Thông tin - Tư vấn

Các Thương Hiệu Gậy Drivers Tốt Nhất Trên Thị Trường Golf Hiện Nay

Với những người thích sưu tập gậy và đam mê golf thì các thương hiệu gậy Drivers tốt trên thị trường đặc biệt được chú ý đến. Loại gậy này hiện đã có rất nhiều hãng đồng sản xuất và quảng bá tốt. Điều này khiến golfer khó khăn trong việc tìm ra sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những dòng gậy driver tốt nhất nên chọn.

Top 7 thương hiệu Gậy Driver tốt nhất năm 2018

5 bước chọn gậy driver chuẩn xác nhất golfer không thể bỏ qua

1. Thương hiệu gậy drivers TaylorMade M1

TaylorMade nằm trong số các thương hiệu gậy Driver nổi tiếng nhất thế giới. Trong hãng này không thể không nhắc tới cây gậy TaylorMade M1 này, có chất liệu tạo thành bởi 43% sợi carbon cấu thành, cùng với 64% chuyển động trung tâm trọng lực, đường gậy sau dài hơn, trọng lượt trượt tăng 2g giúp tăng thêm độ xoáy và số độ phóng. Thậm chí độ phóng, độ xoáy và quỹ đạo gậy đều được tối ưu hóa.

Mẫu gậy Driver của Taylormade đang được săn lùng ở nhiều nơi
Mẫu gậy Driver của Taylormade đang được săn lùng ở nhiều nơi

2. Thương hiệu gậy drivers Titleist 917

Cùng với cải tiến của công nghệ Active Recoil Channel 2.0 và Radial Speed Face 2.0, Titleist mang tới kiểu dáng SureFit CG, một cổng trọng lượng nằm phía sau đầu gậy. Nó giúp trích xuất số liệu về trọng lượng swing, độ phóng, tốc độ xoáy và quỹ đạo gậy dù xa hơn.

3. Ping G

Sản phẩm gậy driver Ping G sở hữu chuyển động trung tâm trọng lực và ra sau, vì vậy gậy có độ phóng và tính ổn định cao. Chính vì thế mà Ping G cũng được liệt kê vào danh sách các thương hiệu gậy Drivers tốt nhất trên thị trường golf. Gậy có phiên bản LS Tec độ xoáy thấp với độ loft tùy chỉnh. Cây gậy này còn có hệ thống tạo xoáy đỉnh đầu và một Vorter ở mặt sau gậy giúp giảm độ trễ khí động lực.

Xem thêm : Gậy Driver Ping G400 lựa chọn hàng đầu của golfer

Mẫu gậy golf Driver của Ping đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người
Mẫu gậy golf Driver của Ping đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người

4. Thương hiệu gậy drivers Mizuno JPX 900

Cây gậy này có độ loft có thể tùy chỉnh thông qua hosel Quick Switch. Trong khi đó, độ mặt gậy cũng có thể mở hoặc đóng, thông qua lựa chọn trọng lượng bổ sung trên mặt gậy Mizuno JPX900 định hình lại mặt gậy, giúp ổn định hơn cho những cú đánh bị lệch tâm.

5. Srixon Z565

Gậy driver Srixon Z565 có sự gia tăng cả góc phóng và độ ổn định, cây gậy cho phép mặt gậy có khả năng uốn nhiều hơn, tăng khoảng cách .Cấu trúc mở rộng ra ngoài đỉnh đầu và đế mặt gậy hơn để tạo sweetspot rộng hơn, cùng với đó là việc giảm draw sẽ giúp người chơi chuyên slice cải thiện cú đánh.

Srixon – Hãng sản xuất gậy golf có tiếng cũng cho ra dòng gậy driver vượt trội này
Srixon – Hãng sản xuất gậy golf có tiếng cũng cho ra dòng gậy driver vượt trội này

6. Thương hiệu gậy drivers Wilson Staff Triton DVD

Triton là sản phẩm ra đời trong cuộc thi độc quyền Driver với Driver trên Golf Channel. Chính bởi vậy, đây là chiếc gậy mang nhiều tâm huyết bậc nhất của những nhà thiết kế. Nó thực sự được cải tiến vượt bậc so với các sản phẩm trước đó.

Cụ thể, trọng lượng của phần đế mặt gậy được bổ sung, giúp tăng độ phóng và hiệu chỉnh độ xoáy tốt. Đồng thời hỗ trợ cho đường bóng bay xa hơn nhờ ống loft ngoài Fastfit 6 đường tùy chỉnh.

Nhiều năm gần đây, cái tên Triton đã trở nên quen thuộc và thu hút sự chú ý của người chơi. Không ít golfer đã trải nghiệm và mang về cho mình những chiếc gậy driver thuộc hãng này.

7. Yonex Ezone Elite

Yonex Ezone Elite này phù hợp với người có điểm handicap thấp, người chơi trung tuổi và phái nữ. Cây gậy chơi golf có công nghệ Octaforce giúp chuyển động trung tâm trọng lực thấp và sâu hơn giúp tạo độ xoáy thấp và độ phóng cao, khối lượng gậy cũng nhẹ và định vị của gậy ổn định, trục gậy M60 mô-men xoắn nhẹ thấp giúp tạo tốc độ gậy.

8. Thương hiệu gậy drivers Lynx Black Cat

Đặc trưng của cây gậy Lynx là hệ thống điều khiển độ xoáy, thanh trọng lượng có khả năng tháo rời, đảo chiều để định vị lại trọng lượng. Gậy có mặt cứng hơn để giải phóng tốc độ bóng nhanh và giảm độ xoáy, độ tùy chỉnh đầy đủ từ 9 độ đến 12 độ. Ngoài ra còn có thiết lập thiên hướng draw và fade bóng cho người chơi muốn loại bỏ slice và hook.

Trên đây là 8 thương hiệu gậy driver hàng đầu thị trường dụng cụ golf. Tất cả những siêu phẩm này đều đang được GolfCity tiếp nhận phân phối chính hãng với mức giá tốt nhất. Người chơi trên khắp cả nước có thể đến cơ sở gần nhất để trải nghiệm và mua hàng.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:30 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *