Thông tin - Tư vấn

Làm Thế Nào Để Chọn Quần Dài Golf Nam Phù Hợp Nhất Khi Lên Sân?

Với người chơi golf, quần dài golf nam là món đồ thời trang không thể thiếu khi lên sân chơi golf. Nó vừa giúp đảm bảo khả năng vận động, sự linh hoạt,… cùng với đó là vẫn mang tới sự phong cách. Golfer nam nên lựa chọn quần dài golf sao cho phù hợp, hãy cùng Golfcity tìm hiểu trong bài viết này.

Áo Golf có đặc điểm gì? Tại sao phải chọn áo golf khi ra sân?

Áo khoác golf – món đồ thời trang không thể thiếu trong mùa mưa gió

Tại sao quý ông nên mặc quần dài golf khi chơi?

Quần dài golf không giống như những chiếc quần dài bình thường khi ta mặc ở nhà hay đi làm. Từ thiết kế cho đến kích thước, màu sắc…tất cả đều có quy tắc riêng biệt dành cho người chơi golf.

Mẫu quần dài golf nam
Mẫu quần dài golf nam

Quần dài golf nam có rất nhiều công dụng, điển hình là tạo sự thoải mái cho mọi tư thế vận động của người chơi. Ngoài ra, quần golf của quý ông còn mang tính thẩm mỹ cao. Nó tạo sự sang trọng cho người mặc và mang tính chuyên nghiệp khi bạn bước ra sân golf.

Một chiếc quần dài golf thường được làm bằng chất kaki mềm, kích thước khá rộng tạo sự thoải mái cho các tư thế vận động, xoay mình của golfer. Bước ra sân với một bộ trang phục lịch lãm, đúng quy định sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Quần dài golf thường có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã lịch sự chứ không có sự pha trộn của những màu sắc lòe loẹt. Chính vì thế mà quần golf rất dễ kết hợp với những trang phục khác và không hề kén người mặc.

Chất liệu của các loại quần golf nam chắc chắn là những loại vải cao cấp có nhiều tính năng tốt, đem lại sự bền đẹp, form dáng chuẩn.

Cùng với đó, nó mang nhiệm vụ bảo vệ làn da như chống nắng, hạn chế ảnh hưởng của tia cực tím. Đồng thời, trong những cú đánh mạnh tay, quần dài golf cũng sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn không bị xước da.

Có thể thấy, đây là mẫu quần có nhiều ưu điểm lớn về cả tính thời trang lẫn hiệu ích sử dụng. Với những lợi ích nêu trên, ta thấy rõ, quần dài golf nam đang trở thành trang phục yêu thích được đánh giá cao. Không chỉ các tay chơi chuyên nghiệp ưa thích, chuyên gia về golf cũng khuyên bạn nên dùng.

Quần dài golf – Những quy tắc đặc biệt trong trang phục golf?

Dù ở trên sân tập golf hay sân chơi golf thì bận cũng nên diện những chiếc quần dài dành riêng cho bộ môn thể thao này. Không nên diện quần Jean bó sát gây phản cảm và khiến cho người bạn đồng hành của mình khó chịu.

Nên nhớ rằng, quần dài golf có chất liệu từ vải kaki mềm, kích thước rộng thoải mái, phù hợp cho các tư thế vận động mạnh chứ không phải những loại quần bó sát, chất liệu cứng, gây khó khăn cho quá trình vận động.

Golfer nên sử dụng các loại quần mà mặc thoải mái nhất
Golfer nên sử dụng các loại quần mà mặc thoải mái nhất

Bắt kịp với nhu cầu chơi golf ngày càng cao của mọi người, các nhãn hiệu thời trang golf nổi tiếng không ngừng cho ra những bộ trang phục chơi golf đặc biệt là quần golf.

Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều hãng thời trang golf nổi tiếng chú trọng đến sản phẩm này. Thật không khó để bạn tìm kiếm các mẫu mã sản phẩm quần dài golf cho quý ông. Bạn có thể tìm đến các cơ sở phân phối sản phẩm của các hãng Nike, Callaway…

Khám phá : Cách lựa chọn quần áo golf phù hợp nhất dành cho mọi golfer

Hiện nay, rất nhiều golfer lựa chọn quần short là trang phục yêu thích khi chơi môn thể thao này. Tuy nhiên, trong những giải đấu quan trọng, bạn nên diện những chiếc quần dài golf để thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp, lịch sự của mình.

Trên đây là những kinh nghiệm được tìm hiểu và thống kê lại từ các golfer nổi tiếng. Chúc bạn có những kiến thức bổ ích về trang phục golf và lựa chọn được cho mình chiếc quần dài golf phù hợp.

Tất cả những trang phục dành cho người chơi golf, dịch vụ sân golf hay gậy golf đều được cung cấp đầy đủ tại hệ sinh thái GolfCity. Người chơi có thể đến bất cứ cơ sở nào cùng hệ thống để tìm hiểu thêm.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:31 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:27 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *