Thông tin - Tư vấn

7 bước “kỳ công” tạo lên Túi da “đắt đỏ” Golfgroup Japan Golf

 

Sau TOP 4 thương hiệu túi quần áo golf sang trọng và đắt đỏ nhất năm 2020 – 7 bước “kỳ công” tạo lên Túi da “đắt đỏ” Golfgroup Japan Golf có thể sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên đấy!

Hầu hết, mỗi chiếc túi Golfgroup đều được làm thủ công tỉ mỉ bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ sang trọng, cũng như khẳng định được thương hiệu cá nhân của người sử dụng túi một cách tinh tế nhất.

Ngoài chất liệu da bê Togo quý hiếm, thì các bước sản xuất lên một chiếc túi Golfgroup cũng rất kỳ công.

Bước 1: Chọn nguyên liệu

Tất cả các khâu đều được làm thủ công, và việc phải làm đầu tiên chính là lựa chọn nguyên liệu da chất lượng. Chất liệu da Da bê Togo 100% được nhập khẩu Nhật Bản, cũng như kết hợp công nghệ thuộc da bằng thảo mộc tự nhiên.

Bước 2: Cắt da

Đây là một trong bước cực kỳ quan trọn, sử dụng chất liệu da da bê Togo nguyên miếng đắt tiền. Đầu tiên, bề mặt da sẽ được kiểm tra cẩn thận để đánh dấu những chỗ bị lỗi, sau đó loại bỏ. Công đoạn này thường kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ, bởi chỉ một vết xước nhỏ thôi da cũng không được chấp nhận. Mỗi một chiếc túi Golfgroup khi hoàn thiện đều được làm từ 1 – 2 bộ da nguyên miếng.

Bước 3: Khâu túi

Các miếng da sau khi được cắt ra, sẽ được được ghép lại với nhau bằng kẹp gỗ rồi được khâu từng mũi khâu với độ chính xác cao. Xuyên suốt quá trình khâu đều được làm tỉ mỉ, cẩn thận trên từng mũi chỉ.

Bước 4: Hoàn thiện đường may

Sau quá trình khâu, để các đường may có thể mờ đi, nghệ nhân sẽ dùng búa gõ lên đó. Cuối cùng là được chà và đánh bóng.

Bước 5: Làm quai túi

Rất nhiều người lầm tưởng rằng phần tay cầm ở túi làm rất đơn giản. Tuy nhiên, để có thể hoàn thiện được bộ phận tưởng chừng rất đơn giản này cần phải mất đến 4 giờ để hoàn thiện. Quai túi được thiết kế gồm 4-5 lớp da, bên cạnh đó để giúp tạo được độ chính xác hoàn hảo nhất thì phần quai còn được tạo form chuẩn trước khi gắn vào túi.

Bước 6: Gắn phần móc khóa

Kết thúc bước làm quai, chính là công đoạn gắn móc khóa và những chi tiết liên quan khác. Các móc khóa này sẽ được lắp cẩn thận và tỉ mỉ giúp móc khóa có thể cố định vĩnh viễn, không bị lung lay theo thời gian.

Bước 7: Kiểm tra sản phẩm lần cuối

Mỗi một chiếc túi Golfgroup Japan Golf đều sẽ được kiểm định kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ trước khi xuất xưởng, giúp đảm bảo được tiêu chuẩn chung của hãng. Đối với những chiếc túi đáp ứng yêu cầu, sẽ được đóng dấu logo để hoàn hiện cuối cùng.

Từ 7 công đoạn tỉ mỉ và kỳ công trên đã giúp cho chiếc túi Golfgroup hoàn hảo ra đời, lý giải được vì sao mà thương hiệu túi này lại có giá “đắt đỏ” nhất năm 2020 như vậy. Chính vì vậy mà việc bỏ ra một số tiền để mua cho mình một chiếc túi xách da bê Togo cao cấp, thì người mua xứng để đáng nhận được những lợi ích này.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 01:07 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:27 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *