Thông tin - Tư vấn

Học Đánh Golf Ở Quận Cầu Giấy Bài Bản, Đào Tạo Chuyên Nghiệp

Theo đánh giá mới nhất được đăng tải trên trang tin GolfTimes, địa chỉ học đánh golf ở quận Cầu Giấy phải kể đến sân Viettime, học viện GolfGroup Academy và International Golf Academy. Đây là những địa chỉ hàng đầu sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí thuận lợi, cơ sở vật chất hiện đại cùng khóa học bài bản. Bài viết dưới đây, GolfCity cũng đã tổng hợp thông tin chi tiết về top 3 địa chỉ này mà golfer Cầu Giấy có thể tham khảo. 

Sân golf Viettime – Địa chỉ học đánh golf ở quận Cầu Giấy uy tín

Sân golf Viettime là một trong những địa chỉ học golf thu hút nhiều golfer ở quận Cầu Giấy. Với vị trí thuận tiện và cơ sở vật chất hiện đại, sân golf này đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người đam mê golf trong khu vực. Cụ thể: 

  • Vị trí địa lý: Đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thiết kế: Sân golf Viettime, Cầu Giấy có diện tích rộng lớn, với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, giúp golfer cảm thấy thư giãn và thoải mái khi tập luyện. Sân được chia thành 2 tầng với tổng 20 làn đánh. Cùng với số vốn đầu tư lên đến hơn 50 tỷ đồng, tại sân golf Viettime được trang bị đầy đủ thiết bị chơi golf hiện đại, mang đến cho golfer Cầu Giấy những giờ chơi golf tiện nghi và chuyên nghiệp nhất. 
  • Tiện ích, dịch vụ: Sân golf Viettime có đầy đủ phòng tập fitness và các tiện nghi khác như nhà hàng, quán cafe,… giúp golfer thư giãn sau giờ tập luyện. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn lòng hỗ trợ golfer Cầu Giấy nhanh chóng. 
  • Huấn luyện viên golf: Ở sân golf Viettime Cầu Giấy còn có thêm đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Đảm bảo mang lại cho học viên những bài học chất lượng và hiệu quả nhất. Huấn luyện viên tận tâm và kiên nhẫn, sẵn lòng hỗ trợ học viên từ những kỹ thuật cơ bản đến nâng cao.
Sân Viettime là địa chỉ học đánh golf được nhiều golfer Cầu Giấy lựa chọn
Sân Viettime là địa chỉ học đánh golf được nhiều golfer Cầu Giấy lựa chọn
  • Mức chi phí học golf: Sân golf Viettime cung cấp đa dạng các gói học với mức giá phù hợp cho mọi đối tượng, từ người mới bắt đầu đến golfer đã có kinh nghiệm. Ngoài ra, mức thuê sân golf Viettime cũng được niêm yết công khai, dao động từ 50.000 vnđ đến 120.000 vnđ khi thuê từ 50 – 100 bóng cho ngày thường. Với cuối tuần và ngày lễ, mức giá này nhỉnh lên từ 70.000 vnđ đến 120.000 vnđ. Golfer Cầu Giấy cũng có thể thuê thêm gậy lẻ tại sân với mức giá dao động từ 15.000 vnđ đến 30.000 vnđ/gậy. 

Với nhiều ưu điểm nổi bật, sân golf Viettime được đánh giá là địa chỉ học đánh golf ở quận Cầu Giấy hàng đầu. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, trước khi lên sân, golfer Cầu Giấy nên chú ý đăng ký học đánh golf bài bản ở học viện. Điều này giúp golfer Cầu Giấy hiểu rõ nhất về golf, đồng thời nâng cao khả năng đánh chuẩn nhất. Vậy nên học đánh golf ở Cầu Giấy tại học viện nào? Cùng tìm hiểu chi tiết ở nội dung tiếp theo đây. 

Học đánh golf ở quận Cầu Giấy tại học viện đào tạo chuyên nghiệp

Ở Cầu Giấy, golfer có thể đăng ký các khóa học golf bài bản, đào tạo chuyên nghiệp ở học viện GolfGroup Academy (GGA) và International Golf Academy (IGA). Đây đang là hai học viện golf ở quận Cầu Giấy hàng đầu, nhận được đánh giá cao của golfer về chất lượng bài giảng cùng đội ngũ huấn luyện viên chất lượng. Cụ thể: 

GolfGroup Academy (GGA) – Học viện golf đào tạo “cá nhân hóa”

GolfGroup Academy (GGA) đang là học viện golf hàng đầu tại Việt Nam đào tạo hàng nghìn học viên mỗi năm. Trong đó, golfer Cầu Giấy chiếm một tỷ lệ không hề nhỏ. Bởi: 

  • Vị trí địa lý thuận lợi

Học viện GolfGroup Academy nằm ngay tại Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy. Golfer có thể di chuyển đến học đánh golf và về ngay trong ngày. Học viện cũng nằm ngay trên trục đường chính Phạm Văn Đồng, có chỗ gửi xe ô tô thuận tiện cho golfer Cầu Giấy. 

GGA tọa lạc ngay ở quận Cầu Giấy
GGA tọa lạc ngay ở quận Cầu Giấy
  • Khóa học chuẩn quốc tế, mang tính “cá nhân hóa”

GolfGroup Academy sử dụng bộ giáo trình được biên soạn chuẩn quốc tế, mang thiên hướng “cá nhân hóa”. Cụ thể, trước khi bắt đầu khóa học golf, golfer Cầu Giấy sẽ tham gia buổi testing với huấn luyện viên. Từ những đánh giá trong buổi test này, huấn luyện viên sẽ có những điều chỉnh phù hợp với kỹ thuật đánh, hỗ trợ nâng cao những kiến thức golf còn thiếu. Đồng thời giúp golfer Cầu Giấy khắc phục những lỗi sai còn tồn tại nhanh chóng và chuẩn xác nhất. 

Tham gia các khóa học tại GGA, golfer Cầu Giấy không chỉ được học golf mà còn rèn luyện phẩm chất và tinh thần thể thao. Bởi, GolfGroup Academy tập trung vào việc xây dựng nền tảng vững chắc cho học viên, từ kỹ thuật đến tư duy chiến thuật và tinh thần thi đấu. Tất cả các khóa học golf đều có đầy đủ các bài giảng kiến thức và học thực hành trực tiếp trên sân. Từ đó, đảm bảo golfer Cầu Giấy có thể phát triển toàn diện về golf. 

GGA có khóa học 1-1 với huấn luyện viên
GGA có khóa học 1-1 với huấn luyện viên
  • Cam kết đảm bảo đào tạo với huấn luyện viên chất lượng

GolfGroup Academy cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo trong từng khóa học với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Từ đó, giúp học viên Cầu Giấy phát triển kỹ năng golf một cách toàn diện trên đa dạng địa hình sân golf như: Sân golf chuẩn quốc tế, sân hồ, sân tập golf với những làn đánh hiện đại,… 

Huấn luyện viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, đảm bảo học viên nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học tập và rèn luyện. Hơn nữa, các thầy đều đã có nhiều năm thi đấu, đào tạo golf bài bản cùng thi đấu và gặt hái được nhiều thành tích lớn ở nhiều giải golf hàng đầu. Điều này giúp đảm bảo mang đến cho golfer Cầu Giấy những giờ học đánh golf chất lượng, hỗ trợ nâng cao khả năng đánh chuẩn nhất. 

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến

Học viện GolfGroup Academy đảm bảo hệ thống cơ sở vật chất tân tiến với các phòng tập hiện đại, sân golf mô phỏng và phòng tập 3D. Điều này giúp học viên ở Cầu Giấy có thể nhanh chóng cải thiện kỹ thuật một cách bài bản và hiệu quả. Mỗi phòng tập đều được trang bị đầy đủ thiết bị và công nghệ tiên tiến, giúp học viên hiểu rõ hơn về các phương pháp và kỹ thuật golf.

GGA chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại
GGA chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại

Đặc biệt, với phòng golf 3D trong nhà, golfer Cầu Giấy có thể chủ động sắp xếp được thời gian đến học viện học đánh golf, tối ưu chi phí di chuyển, booking sân,… Golfer có thể học mọi lúc mong muốn mà không cần phải lo lắng về thời gian hay điều kiện thời tiết. Từ đó, đảm bảo mang đến khóa học xuyên suốt cho golfer Cầu Giấy. 

  • Đa dạng khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu

GolfGroup Academy cung cấp đa dạng các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu, phù hợp với mọi trình độ và nhu cầu của học viên Cầu Giấy. Các khóa học được thiết kế linh hoạt và cá nhân hóa, đảm bảo học viên có được trải nghiệm học tập tốt nhất. Bên cạnh đó, GolfGroup Academy còn có thêm các khóa học golf trải nghiệm, khóa lên sân, lên sân cấp tốc,… đáp ứng nhu cầu học chuyên sâu của golfer Cầu Giấy. 

GGA gây ấn tượng với nhiều golfer nhờ chất lượng đào tạo chuyên nghiệp
GGA gây ấn tượng với nhiều golfer nhờ chất lượng đào tạo chuyên nghiệp
  • Cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho golfer Cầu Giấy

GolfGroup Academy cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo và chuẩn đầu ra cho học viên, giúp học viên tự tin trên sân golf. Cụ thể, với khóa học cơ bản tại GGA, khi hoàn thành, golfer Cầu Giấy sẽ đạt điểm handicap 36, tự tin thực hiện cú đánh trên sân. Còn với khóa nâng cao, golfer Cầu Giấy sẽ hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng, tham gia các giải đấu lớn nhỏ trên toàn quốc. 

International Golf Academy (IGA) – Học viện golf quốc tế uy tín

International Golf Academy là học viện golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Theo học tại đây, golfer Cầu Giấy sẽ có cơ hội được tiếp cận với chuẩn mực quốc tế về golf. Từ đó, giúp golfer tập trung phát triển toàn diện về golf từ kiến thức, kỹ thuật, cách quản lý cảm xúc, chiến thuật chơi,… Một số ưu điểm nổi bật của học viện golf International Golf Academy (IGA) có thể kể đến như: 

  • Thầy dạy golf chất lượng: International Golf Academy sở hữu đội ngũ huấn luyện viên tại Cầu Giấy toàn bộ là người nước ngoài. Tất cả các huấn luyện viên tại IGA đều có chứng chỉ PGA và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện golf. Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, luôn sẵn lòng hỗ trợ học viên trong mọi khía cạnh của golf.
  • Khóa học đa dạng, đáp ứng nhu cầu học của golfer Cầu Giấy: IGA cung cấp đa dạng các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu. Bao gồm cả cả những khóa học dành cho golfer nữ và golfer nhí. Khóa học được thiết kế linh hoạt và cá nhân hóa, đảm bảo học viên có được trải nghiệm học tập tốt nhất và phát triển kỹ năng một cách toàn diện. Golfer Cầu Giấy có thể chọn học đánh golf 1-1 với huấn luyện viên hoặc học chơi golf theo nhóm giúp gia tăng cọ xát. 
IGA là học viện golf thu hút đông đảo golfer
IGA là học viện golf thu hút đông đảo golfer
  • Học trực tiếp trên sân quốc tế: Các khóa học tại International Golf Academy còn có thêm các thêm các buổi rèn luyện trực tiếp trên sân quốc tế theo diện du lịch. Golfer Cầu Giấy sẽ có thêm nhiều trải nghiệm ở đa dạng địa hình, nâng cao khả năng chơi golf bài bản, chuyên nghiệp. Với những golfer Cầu Giấy muốn học đánh golf định hướng thi đấu ở nhiều giải golf lớn trên thế giới thì khóa học tại International Golf Academy là gợi ý hàng đầu. 
  • Tổ chức giải đấu cho học viên: International Golf Academy còn thường xuyên tổ chức những giải đấu golf cho học viên trên toàn quốc. Điều này giúp golfer Cầu Giấy có thêm cọ xát, hỗ trợ nâng cao khả năng đánh golf chuyên nghiệp hơn. Golfer Cầu Giấy sau khi hoàn thành khóa học tại IGA vẫn có quyền tham dự mọi giải đấu do học viện tổ chức. Điều này giúp xây dựng cộng đồng golfer lớn mạnh, mang đến nhiều trải nghiệm cho học viên. 
IGA là học viện golf quốc tế, đào tạo chuyên nghiệp
IGA là học viện golf quốc tế, đào tạo chuyên nghiệp
  • Cơ sở vật chất: Học viện International Golf Academy có đầy đủ hệ thống phòng tập hiện đại và phòng chơi golf 3D với hơn 200 sân golf, đa dạng chế độ luyện tập cho golfer Cầu Giấy lựa chọn. Mỗi phòng tập đều được trang bị đầy đủ thiết bị và công nghệ tiên tiến, giúp học viên Cầu Giấy hiểu rõ hơn về các phương pháp và kỹ thuật golf bài bản nhất. 
  • Cam kết: IGA cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo và đầu ra cho học viên, giúp golfer Cầu Giấy phát triển kỹ năng và hạ handicap nhanh chóng. Học viên tại IGA không chỉ được rèn luyện kỹ thuật mà còn được hướng dẫn về tư duy chiến thuật và tinh thần thi đấu, giúp golfer trở thành những golfer xuất sắc và tự tin trên sân golf.

Cần chuẩn bị gì khi học đánh golf ở quận Cầu Giấy?

Khi chuẩn bị học đánh golf ở Quận Cầu Giấy, golfer có thể cân nhắc các điều sau để chuẩn bị tốt nhất cho khóa học. Bao gồm: 

  • Thời gian: Golfer Cầu Giấy nên xác định thời gian cụ thể có thể dành cho việc học golf và tập luyện. Đặc biệt, golfer chú ý xem xét lịch trình hàng ngày và chọn các buổi học phù hợp, đảm bảo quá trình học xuyên suốt, bài bản và chuyên nghiệp nhất. 
  • Trang phục: Golfer cần chuẩn bị các trang phục thoải mái và phù hợp cho hoạt động thể thao ngoài trời như áo thun polo, quần shorts hoặc quần nỉ. Đảm bảo cảm thấy thoải mái và linh hoạt khi tập luyện.
  • Giày golf: Một đôi giày golf chất lượng là cần thiết để tạo cảm giác ổn định và hỗ trợ cho cú đánh, do đó, golfer nên chú ý lựa chọn giày golf phù hợp nhất. Cụ thể, golfer ở Cầu Giấy nên chọn những đôi giày golf có đế chống trơn trượt và thoải mái cho bàn chân,…
Golfer nên chú ý chuẩn bị đầy đủ trước khi học golf ở Cầu Giấy
Golfer nên chú ý chuẩn bị đầy đủ trước khi học golf ở Cầu Giấy
  • Gậy golf: Golfer hãy chuẩn bị một số gậy golf cơ bản như gậy sắt (iron), gậy wood, gậy putter và một túi gậy. Tuy nhiên, nếu golfer Cầu Giấy chưa mua gậy có thể thuê hoặc mượn gậy tại địa chỉ học đánh golf. Đặc biệt, với những golfer Cầu Giấy mới, có thể ưu tiên tập luyện thử trước với gậy golf và nhờ thêm tư vấn từ huấn luyện viên để lựa chọn gậy golf phù hợp nhất. 
  • Nước uống: Golfer nên chú ý luôn mang theo nước uống để giữ cơ thể luôn được cung cấp đủ năng lượng và không bị mất nước khi tập luyện.

Đừng quên đeo kính chắn nắng, mũ rộng và kem chống nắng khi tập luyện ngoài trời để bảo vệ làn da và mắt của golfer khỏi tác động của tia UV. 

Có thể thấy, sân golf Viettime, GGA và IGA là những địa chỉ uy tín, đào tạo chuyên sâu cho golfer Cầu Giấy. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và các khóa học linh hoạt, các học viện này cam kết mang lại cho học viên những trải nghiệm học tập và rèn luyện tốt nhất. Golfer Cầu Giấy đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ học đánh golf nào thì Top 3 trên là gợi ý hoàn hảo. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 11:18 - 27/03/2024 - Cập nhật lúc:  11:24 - 04/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *