Thông tin - Tư vấn

Giày Golf Callaway – Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Golfer Vào Mùa Hè

Mùa hè thời tiết nắng nóng, oi bức khiến golfer cảm thấy khó chịu, đồng thời gặp những khó khăn khi di chuyển. Không những vậy việc đi giày khiến chân ra nhiều mồ hôi tạo cảm giác khó chịu và tự ti. Những vấn đề này đều có thể được giải quyết khi bạn lựa chọn mẫu giày golf Callaway. Với vẻ ngoài đẹp mắt, thời trang, tích hợp những tính năng hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm

Giày Callaway LS khóa BOA là một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu Callaway. Sản phẩm ngay từ những ngày đầu ra mắt đã thu hút được sự chú ý của hầu hết những người đam mê golf. Dưới đây là những thông tin về sản phẩm bạn cần biết:

Giày Callaway LS khóa BOA
Giày Callaway LS khóa BOA
  • Tên sản phẩm: Giày golf Callaway LS khóa BOA
  • Thương hiệu: Callaway
  • Chất liệu: chất liệu EVA
  • Màu sắc: Trắng
  • Tính năng: Thấm hút mồ hôi, thoáng khí, linh hoạt và chống thấm nước

Những tính năng vượt trội không thể bỏ qua của giày golf Callaway LS khóa BOA

Giày Callaway LS khóa BOA được sản xuất vào năm 2017 nhưng không vì thế mà nó được cho là lỗi mốt. Đến tận ngày nay mức độ phủ sóng của nó trên thị trường vẫn rất rộng. Hơn nữa đây là mẫu giày golf thích hợp với cả và nữ. Được nhiều golfer đánh giá cao về chất lượng cùng với vẻ ngoài được thiết kế tinh tế, đẳng cấp đã giúp giày Callaway thu phục được tất cả golfer ngay từ ngày đầu ra mắt.

Thiết kế khóa BOA

Giày golf Callaway được thiết kế ấn tượng với khóa BOA giúp bạn đi giày một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hơn nữa thiết kế khóa BOA cũng mang đến cho người dùng cảm giác hiện đại, sang trọng mà không phải mẫu giày nào cũng có.

Đế giày cao su chắc chắn

Phần đế giày được làm bằng chất liệu cao su tổng hợp mang đến khả năng liên kết chặt chẽ giữa các bộ phận của giày.

Đế giày làm bằng cao su tạo cảm giác chắc chắn khi di chuyển
Đế giày làm bằng cao su tạo cảm giác chắc chắn khi di chuyển

Hơn nữa chất liệu này cũng giúp những bước đi của golfer mạnh mẽ hơn nhưng không kém phần thoải mái. Golfer có thể yên tâm sử dụng trong suốt một ngày dài mà không lo vấn đề đau nhức bàn chân do đi lại nhiều.

Màu trắng năng động

Giày Callaway được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo mang đến cho người dùng sự trẻ trung, tinh tế, nhưng không kém phần năng động. Gam màu trắng cũng là màu thời trang được ưa chuộng trong suốt nhiều năm trở lại đây.

Trên nền trắng của giày được tạo điểm nhấn với 2 sọc màu đỏ và xanh đen mang đến sự lạ mắt đầy ấn tượng cho golfer mỗi lần sử dụng.

Chất liệu EVA

Giày golf Callaway được làm bằng chất liệu EVA nhẹ nhàng và linh hoạt, chất liệu da tổng hợp chống thấm nước mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất có thể. Ngoài ra giày được thiết kế kết hợp các lỗ thông hơi giúp bàn chân của người dùng luôn khô ráo.

Theo Golfcity đây chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm giày Callaway.

Công nghệ Slim-Lok

Giày sử dụng công nghệ Slim-Lok với các đinh trọng lượng nhẹ nhưng tạo độ bám sân vô cùng tốt, không làm ảnh hưởng đến cỏ. Ngoài ra thiết kế gầm giày thấp giúp golfer di chuyển trên sân một cách nhẹ nhàng, không tốn sức.

Giày sử dụng công nghệ Slim-Lok với các đinh trọng lượng nhẹ nhưng tạo độ bám sân tốt
Giày sử dụng công nghệ Slim-Lok với các đinh trọng lượng nhẹ nhưng tạo độ bám sân tốt

Với những ưu điểm kể trên, giày golf Callaway chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các golfer. Callaway là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với những sản phẩm chất lượng cao, ngoại hình bắt mắt cùng những tính năng vượt trội. Và giày Callaway sở hữu những điểm vượt trội về thiết kế chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện phong cách và đẳng cấp mỗi lần lên sân. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không “rinh” ngay một em giày Callaway về nhà.

>> Xem thêm thông tin về mẫu giày này tại đây

Để nhận được những thông tin tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về các sản phẩm giày golf nam & nữ của Callaway nói riêng và trang thiết bị golf nói chung, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Golfcity để được hỗ trợ nhiệt tình 24/7. Ngoài ra bạn sẽ có cơ hội hưởng những ưu đãi cực tốt cùng chương trình khuyến mãi lớn, duy nhất chỉ có tại Golfcity.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 01:06 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Bình luận (8)

  1. Đỗ Thạc Khải says: Trả lời

    Trước giờ chỉ tin tưởng mua hàng ở GolfCity thôi vì đã có những trải nghiệm k đáng có ở 1 shop khác. Mình k muốn nhắc lại nhưng mà các bác phải trải nghiệm mua hàng ở GolfCity mới hiểu cảm giác của tôi lúc ấy. Đi mua sắm mà tâm trạng rất thoải mái và hài lòng, nhân viên thì support rất nhiệt tình với thái độ niềm nở chứ k như shop kia, các dịch vụ cũng chuyên nghiệp. Must try nha

  2. Phương Thảo says: Trả lời

    Shop ship cho tôi 2 đôi về địa chỉ 23 Nguyễn Trãi, Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương nhé. Có thể liên hệ với tôi qua số này 0362778055

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ GolfCity đã nhận thông tin của chị Thảo ạ, cảm ơn chị đã quan tâm và lựa chọn sản phẩm của bên em ạ, em xin phép được liên hệ trực tiếp với chị để trao đổi về size giày mà chị cần ạ rồi nhân viên bên em sẽ lên đơn và vận chuyển nhanh nhất cho chị nhé. Lần nữa cảm ơn chị và chúc chị một ngày đầy may mắn ạ!

  3. Thanh Sơn says: Trả lời

    Mùa hè đi giày của Callaway chơi golf thì đúng chuẩn bài rồi, mình cũng đang sử dụng con Callaway Chev Ace Aero màu xám mà ưng lắm, thông thoáng, thấm hút mồ hôi và được tích hợp những công nghệ hiện đại, lâu k đi nhưng k hề có mùi khó chịu. Tôi cũng mua bên GolfCity đấy bác nào tham khảo tôi để link ở đây nhé https://golfcity.com.vn/p/giay-golf-callaway-chev-ace-aero-white

  4. Hồng Đăng says: Trả lời

    Giày đinh của Callaway là đỉnh nhất trong tất cả những đôi giày tôi từng trải nghiệm, rất chắc chắn, bền và hỗ trợ lực cho tôi trong quá trình tôi chơi golf, cảm thấy rất xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra

  5. Kim Huy says: Trả lời

    Tôi cũng mua em này mấy tháng trước, đi rất êm mà thoải mái, fit vào chân, được bạn nhân viên tư vấn cho rất ưng. Mình rất thích mấy mẫu giày có hệ thống BOA vì k phải buộc dây giày mấy mà còn chắc chắn k sợ tuột, Màu trắng cứ sợ nhanh bẩn nhưng k, chất vải ít bám bụi và rất dễ vệ sinh nên đi lâu rồi vẫn trắng sáng như mới

  6. Mẫn Bá Hiệp says: Trả lời

    Mua ở GolfCity cứ phải gọi là yên tâm 100%, hàng lúc nào cũng được đảm bảo chính hãng, được kiểm định 29 bước trước khi được nhập về showroom mà, giấy tờ chứng minh rõ ràng và có chính sách bảo hành minh bạch lắm chứ k phải vớ vẩn cho có. Nhân viên ở đây thì siêu dễ thương, ai cũng thân thiện hoà đồng, care khách hàng rất cẩn thận. Trải nghiệm mua hàng ở đây rất hài lòng, tôi làm khách quen của cửa hàng cũng được hơn 2 năm rồi

  7. Kim Ngọc says: Trả lời

    Công nhận giày golf của Callaway đi thoải mái mà thông thoáng lắm, thấm hút mồ hôi rất ok mà lại còn có chất liệu chống thấm nước nữa nên đi mưa hay thời tiết ẩm ướt vẫn vô tư

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *