văn Dương says: Trả lời

      @Huy Nguyễn : bên mình có bán bộ đồ đánh golf trời mưa ko ak

  24. Thành Nguyễn says: Trả lời

    Mới chơi thì nên đánh bộ gậy golf nào vậy các cậu mợ?

    1. Trung kiên says: Trả lời

      Tôi thì hay mua bên shop Dũng golf , gậy đẹp mà giá cô bán hàng nhiệt tình tư vấn, bán online và shop nhỏ thôi nhưng tôi ưng ý cách bán hàng ở đây , mấy ông golfer cần tìm gì lên xem thử dunggolf.com
      Và fanbage https://www.facebook.com/dunggolf/
      Còn tôi thấy cái gì dungjapangolf kg fai của Dũng golf đâu, giả mạo vào xem link nó kg fai.

    2. Hoàng Lê says: Trả lời

      Tùy từng sức khỏe của mỗi người mà lựa chọn bộ gậy golf phù hợp, người này phù hợp với dòng này người kia phù hợp với dòng kia. Như tôi cao m7 nặng 67kg đánh hợp với dòng XXIO mp 1000, nhưng bạn tôi sức khỏe tốt hơn hợp với Ping G400. Nói chung phải được đánh thử mới biết mình hợp với gậy golf nào. Nếu mua XXIO thì tham khảo dòng gậy mới nhất của shop này mua giá cả hợp lý mà chất lượng đảm bảo, tránh mua phải mấy hàng nổi trôi mà tiền mất tật mang https://golfcity.com.vn/p/fullset-xxio-mp1000

    3. Minh Thoa says: Trả lời

      Tôi đang đánh bộ XXIO mp 1000 đây bác, bộ gậy này đánh dễ và mà xa phết, trước em đánh bộ mizuno nhưng đánh gậy này trợ lực ít hơn so với xxio, gậy cầm chắc tay, cán gậy dẻo thiết kế đẹp và sang trọng. Tôi đánh gậy Driver trước chỉ 80 yard, đánh bộ gậy này tăng 30 yard so với trước. Thấy bảo gậy này tích hợp 3 dòng công nghệ mới nhất của hãng nổi tiếng Nhật nên chất lượng hơn hẳn các dòn khác. Mới chơi thì nên đánh cán graphite, độ cứng R là phù hợp.

  25. Nam Hà says: Trả lời

    Trước mua hàng bên Team Golf Shop chán chết, vào shop mua đồ mà nhân viên hời hợt chẳng thấy niềm nở chào đón, vào shop thì lèo tèo vài 3 cái hàng, size thì không có, gậy cũng hết hàng được vài cái gậy, không gian nhỏ, vào một lần hôm sau không vào mua nữa, chán chẳng biết chất lượng thế nào.

    1. Hùng Lê says: Trả lời

      Chắc bác vào shop đợt đấy là hết hàng, hôm em nhiều hàng mà nhỉ, những công nhận nhân viên ở đấy không nhiệt tình gì cả, chẳng thấy tư vấn gì cả, như vậy sao mà giữ được khách.

  26. Gia Bình says: Trả lời

    Từng là người mua đồ golf ở tất cả các shop này nhưng với mình thì golfcity là địa điểm mua bán thích nhất mà mình từng mua, nhân viên nhiệt tình tư vấn, không hời hợt với khách hàng, mua online thì ship nhanh chóng và tiên lợi không mất nhiều thời gian đợi hàng, mà hàng bên này chất lượng tốt, giá cả hợp lý, chỉ cần đặt hàng trên web mọi thứ có golfcity lo kk

  27. Hoàng Hà says: Trả lời

    Mình mới chơi golf đang tìm hiểu về các địa chỉ mua bán tại Hồ Chí Minh liệu mua gậy online ở đâu tốt vậy các bác?

    1. Lê Nam says: Trả lời

      Bác mua gậy cũ hay gậy mới, nếu mua gậy cũ thì nên mua ở Thế Giới gậy cũ, còn mua gậy mới thì mua ở Golfcity. Đợt em mới chơi cũng như bác lơ mơ ko biết địa chỉ nào uy tín mua sợ mua rồi mất tiền oan, sau đó được bạn giới thiệu mua gậy cũ của thế giới gậy cũ, em ko mua online vì lần đầu mua đến tận nơi xem và thử, thích cái ở đây có sân tập thử xem có phù hợp với mình ko, điểm ấn tượng là nhân viên xuống đón tận nơi, lên đến nơi thì mời trà bánh và hỏi cặn kẽ thông tin để tư vấn chọn gậy cho mình, nhân viên ở đây nhiệt tình và niềm nở. Sau khi thử và xem xét mức giá có niêm trên gậy thấy hợp lý, rẻ hơn so với các bên khác nên mình quất luôn em Honma IS 02 2 sao về, công nhận hàng bên shop này đánh thích, đến giờ hơn 1 năm rồi mà mặt gậy không hề xước xác gì, bóng và rất sang, cán gậy chắc chắn có trợ lực nên dễ đánh. Với shop golfcity thì mình hay mua online phụ kiện golf bên này, tất cả các đồ golf ở đây đều bảo hàng chính hãng, đổi thoải mái nên yên tâm mua online, nhân viên ở đây cũng như tggc có tâm không như các bên khác em từng mua rất hời hợt, gửi tin nhắn mà 1 ngày chưa thấy trả lời, ở đây trả lời không quá 5 phút, nói chung mua hàng yên tâm và đảm bảo.

  28. Chí Quang says: Trả lời

    Mình rất thích chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ của nhân viên tại Dung golf, còn ở miền bắc mình hay mua online của shop GolfCity

  29. Minh Hòa says: Trả lời

    Mọi người có thể mua ở các cửa hàng ngoài sân golf mà, vừa nhanh vừa tiện lợi

    1. Thu Chang says: Trả lời

      Mình mua ở sân golf một lần và cảm thấy bị lừa cả về chất lượng và giá cả nên không bao giờ mua ở đó nữa. Được bạn giới thiệu mua của 2 shop Dung Golf và Thảo Honma và nhiệt tình này cảm thấy rất hài lòng. Giới thiệu bạn bè ai cũng khen lấy khen để. Các bác có thể tham khảo facebook của 2 shop này: https://www.facebook.com/dungjapangolfhttps://www.facebook.com/thaohonmagolf

    2. Thu Hà says: Trả lời

      Mua ở cửa hàng ngoài sân giá “cắt cổ” mà chưa chắc hàng đã đảm bảo. Nảy mình vừa thấy có bác bảo mua hàng túi gậy ở sân golf dùng được một thời gian rồi hỏng mất từ đó không bảo giờ mua ở đó nữa. Mình thì cũng không tin tưởng mấy sân golf lắm. Cá nhân mình hay tìm hiểu các shop golf mỗi shop mua mỗi đồ khác nhau và cảm nhận thấy rằng hàng hóa mỗi cửa hàng đa phần giá đề tương đương nhau nhưng chất lượng dịch vụ thì hoàn toàn khác nhau. Mỗi một cửa hàng có dịch vụ chăm sóc khác hàng khác nhau. Do vậy, cửa hàng nào có thái độ phục vụ tốt thì mình ghé qua thường xuyên hơn. Mình thấy có 2 shop ứng ý nhất là Dung golf và leeshop.

  30. Thiên Thái says: Trả lời

    Em mới tập golf được 3 tháng, đang định sắp bộ golf mà không biết nên mua ở đâu, thấy bài nói về 5 địa chỉ uy tín này, không biết shop nào uy tín và chất lượng nhất. Bác nào mua rồi chỉ mình với

    1. Trang Phạm says: Trả lời

      Mình thì chưa mua shop nào nhưng mua một lần ở Thảo Honma thì ưng ý và chỉ mua của mỗi em này. Bác có thể tham khảo facebook nhé: https://www.facebook.com/thaohonmagolf?ref=br_rs

    2. Tuấn Lê says: Trả lời

      Nếu nói về mua đồ golf này thì chắc em phải xếp vào loại nhẵn mặt các shop rồi. Từ hồi mới chơi thì cũng tìm tòi thông tin đủ cả nên cũng tham khảo nhiều shop mấy shop này em đều qua cả rồi nên bạn cần review hay hỏi gì thì alo mình, mình chia sẻ cho 0984169908

  31. Oanh Lê says: Trả lời

    Không chỉ golf mà bây giờ mua bất kỳ thứ gì từ ăn uống đến nghỉ ngơi mọi người đều có thể xem review nơi mình định ghé qua trước, theo tôi điều này là vô cùng tốt vì bây giờ là thời đại công nghệ 4.0 mà, tất nhiên cũng ko thể đánh giá bất cứ điều gi qua những lời comment, bình luận nhưng 1 phần nào đó mình vẫn cảm thấy tin tưởng hơn, ko thì cũng xác định tinh thần trước

    1. Tuyết Minh says: Trả lời

      Chuẩn luôn, vãn phải xem review và cũng phải tự mình cảm nhận và tin tưởng

  32. Khánh Trịnh says: Trả lời

    Theo cá nhân tôi, mua đồ golf quan trọng là lựa chọn được 1 cửa hàng uy tín và chất lượng. Khi đã lựa chọn được rồi thì sẽ trung thành với cửa hàng đó, việc này sẽ không mất nhiều thời gian mua hàng, mình có thể ngồi ở nhà, ở công ty ở nơi đi công tác để đặt hàng và họ sẵn sàng mang đến và giao hàng tận nơi. Tất nhiên việc lựa chọn không phải chuyện dễ dàng, người chơi golf cần tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau, đợt đầu mua mới chơi đã lựa chọn gậy golf cũ và đợt đấy được bạn bè giới thiệu mua tại cửa hàng thế giới gậy cũ. Tại đây dịch vụ và chất lượng rất tốt. Hàng mới, bền và đẹp. Khi lên trình rồi mình chuyển sang dùng gậy mới. Cũng nhờ nhân viên bên thế giới gậy cũ mà biết đến Dung Golf, cửa hàng bán hàng online và offline uy tín và chất lượng. Từ đó, mình chỉ mua đồ tại shop, hơn nữa còn giới thiệu bạn bè đến mua và ai cũng hài lòng.

  33. Quốc Cường says: Trả lời

    Mình đã từng mua hàng tại các cửa hàng Honma shop, golf shop, Lee Golf, Dung golf thấy chất lượng sản phẩm tại 4 cửa hàng này đều tốt, giá cả cũng tương đương nhau, hàng hóa đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. nhưng mình thấy Dung golf làm mình ấn tượng nhất bởi lẽ nhân viên bán hàng tại shop rất nhiệt tình tư vấn cho khách. Có hôm đến tận 12h đêm mình inbox hỏi về kỹ thuật golf mà shop vẫn trả lời mình. Thêm nữa, chế độ bảo hành tốt, hàng chính hãng 100%, mua online giao hàng nhanh chóng. Rất hài lòng. Ngoài ra bạn chủ shop còn rất xinh gái, nói chuyện dễ nghe, tư vấn sát có facebook là Dung Golf luôn bác nào muốn đặt mua có thể liên hệ ngay trên facebook em ý cũng được https://www.facebook.com/dungjapangolf gặp là ấn tượng ngay. Bạn này bán hàng cũng rất uy tín nên mọi người có thể tham khảo nhé.

    1. Duy Khoa says: Trả lời

      Tôi cũng mua hàng của Dung golf mấy lần rồi, em này nói chuyện cởi mở, tư vấn nhiệt tình và tận tâm

    2. Minh Tiến says: Trả lời

      Bạn Dung Golf này xinh gái, nói chuyện duyên dáng và tư vấn cho khách hàng rất tốt và nhiệt tình. Mua lần nào cũng được giảm giá hoặc tặng phụ kiện.

  34. Minh Nguyễn says: Trả lời

    Bây giờ mấy cửa hàng bán đồ thật giả lẫn lộn lắm ở TP HCM thì mình không biết chứ ở ngoài Bắc nhiều cửa hàng bán đồ chính hãng nhưng thi thoảng vẫn trộn lẫn một số mặt hàng fake để đánh lừa khách hàng. Tôi từng có lần mua phải hàng túi gậy golf tại cửa hàng ở sân golf nhưng dùng chưa được bao lâu thì đường chỉ bị bung ra, bảo tui chống nước mà gặp mưa vài lần là bị bong chóc. Từ đấy không bao giờ mua ở đấy nữa. Sau lần đấy tôi rút ra một kinh nghiệm chọn mua đồ golf phải dựa vào độ uy tín của thương hiệu. Được bạn bè giới thiệu mua tại một shop GolfCity ở gần sân Mỹ Đình nên cũng đến đây mua một lần, mua túi đựng gậy Honma và ưng ý đến tận bây giờ. Từ đó, mình hay đặt online tại shop vừa tiện vừa tin cậy.

    1. Thanh Tuấn says: Trả lời

      Mình cũng là khách quen của GolfCity, may mắn hơn là từ khi mới chơi đến bây giờ mua đồ ngay tại shop nên tin tưởng và sử dụng luôn. Đồ golf ở đây chất lượng và giá cả phải chăng, đổi trả hàng thoải mái nên không lo lắng nhiều. Ngoài ra, shop còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt vô cùng hài lòng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *