Tin tức - Sự kiện

CEO Golfcity tham gia họp báo ra mắt bộ sưu tập Le Coq Thu Đông 2019

 

Sáng ngày 27/12/2018 vừa qua, Bà Nguyễn Phương Thảo – CEO Golfcity tham dự buổi họp báo ra mắt bộ sưu tập Le Coq Sportif của Công ty Phượng Hoàng tại Hà Nội.

Tham dự Chương trình có rất nhiều những golfer nổi tiếng và các nhà phân phối tại miền Bắc.

Tại chương trình đại diện Công ty Phượng Hoàng đã gửi lời cảm ơn tới các đối tác, các đại lý thân thiết và trong dịp này cũng đã ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2019.

Bộ sưu tập mới với chủ đề “Hồi sinh” nhấn mạnh vào những điểm khác biệt như về thiết kế, mẫu mã và sự đa dạng về các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Phương Thảo – CEO Golfcity có mặt tại buổi họp báo

Golfcity là một trong những đại lý phân phối những dòng sản phẩm của Le Coq trong suốt 2 năm vừa qua. Đây cũng là một trong những định hướng về sự mở rộng quy mô hợp tác trong thời gian tới.

Chia sẻ tại buổi họp báo Bà Nguyễn Phương Thảo cho biết: “Các sản phẩm quần áo, giày và các phụ kiện thể thao, đặc biệt là golf của le coq luôn để lại những ấn tượng rõ nét, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và được phản hồi rất tích cực trong giới golfer. Đối với golfcity có rất nhiều yếu tố để tạo nên sự thành công và một trong những yếu tố cốt lõi đó chính là tìm được người bạn đồng hành phù hợp và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.

Rất nhiều golfer cũng chia sẻ về trải nghiệm của mình sau buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2019 của le coq

Nếu như chủ đề của bộ sưu tập năm nay “Hồi sinh” là sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại thì Golfcity sẽ là đơn vị gắn kết khoảng cách, rút ngắn khoảng cách đưa những sản phẩm chính hãng tới trực tiếp người tiêu dùng.

Cùng đón chờ những sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất của Le coq tại các đại lý trong năm tới.

Các đối tác tham dự họp báo cùng trải nghiệm bộ sưu tập

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  11:57 - 16/12/2020

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *