Khuyến mãi

Bảo Hành Sản Phẩm Chính Hãng Cam Kết Chất Lượng Dịch Vụ

Tại Golfcity, chúng tôi thực hiện đầy đủ chế độ bảo hành cho các sản phẩm golf được bán ra tại cửa hàng có đầy đủ thủ tục, giấy tờ kèm theo. Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho từng dòng sản phẩm.

1. Thời gian bảo hành

Điều kiện bảo hành bắt buộc là các sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành. Thông tin được lưu trữ đầy đủ, rõ ràng và chính xác. Thời hạn bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm như sau:

  • Đối với gậy golf mới: Áp dụng bảo hành sản phẩm trong thời gian 12 tháng kể từ ngày bán theo quy định của hãng. Ngoài ra còn có chương trình bảo dưỡng định kỳ 06 tháng tính từ ngày mua hàng.
  • Đối với sản phẩm giày: Golfcity áp dụng chính sách bảo hành tính năng chống thấm nước đối với các sản phẩm giày có chức năng chống thấm nước. Thời hạn hiệu lực của chính sách là 06 tháng kể từ ngày mua hàng ghi trên hóa đơn.
  • Đối với túi golf: Hiện tại chưa có chương trình bảo hành chính hãng đối với sản phẩm này. Tuy nhiên, khách hàng mua túi golf tại Golfcity sẽ được hưởng chương trình bảo dưỡng, làm sạch sản phẩm như mới hoàn toàn miễn phí trong 01 năm.
  • Các sản phẩm khác: Golfcity thực hiện đầy đủ các điều kiện bảo hành được ghi trên sản phẩm (nếu có). Tất cả các chính sách này đều được quy định tại đơn vị sản xuất.
Chính sách bảo hành tại Golfcity
Chính sách bảo hành gậy tại Golfcity

2. Điều kiện bảo hành

Khách hàng mua sản phẩm tại Golfcity được hưởng chính sách bảo hành miễn phí khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện như sau:

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành (có thông tin, giấy tờ xác minh).
  • Tem mác trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã bị tráo đổi hoặc dán lại.

Theo đó, để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng, chúng tôi khuyến cáo khách hàng giữ đầy đủ phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng. Đây là giấy tờ giúp xác minh đúng sản phẩm được bán ra bởi Golfcity, thông tin khách hàng và thời gian thực hiện giao dịch mua bán. Hóa đơn hoặc phiếu bảo hành cần được giữ gìn cẩn trọng, không có dấu hiệu sửa chữa hay tẩy xóa.

3. Những trường hợp không được bảo hành, có tính phí sửa chữa

Golfcity không chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm cho khách hàng trong các trường hợp như sau:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động va chạm vật lý, sử dụng sai cách, rơi vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm bị thay đổi kết cấu do một bên thứ 3 thực hiện.
  • Khách hàng đánh mất hoặc không cung cấp được phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hợp lệ.
  • Sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trong giấy tờ chứng thực bảo hành.
  • Giấy bảo hành hoặc hóa đơn bị sửa đổi, rách, mờ, không rõ thông tin.

Sản phẩm đã bị tháo gỡ, lắp đặt lại kết cấu nhưng không phải do kỹ thuật viên của Golfcity thực hiện. Ví dụ: Gậy golf bị tháo rời thân, đầu, cán hoặc thay thế các bộ phận so với sản phẩm bán ra.

4. Cách thức bảo hành

Để được hưởng chính sách bảo hành sản phẩm theo đúng quyền lợi, quý khách hàng vui lòng thực hiện đầy đủ cách thức bảo hành như sau:

  • Bước 1: Liên hệ tới hotline của Golfctiy 0941.845.668 để thông báo tình trạng của sản phẩm. Khách hàng khu vực TP. HCM liên hệ: 0867993386. Khách hàng phía Bắc liên hệ: 0941.845.668. Khu vực TP. Đà Nẵng liên hệ: 0867718883.
  • Bước 2: Mang sản phẩm đến địa chỉ mua hoặc thực hiện theo hướng dẫn của chuyên viên.
  • Bước 3: Sản phẩm sẽ được xử lý bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và đơn vị phân phối. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm.
Khách hàng không nên tự ý sửa chữa hoặc mang sản phẩm đi sửa chữa tại bên thứ 3 trong thời hạn bảo hành
Khách hàng không nên tự ý sửa chữa hoặc mang sản phẩm đi sửa chữa tại bên thứ 3 trong thời hạn bảo hành

5. Chính sách hỗ trợ bảo hành dành cho khách hàng thân thiết

Tại Golfcity, khách hàng thân thiết có thể được hỗ trợ bảo hành ngay cả trường hợp không đảm bảo một số điều kiện trong quy định. Cụ thể, đối với sản phẩm gậy golf được mua tại hệ thống Golfcity, nếu không trong điều kiện được hưởng bảo hành, chúng tôi có hai chương trình hỗ trợ:

  • Hỗ trợ sửa chữa có tính phí: Mức giá hoàn toàn ưu đãi đối với members. Khách hàng được trao đổi, thỏa thuận về giá trước khi sửa chữa sản phẩm.
  • Hỗ trợ thu cũ đổi mới: Khách hàng có mong muốn đổi sản phẩm gậy cũ lấy gậy mới sẽ được cân nhắc hỗ trợ. Theo đó, có thể đổi sang sản phẩm mới cùng thương hiệu dòng cao hơn hoặc khác thương hiệu dòng cao hơn. Golfcity sẽ xem xét nhập lại sản phẩm quý khách đã mua trước đó theo giá thỏa thuận, đồng thời cung cấp gậy mới theo yêu cầu.

Trên đây là chính sách bảo hành sản phẩm của Golfcity. Mọi thắc mắc liên quan quý khách vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn để được giải đáp chi tiết nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 01:56 - 31/12/2020 - Cập nhật lúc:  02:51 - 23/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *